-->

กล้อง instax คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล้อง instax คืออะไร?



 กล้อง instax คือ กล้องอินสแตนท์ ถ่ายปุ๊บ ได้รูปปั๊บ ในชื่อ “instax” ซึ่งเป็นแบรนด์ของกล้องยี่ห้อ Fujifilm ที่ได้มีการเปิดตัวในปี 1998 และเรียกกันติดปากว่า “Cheki” ในภาษาญี่ปุ่น ปัจจุบันมีผู้ใช้งานและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก อาทิยุโรป, สหรัฐอเมริกา, จีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีผู้คนจำนวนมากที่ให้การตอบรับของกล้อง instax ที่สามารถจับภาพช่วงเวลาอันมีค่าและพิมพ์ภาพออกมาได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่มชัตเตอร์เท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือในการสื่อสารและแสดงออกซึ่งสื่อถึงความรู้สึกของคนๆ หนึ่งผ่านภาพถ่าย.



โดยกล้อง Instax นั้นจะใช้การทำงานเหมือนกับกล้อง instant ทั่วๆไปที่มีการพิมพ์ภาพหรือสามารถที่จะแสดงผลภาพผ่านฟิล์มซึ่งเป็นกระดาษได้เลยในระยะเวลาไม่กี่นาทีซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการส่งผ่านภาพถ่ายเหล่านั้นเพื่อเป็นที่ระลึกให้กับเพื่อนของคุณได้อย่างสะดวกสบายและสามารถที่จะเก็บภาพดังกล่าวนะใส่กรอบหรือเป็นที่ระลึกใดๆเหตุการณ์สำคัญต่างๆในชีวิตได้ซึ่งดีกว่าไฟล์ภาพดิจิตอลที่ไม่สามารถจับต้องหรือสัมผัสได้



ซึ่งฟิล์มสำหรับกล้อง Instax นั้นจะมีอยู่ 2 ขนาดได้แก่  Instax Mini และ Instax Wide ที่จะมีความแตกต่างกันในด้านของขนาดโดยฟิล์มทั้งสองประเภทนั้น ไม่สามารถที่จะใช้งานร่วมกันได้จะต้องใช้กับกล้องแต่ละประเภทที่มีความแตกต่างกันเท่านั้นโดยฟิล์มขนาด Instax Mini นั้นจะมีขนาดเพียงขนาดที่ใกล้เคียงบัตรเครดิตเท่านั้นซึ่งจะมีขนาด 3 x 5 นิ้วหรือ 4 x 6 นิ้วตามลำดับโดยฟิล์ม Instax Mini และ Instax Wide จะถูกเก็บอยู่ในกล่องสีดำที่สามารถถอดเปลี่ยนได้กับกล้องและใน 1 กล่องนั้นจะบรรจุฟิล์ม 10 แผ่นในการใช้งานซึ่งคุณสามารถที่จะทำการถ่ายภาพได้สูงสุดถึง 10 แผ่นต่อฟิล์ม 1 กล่อง


โดยฟิล์มทั้ง 2 ขนาดนั้นจะมาพร้อมกับการรองรับค่า ISO ที่ 800 และฟิล์มทั้งสองขนาดยังสามารถใช้งานร่วมกับกล้อง instant Fujifilm ใน Series Instax  ได้อย่างเหมาะสมโดยกล้องแต่ละประเภทนั้นจะถูกออกแบบมา ให้ใช้ฟิล์มแยกกันไม่สามารถที่จะใช้งานร่วมกันได้เพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อฟิล์มนั้นควรที่จะเลือกซื้อฟิล์มที่มีความเหมาะสมและมีขนาดที่รองรับการใช้งานกับกล้อง Instax ของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ



การใช้งานกล้องถ่ายภาพแบบ instant มีข้อดีแตกต่างกันกับกล้องดิจิตอลหรือกล้องถ่ายภาพที่ได้จากโทรศัพท์มือถือตรงที่คุณสามารถที่จะทำการเก็บภาพความทรงจำดีๆเหล่านั้นใส่กรอบและสามารถที่จะส่งให้เพื่อนถึงมือได้เลยทันทีหลังจากที่ถ่ายซึ่งภาพจะเริ่มปรากฏขึ้นบนแผ่นฟิล์มในระยะเวลา 2 นาทีในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิ ปกติ 


สำหรับราคาของฟิล์ม Instax  Mini นั้นจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 400 กว่าบาท ซึ่งจะมีต้นทุนตกอยู่ที่แผ่นละ 40 บาทต่อภาพซึ่งถือว่าเป็นราคาที่เหมาะสมถ้าเปรียบเทียบกันกับของขวัญที่ให้กับเพื่อนของคุณและสำหรับผู้ที่กำลังมองหาฟิล์ม Instax Mini มาใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเลือกซื้อตามร้านค้าออนไลน์ต่างๆที่ขายฟิล์มประเภท instant.


และในปัจจุบันนี้มีกล้อง Fuji Instax วันขายมากมายหลายรุ่นให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งวันนี้เราได้ทำการรวบรวมเอากล้อง Fuji Instax มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกล้อง Instax รุ่นที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



#1.Fujifilm Instax SQ20 กล้องอินสแตนท์


Fujifilm  Instax Square SQ20 ช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามของวัตถุที่เคลื่อนไหวได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนบนกล้องอินสแตนท์ ไม่ว่าคุณจะจับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นหรือการผจญภัยที่เร้าใจแค่ไหน Instax Square SQ20 จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพและการพิมพ์ภาพได้มากกว่าที่เคย.





👉ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของกล้องรุ่นนี้


1.กล้องถ่ายภาพด่วน

2.ใช้ร่วมกับ:FILM INSTAX SQUARE 62x62MM

3.รับประกัน(ปี):1

4.ถ่ายภาพด่วน 1-2 นาทีได้



#2.Fujifilm Instant Camera Instax Camera mini Liplay


Instax mini LiPlay มาพร้อมฟังก์ชั่น“ เสียง” สามารถบันทึกเสียงได้สูงสุด 10 วินาที พร้อมแปลงข้อมูลเสียงเป็นรหัส QR Code เพิ่มลงในภาพถ่ายที่จะพิมพ์ออกมาพร้อมกัน สามารถเล่นซ้ำเสียงโดยสแกนรหัส QR Code ที่พิมพ์ด้วยสมาร์ทโฟน สิ่งนี้ช่วยให้คุณสามารถดูภาพถ่ายพร้อมคำอธิบายของคุณเกี่ยวกับฉากในภาพ 


LiPlay ถ่ายโอนภาพถ่ายไปยังสมาร์ทโฟนของคุณได้ง่ายๆ ด้วยฟังก์ชั่น“ พิมพ์โดยตรง” เพื่อทำการพิมพ์ภาพโปรดของคุณลงบนแผ่นฟิล์ม instax และแบ่งปันกับเพื่อนของคุณ นอกจากนี้ LiPlay  ยังมีฟังก์ชั่น Remote shooting “ การถ่ายภาพระยะไกล” เพื่อให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนในการปลดชัตเตอร์ขณะยืนห่างจากกล้องได้อย่างง่ายดาย


ตัวกล้องมีการออกแบบที่เพรียวบางและทันสมัย ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำให้พกพาสะดวก ปุ่มและปุ่มหมุนสำหรับการใช้งานขั้นพื้นฐาน เช่นการลั่นชัตเตอร์และฟังก์ชั่น“ เสียง” ถูกจัดวางเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน





👉ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของกล้องรุ่นนี้


1.Instax mini LiPlay มาพร้อมความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เลนส์ 28 mm f/2.0 พร้อมแฟลช LED

2.สามารถเลือกรูปก่อน Print ได้

3.สามารถบันทึกเสียงไว้ในรูปถ่าย และใช้วิธีสแกน QR Code เพื่อฟังเสียง

4.มีฟังก์ชัน Remote shooting สั่งถ่ายรูประยะไกลจากสมาร์ทโฟนได้