-->

ทีวี จอแบน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ทีวี จอแบน ยี่ห้อไหนดี



ทีวีจอแบน LCD TV นั้นได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันนี้เนื่องจากว่าความคมชัดของหน้าจอขนาดที่บ้านและมีน้ำหนักที่เบาสามารถที่จะช่วยให้คุณทำการรับชมช่องสัญญาณทีวีดิจิตอลจากต่างได้อย่างชัดเจนมากกว่าทีวีจอโค้งแบบเก่าซึ่งในปัจจุบันนี้แทบจะหาซื้อกันไม่ได้แล้ว


ทีวี จอแบน ยี่ห้อไหนดี


โดยทีวีแบบจอแบนนั้นในปัจจุบันนี้มีราคาที่ถูกลงกว่าแต่ก่อนมากเนื่องจากว่าเทคโนโลยีในการผลิตที่สามารถลดต้นทุนในการผลิตได้จึงทำให้ทีวีจอแบนเหล่านี้นั้นมีราคาที่ถูกลงโดยทีวีจอแบนขนาด 19 นิ้วในปัจจุบันนี้แบบ LED TV นั้นมีราคาเริ่มต้นเพียงหลักพันกลางๆหรือราคาในช่วง 1500-2000 เท่านั้นเองเพราะฉะนั้นแล้วจึงทำให้ทีวีประเภทนี้นะได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน


ทีวี จอแบน ยี่ห้อไหนดี


ในการเลือกซื้อทีวีจอแบนมาใช้งานนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อทีวีจอแบนที่ผลิตจากผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดมาผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถจะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานไม่ควรเลือกซื้อทีวีจอแบนจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยทีวีจอแบนที่เราแนะนำนั้นได้แก่ทีวีจอแบนยี่ห้อ   Samsung, LG, TCL,  Sharp และ  Sony 

 

โดยข้อดีหลักๆของทีวีจอแบนแบบ LCD TV นั่นก็คือ



1.เป็นหน้าจอที่มีความละเอียดสูง


หน้าจอแบบ LCD TV นะส่วนใหญ่แล้วจะมีความละเอียดระดับ HD ขึ้นไปซึ่งทำให้ภาพที่ได้นั้นมีความคมชัดสูงมากกว่าจอทีวีโค้งปกติที่สามารถแสดงผลได้เพียงความละเอียดแบบ VGA เท่านั้นและสามารถที่จะแสดงผลได้สูงสุดความละเอียดถึงระดับ 4k เพราะฉะนั้นแล้วหน้าจอ LCD หรือทีวีจอแบนนั้นจึงเป็นทีวีที่มีความคมชัดสูง


2.ให้ภาพที่สวยงามและให้สีสันที่สดใส



ทีวีจอแบนจะให้ภาพที่คมชัดสวยงามและให้สีสันที่สดใสมากกว่าทีวีทั่วไปซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการรับชมเนื้อหาต่างๆผ่านทางหน้าจอทีวีได้จากสวยงามและเหมือนจริงมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับทีวีจอแบบธรรมดา



3.ประหยัดพลังงาน


ทีวีจอแบนนั้นถูกออกแบบมาให้มีอัตราการบริโภคพลังงานที่ต่ำและมีการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าทีวีทั่วไปซึ่งจะช่วยให้คุณจะต้องจ่ายค่ากระแสไฟฟ้าให้กับการใช้งานทีวีจอแบนน้อยลงซึ่งจะทำให้คุณนั้นมีความประหยัดเพิ่มมากยิ่งขึ้น



4.การเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์


คุณสามารถที่จะใช้ทีวีจอแบนเชื่อมต่อเข้ากล่องคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ในการแสดงผลหรือใช้เป็นจอคอมพิวเตอร์ได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและโจตัวทีวี LCD TV นั้นเป็นทีวีที่มีจอภาพที่มีขนาดใหญ่ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการเล่นคอมพิวเตอร์ได้อย่าง tempura


แต่นอกจากข้อดีแล้วคุณอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วเจ้าทีวีจอแบนนั้นมีข้อเสียอะไรบ้างที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการนำเอาข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อทีวีที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณมากที่สุด



ข้อเสียของทีวีจอแบน


1.มีสีที่ดำไม่สนิท


จอทีวีซึ่งเป็นจอทีวีแบบจอแบนนั้นจะไม่สามารถที่จะแสดงภาพสีซึ่งเป็นสีดำได้อย่างสนิทซึ่งอาจจะมีสีดำที่ดูกลมๆเมื่อเปรียบเทียบกับหน้าจอประเทศอื่นโดยปัญหานี้เกิดจากการที่หน้าจอนั้นมีการส่องไฟแบล็คไลท์จากด้านหลังซึ่งทำให้เกิดแสงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแสงสีดำทำให้แสงสีดำนั้นไม่ดำสนิท



2.มีมุมมองในการรับชมที่น้อย



มีมุมมองในการรับชมที่น้อยลงสำหรับจอ LCD นั้นเป็นเรื่องปกติโดยถ้าคุณนั่งชิลๆกับหน้าจอคุณอาจจะไม่เห็นรายละเอียดที่อยู่บนหน้าจอได้ชัดเท่ากับการนั่งตรงข้ามกับหน้าจอโดยตรงซึ่งนั่นคือข้อจำกัดของหน้าจอแบบ LCD โดยอาจจะนี่มุมมองของหน้าจอที่แคบมากกว่าหน้าจอประเทศอื่นนั่นเอง



3.มีความสว่างของหน้าจอที่จำกัด



ทีวีจอแบนนั้นจะมีความสว่างของหน้าจอที่ค่อนข้างจะจำกัดเมื่อเปรียบเทียบกับหน้าจอประเภทอื่นอาจจะไม่เหมาะในการใช้งานกลางแจ้งหรือในพื้นที่ที่มีแสงมากซึ่งอาจจะทำให้การแสดงผลนั้นหรอกลงไปหรือมีการแสดงผลที่ไม่ชัดเจนเมื่อเทียบเท่ากันกับหน้าจอประเภทอื่น



ซึ่งเมื่อเห็นทั้งข้อดีและข้อด้อยของทีวีจอแบนแล้วจะเห็นได้ว่าข้อดีของทีวีจอแบนนั้นมีมากกว่าข้อเสียซึ่งเป็นจุดบกพร่องเพียงเล็กน้อยและสามารถที่จะทำการแก้ไขหรือปรับการใช้งานต่างๆให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้เพราะฉะนั้นแล้วอย่างไรก็ตามที่พี่ชอบแว่นเช่นเป็นรูปแบบของทีวีที่จะมาทดแทนทีวีแบบอื่นอย่างแน่นอน


ถ้าคุณกำลังมองหาทีวีจอแบนเพื่อที่จะนำมาใช้งานในราคาถูกนะเราขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อทีวีจอแบนจากร้านค้าออนไลน์ซึ่งจะมีสินค้ามากมายหลากหลายรุ่นหลากหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานและคุณสามารถที่จะทำการเปรียบเทียบราคารวมถึงเลือกซื้อทีวีจอแบนได้ในราคาที่ถูกลงโดยสามารถที่จะนำการเลือกซื้อทีวีจอแบนได้ที่ร้านนี้ ทีวีจอแบนราคาถูก ซึ่งได้มีการรวบรวมเอาทีวีจอแบนมากมายหลากหลายรุ่นมาลดราคา