-->

Oppo A96 5G





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Oppo A96 5G



Oppo A96 รองรับ 5G มาพร้อมกับ Snapdragon 695 5G จับคู่ RAM 8GB+5GB จอ OLED 6.43 นิ้ว และแบตชาร์จไว 33W เป็นมือถือระดับกลางที่รองรับ 5G ซึ่งเหมาะสำหรับในการใช้งานทั่วไปไม่ว่าจะเป็นในด้านของโซเชียลความบันเทิงต่างๆและการใช้งานแอปพลิเคชันไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชันพื้นฐานหรือแอปพลิเคชันธนาคารด้วยการรองรับเครือข่าย 5g ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำธุรกรรมต่างๆผ่านเครือข่าย 5G ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น.


OPPO A96 5G


สเปคของ Oppo A96 5G


Oppo A96 5G มาพร้อมกับหน้าจอแบบ OLED ขนาด 6.43 นิ้วความละเอียด FHD+ 1080 x 2400 pixels, 20:9 ratio ที่รองรับ HDR โดยหน้าจอขนาดความกว้าง 6.43 นิ้วนั้นเหมาะสำหรับการใช้งานในการเล่นโซเชียลทั่วไปในด้านความบันเทิงและการใช้งาน Application ต่างๆในชีวิตประจำวันถึงแม้ว่าหน้าจออาจจะไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่มากแต่ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว


Qualcomm SM6375 Snapdragon 695


Oppo A96 5G มาพร้อมกับการใช้งาน Chipset Qualcomm SM6375 Snapdragon 695 ที่รองรับเครือข่าย  5G  ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีขนาด 6 nm  CPU Octa-core (2x2.2 GHz Kryo 660 Gold & 6x1.7 GHz Kryo 660 Silver) ซึ่ง CPU ความเร็ว 2.2 ghz นั้นถือว่าเพียงพอต่อการใช้งาน Application ต่างๆได้อย่างลื่นไหลแล้วโดยชิปประมวลผลรุ่นนี้นั้นถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มของชิประดับกลาง ใช้GPU Adreno 619 เพื่อการประมวลผลในด้านกราฟิกให้ลื่นไหล.



มาพร้อมกับหน่วยความจำให้เลือกเพียงขนาดเดียวได้แก่ขนาด Ram 8 GB และ Rom 256 GB ซึ่งเป็นหน่วยความจำแบบ UFS  2.2 ซึ่งมีอัตราการอ่านเขียนข้อมูลที่รวดเร็วทำให้คนสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น รองรับการเพิ่มหน่วยความจำด้วย  microSDXC สูงสุดถึง 512 GB ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานในการเก็บข้อมูลต่างๆได้อย่างเพียงพอ สำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ในการเก็บข้อมูลเพื่อเก็บไฟล์จำนวนมาก


OPPO A96 5G


สเปคกล้องของ Oppo A96



Oppo A96 มาพร้อมกับกล้องหลังแบบคู่ความละเอียดสูงสุดที่ 18 ล้านพิกเซล ค่า f/1.7, 26mm (wide), รองรับ PDAF และเซนเซอร์วัดระยะความละเอียด 2 ล้านพิกเซลค่า f/2.4 ซึ่งตัวกล้องนั้นรองรับ LED flash, HDR สามารถถ่ายภาพแบบ  panorama ได้ดี สำหรับการถ่ายวีดีโอนั้นรองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดอยู่ที่  4K@30fps, 1080p@30/60/120fps มีระบบ gyro-EIS หรือระบบกันสั่นอิเล็กทรอนิกส์  



ในส่วนของกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเป็นเลนส์มุมกว้างที่มีค่า  f/2.4, 27mm  รองรับ HDR และสามารถที่จะถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ FHD 1080p@30fps.


เมื่อดูในรายละเอียดของกล้องแล้วจะเห็นได้ว่าตัวกล้องนั้นไม่ได้มีประสิทธิภาพสูงเท่าใดนักเนื่องจากว่าเป็นมือถือระดับเริ่มต้นที่เอาไว้ใช้งานทั่วไปสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานในการถ่ายภาพที่มีความคมชัดสูงนั้นอาจจะไม่เหมาะแต่ถ้าเป็นการใช้งานในการถ่ายภาพทั่วไปถือว่ามีความคมชัดเพียงพออย่างแน่นอนเนื่องจากว่ากล้องความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซลก็เรียกได้ว่าระดับความคมชัดก็ถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ



สำหรับระบบเสียงนั้น Oppo A96 5G มาพร้อมกับลำโพงในตัวและช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อและใช้งานหูฟังแบบมีสายได้ ผ่านช่องเสียบหูฟังซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานในด้านความบันเทิงได้อย่างชัดเจนเพิ่มมากยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับการฟังเพลงคุณภาพสูงและไม่ต้องกังวลในเรื่องของแบตเตอรี่ของหูฟังแบบไร้สาย



การเชื่อมต่อของ Oppo A96 5G


Oppo A96 5G รองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band สามารถใช้ได้ทั้ง 2.4 และ 5 Ghz  รอง  Wi-Fi Direct, hotspot รองรับการเชื่อมต่อผ่านคลื่นสัญญาณ Bluetooth 5.1 ที่รองรับมาตรฐาน A2DP, LE, aptX HD ทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆคลื่นสัญญาณบลูทูธไร้สายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตัวเครื่องรองรับ GPS แต่ไม่รองรับ NFC และสามารถเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB Type C ที่รองรับมาตรฐาน OTG  ได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆผ่านทางพอร์ต USB type-c ผ่าน adapter ในการใช้งานไม่ว่าจะเป็น USB Handy Drive External Hard Drive และอุปกรณ์อื่นๆที่รองรับมาตรฐาน USB ยกตัวอย่างเช่นเม้าส์คีย์บอร์ดและอุปกรณ์อื่นๆ



ในส่วนของเซ็นเซอร์นั้นมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ใต้หน้าจอแบบ Optical ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสแกนนิ้วได้ยังแม่นยำและเซ็นเซอร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์ accelerometer, gyro, proximity, compass เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพของตัวเครื่อง



แบตเตอรี่ของ Oppo A96 5G


Oppo A96 5G มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 4500 mAh แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ซึ่งรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วที่ 33 วัตต์สามารถที่ทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้ภายในระยะเวลาเพียง 63 นาทีรองรับ Reverse Charging และ USB Power Delivery ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จหรือจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์อื่นๆผ่านทางพอร์ต USB ได้


OPPO A96 5G สี


Oppo A96 5G มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สีได้แก่สี Black, Blue และ Pink และมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 280 ยูโรหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 10,000 บาทเท่านั้น และเริ่มมีวางขายในประเทศจีนแล้วแต่ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าจะมีการนำเอามาขายที่ประเทศไทยหรือไม่ซึ่งสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คุณสามารถที่จะทำการติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Oppo A96 ได้ที่ Oppo official Store.