-->

คีย์บอร์ดสำหรับแท็บเล็ต รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





คีย์บอร์ดสำหรับแท็บเล็ต รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ปัจจุบันนี้เรามีความนิยมในการใช้งานแท็บเล็ตเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าความสะดวกสบายในการพกพาและใช้งานซึ่งมีขนาดที่เล็กและน้ำหนักที่เบากว่า Notebook สามารถที่จะเขียนลงบนหน้าจอได้โดยตรงโดยผ่าน Stylust หรือปากกาเขียนแท็บเล็ต ซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในการวาดภาพจดโน๊ตเพื่อการเรียนและอื่นๆได้อย่างสะดวกสบายมากกว่า


คีย์บอร์ดสำหรับแท็บเล็ต รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


คีย์บอร์ดสำหรับแท็บเล็ตคืออะไร? คีย์บอร์ดสำหรับแท็บเล็ตเป็นอุปกรณ์ที่เราใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ในการพิมพ์ข้อความซึ่งจะเป็นคีย์บอร์ดแบบแยกเหมือนกับคีย์บอร์ดเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไปแต่จะใช้การเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านคลื่นสัญญาณบลูทูธ ในการเชื่อมต่อ



แต่สิ่งที่แท็บเล็ตด้อยกว่า Notebook เรื่องก็คือคีย์บอร์ดเนื่องจากว่าในการใช้งานนั้นที่บอร์ดของโน๊ตบุ๊คสามารถที่จะทำการพิมพ์ข้อความได้สะดวกและรวดเร็วมากกว่าการพิมพ์สัมผัสจากหน้าจอโดยตรงของแท็บเล็ต ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานเกี่ยวกับเอกสารหรือการพิมพ์ข้อความต่างๆนั้นสามารถที่จะพิมพ์ได้ดีกว่านั่นเอง



แต่ในปัจจุบันนี้แท็บเล็ตส่วนมากจะรองรับการเชื่อมต่อคีย์บอร์ดภายนอกแล้วทั้งนั้นและคีย์บอร์ดภายนอกนั้นในปัจจุบันนี้ก็เป็นอุปกรณ์ที่มีราคาที่ไม่แพงสามารถที่จะหาซื้อมาใช้งานร่วมกับแท็บเล็ตที่คุณมีอยู่ได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้นช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการพิมพ์ได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกทั้งคีย์บอร์ดสำหรับแท็บเล็ตนั้นยังมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักที่เบาสามารถที่จะถอดแยกออกมาจากแท็บเล็ตได้และสามารถเชื่อมต่อใช้งานได้เมื่อต้องการจึงทำให้คุณนั้นมีความสะดวกสบายและคล่องตัวในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้น



ซึ่งคีย์บอร์ดในปัจจุบันนี้จะนิยมใช้การเชื่อมต่อคีย์บอร์ดแบบไร้สายผ่านคลื่นสัญญาณบลูทูธหรือการเชื่อมต่อเข้ากับ Port USB ของแท็บเล็ตโดยตรงได้เช่นเดียวกันโดยผ่านทางพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB โดยจะต้องเป็นแท็บเล็ตที่รองรับ USB OTG เท่านั้นแต่ข้อเสียหลักๆของคีย์บอร์ดแบบมีสายนั่นก็คือสายที่เกะกะนั่นเองเพราะฉะนั้นแล้วการเลือกใช้งานคีย์บอร์ดบลูทูธเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตจึงเป็นทางเลือกที่มีความสะดวกมากกว่านั่นเอง



และได้ปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีคีย์บอร์ดสำหรับแท็บเล็ตวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อคีย์บอร์ดไร้สายสำหรับแท็บเล็ตรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาคีย์บอร์ดสำหรับแท็บเล็ตมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อคีย์บอร์ดแท็บเล็ตที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ คีย์บอร์ดสำหรับแท็บเล็ต รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. AJAZZ K870T บลูทูธและสาย


เป็นคีย์บอร์ดไร้สายสำหรับแท็บเล็ตที่ออกแบบมาให้สามารถเชื่อมต่อได้ถึง 3 อุปกรณ์ในขณะเดียวกันรองรับการใช้งานร่วมกับแท็บเล็ตต่างๆไม่ว่าจะเป็น Android iPad หรือคอมพิวเตอร์ผ่านคลื่นสัญญาณบลูทูธได้เหมาะสำหรับการพิมพ์ข้อความและให้สัมผัสในการพิมพ์ที่แม่นยำเป็นคีย์บอร์ดแบบมีไฟที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการพิมพ์ได้อย่างชัดเจนและเห็นตัวอักษรต่างๆได้อย่างชัดเจนเมื่อเปรียบเทียบกับคีย์บอร์ดอื่นๆตัวคีย์บอร์ดนั้นเป็นคีย์บอร์ดไร้สายที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงสามารถที่จะใช้งานได้มากกว่า 100 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งไฟด้านหลังที่บอร์ดนั้นสามารถที่จะนำการแสดงผลเป็น rgb ได้เพื่อความสวยงาม 



👉ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของคีย์บอร์ดไร้สายสำหรับแท็บเล็ตรุ่นนี้


1. เป็นคีย์บอร์ดมีไฟแบบ rgb ที่มีความสวยงาม

2. สามารถพิมพ์ได้อย่างแม่นยำและชัดเจน

3. เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ถึง 3 ตัวในขณะเดียวกัน




#2.LOGITECH Bluetooth MultiDevice Keyboard K380 BL


เป็นคีย์บอร์ดแบบไร้สายที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับแท็บเล็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความสะดวกสบายในการพิมพ์แบบตั้งโต๊ะสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ด้วยคีย์บอร์ดพกพารุ่นนี้K380 Multi-Device เป็นคีย์บอร์ดไร้สายที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สาย®ทั้งหมดที่รองรับคีย์บอร์ดภายนอก- ระบบไร้สาย- หลายแพลตฟอร์ม/ระหว่างแพลตฟอร์ม- Windows®, Mac, Chrome OS™, Android™, iOS, Apple TV.



เหมาะสำหรับพกพาคีย์บอร์ดขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบานี้ติดตัวไปทุกที่ภายในบ้านคุณ พิมพ์ได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการบนคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ หรือแท็บเล็ตที่รองรับ สามารถทำการเชื่อมต่อสูงสุด 3 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน เช่น คอมพิวเตอร์ Windows, โทรศัพท์ iPhone และแท็บเล็ต Android เพียงแค่แตะปุ่มครั้งเดียว เพื่อเริ่มต้นพิมพ์บนอุปกรณ์ที่ต่างออกไป



K380 Multi-Device จดจำแต่ละอุปกรณ์ และเชื่อมโยงปุ่มต่างๆ โดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณได้รับเค้าโครงที่คุ้นเคย พร้อมปุ่มลัดที่คุณโปรดปรานด้วยการตรวจจับอุปกรณ์ที่เฉพาะเจาะจง เช่น คอมพิวเตอร์ Apple หรือ Windows คีย์บอร์ดรวมนี้จะส่งรหัสคีย์ที่ถูกต้อง.


👉ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของคีย์บอร์ดเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตรุ่นนี้


1.อายุแบตเตอรี่: 24 เดือน


2.ไฟสัญญาณ (LED): LED แบตเตอรี่, 3 LED ช่องสัญญาณ

3.ปุ่มพิเศษ: ปุ่มลัด (หน้าหลัก, กลับ, สลับโปรแกรม, เมนูตามบริบท), Easy-Switch™เฮ้ย




#3.คีย์บอร์ดไร้สาย Logitech Bluetooth Keyboard Multi-Device K480


คีย์บอร์ดไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตเครื่องคอมพิวเตอร์ PC iPad หรือโทรศัพท์มือถือผ่านคลื่นสัญญาณบลูทูธที่มาพร้อมกับปุ่ม Easy switch เพียงแค่หมุนปุ่ม Easy-Switch เพื่อสลับการพิมพ์ระหว่างอุปกรณ์ไร้สาย Bluetooth ที่เชื่อมต่อ 3 อุปกรณ์ ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างหลากหลายและมีความคุ้มค่าในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้น


ตัวคีย์บอร์ดวัตถุออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักที่เบาเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพมีร่องสำหรับติดตั้งมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้และมีความรู้สึกในการพิมพ์ที่แม่นยำช่วยให้คุณสามารถที่จะพิมพ์ข้อความต่างๆลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น

👉ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของคีย์บอร์ดเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตรุ่นนี้



1. รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

2. สำหรับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ได้รวดเร็วด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว

3. มีความแม่นยำในการพิมพ์

5.รองรับภาษาไทย




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อคีย์บอร์ดแท็บเล็ตมาใช้งาน




1.มีแป้นพิมพ์ภาษาไทย


แป้นพิมพ์หรือคีย์บอร์ดไร้สายที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นแป้นพิมพ์ที่มีตัวอักษรภาษาไทยที่สกรีนอยู่บนตัวคีย์บอร์ดซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสลับไปใช้งานภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างสะดวกสบายแต่สำหรับคีย์บอร์ดไร้สายบางรุ่นนะจะมีเพียงภาษาอังกฤษเท่านั้นเพราะฉะนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาและสอบถามผู้ขายให้ดีว่าคีย์บอร์ดรุ่นนี้มีการสกรีนภาษาไทยลงบนคีย์บอร์ดแล้วหรือยังเนื่องจากว่าการใช้งานคีย์บอร์ดที่มีภาษาอังกฤษเพียงอย่างเดียวนะมีความยากลำบากมากในการที่จะพิมพ์ภาษาไทยได้อย่างถูกต้องและแม่นยำนั่นเอง



2.ขนาดของคีย์บอร์ด


ในการเลือกซื้อคีย์บอร์ดมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อคีย์บอร์ดที่มีขนาดที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานนั้นสำหรับการใช้งานในการทำเอกสารเกี่ยวกับการเงินที่ต้องพิมพ์ตัวเลขตัวคีย์บอร์ดไร้สายที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจะต้องมีคีย์ตัวเลขมาให้ใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการพิมพ์ตัวเลขได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับคีย์บอร์ดขนาดเล็กต่างๆที่ไม่มีแป้นตัวเลขหรือนำแผ่นแยกออกมา



3.แบตเตอรี่ของคีย์บอร์ด


แบตเตอรี่ของคีย์บอร์ดสำหรับคีย์บอร์ดไร้สายนั้นควรที่จะเป็นแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดแบบที่มีแบตเตอรี่ชาร์จซ้ำได้หรือไม่สามารถใช้ซ้ำได้ก็ตามควรที่จะสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานต่อการชาร์จแบตเตอรี่หรือเปลี่ยนแบตเตอรี่ 1 ครั้งโดยทั่วไปแล้วแบตเตอรี่ขอคีย์บอร์ดแบบไร้สายที่ใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับแท็บเล็ตนั้นควรที่จะมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 3 เดือนถึง 6 เดือนต่อการชาร์จหรือการเปลี่ยน 1 ครั้งซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า



4.ความแม่นยำในการพิมพ์


ความแม่นยำในการพิมพ์สำหรับคีย์บอร์ดนั้นมีความสำคัญมากสำหรับการเลือกซื้อคีย์บอร์ดคุ้นๆที่จะเลือกซื้อคีย์บอร์ดที่มีความแม่นยำในการพิมพ์สูงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการพิมพ์เอกสารหรือข้อความต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพการเลือกซื้อคีย์บอร์ดคุณภาพต่ำที่มีความแม่นยำในการพิมพ์น้อยนั้นจะทำให้คุณเกิดความล่าช้าในการทำงานและไม่สามารถที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


คีย์บอร์ดไร้สายที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานรวมถึงวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆที่นำมาใช้ในการทำคีย์บอร์ดไร้สายนั้นควรที่จะมีคุณภาพดีและเหมาะสมกับระดับราคาไม่ควรเลือกซื้อคีย์บอร์ดไร้สายที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า 



6.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


คีย์บอร์ดไร้สายที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้เงินนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 5 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้