-->

กล้องวงจรปิดหลอดไฟ ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล้องวงจรปิดหลอดไฟ ยี่ห้อไหนดี



กล้องวงจรปิดหลอดไฟ เป็นรูปแบบของกล้องวงจรปิดที่ถูกออกแบบมาให้ติดตั้งง่ายดายและมีการใช้งานที่สะดวกสบายเช่นเดียวกันกับกล้องวงจรปิดประเภทอื่นซึ่งกล้องวงจรปิดหลอดไฟนั้นจะสามารถติดตั้งลงบนขั้วของหลอดไฟแบบหลอดตะเกียบหรือขั้วหลอดขนาดมาตรฐานได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องต่อสายเพิ่มเติมสามารถที่จะทำการติดตั้งลงบนโคมไฟทดแทนหลอดไฟเดินได้ทันทีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานได้สะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกล้องวงจรปิดเพื่อใช้ในการดูแลรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่มีการติดตั้งที่สะดวกและง่ายดายรวมถึงมีราคาที่ไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกันกับกล้องวงจรปิดประเภทอื่น



กล้องวงจรปิดหลอดไฟคืออะไร?  เป็นกล้องวงจรปิดที่มีลักษณะเป็นหลอดไฟสามารถที่จะติดตั้งลงบนขั้วหลอดไฟมาตรฐานได้และสามารถที่จะใช้ในการบันทึกภาพและวีดีโอได้และตัวหลอดไฟสามารถที่จะทำการส่องสว่างได้จริงซึ่งเหมาะสำหรับการติดตั้งและใช้งานในการรักษาความปลอดภัยในบ้านหรือตามสถานที่ต่างๆได้อย่างแนบเนียนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมาพร้อมกับการติดตั้งที่ง่ายดายสามารถที่จะทำการติดตั้งตำแหน่งของหลอดไฟได้เลย



โดยกล้องวงจรปิดประเภทนี้นั้นสามารถที่จะใช้ในการบันทึกภาพและเสียงรวมถึงการจัดการผ่านมือถือสมาร์ทโฟนได้รองรับการบันทึกลงบน Micro SD Card เพื่อนำเอามาใช้งานในภายหลังได้และส่วนมากแล้วจะใช้เลนส์แบบเลนส์ตาปลาหรือ  Fish Eye Lens ที่เป็นเลนส์มุมกว้าง  สามารถที่จะทำการถ่ายภาพได้อย่างชัดเจนทุกมุมมองถึง 360 องศามาพร้อมกับระบบแสงอินฟราเรดอัตโนมัติสามารถที่จะทำการถ่ายภาพได้ในตอนกลางคืนรองรับการคุยโต้ตอบผ่าน ตัวกล้องได้ สามารถที่จะเข้าถึงไฟล์ต่างๆที่อยู่ในกล้องผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกสบายและนอกจากนี้กล้องบางรุ่นยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหวสามารถที่จะทำการส่งสัญญาณเตือนผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างอัตโนมัติ



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีกล้องวงจรปิดหลอดไฟวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดหลอดไฟรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอากล้องวงจรปิดหลอดไฟมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องวงจรปิดหลอดไฟที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ กล้องวงจรปิดหลอดไฟ รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1. กล้องวงจรปิดหลอดไฟ ไร้สาย 360 องศา



กล้องวงจรปิดหลอดไฟ ติดตั้งสุดแสนง่าย ใช้แทนหลอดไฟบ้านได้เลย มาพร้อมคู่มือภาษาไทยแบบละเอียดติดตั้งง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง ขั้วกล้องหลอดไฟ เป็นขนาดมาตรฐาน E27 Fish-eye lens ทุกมุมมองชัดเจน 360 องศาไร้จุดบอด ตัวเดียวเอาอยู่ (เทียบเท่ากับกล้องวงจรปิด 4-6 ตัว) ประหยัดสุดคุ้ม


มีเซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหว ส่งสัญญาณเตือนอัติโนมัติ ระบบ IR Light ยิงอินฟาเรดอัติโนมัติเวลาที่แสงน้อย ถ่ายภาพชัดได้ทั้งกลางวัน กลางคืน แม้อยู่ในที่มืดสนิท คุยโต้ตอบได้ 2 ทาง จากมือถือผ่านกล้องวงจรปิดได้ รองรับ Micro SD Card 32GB สูงสุด 64GB จำลองมุมมองกล้องได้ถึง 4 แบบ capture ถ่ายภาพผ่านมือถือได้ ของแท้ดีจริง มีประกัน 1 ปีเต็ม.


กล้องวงจรปิดหลอดไฟ


ไปที่ร้านค้า 




#2. กล้องวงจรปิดหลอดไฟ Panocam360 



กล้องวงจรปิดหลอดไฟ ที่สามารถ บันทึกภาพได้ 360 องศาที่ความละเอียดระดับ FullHD 2.0MP 1080P

เทคโนโลยี starlight ภาพสีตลอดคืน ฟังก์ชั่น AI เปิดไฟอัตโนมัติ เมื่อมีคนเดินผ่าน สามารถดูภาพจากกล้อง 4 ตัวพร้อมกัน ในจอเดียวกันได้


รองรับ Cloud store บันทึกได้ไม่ต้องใส่ memory card ไม่ต้องเจาะผนัง ไม่เดินสายไฟ ไม่ใช้สาย LAN มี LED ส่องสว่างในตัว รูปทรงหลอดไฟ ติดตั้งง่าย ใส่แทนขั้วหลอดไฟบ้านได้ มีฟังก์ชั่น เปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ

มี Detect Motion แจ้งเตือนผ่าน Application บนมือถือ


สนทนาเสียงได้ 2 ทาง จาก App และตัวกล้อง ความจุรองรับถึง 128G สั่งงานผ่านมือถือ IOS และ Android (ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)  รับประกันคุณภาพ 1 ปีเต็ม ศูนย์ไทย กทม เสียเปลี่ยนตัวใหม่ แถม Micro SD Card Sandisk 128 GB.


กล้องวงจรปิดหลอดไฟ


ไปที่ร้านค้า





#3. กล้องวงจรปิดหลอดไฟ EVKVO 4MP 360


เป็นกล้องวงจรปิดแบบหลอดไฟที่ถูกออกแบบมาให้มีความคมชัดสูงตัวกล้องนั้นมาพร้อมกับเลนส์แบบ Fisheye 360องศาแบบ พาโนรามา ความละเอียด 1.3ล้าน พิกเซล  รองรับการใช้งานร่วมกับสื่อบันทึกข้อมูลได้สูงสุดถึง 128 GB สามารถที่จะทำการใช้งานผ่านมือถือสมาร์ทโฟนได้รองรับการใช้งานร่วมกับเครือข่าย WiFi ภายในบ้านได้และรองรับการตรวจจับความเคลื่อนไหวการสื่อสาร Two Way Audio และสามารถที่จะถ่ายภาพในตอนกลางคืนได้อย่างชัดเจน


รองรับการบันทึกภาพและเสียงในขณะเดียวกันซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและช่วยให้คุณสามารถที่ทำการบันทึกภาพได้อย่างคมชัดเพิ่มมากยิ่งขึ้น


กล้องวงจรปิดหลอดไฟ


ไปที่ร้านค้า



ข้อดีของกล้องวงจรปิดแบบหลอดไฟ



1.มีการติดตั้งที่ง่ายดาย



กล้องวงจรปิดแบบหลอดไฟนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งได้เองอย่างง่ายดายโดยการถอดหลอดไฟออกมาแล้วทำการหมุนเอาขั้วของกล้องวงจรปิดเข้าไปเพียงเท่านี้ตัวกล้องก็พร้อมที่จะทำการใช้งานแล้ว 



2.เป็นเลนส์มุมกว้างสามารถถ่ายภาพได้ 360 องศา


เลนส์มุมกว้างของกล้องแบบหลอดไฟสามารถที่จะนำการถ่ายภาพหรือบันทึกภาพเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างคมชัดและชัดเจนและให้มุมมอง 360 องศาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการบันทึกภาพต่างๆได้ทุกมุมมองภายในบ้านที่คุณต้องการซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



3.มีระบบอินฟาเรด


มีระบบ infrared ที่จะช่วยให้ตัวกล้องนั้นสามารถที่จะมองเห็นได้ในช่วงที่มีแสงน้อยอย่างเช่นในตอนกลางคืนตอนเช้าซึ่งจะทำการเปิดทำงานอัตโนมัติเมื่อไม่มีแสงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและเต็มประสิทธิภาพ



4.รองรับการใช้งานผ่านมือถือ


คุณสามารถที่จะทำการตั้งค่าการใช้งานต่างๆเข้าถึงรูปภาพไฟล์วีดีโอต่างๆผ่านทางมือถือสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างสะดวกสบายซึ่งจะช่วยให้คุณนะสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า