-->

เครื่องดูดฝุ่นแบบใช้ไฟบ้าน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องดูดฝุ่นแบบใช้ไฟบ้าน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



เครื่องดูดฝุ่นในรถ ใช้ไฟบ้าน  เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการทำความสะอาดภายในรถยนต์ของคุณเองได้ที่บ้านโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องไปพึ่งพาร้าน Care คุณสามารถที่จะทำการดูดฝุ่นได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการและบ่อยเท่าที่คุณต้องการซึ่งจะช่วยให้รถยนต์ของคุณนั้นมีความสะอาดปราศจากฝุ่นและน่าใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้น 



เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์แบบใช้ไฟบ้าน คืออะไร ? เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์แบบใช้ไฟบ้านนั้นเป็นเครื่องดูดฝุ่นที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการดูดฝุ่นในรถยนต์โดยเฉพาะซึ่งจะใช้แหล่งพลังงานจากไฟบ้านในการทำงาน ซึ่งจะให้ประสิทธิภาพในการดูดที่สูงกว่าและมีขนาดที่ใหญ่กว่าให้แรงดูดที่มากกว่าทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการทำความสะอาดรถยนต์ของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์แบบใช้แบตเตอรี่หรือเครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบพกพา  เนื่องจากว่าเครื่องดูดฝุ่นประเภทนี้นะไม่จำเป็นจะต้องกังวลในเรื่องของความจุของแบตเตอรี่และกระแสไฟที่ใช้จึงทำให้สามารถที่จะใช้มอเตอร์ที่มีกำลังวัตต์สูงได้ซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องดูดฝุ่นนั้นมีกำลังในการดูดที่สูงกว่าทำความสะอาดได้ลึกกว่าเครื่องดูดฝุ่นแบบทั่วๆไปนั่นเอง




เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์แบบใช้ไฟฟ้าทํางานอย่างไร ? เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์แบบใช้ไฟบ้านนั้นจะใช้กระแสไฟฟ้าในการเป็นแหล่งพลังงานให้กับตัวมอเตอร์เพื่อหมุนใบพัดให้ทำการดูดเอากระแสลมเข้ามายังถุงเก็บฝุ่นและเศษสิ่งสกปรกต่างๆซึ่งตัวมอเตอร์นั้นยิ่งมีกำลังวัตต์สูงก็จะสามารถหมุนได้ความเร็วสูงขึ้นทำให้คุณนั้นมีแรงดูดที่สูงขึ้นด้วยซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการดูสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าแต่ถึงจะมีข้อดีในเรื่องของความแรงในการดูดและประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงกว่าก็ตามแต่ก็จะต้องแลกมาพร้อมกับราคาที่แพงขึ้นและการบริโภคกระแสไฟฟ้าที่มากขึ้นด้วยเช่นกันโดยเครื่องดูดฝุ่นแบบใช้ไฟบ้านที่มีวางขายอยู่ในปัจจุบันนี้อาจจะมีกำลังสูงสุดถึง 3500 วัตต์เลยทีเดียวซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์อย่างเช่นคาร์แคร์หรือการให้บริการทำความสะอาดรถยนต์ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



ซึ่งเห็นจากประโยชน์ในการใช้งานของเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์แล้วอาจจะทำให้คุณนั้นต้องการที่จะใช้งานและกำลังมองหาเครื่องดูดฝุ่นแบบใช้ไฟบ้านเพื่อที่จะนำมาใช้งานซึ่งอาจจะให้คนนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องดูดฝุ่นที่ใช้ไฟบ้านมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนะสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนํา  เครื่องดูดฝุ่นแบบใช้ไฟบ้าน  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1.เครื่องดูดฝุ่นในรถ ใช้ไฟบ้าน  Imarflex รุ่น VC-921



Imarflex เครื่องดูดฝุ่น กำลังไฟ 1400 วัตต์ MAX รุ่น VC-921 ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ABS ทนความร้อนสูง มีช่องระบายความร้อนด้านหลังเครื่อง สามารถลดความร้อนจากการทำงานได้ดี การใช้งานเป็นระยะเวลานาน ๆ ควรมีการพักเครื่องเพื่อป้องกันปัญหามอเตอร์ไหม้ อุปกรณ์ในชุด หัวแปรงใหญ่ ข้อต่อตรง 2 ท่อ

ความจุถุงเก็บฝุ่น 2 ลิตร สายไฟยาว 3 เมตร มีระบบเก็บสายไฟอัตโนมัติ แรงดันไฟฟ้า 220 V.50Hz กำลังไฟฟ้า 1400 วัตต์ MAX.


เครื่องดูดฝุ่นในรถ ใช้ไฟบ้าน  Imarflex รุ่น VC-921


ไปที่ร้านค้า





#2. เครื่องดูดฝุ่นในรถ ใช้ไฟบ้าน Imarflex รุ่น VC-937



เครื่องดูดฝุ่น ImarflexImarflex เครื่องดูดฝุ่น / ดูดน้ำ / เป่าลม รุ่น VC-937เครื่องดูดฝุ่น Imarflex กำลังไฟ 1400w Max เครื่องดูดฝุ่น / น้ำ / เป่าลม ได้ในตัวเดียวกันความจุ 15 ลิตรและเครื่องดูดฝุ่น Imarflex จะตัดการทำงานอัตโนมัติเมื่อน้ำเต็มความจุมีปุ่มปรับระดับแรงลมอากาศตรงด้ามจับ ปรับได้ตามความต้องการเครื่องดูดฝุ่น Imarflex มี Filter สำหรับกรองฝุ่นตัวเครื่องดูดฝุ่น Imarflex กับตัวถังสามารถแยกออกจากันได้ดูดตามซอกหรือพื้นที่แคบ เครื่องดูดฝุ่น Imarflex ผลิตจากพลาสติคคุณภาพดี ทนทานต่อการใช้งานรูปทรงใหม่ ออกแบบคล้าย Robot สะดวกสบายต่อการใช้งานสามารถเคลื่อนที่ด้วยล้อ 4 ล้อพร้อมหัวดูด สำหรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมทั้งหัวดูดฝุ่น หัวดูดน้ำ หัวแปรง และหัวตัดสำหรับดูดตามซอกหรือพื้นที่แคบสายไฟยาว 3 เมตร


เครื่องดูดฝุ่นในรถ ใช้ไฟบ้าน Imarflex รุ่น VC-937



ไปที่ร้านค้า





#3. เครื่องดูดฝุ่นในรถ ใช้ไฟบ้าน Electrolux รุ่น Z823


เครื่องดูดฝุ่น และดูดน้ำ จากแบรนด์ Electrolux เป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดบ้านของคุณให้เป็นเรื่องง่ายดาย ด้วยตัวอุปกรณ์ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน มาพร้อม สายไฟยาว 5 เมตร ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย มีระบบกรองฝุ่นแบบไมโครฟิลเตอร์ ช่วยเพิ่มพลังดูดมหาศาลซึ่งจะแยกฝุ่น และอนุภาคเล็ก ๆ ออกจากแรงลม ทำให้มีฝุ่นไปเกาะที่ตัวกรองฝุ่นน้อยลง สามารถแยกฝุ่นสกปรกกักเก็บในถังได้ดียิ่งขึ้น ระบบดูดที่สามารถดูดได้ทั้งแบบแห้ง น้ำ และเป่าลม มีท่อดูดฝุ่นประเภทพลาสติก 2 ชิ้น ใช้งานง่าย มีอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้การทำความสะอาดที่ตรงจุด ทั้ง หัวดูดพื้น, หัวดูดปากแคบ, หัวดูดพื้นเปียก และหัวดูดแปรงที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงบ้านของคุณให้สะอาด และน่าอยู่มากยิ่งขึ้น


เครื่องดูดฝุ่นในรถ ใช้ไฟบ้าน Electrolux รุ่น Z823



ไปที่ร้านค้า


 




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นแบบใช้ไฟบ้านมาใช้



1.กำลังวัตต์ของเครื่องดูดฝุ่น


กำลังวัตต์ของเครื่องดูดฝุ่นนั้นจะเป็นสิ่งที่บอกถึงประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องดูดฝุ่นว่าจะมีความแรงมากน้อยเท่าไหร่ซึ่งยิ่งเครื่องดูดฝุ่นนั้นมีกำลังวัตต์มากก็จะหมายถึงว่าตัวเครื่องดูดฝุ่นนั้นมีมอเตอร์ภายในที่มีกำลังวัตต์ที่สูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการดูดฝุ่นได้แรงขึ้นตามกำลังวัตต์ที่มีโดยยิ่งกำลังวัตต์ที่สูงนั้นก็จะหมายถึงประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้นมีแรงดูดที่สูงขึ้นและก็จะมีราคาที่แพงขึ้นรวมถึงมีการบริโภคพลังงานไฟฟ้าที่สูงขึ้นด้วยเช่นกันเพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นแบบใช้ไฟบ้านมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อรุ่นที่มีกำลังวัตต์ที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณการซื้อเครื่องที่มีกำลังวัตต์สูงจนเกินไปหรือต่ำเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเพียงพอต่อการใช้งาน




2. ขนาดและความจุของเครื่องดูดฝุ่น


ขนาดและความจุของเครื่องดูดฝุ่นที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดและความจุที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคนซึ่งความจุขอเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ในที่นี้จะหมายถึงความจุของพื้นที่ในการจัดเก็บฝุ่น หรือถังเก็บฝุ่น ซึ่งมีหน่วยเป็นลิตรซึ่งมีความจุมากก็จะหมายถึงว่าคุณสามารถที่จะทำการดูดฝุ่นได้จำนวนมาก ต่อครั้งซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเพียงพอโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานในเชิงพาณิชย์ที่ต้องการเครื่องดูดฝุ่นที่มีความจุสูงทำให้เหมาะในการใช้งานเป็นระยะเวลานานและขนาดของตัวเครื่องนั้นจะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณซึ่งเครื่องดูดฝุ่นภายในรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่จนเกินไปนั้นอาจจะทำให้เกิดปัญหาในการจัดเก็บอาจจะไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่ภายในบ้านที่จำกัดเพราะฉะนั้นแล้วในการที่จะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรจะเลือกซื้อขนาดความจุของเครื่องดูดฝุ่นภายในรถยนต์ที่มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณ




3.มีระดับราคาที่เหมาะสม


เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนะไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานนั่นเองโดยเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์นั้นจะมีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันให้คุณได้เลือกใช้งานขึ้นอยู่กับรถยี่ห้อความจุขนาดและประสิทธิภาพในการทำงานซึ่งควรที่จะเลือกซื้อรุ่นที่มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณเป็นหลักและให้เน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งาน



4. การรับประกันและการบริการหลังการ


เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์แบบใช้ไฟบ้านที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้