-->

OnePlus Ace





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





OnePlus Ace



 OnePlus Ace สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่มา พร้อมกับชิปเซ็ต  Dimensity 8100-MAX หน้าจอ 6.7 นิ้วแบบ OLED ความละเอียด FHD+ รองรับ  120 Hz  แบตเตอรี่ความจุ 4,500 และชาร์จเร็ว 150W.


OnePlus Ace



สเปคของ OnePlus Ace



OnePlus Ace มาพร้อมกับหน้าจอแบบ OLED, 1B colors, ที่รองรับอัตราการรีเฟรชเกรดสูงสุดที่ 120Hz, และรองรับ HDR10+ ตัวจอขนาด 6.7 นิ้วความละเอียด FHD+ 1080 x 2412 pixels  20:9 ratio ใช้กระจก Gorilla Glass 5 เพื่อความแข็งแรงทนทานของตัวหน้าจอ.


OnePlus Ace



ตัวเครื่องมาพร้อมกับการใช้งาน Chipset MediaTek Dimensity 8100 Max CPU Octa-core (4x2.85 GHz Cortex-A78 & 4x2.0 GHz Cortex-A55) เส้น CPU ความเร็วสูงสุดถึง 2.85 Ghz  และใช้ GPU Mali-G610 MC6 เพื่อการประมวลผลด้าน graphic โดยตัวชิปเซ็ตนั้นมีพลังประมวลผลที่สูงเหมาะสำหรับการใช้งานต่างๆได้อย่างเพียงพอไม่ว่าจะเป็นการดูหนังฟังเพลงหรือเล่นเกม ประสิทธิภาพสูงรวมถึงการใช้งาน Application ต่างๆที่ต้องการการประมวลผลที่สูง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นเกมนั้นเรียกได้ว่าสามารถที่จะปรับได้คุณภาพที่ดี.


OnePlus Ace



OnePlus Ace มีหน่วยความจำให้เลือกใช้งาน 3 ขนาดได้แก่ขนาด RAM 8 GB ROM 128 GB RAM 8 GB ROM 256 GB RAM 12 GB ROM 256 GB และ RAM 12 GB ROM 512 GB โดยหน่วยความจำนั้นเป็นแบบ UFS 3.1 ที่มีอัตราการอ่านและเขียนข้อมูลที่รวดเร็วซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการอ่านและเขียนไฟล์ได้อย่างรวดเร็วเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย



สเปคกล้องของ OnePlus Ace



OnePlus Ace มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวแบบ Triple Camera ที่มีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซลค่า f 1.9 เป็นเลนส์มุมกว้างขนาด 24 mm ตัวกล้องรองรับ  PDAF  และมาพร้อมกับ Optical Image Stabilization หรือ OIS  กล้องอัลตร้าไวด์ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลค่า f 2.2 เป็นเลนส์มุมกว้างขนาด 120 องศาและกล้องสมาคมความละเอียด 2 ล้านพิกเซลค่า f 2.4   โดยตัวกล้องนั้นรองรับการใช้งาน LED flash, HDR, panorama รองรับการถ่าย Video ความละเอียดสูงสุดที่ 4K@30/60fps, 1080p@30/60/240fps, gyro-EIS.


OnePlus Ace



สำหรับกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลค่า f 2.4 เป็นเลนส์มุมกว้างขนาด 26 มิลลิเมตรที่มาพร้อมการรองรับการใช้งาน HDR, panorama และสามารถที่จะใช้วีดีโอความละเอียดที่ 1080p@30fps, gyro-EIS โดยความละเอียดของกล้องนั้นถือว่าเหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานในการถ่ายภาพเซลฟี่และการใช้งานในด้าน Video Call ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ



สำหรับระบบเสียงนั้น  OnePlus Ace มาพร้อมกับลำโพงแบบ stereo ภายในตัวเครื่องแต่ไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรมาให้ใช้งานซึ่งคุณสามารถที่ทำการเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต USB type-c และ adapter หรือใช้หูฟังแบบไร้สายได้ผ่านคลื่นสัญญาณบลูทูธ.




 สำหรับการเชื่อมต่องั้น OnePlus Ace รองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/6, dual-band ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งความถี่ 2.4 และ 5 ghz   รองรับ Wi-Fi Direct, hotspot ตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับการใช้ Bluetooth 5.2 รุ่นล่าสุดที่รองรับการใช้ A2DP, LE มาพร้อมกับ GPS และ NFC ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB Type C ในการโอนถ่ายข้อมูลและใช้ในการชาร์จ



ในส่วนของเซ็นเซอร์นั้น  OnePlus Ace มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแบบ Optical และ Sensor อื่นๆได้แก่ accelerometer, gyro, proximity, compass, color spectrum เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



OnePlus Ace




 OnePlus Ace ใช้งานแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ซึ่งรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็ว 150 วัตต์ SUPERVOOC สามารถที่จะทำการชาร์จตั้งแต่ 0 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ได้ในระยะเวลาเพียง 5 นาทีและรองรับการชาร์จแบบไร้สายรวมถึงการชาร์จย้อนกลับหรือ Reverse wireless charging ได้ด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จให้กับอุปกรณ์อื่นๆที่รองรับการใช้งานได้




 OnePlus Ace มีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สีได้แก่สี Black และสีบลูและมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 360 ยูโรหรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ   13,200 บาทในรุ่นเริ่มต้น แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการนำเอาเข้ามาขายในประเทศไทยหรือไม่ซึ่งคุณสามารถที่จะติดตามข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ One Plus ได้ที่ One Plus Flagship Store.