-->

Otamatone คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Otamatone คืออะไร?



 Otamatone คืออะไร?  otamatone  อ่านว่า โอ-ทา-มา-โทน บเล็ต(Japanese: オタマトーン, Hepburn: Otamatōn) เป็นเครื่องดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แบบเสียงสังเคราะห์ซึ่งถูกพัฒนาและผลิตขึ้นในประเทศญี่ปุ่นโดยบริษัท CUBE toy company และ Maywa Denki โดยเป็นอุปกรณ์ที่มีหน้าตาเป็นเหมือนกับโน๊ตหมายเลข 8 หรือเหมือนลูกอ๊อดก็ได้โดย otamatone นั้นมาจากคำว่า โอทามะจากูชิ otamajakushi (おたまじゃくし) ซึ่งหมายถึงลูกอ๊อดในภาษาญี่ปุ่นด้วย 



Otamatone คืออะไร



โดยเสียงที่จะถูกส่งออกมาจากปากของส่วนหัวของอุปกรณ์ otamatone  ที่จะต้องใช้สองมือในการเล่นโดยอีก 1 มือทำการบีบที่หัวเพื่อทำให้สร้างเสียงหรือสร้างระดับเสียงในขณะที่นิ้วที่อยู่ด้านบนนะจะมีแถบสำหรับเลื่อนเพื่อสร้างโน้ตต่างๆซึ่งการทำงานนั้นจะเหมือนกันกับการจับคอร์ดของกีต้าร์โดยระยะที่นับจากหัวที่มีระยะสั้นจะหมายถึงเสียงสูงในขณะที่ระยะที่มากกว่าจะเป็นเสียงที่ตกลงโดยขึ้นอยู่กับแรงที่ใช้ในการบีบลงบนหัวของ otamatone.


 

เมื่อผู้เล่นทำการบีบหัวของ otamatone นั้นจะทำให้ otamatone ส่งเสียงวาวาและเมื่อทำการสั่น otamatone จะทำให้เกิดเสียงสั่นหรือ  vibrato effect หรือเสียงสั่นที่ได้นั่นเองและด้านหลังของตัว otamatone นั้นจะมีปุ่มสำหรับทำการปรับเสียงหรือ สามารถทำการปรับ octave ได้และยังสามารถที่จะทำการปิดหรือเปลี่ยนระดับของเสียงได้อีกด้วยด้วยเสียงที่ได้นั้นจะออกมาในลักษณะของเสียงแบบสังเคราะห์เหมือนกับเครื่องดนตรีอื่นๆอย่างเช่นคีย์บอร์ดไฟฟ้าหรือ synthesizer .



เจ้าตัว otamatone นั้นจะใช้แหล่งพลังงานจากแบตเตอรี่แบบ AAA  3 ก้อน ก้อนในซึ่งตำแหน่งแบตเตอรี่นั้นจะอยู่ทางด้านล่างของตัวเครื่องและอยู่ทางด้านหลังซึ่งจะมีฝาครอบแบตเตอรี่หรือแบตเตอรี่ Cover ปิดไว้อีกทีหนึ่งและทำการล็อคไว้ด้วยสกรูขนาดเล็ก 1 ตัวซึ่งคุณสามารถที่จะทำการถอดออกมาเปลี่ยนแบตเตอรี่เมื่อแบตเตอรี่นั้นเริ่มอ่อน 


Otamatone มีวางขายที่ไหน? ราคา เท่าไหร่


โคโคทามะตอนนั้นจะมีวางขายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นซึ่งถ้าคุณต้องการที่จะใช้หรือต้องการที่จะสัมผัส otamatone และคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการสั่งซื้อมาจากญี่ปุ่นโดยตรงโดยผ่านทางร้านค้าออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Lazada หรือ shopee ซึ่งคุณสามารถที่จะทำการสั่งซื้อได้ที่ร้านขาย otamatone ร้านนี้ซึ่งราคา otamatone นั้นก็จะมีระดับราคาที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรุ่นของอาม่า Phone ซึ่งจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักพันต้นๆไปจนถึงหลัก  4-5 พัน กลางๆขึ้นอยู่กับรุ่นและค่าขนส่ง



Otamatone มีกี่รุ่น?


Otamatone ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดที่ญี่ปุ่นในปัจจุบันนี้มีมากมายหลากหลายรุ่นซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อรุ่นที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณได้โดยที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นได้แก่ 


  • Otamatone deluxe
  • Otamatone original
  • Otamatone Kumamon
  • Otamatone Kirby
  • Otamatone Kabuki
  • Otamatone Kiss
  • Otamatone Lucky Cat
  • Otamatone Ninja
  • Otamatone Sweet
  • Otamatone Unicorn

 


Otamatone เหมาะกับใคร?  


Otamatone นั้นเหมาะกับคนแทบเกือบทุกเพศทุกวัยที่ต้องการหาความแปลกใหม่ในการเล่นดนตรีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการสนุกและเพลิดเพลินไปกับของเล่นชิ้นใหม่เช่นนี้และจะช่วยในการสร้างสรรค์หรือสร้างเสริมพื้นฐานเกี่ยวกับการเล่นเครื่องดนตรีต่างๆที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ในการพลิกแพลงหรือเรียนรู้เทคนิคในการเล่นดนตรีด้วยอุปกรณ์ประเภทนี้ซึ่งมีราคาที่ไม่แพงและให้เสียงที่ไพเราะรวมถึงความเพลิดเพลินและความสนุกที่จะได้จากอุปกรณ์ otamatone.


สำหรับผู้ที่กำลังมองหา Otamatone เพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อ Otamatone รุ่นไหนแบบไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวม  Otamatone แนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนะสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ  otamatone ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด .

เลือกซื้อ Otamatone ได้ที่นี่