-->

โคมไฟปักดิน โซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





โคมไฟปักดิน โซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 โคมไฟปักดิน โซล่าเซลล์  เป็นโคมไฟขนาดเล็กที่ใช้พลังงานโซล่าเซลล์ซึ่งเราใช้ในการตกแต่งสวนขอคุณให้มีความสวยงามโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงตอนกลางคืนที่โคมไฟเหล่านี้จะมีการส่องแสงระดับพื้นที่ภายในสวนเพื่อสร้างบรรยากาศที่สวยงามโดยเป็นโคมไฟโซล่าเซลล์ขนาดเล็กติดตั้งง่ายสามารถที่จะติดตั้งได้ทุกคนเพียงแค่ปักลงไปในพื้นดินกลางแจ้งที่มีแสงแดดส่องถึงโคมไฟประเภทนี้ก็จะสามารถที่จะเปิดขึ้นมาทำงานเองเมื่อมืดลงและจะทำการปิดตัวเองในตอนเช้าหรือเมื่อมีแสงสว่าง




จุดเด่นหลักๆของโคมไฟปักดินนั่นก็คือการที่พวกมันมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถที่จะติดตามไว้ในจุดไหนก็ได้ของสวนเพียงขอให้โคมไฟหน้าโดนแดดอย่างน้อย 5 ถึง 8 ชั่วโมงตัวโคมไฟก็จะทำการชาร์จแบตเตอรี่จากแสงแดดทำให้มีพลังงานไฟฟ้าเพื่อไปใช้ในตอนกลางคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพและการที่พวกมันนั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดมีการติดตั้งที่ง่ายใดสามารถที่จะปักลงดินได้เลยไม่ต้องตั้งค่าอะไรให้ยุ่งยากไม่ต้องเดินสายไฟจึงทำให้สามารถที่จะติดตั้งได้ทุกเพศทุกวัยช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อมาประดับสวนหลังบ้านของคุณได้อย่างสะดวกและง่ายดาย




โดยหลักการทำงานของโคมไฟปักดินก็จะเหมือนกันกับโคมไฟโซล่าเซลล์ทั่วไปที่คุณไม่จำเป็นจะต้องจ่ายค่ากระแสไฟฟ้าเพิ่มเติมช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการซื้อครั้งเดียวและใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน 1-2 ปีขึ้นอยู่กับการติดตั้งและการใช้งานของคุณ




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีโคมไฟปักดินวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คนนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อโคมไฟปักดินรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาโคมไฟปักดินมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณน้ำสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อโคมไฟปักดินโซล่าเซลล์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ โคมไฟปักดิน โซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





#1. โคมไฟปักดิน โซล่าเซลล์ MODI 



เป็นโคมไฟปักดินโซล่าเซลล์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการติดตั้งและใช้งานภายในสวนและพื้นที่กลางแจ้งโดยเฉพาะโดยเป็นโคมไฟที่มาพร้อมกับแผงโซล่าเซลล์ขนาดเล็กที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวโคมไฟอัตโนมัติในตอนกลางวันและจะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติในตอนกลางคืนตัวโคมไฟนั้นมาพร้อมกับการติดตั้งที่ง่ายดายไม่จำเป็นจะต้องเดินสายไฟให้เสียเวลาเพียงปักลงไปในดินบริเวณพื้นสนามในส่วนของคุณที่แดดส่องถึงก็พร้อมที่จะใช้งาน   ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะกันน้ำได้ดีจึงช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานในพื้นที่กลางแจ้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ


โคมไฟปักดิน โซล่าเซลล์



ไปที่ร้านค้า 






#2. โคมไฟปักดิน ไฟปักสนาม พลังงานแสงอาทิตย์โซล่าเซลล์




โคมไฟปักดินไฟสนามโซล่าเซลล์ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวและแผงโซล่าเซลล์ขนาดเล็กแบบโมโนคริสตัลไลน์ที่สามารถใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมาพร้อมกับหลอดไฟแบบแอลอีดีที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการส่องสว่างภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 1200mah แอมที่มีอายุในการใช้งาน 8-10 ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็มจึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่าไฟปักสนามรุ่นนี้จะสามารถส่องสว่างได้ทั้งคืนและช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายตัวเครื่องนั้นทำจากวัสดุคุณภาพสูงที่มีความแข็งแรงทนทานทำให้มีอายุในการใช้งานที่ยาวนานไม่เป็นสนิมและตรงโคมไฟใช้วัสดุอะคริลิคคุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติในการกันแดดกันฝนได้ดี


โคมไฟปักดิน โซล่าเซลล์



ไปที่ร้านค้า






#3. โคมไฟปักดิน EVE  รุ่น WGSL-02 



โคมไฟปักดิน Solar Cell พลังงานสะอาด ขนาด 4 วัตต์ โคมไฟสามารถปรับเพิ่ม-ลดระดับความสว่างได้ 2 ระดับ ติดตั้งใช้งานได้หลากหลาย ทั้งติดผนัง หรือ ปักดิน ก็ได้ สว่างอัตโนมัติในเวลากลางคืน ดับเองในตอนเช้า เหมาะสำหรับ รีสอร์ท โรงแรม สวนสาธารณะ สวนรอบบ้าน กำแพง/รั้ว/ป้าย ไม่ต้องเดินสายไฟ ติดตั้งง่าย ใช้งานภายนอกกันน้ำกันฝน ด้วยมาตรฐาน IP 65 ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานกลางแจ้งได้อย่างมีประสิทธิภาพมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบนี้เทียมขนาดความจุ 1,500 มิลลิแอมป์ที่มีอายุในการใช้งานยาวนานช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้คุ้มค่า


โคมไฟปักดิน โซล่าเซลล์



ไปที่ร้านค้า









สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโคมไฟปักดินโซล่าเซลล์มาใช้งาน





1.ขนาดของโคมไฟโซล่าเซลล์



ในส่วนของขนาดโคมไฟปักดินโซล่าเซลล์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ปักดินที่มีขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณซึ่งให้พิจารณาจากปริมาณพื้นที่หรือพื้นที่ที่คุณจะนำไปติดตั้งและใช้งานเป็นหลักโดยทั่วไปแล้วโคมไฟโซล่าเซลล์แบบปักดินนั้นจะเน้นที่ขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะปักลงไปในสวนหลังบ้านของคุณได้อย่างเหมาะเจาะและสวยงาม  





2.การติดตั้งและใช้งาน



โคมไฟโซล่าเซลล์แบบปักดินส่วนมากนั้นจะถูกออกแบบมาให้ติดตั้งง่ายเพียงปักลงบนพื้นดินและจะมีสวิตซ์ที่ใช้ในการปิดเปิดในกรณีที่ไม่ต้องการที่จะใช้งานเพียงเท่านั้นซึ่งเมื่อทำการติดตั้งแล้วตัวเครื่องจะทำการทำงานอัตโนมัติทันทีโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องตั้งค่าเพิ่มเติมใดๆไม่ว่าจะเป็นการตั้งเวลาเนื่องจากว่าตัวโคมไฟ Solar Cell ประเภทนี้นั้นจะทำงานตามแสงแดดเมื่อมีแสงแดดจะหยุดการทำงานในขณะที่เมื่อไม่มีแสงแดดจะเริ่มเปิดใช้งานซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องพึ่งพาช่างติดตั้งแต่อย่างใดสามารถที่จะติดตั้งได้ทุกเพศทุกวัย





3.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์



ในส่วนของคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์สำหรับโคมไฟโซล่าเซลล์ปักดินที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ปักดินที่มีการใช้งานวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานไม่เป็นสนิมสามารถที่จะกันน้ำกันฝุ่นได้ในกรณีที่การติดตั้งนั้นอยู่ภายในสวนซึ่งจะต้องมีการโดนรดน้ำอยู่เป็นประจำเช่นตัวเครื่องนั้นควรที่จะใช้งานวัสดุที่ไม่เสื่อมสลายได้อย่างง่ายดายในกลุ่มของพลาสติกที่มีการผสมสาร UV หรือโลหะในกลุ่มของเส้นที่ไม่เป็นสนิมเพื่อความคุ้มค่าและทนทานในการใช้งาน





4.มีระดับราคาที่เหมาะสม 



โคมไฟโซล่าเซลล์ปักดินที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้โคมไฟโซล่าเซลล์ปักดินที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยโคมไฟโซล่าเซลล์ปักดินที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นอาจจะมีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันบาทให้คุณได้เลือกใช้งานตามงบประมาณและความต้องการในการใช้งานของคน




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับโคมไฟปักดินที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1 ถึง 3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้งานโคมไฟปักดินโซล่าเซลล์ที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา