-->

ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว



 ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว  เป็นไฟโซล่าเซลล์ที่จะเปิดอัตโนมัติเมื่อมีคนเดินผ่านและทำการปิดอัตโนมัติหลังจากนั้นตามเวลาที่เรากำหนดซึ่งจะเหมาะสำหรับการใช้ในการเป็นไฟส่องทางเดินในตอนกลางคืนซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเดินทางในตอนกลางคืนได้อย่างปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านที่มักจะมีสัตว์ร้ายแฝงมาในช่วงตอนกลางคืนนะการติดไฟ Solar Cell ประเภทนี้จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น


ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว คืออะไร? ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว เป็นไฟโซล่าเซลล์ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ภายในตัวที่ใช้ในการตรวจจับสิ่งมีชีวิตอย่างเช่นคนหรือสัตว์เลี้ยงโดยจะใช้เซ็นเซอร์ที่มีชื่อว่า PIR ซึ่งย่อมาจาก Passive infrared sensor ที่จะทำการตรวจจัดแสงอินฟราเรดหรือความร้อนที่ได้จากสิ่งมีชีวิตสัตว์เลี้ยงหรืออื่นๆและทำให้สามารถที่จะใช้ในการสั่งงานให้สวิตช์ทำการเปิดหรือปิดได้




เมื่อนำเอามาใช้ร่วมกับไฟโซล่าเซลล์หรือหลอดไฟโซล่าเซลล์นั้นก็จะทำให้ตัวไฟโซล่าเซลล์สามารถที่จะจับความเคลื่อนไหวได้และสามารถที่จะทำการ เปิดปิดไฟโซล่าเซลล์เมื่อมีคนเดินผ่านซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้ยังสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้นและไฟโซล่าเซลล์ประเภทนี้นั้นจะติดเฉพาะในช่วงที่มีคนเดินผ่านเพราะฉะนั้นแล้วจึงทำให้มีราคาที่ถูกและประหยัดต้นทุนเนื่องจากว่าไม่จำเป็นจะต้องเปิดไฟตลอดเวลาแต่จะเปิดเฉพาะในช่วงที่มีคนเดินผ่านเท่านั้นจึงทำให้มีการใช้งานกระแสไฟฟ้าที่น้อยกว่าลดต้นทุนค่าอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นแผงโซล่าเซลล์แบตเตอรี่ให้มีความจุที่น้อยลงซึ่งจะทำให้มีราคาที่ถูกลงเมื่อเปรียบเทียบกับฝ่ายโซล่าเซลล์ประเภทอื่นที่จะต้องมีการเปิดตลอดเวลาในช่วงตอนกลางคืน


ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว



โดย ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว จะเหมาะสำหรับการใช้งานเป็นไฟส่องทางหรือไฟติดบริเวณทางเดินเพื่อใช้ในการส่องสว่างทางเดินหรือแม้กระทั่งไฟโซล่าเซลล์ 2 ถนนก็ตามซึ่งจะมีการเปิดไฟส่องสว่างเพียง 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อไม่มีคนเดินผ่านในขณะที่ถ้ามีคนเดินผ่านก็จะเพิ่มความสว่างของหลอดให้อัตโนมัติซึ่งจะทำให้ไฟประเภทนี้นั้นมีต้นทุนที่ถูกลงและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น


ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว


ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว



และความสะดวกของการใช้ไฟโซล่าเซลล์แบบนี้นั่นก็คือการที่คุณสามารถที่จะติดตั้งบนพื้นที่ต่างๆได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องลากสายไฟและเหมาะสำหรับการติดตั้งกลางแจ้งหรือภายนอกอาคารที่สามารถที่จะมีแดดส่องถึงตลอดทั้งวันอย่างน้อย 5 ถึง 8 ชั่วโมงซึ่งจะทำให้การติดตั้งและใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าการติดตั้งไฟส่องทางแบบใช้สายที่มีสายระโยงระยางและจะต้องมีการติดตั้งโดยช่างมืออาชีพในขณะที่ ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว นั้นคุณสามารถที่จะติดตั้งเองได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องพึ่งพาเครื่องมือพิเศษหรืออุปกรณ์พิเศษอะไรมากมายเมื่อเปรียบเทียบกันกับไฟโซล่าเซลล์ขนาดใหญ่อื่นๆหรือหลอดไฟบ้านที่ใช้ในการส่องทางทั่วไป



และการติดตั้ง ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว งั้นเมื่อคุณติดตั้ง ไปแล้วก็ไม่จำเป็นจะต้องจ่ายค่ากระแสไฟฟ้าเพิ่มเติมซึ่งตัวอุปกรณ์สามารถที่จะทำงานของพวกมันในการชาร์จและเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติเมื่อไม่มีแสงและจะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวอุปกรณ์อัตโนมัติเมื่อมีแสงแดดซึ่งทำให้คุณนั้นไม่ต้องกังวลในเรื่องของการเปิดและปิดหรือการใช้งานซึ่งจะทำให้คุณนั้นมีความสะดวกสบายในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นนั่นเองและนอกจากนั้นแหละ ไฟโซล่าเซลล์ จับความเคลื่อนไหว ในปัจจุบันนี้ยังมีความทนทานและมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานซึ่งคุณสามารถที่จะใช้งานได้ตั้งแต่ 2-5 ปีขึ้นอยู่กับการติดตั้งและการดูแลรักษา