-->

วิธีการ ดู YouTube ในทีวี ทำอย่างไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





วิธีการ ดู YouTube ในทีวี ทำอย่างไร?



การที่จะสามารถดู YouTube บนทีวีได้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้งานทีวีที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เชื่อมต่อที่อื่นที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเข้าถึงบริการ Video Streaming อย่าง YouTube ได้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดู YouTube ผ่านทีวีที่มีขนาดหน้าจอใหญ่หรือการแชร์สกรีนผ่าน โทรศัพท์มือถือไปยังหน้าจอทีวีของคุณได้ด้วยเช่นเดียวกันซึ่งการที่จะดู YouTube บนทีวีได้นั้นขั้นแรกคุณจะต้องมีอินเทอร์เน็ตก่อน และควรจะเป็นอินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงเพียงพอที่จะใช้งานไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตบ้านหรืออินเทอร์เน็ตที่ปล่อยจากฮอตสปอตของมือถือก็แล้วแต่ซึ่งจะช่วยให้อุปกรณ์เชื่อมต่อทีวีของคุณเข้าถึง YouTube ได้





วิธีการ ดู YouTube ในทีวี




1.การใช้งาน Smart TV



 Smart TV จะมีคุณสมบัติที่สามารถทำการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ผ่านทาง WiFi และสายแลนซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตภายในบ้านของคุณเพื่อที่จะเข้าถึง Application YouTube บน Smart TV ของคุณได้โดยจะเป็นระบบปฏิบัติการ Smart TV ของโทรศัพท์แบรนด์นั้นหรือเป็น Android TV ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เป็นระบบปฏิบัติการของทีวีก็จะสามารถที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงบริการ YouTube ได้เช่นเดียวกันผ่านทางแอพพลิเคชั่นที่อยู่ภายใน Smart TV ของคนโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นสามารถที่จะเข้าถึง YouTube ได้เลย





2.การเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์ External Streaming




 อุปกรณ์ External Streaming ที่จะสามารถเปลี่ยนทีวีธรรมดาของคุณให้สามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตได้ทำให้คุณสามารถที่จะทำการเข้าถึง Application YouTube หรือเข้าถึงเว็บไซต์ YouTube ผ่านอุปกรณ์เหล่านั้นได้ยกตัวอย่างเช่นอุปกรณ์ในกลุ่มของ Chromecast, Amazon Fire Stick, Apple TV, Roku , Xiaomi Mi TV Stick  หรือเครื่องเก่มรุ่นใหม่ๆ  เมื่อนำมาเชื่อมต่อกับทีวีธรรมดาของคุณที่ไม่รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็จะสามารถเปลี่ยนทีวีของคุณให้สามารถที่จะเข้าชมบริการ YouTube ได้ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้นั้นมีราคาที่ไม่แพงเริ่มต้นที่หลักพันเท่านั้นและมีการใช้งานที่ง่ายใดไม่ต้องติดตั้งอะไรให้ยุ่งยากเพียงเสียบเข้าไปแล้วทำการตั้งค่าเพียงนิดหน่อยก็สามารถที่จะใช้งานได้ทำให้คุณสามารถที่จะเปลี่ยนทีวีธรรมดาให้เข้าถึง YouTube ได้ในงบประมาณที่ถูกลง


Xiaomi mi tv stick



3. การใช้งานกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลบางรุ่น



กล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลบางรุ่นนั้นรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่าย WiFi ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้และรองรับการเข้าถึงบริการอย่างเว็บไซต์ YouTube ได้เช่นเดียวกันซึ่งอาจจะเป็นเหมือนกับอุปกรณ์ External Streaming แต่จะเป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถรับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้ ซึ่งจะสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายมากกว่า




4.การเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือเข้าไปยังทีวี


Lightning Digital AV Adapter



โทรศัพท์มือถือบางรุ่นนั้นเมื่อใช้งานร่วมกับ Adapter หรือตัวแปลงสัญญาณบางรุ่นที่รองรับจากสามารถที่จะช่วยให้คุณทำการเชื่อมต่อจอนอกหรือเชื่อมต่อเข้ากับทีวีได้เพื่อใช้ในการแสดงผลด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นยกตัวอย่างเช่น Lightning Digital AV Adapter  ของ iPhone ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการส่งสัญญาณภาพและเสียงออกไปยังหน้าจอทีวีได้ช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้เป็นอุปกรณ์รับสัญญาณอินเทอร์เน็ตเพื่อเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ในการแสดงผลและเข้าถึงเว็บไซต์ YouTube ได้โดยสายเคเบิลเหล่านี้มีราคาที่ไม่แพงรองรับการใช้งานร่วมกับทีวีที่มีการรองรับช่องสัญญาณแบบ HDMI ทุกรุ่นทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในด้านความบันเทิงได้สะดวกขึ้น



โดยอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็น External Streaming  อย่าง Chromecast, Amazon Fire Stick, Apple TV, Roku , Xiaomi Mi TV Stick  และ Adapter ของ iPhone  Lightning Digital AV Adapter คุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆของอุปกรณ์เหล่านี้ได้ที่นี่