-->

ขาแขวนทีวี ไม่เจาะผนัง รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ขาแขวนทีวี ไม่เจาะผนัง รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



 ขาแขวนทีวี ไม่เจาะผนัง นั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการแขวนทีวีได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องทำการเจาะผนังซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเจาะผนังบ้านไม่ว่าจะเป็นบ้านเช่าหรือคอนโดมิเนียมอพาร์ทเม้นท์ก็ตามซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งทีวีไว้บนผนังได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ขาแขวนทีวี ไม่เจาะผนัง รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


โดยขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังนั้นจะเป็นขาตั้งทีวีที่สามารถปรับระดับได้วางกับพื้นห้อง ติดกับผนังได้เพื่อความสะดวกและประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งซึ่งจะต้องเป็นขาตั้งที่ถูกออกแบบมาพิเศษสำหรับใช้ในการรับน้ำหนักทีวีหรือเพื่อแขวนทีวีเท่านั้นโดยขาแขวนหรือขาตั้งทีวีประเภทนี้นั้นจะสามารถรับน้ำหนักทีวีได้ตั้งแต่ขนาดหน้าจอ 32 นิ้วไปจนถึงขนาดสูงสุด 70 นิ้วซึ่งเพียงพอต่อความต้องการในการใช้งาน



และในปัจจุบันนี้ขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังนั้นมีวางขายมากมายหลายแบบหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังรุ่นที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ ขาแขวนทีวี ไม่เจาะผนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. ขาแขวนทีวี ไม่เจาะผนัง 37-55นิ้ว สำหรับTV LED


ขาตั้งทีวี แบบตั้งโต๊ะ สำหรับ TV LED, LCD ขนาด 37-55 นิ้ว วัสดุ: แผ่นเหล็กหนา รับน้ำหนักได้ถึง 60 กก. ขนาดรองรับ : 37-55 นิ้ว (ขึ้นอยู่กับระยะห่างของรูที่ติดตั้งที่ด้านหลังของทีวี) สามารถใช้กับทีวีขนาด 32 นิ้วได้ หากทีวีใช้น็อต M5 ขึ้นไปใช้ได้กับทีวีทุกแบรนด์ Samsung / Philips / Sharp / Sony / LG / Hitachi / Panasonic / Sanyoทีวี Samsung ใช้สกรูต่างกับยี่ห้ออื่น (M8) หาสกรูสำหรับหลังทีวีเพิ่มค่ะคุณสมบัติ• รองรับทีวี LED, LCD, Plasma ขนาด 37-55 นิ้ว



👉ไปที่ร้านค้า

 รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 60 กิโลกรัม• รองรับรูด้านหลังทีวี แนวตั้งไม่เกิน 40 ซ.ม. และแนวนอนไม่เกิน 60 ซ.ม. ชั้นวางเป็นเหล็กหนา อย่างดี  แกนกลางเป็นเหล็กกลม รูปทรงสวยงาม  ขนาดแผ่นเพลทของขาแขวน กว้าง x ยาว 19*64 ซ.ม.  ขนาดของฐานกระจก กว้าง x ยาว 52*24 ซ.ม.


จุดเด่นของขาแขวนทีวีรุ่น


1.รองรับทีวีขนาดหน้าจอ  37-55 นิ้ว

2.ทำจากเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทาน

3.รองรับทีวีทุกรุ่นทุกยี่ห้อ



#2.TV Stand ขาแขวนทีวี ไม่เจาะผนัง ขนาด 32''-65'' สูง



เป็นขาแขวนทีวีที่ถูกออกแบบมาให้มีความเสถียรเหมาะสำหรับใช้ในการติดตั้งทีวีที่มีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 32 นิ้วไปจนถึง 65 นิ้วสามารถปรับความสูงได้สูงสุดถึง 200 cm ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการปรับระดับความสูงต่างๆได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณในส่วนของการยึดทีวีนั้นรองรับมาตรฐานการยึดแบบเมซ่า 60 40 ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานร่วมกับทีวีขนาดหน้าจอต่างๆที่รองรับมาตรฐานนี้ได้อย่างหลากหลายสามารถใช้งานในการแขวนทีวี LCD TV LED TV Plasma TV ได้



👉ไปที่ร้านค้า


ตัวโครงสร้างมันเป็นเหล็กที่มีความแข็งแรงสูงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีจึงทำให้ขาตั้งทีวีแบบนี้รุ่นนี้มีความแข็งแรงทนทานรับน้ำหนักทีวีได้สูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายขาแขวนมาพร้อมกับล้อเลื่อนที่สามารถล็อคได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายรองรับการปรับระดับต่างๆได้หลากหลายความสูงเพื่อความสะดวกในการใช้งานฐานนั้นมีความมั่นคงและแข็งแรงเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งทีวีของคุณได้อย่างปลอดภัย



จุดเด่นของขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังรุ่นนี้


1. มาพร้อมกับล้อเลื่อนทำให้ง่ายในการเคลื่อนย้าย

2.ปรับระดับความสูงได้สูงสุดถึง 2 เมตร

3. เมตรโครง เมตรโครงเป็น เมตรโครงเป็นเหล็กมีความแข็งแรงทนทาน




#3.Elife ขาแขวนทีวีตั้งพื้น ไม่เจาะผนัง รองรับ TV 32-75 นิ้ว 


Elife ขาแขวนทีวีตั้งพื้น รองรับ 32-75 นิ้ว สำหรับ TV LED, LCD,Plasma เหล็กหนา รับน้ำหนักได้มากถึง 80 กิโล ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้กับทีวีแทบจะทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รองรับทีวี 32-40-42-43-49-50-55-60-65-75 นิ้ว  รองรับการเคลื่อนย้ายได้สะดวกด้วย ล้อเข็นเคลื่อนที่ได้ วัสดุคุณภาพดี เหล็กหนา  ทำให้สามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีและมีความแข็งแรงทนทานมีอายุในการใช้งานที่ยาวนาน และนอกจากนั้นยังมาพร้อมชั้นวาง 2 ชั้น และชั้นวางกล่องสัญญาน.


Elife ขาแขวนทีวีตั้งพื้น ไม่เจาะผนัง

👉ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของขาแขวนทีวีไม่เจาะผนังรุ่นนี้


1.รองรับทีวี 32-40-42-43-49-50-55-60-65-75 นิ้ว

2. ล้อเข็นเคลื่อนที่ได้ วัสดุคุณภาพดี เหล็กหนา 

3. รับน้ำหนักได้มากถึง 80 กม. 

4. มาพร้อมชั้นวาง 2 ชั้น และชั้นวางกล่องสัญญาน




สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังมาใช้งาน




1.ขนาดทีวีที่รองรับ


ขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อแผนที่ที่รองรับขนาดหน้าจอของทีวีที่คุณจะนำมาใช้งานด้วยได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานได้อย่างเหมาะสมการใช้งานขาตั้งที่มีขนาดที่เล็กจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการติดตั้งหรือแขวนทีวีของคุณได้อย่างแข็งแรงมั่นคงและปลอดภัยเพียงพอซึ่งอาจจะทำให้ทีวีของคุณนั้นล้มตกแตกเสียหายได้ซึ่งก่อนที่จะเลือกซื้อนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมั่นใจได้ว่าขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะพื้นที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับขนาดจอทีวีของคุณได้อย่างพอดีโดยพิจารณาจากขนาดหน้าจอของทีวีที่คุณมีอยู่โดยทั่วไปแล้วขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังจะสามารถรองรับน้ำหนักของหน้าจอทีวีที่มีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 32 นิ้วไปจนถึง 65-70 นิ้วขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งาน



2.โครงสร้างของขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนัง


ซึ่งจะมีความทนทานสูงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการแขวนทีวีขนาดหน้าจอต่างๆได้อย่างมั่นคงไม่ควรเลือกซื้อขาแขวนทีวีที่ผลิตจากพลาสติกเด็ดขาดเนื่องจากว่าพวกมันนั้นจะไม่มีความแข็งแรงเพียงพอและมีอาการบิดงอได้เมื่อใช้ไปเลยเป็นระยะเวลานานนั่นเองด้วยโครงสร้างต่างๆนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงไม่โยกหรือคลอนซึ่งอาจจะทำให้ทีวีของคุณนะล้มหรือตกกระแทกจนทำให้เกิดความเสียหายได้



3.การเคลื่อนย้าย


ขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังบางรุ่นนั้นจะมาพร้อมกับล้อเลื่อนที่สามารถเข็นให้สามารถเคลื่อนย้ายได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่นำการเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบายในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนสถานที่ในการติดตั้งบ่อยๆและทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและตัวร้อนควรที่จะมาพร้อมกับระบบล็อคเพื่อป้องกันขาตั้งทีวีไหลจนทำให้เกิดอันตรายกับตัว TV   และตัวล้อเลื่อนนั้นจะต้องมีความมั่นคงมีขนาดของฐานหรือความกว้างของฐานที่เหมาะสมกับมีฐานที่แคบจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้การส่งตัวหรือการติดตั้งนั้นไม่มีความเสถียรเพียงพอซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหาในภายหลังได้นั่นเอง





4. มีระดับราคาที่เหมาะสม


ขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับวัสดุอุปกรณ์ประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวขาแขวนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อขาแขวนทีวีที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณนั่นเอง



5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



ในส่วนของการรับประกันและการบริการหลังการขายสำหรับขาแขวนทีวีแบบไม่เจาะผนังนั้นมีความสำคัญมากเนื่องจากว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวขาแขวนโดยขาแขวนเหล่านี้จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อขาแขวนที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน