-->

แบตเตอรี่สํารอง พาวเวอร์แบงค์ ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แบตเตอรี่สํารอง พาวเวอร์แบงค์ ยี่ห้อไหนดี



แบตเตอรี่สำรอง หรือ พาวเวอร์แบงค์ นั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณทำการชาร์จอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตเครื่องเล่น MP3 และอุปกรณ์อื่นๆที่รองรับการชาร์จด้วยไฟ 5 โวลต์ได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่แม้ไม่ได้เชื่อมต่อเข้ากับกระแสไฟฟ้าบ้านในกรณีที่เดินทางท่องเที่ยวหรือไปทำงานนอกสถานที่ต่างๆที่ไม่มีปลั๊กชาร์จแล้วเกิดแบตเตอรี่หมด ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานอุปกรณ์ของคุณได้ตลอดทั้งวันจนกว่าจะหาที่ชาร์จได้นั่นเอง


และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าแบตเตอรี่สำรองมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาแบตเตอรี่สำรองยี่ห้อต่างๆมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


แบตเตอรี่สํารอง ยี่ห้อไหนดี


แบตเตอรี่สํารอง ยี่ห้อไหนดี



ในการเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองจากผู้ผลิตที่เป็นน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการทำงานโดยยี่ห้อของแบตเตอรี่สำรองที่เราแนะนำนั้นได้แก่แบตเตอรี่สำรองยี่ห้อ  eloop, Anker,l Xiaomi และ  Samsung



#1. แบตเตอรี่สำรองยี่ห้อ Eloop



เป็นแบตเตอรี่สำรองคุณภาพสูงที่เราคุ้นเคยเคยในการใช้งานกันพอสมควรสำหรับแบตเตอรี่สำรองที่ใช้ในการชาร์จมือถือสมาร์ทโฟนที่เป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเหมาะสมกับการใช้งานโดยแบตเตอรี่สำรองยี่ห้อนี้ของแท้นั้นจะมาพร้อมกับการใช้งานวัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานและมีประสิทธิภาพในการชาร์จแบตเตอรี่ที่ดี และมีราคาที่ไม่แพงมากทำให้เรานั้นสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่าย



#2. แบตเตอรี่สำรองยี่ห้อ Anker


เป็นแบตเตอรี่สำรองคุณภาพสูงซึ่งบริษัท Anker และสินค้านัดเป็นที่รู้จักและเป็นที่เชื่อถือทั้งในและต่างประเทศโดยจะขึ้นชื่อในด้านของอุปกรณ์ชาร์จและอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนซึ่ง ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์หัวชาร์จเครื่องชาร์จแบตเตอรี่สำรองสายชาร์จพาวเวอร์แบงค์และอุปกรณ์เสริมอื่นๆสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานในปัจจุบันโดยตรงอุปกรณ์นั้นเน้นที่ความแข็งแรงทนทานและมาตรฐานในการใช้งานเป็นหลักซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในประเทศสหรัฐอเมริกาจึงทำให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์



#3. แบตเตอรี่สำรองยี่ห้อ Xiaomi


 เป็นแบตเตอรี่สำรองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของราคาและประสิทธิภาพในการใช้งานซึ่งมาพร้อมกับอุปกรณ์แบตเตอรี่สำรองคุณภาพสูงแต่มีราคาที่ถูกกว่าได้มาตรฐานกว่าอุปกรณ์แบตสำรองยี่ห้ออื่นๆทั่วไปหรือยี่ห้อโนเนมซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นแบตสำรองที่มีคุณภาพเมื่อเปรียบเทียบกับราคาซึ่งบริษัท Xiaomi นั้นเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่สำรองมือถือสมาร์ทโฟนอุปกรณ์เสริม สำหรับมือถือสมาร์ทโฟนที่ได้รับความไว้วางใจในประเทศการเพิ่มมากยิ่งขึ้นซึ่งจะเห็นได้จากในช่วงปี 2021 นั้นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Xiaomi ได้กลายเป็นโทรศัพท์ที่ขายดีที่สุดในประเทศนั่นจึงทำให้แบตเตอรี่สำรองยี่ห้อ Xiaomi นั้นเรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพที่น่าเลือกซื้อมาใช้งานและน่าไว้วางใจ



#4.แบตเตอรี่สำรองยี่ห้อ Samsung


 เป็นแบตเตอรี่สำรองที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนซัมซุงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นมือถือสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต smart watch หูฟังไร้สายซึ่งเป็นอุปกรณ์แบตเตอรี่สำรองคุณภาพสูงที่รองรับการใช้งานต่างๆได้อย่างหลากหลายและได้มาตรฐานความจุรวมถึงรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วซึ่งช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จอุปกรณ์มือถือ Samsung ที่รองรับระบบชาร์จเร็วได้อย่างสะดวกและง่ายดายอีกทั้งยังมีรูปแบบต่างๆของเครื่องชาร์จให้ใช้งานอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเครื่องชาร์จแบบไร้สายเครื่องชาร์จที่รองรับมาตรฐาน Super Fast Charge ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นชาร์จให้กับอุปกรณ์ที่รองรับได้อย่างรวดเร็ว 




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรอง



1.ความจุของแบตเตอรี่สำรอง


ในการเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อระดับความจุของ Power Bank ให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากลักษณะใช้งานของคุณเป็นหลักรายชื่อในการที่จะใช้อุปกรณ์ให้สำหรับมือถือเครื่องเดียวนั้นการใช้งานแบตเตอรี่ที่มีความจุมากกว่าแบตเตอรี่ขอมือถือสมาร์ทโฟน 1 เท่าก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานแต่ถ้าเป็นการใช้งานในการเดินทางไกลเป็นวันนั้นควรที่จะเลือกซื้อแบตเตอรี่ที่มีความจุของแบตเตอรี่มากยิ่งขึ้นเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่จะได้ดียิ่งขึ้น



2.ขนาดของแบตเตอรี่สำรอง


ควรที่จะเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองหรือ Power Bank ที่มีขนาดที่เหมาะสมที่จะทำการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการพกพาหรือเคลื่อนย้ายได้ง่ายไม่เป็นภาระในการพกพาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายการเลือกใช้แบตเตอรี่สำรองที่มีขนาดใหญ่จนเกินไปนั้นจะทำให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานก็จริงแต่ว่าอาจจะทำให้คุณนั้นประสบปัญหาในการเคลื่อนย้ายนั่นเอง



3.พอร์ตชาร์จของ power bank


 พอชาร์จของ power bank นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีพอร์ตสำหรับใช้ในการชาร์จมากกว่า 1 port ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จอุปกรณ์ได้มากกว่า 1 ชิ้นต่อการใช้งานเห็นเช่นการใช้ในการเชื่อมต่อชาร์จให้กับสมาร์ทโฟนอีก 1 port และทำการชาร์จให้กับหูฟังไร้สายอีก 1 port ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายและประเภทของพอร์ตชาร์จนั้นจะมีอยู่ 2 แบบได้แก่พอร์ตชาร์จแบต USB A  และพอร์ต USB Type C  ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จแบบ USB Type C ได้ซึ่ง port ประเภทนี้นั้นจะรองรับการชาร์จเร็ว ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จอุปกรณ์ที่รองรับได้เร็วมากยิ่งขึ้น



4.แบตเตอรี่สำรองต้องได้รับ มาตรฐาน มอก.


แบตเตอรี่สำรองที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือ มอก.ซึ่งเป็นใบรับรอง ที่ออกให้โดย สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม สำหรับแบตเตอรี่สำรอง Power Bank ซึ่งกลายเป็นสินค้าควบคุม ที่จะต้องมีการตรวจสอบคุณภาพ 


โดย Power Bank ทุกชิ้นจำเป็นต้องผ่านมาตรฐานด้านความปลอดภัย มอก. 2879-2560 ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 นี้เป็นต้นไป ซึ่งพาวเวอร์แบงค์ทุกยี่ห้อ หากจะวางจำหน่ายในประเทศไทยต้องมีเครื่องหมาย มอก.รับรอง และต้องขออนุญาตจาก สมอ. หรือ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ในการผลิตหรือนำเข้าด้วย


5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


แบตเตอรี่สำรองที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงาน ไม่ควรเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและมีความปลอดภัยเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน  ราคาของ power bank ที่เหมาะสมและอยู่ในระดับเริ่มต้นตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป


เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลทั้งหมดที่เรานำมาแนะนำให้คุณนั้นจะมีประโยชน์กับคุณในการที่จะนำเอาไปใช้ในการเป็นข้อมูลเพื่อใช้ในการตัดสินใจในการเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณนั่นเองและสำหรับผู้ที่กำลังมองหา Power Bank หรือแบตเตอรี่สำรองเพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็ คุณสามารถที่จะทำการเมื่อคืนจากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือได้ที่ร้านนี้ แบตเตอรี่สํารอง ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ของแท้ประสิทธิภาพสูงและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ