-->

เตารีดไอน้ำแบบยืน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เตารีดไอน้ำแบบยืน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



เตารีดไอน้ําแบบยืน นั้นเป็นรูปแบบของเตารีดไอน้ำที่ถูกออกแบบมาให้คุณสามารถที่จะนำการรีดผ้าได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะรีดผ้าได้เร็วขึ้นกว่าการใช้งานเตารีดแบบเดิมโดยการทำงานที่มีความคล้ายคลึงกันกับเตารีดไฟฟ้าใดมีความสะดวกในการใช้งานกว่ามากจึงทำให้เตารีดประเภทนี้นั้นได้รับความนิยมในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ



เตารีดไอน้ําแบบยืน คืออะไร? เตารีดไอน้ําแบบยืนนั้นเป็นรูปแบบของเตารีดที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายโดยในการใช้งานนั้นผู้ใช้งานจะยืนรีบซึ่งจะทำการรีดเสื้อผ้าที่แขวนอยู่บนไม้แขวนผ้าและใช้ไอน้ำที่ได้จากเครื่องในการทำให้ผ้าเรียบซึ่งเมื่อเส้นใยของเนื้อผ้านั้นโดนไอน้ำก็จะเกิดการยืดตัวและทำให้ผ้านั้นเรียบซึ่งแตกต่างกันกับเตารีดแบบธรรมดาที่จะต้องใช้ความร้อนที่ได้จากแผ่นความร้อนของเตารีดในการทำให้ผ้าเรียบซึ่งเป็นเตารีดที่มีน้ำหนักมากและใช้งานยุ่งยากกว่า



โดยข้อดีหลักๆของเตารีดไอน้ําแบบยืนนั้นที่แตกต่างกันกับเตารีดแบบธรรมดาสามารถที่จะแยกออกได้เป็นหัวข้อต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะศึกษาและเข้าใจก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานได้ดังนี้



ข้อดีของเตารีดไอน้ําแบบยืน



1.ใช้งานง่ายประหยัดเวลาในการรีด



การใช้เงินเตารีดไอน้ำแบบยืนนั้นเราจะยืนรีดผ้าโดยการจับเอาหัวพ่นไอน้ำโพสต์ลงไปบนตัวเนื้อผ้าซึ่งจะทำให้เสื้อผ้านั้นสามารถที่จะทำการเรียบได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายและใช้ระยะเวลาในการสั้นกว่าไม่จำเป็นจะต้องกลับด้านเสื้อผ้าให้ยุ่งยากเหมือนกับการรีดด้วยเตารีดแบบเดิมจึงทำให้ทำงานได้รวดเร็วกว่าและสะดวกกว่ามาก



2.เตารีดไอน้ําแบบยืนช่วยถนอมเนื้อผ้า



สวิทช์ไอน้ำแบบยืนนั้นช่วยถนอมเนื้อผ้าตรงส่วนที่ไม่เป็นการส่งผ่านความร้อนเข้าไปยังเนื้อผ้าโดยตรงเหมือนกับเตารีดธรรมดาที่จะใช้การส่งผ่านความร้อนผ่านแผ่นเหล็กร้อนซึ่งทำให้เนื้อผ้านั้นเสียหายได้อย่างรวดเร็วเมื่อมีอุณหภูมิที่เกินปกติในขณะที่เตารีดไอน้ําแบบยืนนั้นจะมีอุณหภูมิที่ไม่มากจนจะสามารถทำลายเนื้อ 




3. เตารีดไอน้ำแบบยืน เคลื่อนย้ายสะดวก



เตารีดไอน้ําแบบยืนนั้นมีน้ำหนักที่เบาจึงทำให้เคลื่อนย้ายสะดวกและไม่เปลืองพื้นที่ในการเก็บรักษารวมถึงมีน้ำหนักที่เบากว่าเตารีดธรรมดามากจึงทำให้เหมาะสำหรับในการใช้งานภายในบ้านมากกว่า



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเตารีดไอน้ำแบบยืนยันว่าขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนัดสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเตารีดไอน้ำแบบยืนรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเตารีดไอน้ําแบบยืนมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเตารีดไอน้ําแบบยืนที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ เตารีดไอน้ําแบบยืน รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1. เตารีดไอน้ําแบบยืน SMARTHOME รุ่น SM-GS1800


SMARTHOME เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ รุ่น SM-GS1800 ด้วยกำลังไฟฟ้า 1800 วัตต์ใช้รีดผ้าเรียบและช่วยถนอมใยผ้า เพื่อช่วยขจัดรอยยับได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเพียงเคลื่อนหัวพ่นไอน้ำแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้น ด้วยดีไซน์ทันสมัย พร้อมด้วยฟังก์ชั่นต่างๆและไอน้ำที่ทรงพลัง ช่วยให้การรีดผ้าของคุณง่ายและรวดเร็วกำลังไฟฟ้า 1800W แรงดันไฟฟ้า 220V ความถี่ไฟฟ้า50Hzความจุ ความจุถังน้ำ 1.7 ลิตรรับประกัน 1 ปี.


เตารีดไอน้ำแบบยืน  รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


ไปที่ร้านค้า




#2. เตารีดไอน้ําแบบยืน Tefal รุ่น IT2460E0


เตารีดไอน้ำแบบยืนที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการรีดผ้าถนอมผ้าในแนวตั้งใช้งานง่ายและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการรีดเสื้อผ้าได้อย่างรวดเร็ว ตัวเครื่องมาพร้อมกับกำลังไฟสูงสุดถึง 1800 วัตต์และสามารถผลิตไอน้ำได้ต่อเนื่อง 37 กรัมต่อนาทีมาพร้อมกับหัวรีดไอน้ำโลหะขนาดใหญ่ปลายเรียวเพื่อการรีดระยะอย่างมีประสิทธิภาพรองรับการปรับระดับแรงดันไอน้ำได้ 2 ระดับและตัวเครื่องนะใช้งานได้อย่างรวดเร็วโดยพร้อมใช้ภายในเวลา 45 วินาที


สามารถที่จะใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 40 นาทีความจุแทงค์น้ำมีความจุ 1.5 ลิตรสามารถถอดออกเพื่อทำความสะอาดได้และมาพร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนตัวเครื่องมาพร้อมกับการรับประกันสินค้าเป็นระยะเวลา 2 ปีเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่อง



เตารีดไอน้ำแบบยืน  รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


ไปที่ร้านค้า



#3. เตารีดไอน้ําแบบยืน Philips รุ่น GC558/30 


Philips เครื่องยืนรีดถนอมผ้า ComfortTouch Plus รุ่น GC558/30 เครื่องรีดไอน้ำ เตารีดแบบยืนขจัดรอยยับและคืนความสดชื่นอย่างง่ายดายตั้งแต่ส่วนบนจนถึงส่วนล่าง


เครื่องพ่นไอน้ำสำหรับรีดผ้า ComfortTouch Plus ใหม่ขจัดรอยยับตั้งแต่ส่วนบนจนถึงส่วนล่างได้อย่างง่ายดายด้วย FlexHead อันล้ำสมัยและ StyleBoard แบบยาวพิเศษ เติมชีวิตชีวาให้เสื้อผ้าด้วยกลิ่นหอมสุดโปรดของคุณได้ทุกเมื่อด้วย MyEssence


เทคโนโลยี FlexHead ที่ล้ำสมัยทำให้คุณรีดส่วนล่างของผ้าได้อย่างง่ายดายโดยแทบไม่ต้องโค้งตัวหรืองอเข่า แผ่นไอน้ำยืดหยุ่นช่วยให้สัมผัสกับเนื้อผ้าได้อย่างเต็มที่ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพโดยสิ้นเปลืองไอน้ำน้อยกว่า


สามารถตั้งค่าไอน้ำ 5 ชนิดสำหรับผ้าประเภทต่าง ๆ ระบบ Hang&Lock ปลอดภัย แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับไม้แขวน  ขจัดตะกรันง่ายเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ.



เตารีดไอน้ำแบบยืน  รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ไปที่ร้านค้า




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องรีดไอน้ำแบบยืนมาใช้งาน 



1.พลังไอน้ำ


จำนวนไอน้ำที่ได้จากเครื่องรีดไอน้ําแบบยืนนั้นจะต้องมีไม่ต่ำกว่า 30 ครั้งต่อนาทีเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการรีดผ้าได้อย่างรวดเร็วต่อเนื่องและปลอดภัยประหยัดแรงและเวลาในการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อเครื่องรีดผ้าไอน้ําแบบยืนที่มีกำลังไอน้ำที่ต่ำกว่านี้ซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



2. ความจุของถังน้ำ


ในการที่จะเลือกซื้อเครื่องรีดไอน้ําแบบยืนมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องรีดที่มีความจุของถังน้ำที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยถังน้ำของเครื่องรีดผ้าไอน้ำจะมีความจุตั้งแต่ 1.3 ไปจนถึง 2.5 ลิตรซึ่งยิ่งถังน้ำมีความจุมากก็จะสามารถที่จะใช้ในการรีดผ้าได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเติมน้ำบ่อยโดยพิจารณาจากปริมาณของเสื้อผ้าที่คุณต้องการรีดและใช้งานในแต่ละครั้งเป็นหลัก



3.มีขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสม



เครื่องรีดผ้าไอน้ําแบบยืนที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีน้ำหนักและขนาดที่เหมาะสมมีน้ำหนักที่เบาช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างยาวนานโดยที่ไม่รู้สึกเมื่อยและมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดทำให้ง่ายในการเคลื่อนย้ายพกพาและการเก็บรักษาซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



4.ระบบความปลอดภัยต่างๆ



เครื่องรีดผ้าไอน้ำที่คุณจะตัดสินใจนำมาใช้งานนั้นควรที่จะมีความปลอดภัยต่างๆอย่างเพียงพอไม่ว่าจะเป็นระบบตัดไฟอัตโนมัติวงจรป้องกันควบคุมความร้อนเกินในกรณีที่ผลิตความร้อนออกมามากจนเกินไปซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างปลอดภัยและไฟแสดงสถานะต่างๆที่จะเป็นตัวบอกได้ถึงว่าดูเครื่องกำลังทำงานอยู่หรือไม่เพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการใช้งาน



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม



เครื่องรีดไอน้ำแบบยืนที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้กันนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำร่วมหรือประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อเครื่องรีดผ้าไอน้ำที่มีราคาถูกหรือแพงมากเกินไปซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า



6.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



เครื่องรีดผ้าไอน้ําแบบยืนที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้เงินนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานของอุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อเครื่องรีดผ้าไอน้ำที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งาน