-->

ถ่านกระดุม CR2032 ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ถ่านกระดุม CR2032 ยี่ห้อไหนดี



ถ่านกระดุม CR 2032 นั้นเป็นแบตเตอรี่ขนาดเล็กรูปทรงเหมือนกับเหรียญ ที่นิยมใช้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กต่างๆตั้งแต่รีโมทคอนโทรลเครื่องคิดเลขรวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กอื่นๆที่ใช้งานแบตเตอรี่เป็นแหล่งพลังงาน ซึ่งมีใช้งานกันอย่างแพร่หลาย โดยเป็นแบตเตอรี่มาตรฐานที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาด



ถ่านกระดุม CR2032 คืออะไร? ถ่านกระดุม CR2032 นั้นเป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 20 มิลลิเมตรและมีความหนา 3.2 มิลลิเมตรจึงเป็นที่มาของรหัส CR2032 ซึ่ง 20 ตัวแรกนั้นหมายถึงเส้นผ่าศูนย์กลาง 32 ตัวหลังนั้นหมายถึงขนาดความหนาของตัวถ่านนั่นเอง




ถ่านกระดุม CR2032 ยี่ห้อไหนดี?



โดยถ่านกระดุมขนาด CR2032 นั้นในปัจจุบันนี้มีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อถ่านกระดุม cr202 รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับถาดกระดุม CR2032 นั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อจาก ผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพโดยทางกระดุม CR2032 ที่เราแนะนำนั้นได้แก่ ถ่านกระดุมยี่ห้อ  Sony,Panasonic และ Maxel 



โดยถ่านกระดุมแบบ CR2032 นั้นมีข้อดีหลักๆที่ทำให้พวกมันนั้นถูกยอมรับในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายเนื่องจากว่าแบตเตอรี่แบบนี้นั้นมีอายุในการจัดเก็บอยู่บนชั้นวางขายหรือสามารถที่จะทำการวางขายได้นานถึง 10 ปีโดยที่พวกมันนั้นจะสามารถรักษาระดับกระแสไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 85% เลยทีเดียวเมื่อไม่ได้ใช้งานนั่นจึงทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในอุปกรณ์ที่มักจะไม่ได้ใช้งานอยู่เป็นประจำหรือใช้งานอยู่ตลอดเวลา หรือเมื่อติดตั้งอยู่บนอุปกรณ์แล้วพวกมันก็จะมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานขึ้นสำหรับอุปกรณ์ที่ไม่ได้มีการดึงกระแสไฟฟ้าไปใช้งานตลอดเวลา


ถ่านกระดุม CR2032 ยี่ห้อไหนดี


จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของแบตเตอรี่แบบกระดุม CR2032 นั้นก็คือการที่พวกมันนั้นมีพลังงาน ที่หนาแน่นสามารถที่จะจ่ายกระแสไฟฟ้าแรงดัน 3 โวลต์ได้อย่าง โวลต์ได้อย่างต่อเนื่องคง โวลต์ได้อย่างต่อเนื่องคงที่และ โวลต์ได้อย่างต่อเนื่องคงที่และตัว โวลต์ได้อย่างต่อเนื่องคงที่และตัวแบตเตอรี่นะมีขนาดความ โวลต์ได้อย่างต่อเนื่องคงที่และตัวแบตเตอรี่นะมีขนาดความจุอยู่ 230 mAh  จึงทำให้พวกมันเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการนำเอาไปใช้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ต้องการกระแสไฟฟ้าที่สามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน

ถ่านกระดุม CR2032




ถ่านกระดุมแบบ CR2032 นั้น ยังมีราคาที่ไม่แพงหาซื้อได้ง่ายในท้องตลาดจึงทำให้ พวกมันนั้นง่ายในการที่จะหาซื้อมาเปลี่ยนในกรณีที่แบตเตอรี่ตัวเก่านั้นเริ่มที่จะเสื่อมสภาพหรือหมดกระแสไฟฟ้านอกจากนั้นแบตเตอรี่แบบนี้ยังสามารถที่จะทำการเปลี่ยนเองได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องใช้ช่างหรือผู้ที่มีความรู้ในด้านอิเล็กทรอนิกส์เลยซึ่งการใช้งานนั้น เหมือนกับการสอดเหรียญเข้าไปจึงทำให้แบตเตอรี่แบบนี้นะง่ายในการติดตั้งและใช้งาน




แต่ถึงอย่างไรก็ตามแบตเตอรี่ CR2032 นั้นก็เป็นแบตเตอรี่ที่มีความจุที่น้อยเมื่อเปรียบเทียบกันกับแบตเตอรี่อื่นๆที่ใกล้เคียงกันอาจจะไม่เหมาะสำหรับการใช้งาน กับอุปกรณ์ที่ต้องการกระแสไฟฟ้าเป็นปริมาณมากและถ้าตัวอุปกรณ์นั้นใช้กระแสไฟฟ้ามากจะต้องมีการเปลี่ยนแบตเตอรี่อยู่บ่อยครั้งและแบตเตอรี่แบบนี้นั้นไม่สามารถที่จะทำการชาร์จได้และเป็นแบตเตอรี่แบบใช้แล้วทิ้งนั่นเอง




โดยสรุปแล้วถ่านกระดุมแบบ CR2032 นั้นเป็นแบตเตอรี่ขนาดเล็กกะทัดรัดที่สามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ที่ต้องการกระแสไฟฟ้าปริมาณน้อยแต่สามารถที่จะจ่ายกระแสไฟฟ้าได้นานมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานเหมาะสำหรับการใช้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก