-->

เตาทำขนมทองม้วน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เตาทำขนมทองม้วน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องทำทองม้วน หรือ เตาขนมทองม้วน เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการทำขนมเมนูทองม้วนได้อย่างสะดวกสบายเหมาะสำหรับการใช้งานในการทำขนมทองม้วนบริโภคเองหรือการทำขนมทองม้วนเพื่อขายในเชิงพาณิชย์ก็แล้วแต่



โดยเมนูขนมทองม้วน ภาษาอังกฤษ Thai Crispy Rolls นั้น เป็นขนมหวานที่มีลักษณะเป็นแผ่นม้วนกลมเป็นวง มีความกรอบ โดยมีส่วนผสมหลักที่สำคัญได้แก่ แป้ง มะพร้าว น้ำตาลปี๊บ ไข่ไก่ น้ำมันพืช และ งาดำ ซึ่งผสมกันด้วยสัดส่วนที่เหมาะสม เมื่อจะปรุงเพียงนำเอาส่วนผสมที่ได้มาเทราดลงในพิมพ์กลมละเลงให้แผ่เป็นแผ่นบาง ผิงไฟพอสุก แล้วม้วนเป็นหลอดกลมให้สวยงาม โดยขนมทองม้วนจะมีสีสันออกน้ำตาลเหลืองคล้ายทอง จึงถูกเรียกว่า ขนมทองม้วน หรือทองพับ นั่นเอง 



แนะนำ เตาทำขนมทองม้วน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1. เตาขนมทองม้วนGY-2BT แบบเตาคู่ เครื่องทำทองม้วน



เตาทำขนมทองม้วนแบบไฟฟ้าหัวคู่ที่ทำจาก Stainless Steel ที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะกระจายความร้อนได้ดีและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำเมนูทองม้วนได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วตัวหน้าเตานั้นเคลือบด้วยสารเทฟลอนป้องกันอาหารติดจึงทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกทำความสะอาดง่ายสามารถตั้งอุณหภูมิได้ตามความเหมาะสม  เหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านและการใช้งานในเชิงพาณิชย์เพื่อผลิตขนมทองม้วนเพื่อขายทำได้ทั้งทองม้วนสดและทองม้วนกรอบ



เตาทำขนมทองม้วนแบบไฟฟ้า



ไปที่ร้านค้า





#2.เตาขนมทองม้วน แบบเตาถ่าน



เป็นเตากระทะทำขนมทองม้วนที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำการใช้งานร่วมกับเตาถ่านโดยเฉพาะโดยมาพร้อมกับตัวพิมพ์ขนาด 6.5 นิ้วใช้วัสดุเป็นเหล็กที่มีความหนาสูงและความทนทานสูงที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและยาวนานสามารถที่จะใช้งานร่วมกับเตาแก๊สหรือเตาถ่านได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างหลากหลายเหมาะสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์หรือการทำขนมทองม้วนแบบโบราณที่จะช่วยให้คุณเพิ่มคุณค่าของเมนูทองม้วนของคุณได้


เตาขนมทองม้วน แบบเตาถ่าน



ไปที่ร้านค้า





#3. เตาขนมทองม้วนระบบแก๊ส แบบเตาคู่ โครงสแตนเลส YF-2RB




เตาทำขนมทองม้วนนี้ใช้ความร้อนจากแก๊สด้วยหัวเตาอินฟราเรด กระทะทองม้วนนี้ทำด้วยอลูมิเนียมและเคลียบเทฟล่อน ขนาดเท่ากับเตาที่ใช้ไฟฟ้า คือ 7 นิ้ว แต่จะมีความหนาถึง 10มม. เพื่อให้สะสมความร้อนจากเตาแก๊สได้นาน เตาทองม้วนระบบแก๊สนี้ใช้งานง่าย โดยต่อกับกับหัวปรับแก๊สแรงดันต่ำ ลูกบิดจุดแก๊สขนาดใหญ่ปรับความเบา-แรงของไฟได้ ใช้งานสะดวกรวดเร็วและคล่องตัวมาก เหมาะสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์การผลิตทองม้วนเพื่อขายโดยเฉพาะ


เตาขนมทองม้วนระบบแก๊ส



ไปที่ร้านค้า 





ซึ่งเครื่องทำขนมทองม้วนหรือเตาทำขนมทองม้วนนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่ใช้ในการทำให้แป้งสุกและทำให้เกิดขนมทองม้วนขึ้นมาโดยจะใช้ความร้อนในการทำให้สุกซึ่งจะมีแหล่งให้ความร้อนที่สามารถใช้เตาแก๊สเตาถ่านหรือใช้ไฟฟ้าเพื่อปรุงขนมทองม้วนได้ซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกใช้เตาทำขนมทองม้วนตามความเหมาะสมในการใช้งานของคุณซึ่งเตาแต่ละแบบก็จะมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป



เตาขนมทองม้วนที่ใช้แก๊ส   เป็นเตาทำขนมทองม้วนที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ความร้อนจากเตาแก๊สในการทำให้แป้งสุกซึ่งจะมีการออกแบบให้มีหน้าเตามีขนาดที่เหมาะสมกับขนมทองม้วนและสามารถที่จะทำขนมทองม้วนให้สุกได้จากทั้งสองด้านด้วยการพลิกกลับไปมาคือข้อดีหลักของการใช้งานเตาขนมทองม้วนที่ใช้แก๊สก็คือต้นทุนที่ถูกสามารถที่จะใช้งานได้ในพื้นที่ที่ไม่มีไฟฟ้าแต่ก็จะมีข้อเสียในส่วนของความร้อนเกินเปลวไฟและควันที่จะทำให้เกิดปัญหาในการใช้งานในพื้นที่ที่มีข้อจำกัดในเรื่องของเปลวไฟควันและความร้อน




เตาทำขนมทองม้วนแบบใช้ไฟฟ้า  เป็นเตาทำขนมทองม้วนที่ใช้กระแสไฟฟ้าในการเป็นแหล่งพลังงานให้ความร้อนกับแป้งซึ่งข้อดีของการใช้ไฟฟ้านั่นก็คือการที่ไม่มีควันและไม่มีเปลวไฟขณะที่ทำการใช้งานมีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้ง่ายแต่ก็จะมีข้อด้อยในส่วนของไม่สามารถที่จะใช้งานในพื้นที่ที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าได้มีราคาที่แพงกว่าและมีต้นทุนในการใช้งานของกระแสไฟฟ้า




เตาทำขนมทองม้วนแบบใช้เตาถ่าน  เป็นเตาทำขนมทองม้วนแบบดั้งเดิมที่เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่นี่ไม่มีทั้งเตาแก๊สและเตาไฟฟ้าซึ่งเป็นวิธีการดั้งเดิมที่ใช้ในการผลิตขนมทองม้วนที่เราสามารถที่จะผลิตขนมทองม้วนได้ทุกเมื่อที่ต้องการแต่ก็จะมีข้อเสียในส่วนของควันและเปลวไฟที่อาจจะไม่เหมาะสำหรับการใช้งานในบางพื้นที่ยกตัวอย่างเช่นในคอนโดมิเนียมบ้านเช่าอพาร์ทเม้นท์หรือในพื้นที่ที่เป็นเขตชุมชนหนาแน่นซึ่งทั้งควันและกลิ่นที่ได้นั้นอาจจะเป็นคนรบกวนบุคคลอื่นที่อยู่ข้างๆได้




ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีเตาทำขนมทองม้วนวางขายมากมายหลายแบบหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเตาทำขนมทองม้วนรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเตาทำขนมทองม้วนมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเตาทำขนมทองม้วนที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด