-->

YouTube Premium Lite คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





YouTube Premium Lite คืออะไร?



YouTube Premium Lite นั้นเป็นบริการ ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการดู YouTube หรือวีดีโอจากแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ YouTube ได้โดยที่จะไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างการเล่นวีดีโอ การใช้งานที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทับชมความบันเทิงต่างๆความรู้และเนื้อหาที่อยู่ภายในเว็บไซต์ของ YouTube ได้อย่างลื่นไหลและไม่ต้องรำคาญกับโฆษณาขณะรับชมวีดีโอ


youtube premium lite


 YouTube Premium Lite คืออะไร? YouTube Premium Lite เป็นบริการที่ทาง YouTube นั้นได้เปิดทำการทดลองใช้งานในบางประเทศโดยปกติแล้ว YouTube Premium จะเป็นการบริการจ่ายเงินเพื่อที่จะให้ผู้ใช้งานนั้นไม่ต้องดูโฆษณาในระหว่างวีดีโอรองรับการเปิดวีดีโอในพื้นหลังและสามารถที่จะทำการดาวน์โหลดวีดีโอมาดูออฟไลน์ได้แต่สำหรับ YouTube Premium Lite นั้นเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของ YouTube Premium ที่ดีมีการตัดเอาฟีเจอร์บางอย่างออกไปอย่างเช่นความสามารถในการเล่นวีดีโอในพื้นหลังหรือการดาวน์โหลดวีดีโอออฟไลน์ออกไปจึงทำให้ราคาของ  Package YouTube Premium Lite  นั้นมีราคาที่ถูกลงเกือบครึ่งหนึ่ง



โดย YouTube Premium นั้นในประเทศไทยได้มีการเริ่มใช้งานมานานแล้วซึ่งจะมีค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ประมาณ 159 บาทต่อเดือนในขณะที่ YouTube Premium Lite  ที่มีการเปิดทดลองใช้งาน  ในบางประเทศนั้นจะมีราคาตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 89 บาท เท่านั้นซึ่งมีราคาที่ประหยัดกว่าแพ็คเกจ YouTube Premium ทั่วไปเกือบครึ่งหนึ่ง หรือ 40% ของราคา YouTube Premium และเป็นราคาที่ ผู้บริโภคนั้นสามารถเข้าถึงได้ 


แต่แพ็คเกจ YouTube Premium Lite  ยังเป็นแค่การทดลองการใช้งานในบางประเทศเท่านั้นถ้าขนการตอบรับที่ดีขึ้นอาจจะมีการขยายบริการไปยังประเทศอื่นๆและมีการเปิดตัวแพ็คเกจดังกล่าวให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้งานได้ทั่วโลกก็เป็นได้


สำหรับรายละเอียดคร่าวๆของบริการ YouTube Premium Lite  นั้นได้แก่


1. ผู้ใช้งานสามารถที่จะดู YouTube และ YouTube Kids แบบไม่มีโฆษณาคั่นได้ทุกแพลตฟอร์มที่รองรับการดูผ่าน Application  หรืออุปกรณ์ต่างๆที่รองรับการ login ด้วยบัญชี YouTube 


2. มีการตัดการดูวีดีโอหรือเล่นเสียงในพื้นหลังและไม่รองรับการเล่นแบบปิดหน้าจอ

3.ไม่สามารถที่จะทำการดาวน์โหลดวีดีโอเพื่อที่จะเอาไว้ดูแบบออฟไลน์หรือไม่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้เหมือนกับ YouTube Premium Package ปกติ


 โดยถ้าแพ็คเกจ YouTube Premium Lite   นั้นได้รับการตอบรับที่ดีในต่างประเทศนั้นและมีการนำเอาแพ็คเกจดังกล่าวมาใช้งานทั่วโลกจริงจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรับชมวีดีโอเพียงอย่างเดียวโดยไม่มีโฆษณากั้นและไม่ต้องการใช้งานฟีเจอร์อื่นๆของ YouTube Premium ปกติและไม่ได้ใช้งานฟีเจอร์ YouTube Music  ซึ่งจะทำให้มีค่าบริการที่ถูกลงและรู้สึกเหมือนจะมีความคุ้มค่าในการใช้งานมากยิ่งขึ้นกว่าการใช้งาน YouTube Premium แบบปกตินั่นเอง


ถึงแม้ว่าเราจะมีวิธีการรับชมเว็บไซต์ YouTube โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องดูโฆษณาผ่านทางการใช้งาน YouTube Premium ก็ตามแต่ว่าการจ่ายเงินเพื่อที่จะสนับสนุน creator อย่างถูกต้องนั้นจะช่วยให้เรามีวีดีโอดีๆไว้ดูและเป็นกำลังใจรวมถึงช่วยให้คุยกะไอ้เตอร์นั้นสามารถที่จะนำเอารายได้ไปทำคลิปดีๆไว้ให้เราดูได้ในอนาคตนั่นเองดังนั้นการเลือกใช้งาน Package YouTube Premium จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เราสามารถที่จะทำการช่วยสนับสนุนครีเอเตอร์และทำให้เรานั้นสามารถที่จะรับชมวีดีโอคุณภาพสูงโดยที่ไม่มีโฆษณามากั้นได้อย่างสะดวกสบาย


สำหรับผู้ที่ต้องการหาข้อมูลเกี่ยวกับ YouTube Premium นั้นคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆจากเว็บไซต์ของ YouTube ได้ที่ Link นี้ซึ่งจะมีข้อมูลต่างๆที่คุณควรจะรู้ก่อนที่จะทำการใช้งาน YouTube Premium เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจในการเลือกซื้อแพ็คเกจการดู YouTube ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด https://www.youtube.com/premium