-->

ChatGPT Plus คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ChatGPT Plus คืออะไร?



ChatGPT เป็นแชท AI ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานเป็นตัวช่วย ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการขอความช่วยเหลือ ตั้งแต่การเขียนโค้ดการค้นหาข้อมูลหรือค้นหาคำตอบเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่คุณกำลังสนใจ ด้วยการพิมพ์ข้อความโต้ตอบเหมือนกับการแชท ช่วยให้คุณเขียนโค้ดง่ายๆได้แก้ไขโค้ดให้คุณค้นหาคำตอบเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่คุณต้องการรู้




  ChatGPT คืออะไร?  ChatGPT เป็น ระบบปัญญาประดิษฐ์หรือ Artificial intelligence ที่ใช้ โมเดลภาษาที่มีการพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Open-ai ที่มีการใช้งาน Deep Learning algorithm เพื่อใช้ในการสร้างระบบการรับข้อความที่เหมือนกับการแชทกับมนุษย์โดยโมเดลนี้ได้รับการฝึกด้วยข้อมูลจำนวนมาก จากเว็บไซต์ถึง 8 ล้าน หน้าและสามารถที่จะทำการสร้างคำตอบคุณภาพสูงได้และสามารถที่จะทำการโต้ตอบได้หลากหลายภาษา 





ChatGPT Plus คืออะไร?  ChatGPT Plus เป็นบริการการใช้งาน ChatGPT ระบบ AI ล่าสุดจาก Open AI ที่ปกติแล้วเป็นบริการฟรีที่ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ โดยบริการ ChatGPT Plus นั้นจะเป็นการบริการจ่ายค่าบริการรายเดือน ที่ผู้ใช้งานนั้นจะได้รับบริการที่ดีขึ้นมากกว่าการใช้งาน ChatGPT Version ฟรีซึ่งจะมีค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ $20 US Dollar ต่อเดือน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 600 บาทซึ่งผู้ที่เปิดใช้บริการ ChatGPT Plus นั้นจะได้รับประโยชน์มากกว่าการใช้งานเวอร์ชั่นฟรีดังนี้



1. สามารถเข้าใช้งาน ChatGPT ได้แม้ในช่วงที่มีการใช้งานอย่างหนาแน่นและไม่จำเป็นจะต้องประสบปัญหาในการรอที่จะเข้าถึงการใช้บริการเหมือนกับการใช้งานเวอร์ชั่นฟรีเมื่อมีการใช้งานเป็นจำนวนมากในขณะนั้นผู้ที่สมัครใช้งาน ChatGPT Plus จะสามารถที่จะเข้าถึงบริการได้โดยไม่ต้องรอ




2.มีการตอบสนองที่เร็วกว่าเดิม   การใช้งาน ChatGPT Plus จะช่วยให้คุณสามารถที่จะได้รับคำตอบที่เร็วกว่า การใช้งานเวอร์ชั่นฟรีอยากเห็นได้ชัด



3. เข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ต่างๆได้ก่อนใคร เมื่อมีการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆเข้ามานั้นผู้ใช้งานที่ใช้บริการ ChatGPT Plus จะสามารถเข้าถึงบริการต่างๆได้ก่อนผู้ใช้งานทั่วๆไป จึงทำให้สามารถที่จะเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ๆได้รวดเร็วขึ้น




โดยในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2023 นี้ ChatGPT Plus จะเริ่มให้บริการสำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่สหรัฐอเมริกาเป็นอันดับแรกและจะมีการส่งคำเชิญสำหรับผู้ที่อยู่ในคำเชิญสำหรับผู้ที่อยู่ใน waitlist และคาดว่าจะมีการเปิดให้บริการทั่วโลกภายในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน




ซึ่งการใช้บริการ ChatGPT  Plus นั้นจะเป็นการสนับสนุนให้ตัว Project นี้สามารถที่จะทำการพัฒนาความสามารถและประสิทธิภาพในการทำงานให้เพิ่มสูงขึ้นและช่วยให้ บริการ ChatGPT สามารถที่จะให้บริการได้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นไปในอนาคต




ChatGPT Plus



ChatGPT Plus เหมาะสำหรับใคร?




ChatGPT Plus เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการนำเอาบริการ ChatGPT ไปใช้งาน ในเชิงธุรกิจเพื่อใช้ในการทำสิ่งต่างๆหรือช่วยเหลือในการทำสิ่งต่างๆให้ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องรอโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีการใช้งานอย่างคับคั่งซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับ use Case ของแต่ละบุคคลว่าต้องการที่จะนำเอาไปใช้ในการใช้อะไรบ้างแต่ถ้าเปรียบเทียบดูกับค่าบริการที่ได้และ productivity ที่คุณจะได้จาก ChatGPT Plus แล้วในราคาเพียง 20 ดอลลาร์ ต่อเดือนนั้นถือว่าคุ้มค่าไม่แพง




แต่สำหรับในประเทศไทย ณ. ตอนนี้ (เดือนกุมภาพันธ์ 2023) บริการ ChatGPT  Plus นั้นยังไม่ได้มีการเปิดให้บริการในประเทศไทยแต่อย่างใดคาดว่าไม่นานน่าจะมีการเปิดให้บริการอย่างแน่นอนซึ่งคุณสามารถที่จะติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Open AI หรือ ChatGPT ได้ที่ลิงค์นี้  https://openai.com/blog/chatgpt-plus/