-->

ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้ รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้ รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



 ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้ เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าลู่วิ่งธรรมดาแบบที่ไม่สามารถปรับระดับความชันได้เนื่องจากว่าความชันที่ได้จากการปรับระดับของลู่วิ่งนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเผาผลาญพลังงานได้มากกว่าการวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพื้นราบ จึงทำให้คุณเผาผลาญพลังงานได้มากขึ้นในระยะเวลาในการออกกำลังกายที่น้อยลงกว่าเดิมซึ่งจะทำให้การลดน้ำหนักของคุณนั้นสามารถที่จะทำได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น



ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้ คืออะไร?  ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้ เป็นลู่วิ่งไฟฟ้าที่สามารถปรับระดับองศาความชันของสายพานของลูกวิ่งได้ซึ่งจะทำให้เกิดแรงต้านหรือเกิดความยากในการเดินและทำให้กล้ามเนื้อของคุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้หนักขึ้นมีการเผาผลาญพลังงานมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับการเดินหรือวิ่งบนลู่วิ่งแบบพื้นราบปกติทั่วๆไป




และการใช้งานรู้วิ่งไฟฟ้าแบบปรับความชันได้นั้นยังสามารถที่จะช่วยในการลดอาการปวดหลังที่เกิดจากการวิ่งหรือการเดินบนลู่วิ่งไฟฟ้าได้ด้วย อ้างอิงจากงานวิจัย  พบว่าการเพิ่มระดับความชัน 3% ของลู่วิ่งไฟฟ้านั้นจะสามารถที่ช่วยในการลดแรงกระแทกของขาได้สูงสุดถึง 24 เปอร์เซ็นต์และการวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้านั้นช่วยลดภาระของข้อต่อมากกว่าการวิ่งออกกำลังกายบนพื้นถนนทั่วๆไป





โดยการใช้งานลู่วิ่งแบบปรับความชันได้นั้นเป็นวิธีที่ดีที่จะช่วยในการเพิ่มความยากในการออกกำลังกายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเพิ่มความเร็วหรือเพิ่มระยะทางในระยะทางและเวลาเท่ากันนั้นการปรับระดับความชันของลู่วิ่งไฟฟ้าจะทำให้มีประสิทธิภาพในการเผาผลาญมากกว่าการวิ่งบนลู่วิ่งปกติและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการบรรลุถึงเป้าหมายของการออกกำลังกายได้รวดเร็วกว่าการวิ่งโดยที่ไม่มีการปรับระดับความชันของลู่วิ่งเพราะฉะนั้นแล้วลู่วิ่งไฟฟ้าปรับรอบได้จึงเป็น featured ที่สำคัญที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการ  ใช้งานบลูวิ่งไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีลู่วิ่งไฟฟ้าแบบปรับระดับความชันได้วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อลู่วิ่งปรับระดับได้รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาลู่วิ่งไฟฟ้าปรับระดับได้มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ  ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้ รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





#1. ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้ KING รุ่น DK32AT




ลู่วิ่งไฟฟ้า 3.5แรงม้าDK32AT AUTO INCLINE ปรับชันไฟฟ้า-มาพร้อมระบบโช๊คคู่ ซับแรงกระแทกหัวเข่า -สามารถใช้งานผ่านระบบบลูทูธกับโทรศัพท์เพื่อเชื่อมต่อแอปได้ hk treadmill (สามารถโหลดผ่านแอปสโตร์ เพลย์สโตย์)รับประกันสินค้า 1 ปี มอเตอร์ 7 ปี มอเตอร์กำลัง 3.5 แรงม้า ปรับความเร็วได้ 1 - 16 กม./ชม. ปรับความชันอัตโนมัติ 18 องศา เพียงกดปุ่ม Auto-Incline ที่หน้าจอจะมีปุ่ม + หรือ- เพิ่มคานเหล็กรองทำให้รองรับผู้ใช้งานน้ำหนักสูงสุดถึง 130 กิโลกรัม App เทรนเนอร์การวิ่งบนมือถือ เชื่อมต่อด้วย Bluetooth จัดโปรแกรมการวิ่ง ข้อมูลการออกกำลังกาย เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว.


ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้ KING รุ่น DK32AT



ไปที่ร้านค้า





#2.  ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้   AUTO Incline พับเก็บได้ รุ่น T700



ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้   AUTO Incline พับเก็บได้ รองรับการเชื่อมต่อ แอป ZWIFT ที่สุดแห่งความนุ่ม ลดแรงกระแทก 3 ระบบ ซับแรงกระแทก ใน เครื่องเดียว 3-in-1 ระบบ SHOCK UP มีโช็คช่วยรับแรง ลู่วิ่งแบบสองชั้น DOUBLE DECK ลดแรงกระแทกได้ดีกว่า ระบบลดแรงกระแทก 2 จุดหน้าหลัง SOFT-CUSHION มอเตอร์ 3 แรงม้า พื้นที่วิ่ง กว้าง 42cmx ยาว 120cm ปรับความชันด้วยไฟฟ้า AUTO(ปกติที่ขายอยู่จะปรับมือแบบ Manual) ปรับความชันได้ 15 ระดับ พับเก็บง่ายด้วย ระบบ HYDROLIC มีโปรแกรมการวิ่ง 12 โปรแกรม รับน้ำหนักผู้ใช้งานได้ 120 กิโล.


ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้   AUTO Incline



ไปที่ร้านค้า




#3. ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้ B&G SPORT รุ่น F20



ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้ B&G SPORT รุ่น F20 ระบบมอเตอร์ไฟฟ้าพลังงานสูงสุด 3.0 HP หน้าจอ LCD แสดงข้อมูลครบถ้วน ความเร็ว เวลา ระยะทาง แคลอรี ชีพจร ออกแบบสวยงาม มีที่วางแทปเลต กระบอกน้ำ และมือถือ รองรับมอเตอร์กำลัง 3 แรงม้า ความเร็วในการวิ่ง 0.8 - 14.8 กม./ชม. ปรับความชัน Manual ได้ที่ 3 ระดับ ที่ 0, 3 ,5 องศา ระบบโช้คคู่รับแรงกระแทก ลดแรงกระแทกที่เข่าและข้อเท้า รองรับ MP3 การเล่นเพลงผ่านมือถือ ผ่านสาย AUX และ usb flash drive โปรแกรมออกกำลังกาย 15 โปรแกรม P01-P12 และ H01-H03 มี Safety Key ป้องกันอันตรายจากการใช้งาน ระบบหยอดน้ำมัน ยืดอายุการใช้งานลู่วิ่ง พับเก็บได้ ประหยัดพื้นที่ด้วยระบบไฮโดรลิก Hydraulic Folding มีล้อเลื่อน สะดวกต่อการเคลื่อนย้า ขนาดสายพาน (พื้นที่วิ่ง) 120 ยาว x กว้าง 42 cm รับน้ำหนักสูงสุด 120 กิโลกรัม.


ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับความชันได้



ไปที่ร้านค้า






ควรปรับระดับความชันของลู่วิ่งไฟฟ้ากี่เปอร์เซ็นต์?



สำหรับผู้ที่เริ่มต้นในการออกกำลังกายบนลู่วิ่งไฟฟ้าที่มีการปรับระดับความชันได้นั้นควรที่จะเริ่มต้นปรับระดับความชันที่ 2-3 เปอร์เซ็นต์แล้วค่อยๆเพิ่มระดับความชันขึ้นไปเรื่อยๆตามที่กำลังของร่างกายจะรับไหวซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและปลอดภัยมากที่สุด




ลู่วิ่งไฟฟ้าปรับความชันสามารถที่จะช่วยในการลดน้ำหนักได้อย่างไร?




การเพิ่มระดับความชันในการเดินหรือวิ่งออกกำลังกายบนลู่วิ่งปรับระดับความชันได้นั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการเบิร์นแคลอรี่ได้มากขึ้นกว่าปกติเนื่องจากว่าคุณมีการใช้พลังงานในการเดินที่เยอะขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับการเดินหรือออกกำลังกายบนพื้นที่ราบซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่นำการลดน้ำหนักได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นกว่าการใช้งานลู่วิ่งไฟฟ้าปกตินั่นเอง