-->

เปลี่ยนแบตเตอรี่ iphone ราคาเท่าไหร่?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เปลี่ยนแบตเตอรี่ iphone ราคาเท่าไหร่?



 เปลี่ยนแบตเตอรี่ iphone ราคาเท่าไหร่?  เป็นคำถามที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังใช้งาน iPhone อยู่โดยเป็นที่ทราบกันดีว่ามือถือสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone นั้นเมื่อใช้งานไปสักระยะหนึ่งตัวแบตเตอรี่ก็จะเริ่มเสื่อมสภาพไปตามอายุในการใช้งานขึ้นเรื่อยๆและทำให้แบตเตอรี่นั้นเก็บไฟได้น้อยลงจำเป็นจะต้องมีการเปลี่ยนแบตเตอรี่เมื่อแบตเตอรี่มีสุขภาพแบตเตอรี่ต่ำกว่า 80%




 และในปัจจุบันนี้ทาง Apple เองก็เริ่มมีการเปิดให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่จาก Apple Store เองได้แล้วโดยการนำเอาเครื่อง iPhone ของคุณมาทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ก็เดิมออกแล้วใส่แบตเตอรี่ก้อนใหม่เข้าไปก็จะทำให้ตัวเครื่องของคุณและสามารถที่จะทำการนำเอามาใช้งานได้เหมือนเดิมและมีสุขภาพแบบที่ดีขึ้นทำให้ใช้งานได้นานขึ้น



โดยราคาในการเปลี่ยนแบตเตอรี่จากศูนย์บริการ Apple Store นั้นจะมีราคาที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรุ่นและขนาดความจุของ iPhone ของคุณซึ่งคุณสามารถที่จะทำการตรวจสอบราคาโดยประมาณของการเปลี่ยนแบตเตอรี่ของมือถือสมาร์ทโฟนของคุณได้ที่หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการขอ Apple Thailand ซึ่งจะมีระบบให้คุณสามารถที่จะทำการตรวจสอบได้จากรุ่นและขนาดความจุของ iPhone ของคุณได้ที่หน้าเว็บไซต์ดังกล่าว




และในการเปลี่ยนแบตเตอรี่จาก Apple Store คุณสามารถที่ทำการเปลี่ยนได้ตั้งแต่  iPhone SE, iPhone 6 iPhone 7, iPhone 8, iPhone X, iPhone 11, iPhone 12, iphone 13 และ iphone 14 ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นก็จะมีราคาที่ใช้ในการเปลี่ยนที่แตกต่างกันดังข้อมูลด้านล่าง



ราคา เปลี่ยนแบตเตอรี่ iPhone รุ่นต่างๆ



รุ่นของไอโฟน

ค่าใช้จ่ายโดยประมาณ

iPhone 14 ทุกรุ่น

3850 บาท

iPhone 13 ทุกรุ่น

2300 บาท

iPhone 12 ทุกรุ่น

2300 บาท

iPhone 11 ทุกรุ่น

2300 บาท 

iPhone X ทุกรุ่น

2300 บาท 

IPhone 8 ทุกรุ่น

1,600 บาท

iPhone 7 ทุกรุ่น

1,600 บาท

iPhone 6 ทุกรุ่น

1,600 บาท

iPhone SE ทุกรุ่น

1,600 บาท



**ราคาเหล่านี้เป็นเพียงราคาโดยประมาณของคุณเท่านั้นซึ่งคุณสามารถที่จะทำการตรวจสอบราคาที่ใช้ในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่แท้จริงได้ที่ Apple Store ใกล้บ้านของคุณและเป็นราคาที่ใช้ในการเปลี่ยนแบตเตอรี่เท่านั้นยังไม่รวมถึงการเปลี่ยนอุปกรณ์อื่นๆที่อาจจะมีอุปสรรคต่อการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้อย่างเช่นหน้าจอแตกฝาหลังที่มีปัญหาแตกหรือเสื่อมสภาพที่จะต้องมีการแก้ไขก่อนที่จะทำการซ่อมหรือเปลี่ยนแบตเตอรี่ และไม่รวมถึงอุปกรณ์ iPhone ที่มีการซื้อบริการ Apple Care Plus ซึ่งจะได้รับบริการในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ฟรีในกรณีที่ตัวแบตเตอรี่นัดมีปัญหาหรือเสื่อมสภาพขณะที่ยังอยู่ในระยะการรับประกันของ Apple Care Plus ผลิตภัณฑ์ของคุณจะเข้าเกณฑ์รับการเปลี่ยนแบตเตอรี่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากคุณมี AppleCare+ และแบตเตอรี่ในผลิตภัณฑ์ของคุณเก็บประจุได้น้อยกว่า 80% ของความจุเดิม





และสำหรับผู้ที่กำลังต้องการที่จะเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ของคุณนั้นคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆในทีมหน้าเว็บไซต์ของ Apple ได้ที่ลิงค์นี้หรือเข้าไปทำการนัดหมายการเข้ารับบริการรวมถึงติดต่อฝ่ายบริการและช่วยเหลือของ Apple ใดที่มาเว็บไซต์นี้ได้ด้วยเช่นกัน 



เปลี่ยนแบตเตอรี่ iphone ราคาเท่าไหร่?