-->

เครื่องซักผ้า ควรตั้งตรงไหนในบ้าน?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องซักผ้า ควรตั้งตรงไหนในบ้าน?



 เครื่องซักผ้า ควรตั้งตรงไหนในบ้าน?  เป็นคำถามที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังสงสัยว่าเครื่องซักผ้าควรที่จะติดตั้งตรงไหนดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้สะดวกที่สุดปลอดภัยที่สุดและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อยากมีประสิทธิภาพมากที่สุด 



ในการที่จะติดตั้งเครื่องซักผ้านั้นควรที่จะติดตั้งในบริเวณพื้นแห้งและสูงจากพื้นที่ลานซักล้าง 10 เซนติเมตรเพื่อป้องกันไม่ให้ขาของเครื่องซักผ้าโดนน้ำบ่อยเนื่องจากว่าขาของเครื่องซักผ้าและตัวเครื่องซักผ้านั้นจะใช้โลหะซึ่งเป็นโลหะเหล็กในการผลิตจึงทำให้มีโอกาสที่จะเกิดสนิมและทำให้เครื่องซักผ้านั้นเกิดการผุกร่อนได้ง่าย  เครื่องซักผ้าจะต้องอยู่ใกล้ท่อส่งน้ำและท่อระบายน้ำเพื่อลดความยุ่งยากในการติดตั้งและตัวเครื่องนั้นควรที่จะติดตั้งปลั๊กไฟที่ใช้ในการเชื่อมต่อกับเครื่องซักผ้าให้ห่างจากก๊อกน้ำหรือท่อระบายน้ำโดยควรที่จะยกปลั๊กไฟขึ้นให้อยู่สูงในระดับที่สามารถเอื้อมถึงได้เพื่อป้องกันไฟฟ้ารั่วจากน้ำและความชื้น




และเครื่องซักผ้านั้นควรที่จะติดตั้งในร่มที่ไม่มีแสงแดดส่องถึงเนื่องจากว่าตัวเครื่องซักผ้านั้นจะประกอบไปด้วยพลาสติกจำนวนมากและโดยเฉพาะอย่างยิ่งฝารวมถึงตัวและสีของเครื่องซักผ้านั้นเมื่อโดนแดดอยู่เป็นประจำจะทำให้พลาสติกเกิดการแห้งกรอบเสื่อมสภาพได้รวดเร็วมากกว่าปกติทำให้เครื่องซักผ้านั้นมีอายุในการใช้งานที่สั้นลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝาถังของเครื่องซักผ้านั้นที่เป็นพลาสติกใสจะมีความขุ่นมัวรวดเร็วกว่าปกติและเสื่อมสภาพเร็วกว่าวัสดุอื่นๆ




เครื่องซักผ้าควรที่จะติดตั้งไว้ใกล้กับบริเวณตากหรือราวตากผ้าเพื่อความสะดวกในการใช้งานและช่วยลดปัญหาในการเคลื่อนย้ายผ้าไปตากซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีปัญหาซับซ้อนหลายอย่างและทำให้คุณทำงานได้ไม่สะดวก 

เครื่องซักผ้า ควรตั้งตรงไหนในบ้าน



เครื่องซักผ้านั้นควรที่จะมีการติดตั้งพื้นราบที่ได้ระนาบซึ่งจะช่วยในการลดปัญหาแรงสั่นสะเทือนหรือเสียงที่จะเกิดขึ้นจากการใช้งานของเครื่องซักผ้าได้ดีมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะที่คุณกำลังทำการปั่นภาพขนาดนั้นจะพบปัญหาเครื่องซักผ้าสั่นสะเทือนมากกว่าปกติเนื่องจากว่าตัวถังปั่นจะหมุนด้วยความเร็วที่สูงซึ่งจะทำให้เกิดแรงเหวี่ยงมากกว่าปกติซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นเกิดเสียงที่ดังและอาจจะทำให้เกิดความเสียหายกับเครื่องซักผ้าได้ถ้าใช้งานในระยะยาว


เครื่องซักผ้า ควรตั้งตรงไหนในบ้าน



และเนื่องจากว่าเครื่องซักผ้านั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้กระแสไฟฟ้าในการทำงานจึงมีความจำเป็นมากที่ในการใช้งานคุณควรที่จะทำการติดตั้งสายดินให้เรียบร้อยก่อนที่จะใช้งานซึ่งจะสามารถที่จะช่วยในการป้องกันในกรณีที่เกิดกระแสไฟฟ้าลัดวงจรไฟรั่วหรือตัวเครื่องมีปัญหาเกี่ยวกับระบบไฟได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานเครื่องซักผ้าได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วยไม่ควรที่จะละเลยในการที่จะติดตั้งสายดินเด็ดขาดเพราะว่าเครื่องซักผ้านั้นอยู่กับน้ำและความชื้นซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหากระแสไฟฟ้าลัดวงจรและเกิดไฟฟ้าช๊อตได้มากกว่าอุปกรณ์อื่นๆ