-->

เครื่องทำป๊อปคอร์น รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องทำป๊อปคอร์น รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องทำป๊อปคอร์น เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการทำเมนู ป๊อปคอร์น หรือ ข้าวโพดคั่ว ได้อย่างง่ายดายโดยเหมาะสำหรับใช้ในการทำป๊อปคอร์นเพื่อที่จะบริโภคภายในบ้านหรือการทำป๊อปคอร์นเพื่อที่จะขายในเชิงพาณิชย์อย่างเช่นการขายตามตลาดนัดตามห้างหรือตามงานเทศกาลต่างๆนั้นคุณสามารถที่จะนำเอาเครื่องทำป๊อปคอร์นไปสร้างรายได้สร้างอาชีพได้นั่นเอง


เครื่องทำป๊อปคอร์น รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


เครื่องทำป๊อปคอร์น คืออะไร? เครื่องทำป๊อปคอร์นนั้นเป็นเครื่องจักรที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการผลิตป๊อปคอร์นแบบกึ่งอัตโนมัติโดยจะมีอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆไม่ว่าจะเป็นในส่วนของแหล่งให้ความร้อนหม้อคั่วป๊อปคอร์นและระบบคนภายในหม้อซึ่งจะทำให้การทำป๊อปคอร์นนั้นมีความสะดวกสบายและสามารถควบคุมคุณภาพของ Popcorn ได้โดยเครื่องทำป๊อปคอร์นนั้นจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาพิเศษสำหรับทำป๊อปคอร์นโดยเฉพาะ



สำหรับเมนูป๊อปคอร์นนั้นเป็นเมนูการกินเล่นหรือของว่างที่ได้รับความนิยมในการบริโภคกันอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานเทศกาลต่างๆหรือการดูหนังป๊อปคอร์นถือได้ว่าเป็นอาหารที่มีรสชาติหวานอร่อยและกรอบรวมถึงกลิ่นหอมของเนื้อเยื่ออ่อนๆซึ่งจะทำให้คุณนั้นรู้สึกเพลิดเพลินในการทำกิจกรรมต่างๆมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องทำป๊อปคอร์นเพื่อที่จะนำมาใช้งานหรือนำมาใช้ในการสร้างรายได้นั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อเครื่องทำป๊อปคอร์นแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีหรือจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องทำป๊อปคอร์นมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องทำป๊อปคอร์นที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ เครื่องทำป๊อปคอร์น รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.เครื่องทำป๊อปคอร์นอัตโนมัติ ขนาด 8ออนซ์ Popcorn Maker Machine


เป็นเครื่องทำป๊อปคอร์นอัตโนมัติประสิทธิภาพสูงมาพร้อมกับหม้อคั่วที่มีการเคลือบสารกันอาหารติดหม้อซึ่งจะช่วยให้การควบคุมสามารถที่จะทำเมนูป๊อปคอร์นได้อย่างสะดวกสบายให้ความร้อนที่สม่ำเสมอและยังสามารถที่จะทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายอีกด้วยตัววัสดุนั้นเป็นสแตนเลสที่มีความหนาจึงทำให้มีความแข็งแรงทนทาน  

เครื่องทำป๊อปคอร์น รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับกำลังไฟสูงสุดถึง 1,400 วัตต์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการทำเมนูป๊อปคอร์นได้อย่างมีประสิทธิภาพกล่องรับกันใช้งานต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย  กระบวนการในการทำป๊อปคอร์นนั้นมีความสะอาดและไม่มีสารพิษขอวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการทำเมนูป๊อปคอร์นได้อย่างง่ายดาย


จุดเด่นของเครื่องทำป๊อปคอร์นรุ่นนี้


1.ความจุขนาดใหญ่ประสิทธิภาพสูง

2.กระทะแบบไม่ติด

3.ความร้อนสม่ำเสมอฉนวนสามมิติใช้งานง่าย

4.วัสดุสินค้า: สแตนเลสหนา + กระจก

5.ตัวเครื่องมีกำลังวัตต์สูงถึง 1400W




#2.รถเข็นตู้ป๊อปคอร์น รุ่น VC-300


เป็นเครื่องทำป๊อปคอร์นขนาด 8 ออนซ์ที่ใช้ไฟฟ้าในการทำป๊อปคอร์นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการผลิตป๊อปคอร์นเพื่อขายได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับล้อเลื่อนรถเข็นที่คุณสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดายเหมาะสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการขายป๊อปคอร์นได้ เหมาะสำหรับการสร้างอาชีพการขายป๊อปคอร์น


เครื่องทำป๊อปคอร์น รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


โดยตัวเครื่องและมีความแข็งแรงทนทานมาพร้อมกับล้อเลื่อน 2 ล้อขนาดใหญ่ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกและรวดเร็วเหมาะสำหรับการนำไปขายในพื้นที่ตามห้างสรรพสินค้าตลาดนัดหรืองานเทศกาลต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการทำเงินได้ในช่วงนั้น


จุดเด่นของเครื่องทำป๊อปคอร์นรุ่นนี้


1. เคลื่อนย้ายได้สะดวกเพราะมีล้อเลื่อน

2. เครื่องทำป๊อปคอร์นมีขนาดกะทัดรัด

3.เหมาะสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์

4.มีความแข็งแรงทนทานสูง




#3.เครื่องทำป๊อบคอร์นแบบใช้แก๊ส Gas Popcorn Maker


เป็นเครื่องทำป๊อปคอร์นที่ใช้แก๊สเป็นแหล่งพลังงานในการให้ความร้อนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำเมนูป๊อปคอร์นได้แม้ในพื้นที่ที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าเข้าถึงตัวเครื่องนั้นใช้ระบบมือหมุนซึ่งหม้อคั่วป๊อปคอร์นนั้นทำจาก  Stainless Steelที่มีความแข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิมและมีอายุในการใช้งานที่ยาวนาน มาพร้อมกับกลไกต่างๆที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการคั่วข้าวโพดได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยรองรับการใช้งานร่วมกับแก๊สหุงต้มหรือแก๊ส LPG ทั่วไปช่วยให้คุณนะประหยัดกระแสไฟฟ้าและสามารถที่จะทำการทำเมนูป๊อปคอร์นได้แม้ในพื้นที่ที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าเข้าถึงตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดสามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายรองรับการใช้งานร่วมกับ ถังแก๊สทั่วไปได้เลยทันที



จุดเด่นของเครื่องทำป๊อปคอร์นแบบใช้แก๊สช่วงนี้


1.ทำข้าวโพดคั่วได้แม้ในสถานที่ที่ไม่มีไฟฟ้า

2.มีด้ามจับโยกสำหรับยกเอียงหม้อข้าวโพดเพื่อเทใส่ภาชนะ ไม่ร้อนมือ

3.ใช้แก๊สหุงต้ม LPG ประหยัดค่าพลังงานกว่าระบบไฟฟ้า

4.จุดแก๊สง่ายเหมือนระบบเตาแก๊สในครัวเรือน ไม่ต้องใช้อุปกรณ์จุดสปาร์คเพิ่มเติม



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องทำป๊อปคอร์นมาใช้



1.ความจุของเครื่องทำป๊อปคอร์น


ความจุของหม้อที่ใช้ในการควบคุมนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคนโดยพิจารณาจากขนาดของหม้อที่คุณจะนำมาใช้งานโดยขนาดของหม้อที่มีขนาดใหญ่ขึ้นก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการผลิตป๊อปคอร์นได้จำนวนมากขึ้นต่อครั้งในขณะที่มอบขนาดเล็กนั้นอาจจะผลิตได้ช้ากว่าและมีปริมาณของป๊อปคอร์นที่ได้ที่น้อยกว่าซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อขนาดความจุของหม้อที่มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากปริมาณของ Popcorn ที่คุณต้องการที่จะผลิตภายใน 1 ชั่วโมงว่าจะต้องมีความเพียงพอสามารถที่จะทำการขายได้



2.หม้อคั่วป๊อปคอร์น



หม้อคั่วป๊อปคอร์นนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการคั่วป๊อปคอร์นให้มีคุณสมบัติที่ดีโดยในการทำงานผมมอบตัวนั้นจะเป็นการให้ความร้อนให้กับหม้อซึ่งจะทำให้ตัวหม้อนั้นทำให้ตัวเมล็ดข้าวโพดที่อยู่ภายในนั้นสุกและแตกตัวออกมา ซึ่งจะต้องมีระบบที่ใช้ในการคนหม้อด้านล่างอยู่ตลอดเวลาเพื่อไม่ให้เมล็ดที่ถูกแล้วนั้นไม่ดังนั้นระบบนี้จึงมีความสำคัญมากสำหรับหม้อคั่วป๊อปคอร์นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการคั่วป๊อปคอร์นได้อย่างสะดวกสบายและสามารถที่จะทำการผสมส่วนผสมของเนยและน้ำตาลลงไปยังป๊อปคอร์นได้อย่างถูกต้อง



3.กำลังวัตต์ของตัวเครื่อง


กำลังวัตต์หลักๆของตัวเครื่องของเครื่องทำป๊อปคอร์นนั้นจะเป็นในส่วนของการสร้างความร้อนเพื่อใช้ในการคั่วเมล็ดข้าวโพดซึ่งจะมีการใช้งานหม้อคั่วที่มีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 500 วัตต์ไปจนถึง 1500 วัตต์ขึ้นอยู่กับขนาดของหม้อดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อหม้อคั่วป๊อปคอร์นที่มีกำลังวัตต์ที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยมอบควบกล้ำที่มีกำลังวัตต์สูงจะสามารถคั่วเมล็ดป๊อปคอร์นได้รวดเร็วกว่าหม้อที่มีกำลังวัตต์ต่ำ



4.การใช้งานเครื่องทำป๊อปคอร์น


เครื่องทำป๊อปคอร์นที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการผลิตป๊อปคอร์นหรือข้าวโพดคั่วได้อย่างรวดเร็วซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพการใช้เครื่องทำป๊อปคอร์นที่ถูกออกแบบมาไม่ดีจะทำให้คุณนั้นประสบปัญหาในการใช้งาน



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


ราคาของเครื่องทำป๊อปคอร์นนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความเหมาะสมโดยพิจารณาจากงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้รวมถึงวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อเครื่องทำป๊อปคอร์นที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง


6.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


เครื่องทำป๊อปคอร์นนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานโดยเป็นการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์คนสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องมากยิ่งขึ้นนั่นเอง