-->

แล็ปท็อป 2-in-1 คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แล็ปท็อป 2-in-1 คืออะไร?



 แล็ปท็อป 2-in-1 คืออะไร?  Laptop 2-in-One เป็น laptop ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะใช้งานเป็น laptop โดยจะมาพร้อมกับคีย์บอร์ดและทัชแพดเพื่อใช้ในการควบคุมและยังสามารถที่จะพับหรือถอดจอออกให้สามารถที่จะใช้งานได้เหมือนแท็บเล็ตซึ่งโดยส่วนมากแล้ว laptop ทูอินวันนั้นจะมีหน้าจอที่สัมผัสได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสั่งการทำงานต่างๆผ่านหน้าจอได้ทันทีเหมือนกับการใช้งานสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเหมาะสำหรับการใช้งานแบบพกพาและมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบากว่า laptop หรือ Notebook ทั่วๆไป



โดย laptop ทูอินวันนั้นจะเหมาะสำหรับการใช้งานในการพกพาเป็นหลักมากกว่าเนื่องจากว่ามีขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักที่เบาจึงทำให้สามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานได้สะดวกกว่า Notebook และการที่พวกมันนั้นเป็นแบบ Touch Screen จึงทำให้ใช้งานได้ง่ายดายกว่าสามารถที่จะสั่งงานจากหน้าจอได้โดยตรงเข้าถึงเมนูต่างๆของโปรแกรมผ่านระบบทัชสกรีนในขณะที่ Notebook หรือ laptop ทั่วๆไปนั้นจะต้องสั่งงานผ่านเมาส์และคีย์บอร์ดและ laptop to มันนั้นยังสามารถที่จะเขียนบนหน้าจอด้วยการใช้งาน Stylus หรือปากกาเขียนหน้าจอที่ถูกออกแบบมาเฉพาะในแต่ละรุ่นได้จึงเหมาะสำหรับใช้ในการจดโน้ตทั่วๆไปได้ดีกว่าเหมือนกับการใช้งานแท็บเล็ตอีกด้วย



แล็ปท็อป 2-in-1 เหมาะสำหรับใคร ?



แล็ปท็อป 2-in-1 นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ PC หรือเครื่อง notebook อยู่แล้วแต่ต้องการอุปกรณ์พกพาที่สามารถใช้งานหรือต้องการ Notebook ที่มีขนาดเล็กน้ำหนักเบาสามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้สะดวกและง่ายดายเหมือนกับการใช้งานแท็บเล็ตแต่ยังต้องการระบบปฏิบัติการ Windows หรือต้องการใช้งาน platform Windows ในการทำงานซึ่งจะสามารถที่จะใช้ในการทำงานร่วมกับโปรแกรมอื่นๆได้  100% ในขณะที่ตัวแท็บเล็ตอย่าง iPad หรือ Android แท็บเล็ตนั้นไม่สามารถที่จะทำได้สะดวกเทียบเท่าและสามารถที่จะใช้งานร่วมกันได้กับระบบ Windows แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ในขณะที่ laptop ทูอินวันนั้นสามารถที่จะใช้งานและแชร์ไฟล์งานของโปรแกรมสำคัญสำคัญต่างๆร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์หรือ Notebook ได้ 100%



แล็ปท็อป 2-in-1 คืออะไร




แล็ปท็อป 2-in-1 เหมาะสำหรับการใช้งานแบบไหน?



สำหรับ แล็ปท็อป 2-in-1 นั้นเหมาะสำหรับการใช้งานผู้ที่ต้องการใช้งานซอฟต์แวร์ทั่วไปที่ไม่ต้องการพลังในการประมวลผลที่สูงอย่างเช่น Microsoft Office เพื่อใช้ในการพิมพ์งานหรือการท่องเว็บไซต์ทั่วไปการแก้ไขไฟงานหรือการใช้งานโปรแกรมที่รันอยู่บนระบบปฏิบัติการ Windows 10 เป็นหลักซึ่งอุปกรณ์ที่อยู่บนแพลตฟอร์มอื่นไม่สามารถที่จะใช้งานโปรแกรมนั้นหรือซอฟต์แวร์เหล่านั้นได้ในขณะที่ แล็ปท็อป 2-in-1นั้นรองรับการใช้งานโปรแกรมหรือรองรับการติดตั้งโปรแกรมเหล่านั้นได้เหมือนกับเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเครื่อง notebook เลยเพราะว่า ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 เหมือนกันและสามารถที่จะติดตั้งซอฟต์แวร์รุ่นเดียวกันเวอร์ชั่นเดียวกันได้จึงทำให้เหมาะสำหรับการนำเอาไฟล์ต่างๆจากอีกเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งได้ในกรณีที่นำเอาไปใช้งานขณะที่ทำการเดินทางหรืออยู่นอกสถานที่


แล็ปท็อป 2-in-1 คืออะไร



แล็ปท็อป 2-in-1 ไม่เหมาะสำหรับงานแบบใด?



แล็ปท็อป 2-in-1 นั้นจะเป็นแบบทัชสกรีนและมีแบตเตอรี่ภายในตัวที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาก็จริงแต่เพื่อที่จะแลกมากับน้ำหนักที่เบาและขนาดที่เล็กกะทัดรัดนั้นตัวเครื่องจะถูกตัดประสิทธิภาพในการประมวลผลลงซึ่งสามารถที่จะทำความเร็วในการประมวลผลได้เพียง 1 ถึง 1.5 ghz เท่านั้นในขณะที่ตัวเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรือโน้ตบุ๊คทั่วๆไปสามารถที่จะทำได้ตั้งแต่ 2 จนถึง 3.2 ghz นั่นจึงทำให้ แล็ปท็อป 2-in-1 จะไม่เหมาะสำหรับการใช้งานในการใช้ซอฟต์แวร์ที่ต้องการพลังในการประมวลผลสูงการเล่นเกมสามมิติที่ต้องการการประมวลผลกราฟฟิกความเร็วสูงซึ่งแน่นอน แล็ปท็อป 2-in-1 ไม่สามารถที่จะใช้งานซอฟต์แวร์ที่มีความต้องการพลังงานประมวลผลที่สูงได้อย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นแล้วจึงทำให้ไม่เหมาะสำหรับการใช้งานสำหรับงานที่ต้องการการประมวลผลที่สูงต้องการพื้นที่ในการเก็บข้อมูลที่มาก




แล็ปท็อป 2-in-1  ยี่ห้อไหนดี?



สำหรับการเลือกซื้อ แล็ปท็อป 2-in-1 มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อ แล็ปท็อป 2-in-1 ที่ผลิตจากแบรนด์หรือเป็นยี่ห้อที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าทนทานไม่ควรเลือกซื้อ แล็ปท็อป 2-in-1 จากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณในระยะยาว โดย แล็ปท็อป 2-in-1 ที่เราแนะนำนั้นได้แก่ แล็ปท็อป 2-in-1 ยี่ห้อ Dell, Acer Asus, Lenovo,  และ HP