-->

Nokia C21 Plus





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Nokia C21 Plus



Nokia C21 Plus มือถือรุ่นราคาประหยัดจากค่าย Nokia ที่มาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 6.5 2 นิ้วความละเอียด HD Plus ใช้ชิปเสร็จ Unisoc SC9863A ความเร็ว 1.6 Ghz ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 11 Go Edition กล้องหลัง 13 ล้านกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลแบตเตอรี่ความจุ 4,000 มิลลิแอมป์


Nokia C21 Plus



สเปคของ  Nokia C21 Plus



สำหรับ Nokia C21 Plus มาพร้อมกับหน้าจอแบบ IPS LCD ขนาด 6.5 2 นิ้วความละเอียดอยู่ที่  HD+ 720 x 1600 pixels, 20:9 ratio ซึ่งใช้กระจกกันรอยขีดข่วนมาตรฐานซึ่งโดยดูจากขนาดหน้าจอแล้วถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะสำหรับการใช้งานต่างๆทั่วไปไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในด้านของความบันเทิงโซเชียลมีเดียต่างๆแต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับการเล่นเกมนานๆเท่าใดนักเนื่องจากว่าขนาดหน้าจอความละเอียดที่ต่ำ


Unisoc SC9863A



ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับ chipset Unisoc SC9863A รองรับ 4G และผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีค่ะ 28nm ในส่วนของ  CPU เป็นแบบ Octa-core (4x1.6 GHz Cortex-A55 & 4x1.2 GHz Cortex-A55) และใช้ GPU IMG8322 เพื่อการประมวลผลกราฟฟิกโดยความเร็วของ CPU นั้นถือว่าเหมาะสมและเพียงพอสำหรับการใช้งานพื้นฐานทั่วไปและการใช้งาน Application ต่างๆก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งาน



และนอกจากนั้นในส่วนของหน่วยความจำนั้นมาพร้อมกับ หน่วยความจำให้เลือก 4 ขนาดได้แก่ 32GB 2GB RAM, 32GB 3GB RAM, 64GB 3GB RAM, 64GB 4GB RAM แบบ eMMC 5.1 และมาพร้อม ช่องสำหรับใส่หน่วยความจำแบบ microSDXC เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ในการเก็บข้อมูล.


Nokia C21 Plus



สเปคกล้อง Nokia C21 Plus


มาพร้อมกับกล้องหลังแบบ dual Camera ซึ่งมีกล้องหลักความละเอียด 18 ล้านพิกเซลเป็นเลนส์มุมกว้างมาพร้อมกับระบบออโต้โฟกัสและเซ็นเซอร์สำหรับวัดระยะเพื่อถ่ายภาพโบเก้ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลตัวกล้องนั้นรองรับการใช้งาน LED flash, HDR, panorama และสามารถที่จะถ่ายวีดีโอความละเอียดที่ 1080p@30fps.



ในส่วนของกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าแบบเดี่ยวความละเอียด 5 ล้านพิกเซลรองรับกวีดีแฟลชและสามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 720p 



 ตัวเครื่องมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวและช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการเชื่อมต่อเข้ากับหูฟังแบบมีสายผ่านช่องหูฟังเพื่อใช้งานได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงดูหนังหรือการใช้งาน Social Media ต่างๆ


สำหรับการเชื่อมต่อนั้นน Nokia C21 Plus นั้นรับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi 802.11 b/g/n, hotspot และการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.2, A2DP ตัวเครื่องรองรับ GPS และวิทยุ FM  



ในส่วนของเซ็นเซอร์ นั้น Nokia C21 Plus มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะ เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ Fingerprint (rear-mounted) ด้านหลังของตัวเครื่องและเซ็นเซอร์อื่นๆได้แก่ , accelerometer, proximity เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างได้อย่างเพียงพอ


Nokia C21 Plus



Nokia C21 Plus ใช้แบตเตอรี่แบบ lithium ion ความจุ 4,000 mAh แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างเพียงพอและยาวนานตลอดทั้งวันสำหรับการใช้งานทั่วไปตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งหมด 2 สีได้แก่สี Dark Cyan, Warm Gray 



สำหรับราคาของ Nokia C21 Plus ยังไม่มีการระบุมาเป็นที่แน่ชัดว่าจะมีราคาวางขายที่เท่าไหร่แต่คาดว่าราคาน่าจะไม่แพงเนื่องจากว่าเป็นมือถือระดับเริ่มต้นสำหรับการใช้งานทั่วไปและสำหรับผู้ที่กำลังมองหามือถือสมาร์ทโฟน Nokia C21 Plus งั้นคุณสามารถที่จะเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ได้ที่  Nokia Official Store