-->

สว่านไร้สาย 3 ระบบ คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สว่านไร้สาย 3 ระบบ คืออะไร?



สว่านไร้สาย 3 ระบบนั้นเป็นรูปแบบของสว่านที่มาพร้อมกับความสามารถในการทำงานต่างๆที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ระบบขันสกรู ระบบเจาะธรรมดา และระบบเจาะกระแทก ซึ่งจะเป็นระบบที่ถูกรวมเอาไว้ในสว่านตัวเดียวกันซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานต่างๆได้อย่างคุ้มค่าอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว


สว่านไร้สาย 3 ระบบ คืออะไร?


สว่านไร้สาย 3 ระบบคืออะไร ? สว่านไร้สาย 3 ระบบนั้นเป็นสว่านที่รองรับการใช้งานแบบไร้สายผ่านทางการใช้งานแบตเตอรี่อยู่ภายในตัวซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในพื้นที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อสายโดยสามารถที่จะใช้ในการทำงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการขันสกรูการเจาะรูลงบนชิ้นงาน หรือการเจาะกระแทกที่จะต้องมีการเปิดระบบกระแทกเพื่อช่วยให้การเจาะพื้นผิวพวกพื้นซีเมนต์หรือปูนซีเมนต์ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น



ซึ่งสว่านไร้สาย 3 ระบบนั้นเป็นเหมือนกับอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้ในการทำงานต่างๆได้อย่างหลากหลายเหมาะสำหรับมีไว้ติดบ้านหรือช่างที่ใช้ในการทำงานทั่วๆไปไม่ว่าจะเป็นเจาะการขันสกรูหรือการเจาะกระแทกเพื่อเจาะรูที่ปูนเพื่อใช้ในการยึดพุกหรือยึดด้วยระบบต่างๆซึ่งในการเจาะพื้นซีเมนต์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเปิดระบบกระแทกเพื่อช่วยให้การจอดรถสามารถที่จะทำได้อย่างง่ายดายการเจาะซีเมนต์หรือปูนโดยที่ไม่มีระบบกระแทกนั้นจะทำให้การเจาะเกิดความยากลำบากและไม่สามารถที่จะเจาะได้ดีหรืออาจจะใช้เวลานานกว่าปกติเมื่อเปรียบเทียบกับมีระบบกระแทกนั้นเองโดยสว่านไร้สาย 3 ระบบนั้นจะประกอบไปด้วย



สว่านไร้สาย 3 ระบบนั้นจะประกอบไปด้วย



1.ระบบการขันสกรู


ระบบนี้ใช้ในการขันสกรูเข้าและออกได้เพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจับยึดชิ้นงานต่างๆด้วยสกรูที่มีขนาดแตกต่างกันได้อย่างสะดวกสบายโดยจะใช้สว่านประเภทนี้ในการเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการหมุนหรือขันสกรูต่างๆที่มีขนาดความยาวมากมายหลากหลายขนาดที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว



2. ระบบการเจาะรูธรรมดา


เป็นระบบที่ใช้ในการเจาะรูลงบนพื้นผิวต่างๆที่มีความอ่อนหรือแข็งไม่ว่าจะเป็นเหล็กโลหะพลาสติกไม้วัสดุสังเคราะห์ต่างๆที่มีความหนาแน่นที่ค่อนข้างสูงแต่ไม่ได้แข็งมากและมีความหนาที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเจาะลงไปหรือสร้างรูต่างๆได้ตามความต้องการในการใช้งานของคุณหรือใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับโฮซอเพื่อใช้ในการสร้างรูลงบนพื้นผิวต่างๆตามขนาดที่ต้องการ


3. ระบบเจาะกระแทก


สำหรับพื้นซีเมนต์หรือพื้นผิวซีเมนต์ นั้นจะมีความหนาแน่นที่ค่อนข้างสูงและมีความแข็งที่ค่อนข้างมากดังนั้นในการเจาะจะต้องมีระบบกระแทกที่จะช่วยให้สร้างแรงกระแทกหรือแรงสั่นสะเทือนเพื่อทำให้ชิ้นส่วนของพื้นปูนหรือชิ้นส่วนซีเมนต์นั้นมีการถูกกระทบออกมาทีละน้อยด้วยความเร็วสูงซึ่งจะทำให้การเจาะพื้นซีเมนต์ด้วยระบบเจาะกระแทกนั้นจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการไม่เปิดระบบเจาะกระแทกนั่นเอง



โดยสว่านไร้สาย 3 ระบบนั้นเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปซึ่งมีฟังก์ชันในการใช้งานที่ควบคุมการทำงานของสว่านต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเจาะรูการขันสกรูหรือการเจาะพื้นซีเมนต์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานต่างๆได้อย่างง่ายดายในอุปกรณ์ตัวเดียวไม่จำเป็นจะต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติมหรือหลายชิ้นเหมาะสำหรับการใช้งานเจาะขันในระดับที่ง่ายไปจนถึงระดับกลางแต่ถ้าเป็นการเจาะหรือกันเจาะกระแทกลงบนซีเมนต์เป็นหลักนั้นควรที่จะเลือกซื้ออุปกรณ์เฉพาะทางที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงกว่าจะเหมาะสมกับการใช้งานมากกว่า


ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบการทำงานระหว่างสว่านไร้สาย 3 ระบบกับสว่านเจาะกระแทกโดยตรงนั้นสว่านไร้สาย 3 ระบบจะมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ด้อยกว่าสว่านเจาะกระแทกโดยตรงเนื่องจากว่าพวกมันนะถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานแบบอเนกประสงค์มากกว่านั้นเองในขณะที่สว่านเจาะกระแทกนั้นถูกออกแบบมาเฉพาะงานในการเจาะกระแทกพื้นซีเมนต์โดยเฉพาะ



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีสว่านเจาะกระแทก 3 ระบบวางขายมากมายหลายรุ่นหลายแบบหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อสว่านเจาะกระแทก 3 ระบบรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสว่านเจาะกระแทกมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสว่านเจาะกระแทกที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ สว่านเจาะกระแทก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.MAKITA สว่านไร้สาย 68V 3ระบบ


เป็นสว่านไร้สาย 3 ระบบที่ สามารถเจาะไม้ เจาะเหล็ก เจาะคอนกรีต ขันน็อตสกรู ปรับความแน่นในการขันได้ถึง 25 ระดับ รองรับการ ปรับการทำงานได้ 3 ระบบ (เจาะ ขันน็อต เจาะกระแทก) จับถนัดมือ น้ำหนักเบา เหมาะกับช่างที่ต้องการความคล้องตัว ไม่มีสายไฟมาเกะกะ มีแบตฯให้ 2 ก้อน 88Vแรงบิดมากถึง 24/14nm ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและหลากหลายทำให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์

สามารถที่จะปรับความเร็วรอบได้ตั้งแต่ 0 ถึง 1,300 รอบต่อนาทีใช้แรงดันไฟฟ้ากระแสตรง 88 โวลต์รองรับการปรับตั้งค่าทอร์คได้ถึง 18 ระดับมาพร้อมกับกล่องเก็บเครื่องมือและรองรับการหมุนซ้ายขวาตัวสวิตช์นั้นสามารถที่จะปรับระดับความเร็วได้ความเร็วในการกระแทกสูงสุดถึง 360 รอบต่อนาทีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเจาะพื้นซีเมนต์ต่างๆได้อย่างสะดวกและง่ายดาย


สว่านไร้สาย 3 ระบบ


จุดเด่นของสว่านไร้สาย 3 ระบบรุ่นนี้


1.สามารถเจาะไม้ เจาะเหล็ก เจาะคอนกรีต ขันน็อตสกรู

2.ปรับความแน่นในการขันได้ถึง 25 ระดับ

3.ปรับการทำงานได้ 3 ระบบ (เจาะ ขันน็อต เจาะกระแทก)

4.จับถนัดมือ น้ำหนักเบา





#2.DELTON สว่านไร้สาย สว่านกระแทก 3 ระบบ


DELTON สว่านกระแทกไร้สาย 3 ระบบ มาพร้อมกับ มอเตอร์แรงพิเศษ ตัวเดียวจบครบทุกงาน เจาะไม้ / เหล็ก / ปูน / ขันสกรู ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์และเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย


DELTON สว่านไร้สาย สว่านกระแทก 3 ระบบ


ในส่วนของแบตเตอรี่ Li-ion รุ่นใหม่ 99V จำนวน 2 ก้อน พร้อมแท่นชาร์จขนาดใหญ่อย่างดี ชาร์จเต็มชาร์จไว สามารถที่จะทำการปรับความเร็วได้ 2 สปีด 0-550/0-1,550 รอบต่อนาที ขนาดหัวจับดอกสว่าน 10 มิลลิเมตร (3/8 นิ้ว) ปรับแรงบิดได้ 18 ระดับ ให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภท


สามารถปรับหมุนซ้าย-ขวาได้ หัวจับดอกสว่านเป็นแบบ Key less เปลี่ยนดอกได้โดยไม่ต้องใช้จำปา

มีไฟ LED ส่องสว่างเวลาเจาะ และ ไฟ LED แสดงระดับแบตเตอรี่ ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


จุดเด่นของสว่านไร้สาย 3 ระบบรุ่นนี้


1.ปรับความเร็วได้ 2 สปีด 0-550/0-1,550 รอบต่อนาที

2.ขนาดหัวจับดอกสว่าน 10 มิลลิเมตร (3/8 นิ้ว)

3.ปรับแรงบิดได้ 18 ระดับ

4.สามารถปรับหมุนซ้าย-ขวาได้




#3.InnTech สว่านไร้สาย สว่านกระแทก สว่านแบต ไร้สาย 3 ระบบ



สว่านกระแทกไร้สาย InnTech 3 ระบบ รุ่นใหม่ล่าสุด แบตเตอรี่ 88V 2 in 1 เป็นสว่านไร้สายที่ถูกออกแบบมาให้มีความอเนกประสงค์ภายในตัว ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลาย เรียกได้ว่าตัวเดียวครบจบทุกงาน เจาะไม้, เจาะเหล็ก, เจาะปูน, ขันสกรู


InnTech สว่านไร้สาย สว่านกระแทก สว่านแบต ไร้สาย 3 ระบบ


รุ่นนี้มาพร้อมกับ มีแถบแม่เหล็ก (สำหรับดูดน็อตและสกรู) บริเวณด้านบนของสว่าน ทำให้คุณ สะดวกต่อการใช้งาน


ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนรุ่นใหม่ Super Li-ion 88v ใช้งานได้แบบ 2 in 1 เป็นพาวเวอร์แบงค์ในตัว ชาร์จโทรศัพท์และอุปกรณ์บลูทูธต่างๆได้ ทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลาย รองรับการ ปรับความเร็วได้ 2 ระดับ 0-550/0-1,550 รอบ/นาที และสามารถ ปรับแรงบิดได้ 25 ระดับ ตัวเครื่องนั้นมีไฟ LED ส่องสว่างขณะใช้งาน ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานในพื้นที่มืดและแคบได้อย่างง่ายดาย



จุดเด่นของสว่านไร้สาย 3 ระบบรุ่นนี้


1.รอบช้า 0-550 รอบต่อนาที

2.รอบเร็ว 0-1,550 รอบต่อนาที

3.สามารถปรับหมุนซ้าย-ขวาได้

4.ปรับแรงบิดได้ 25 ระดับ 24/14 N.M

5. หัวจับดอกสว่านเป็นแบบ Key less เปลี่ยนดอกสว่านได้โดยไม่ต้องใช้จำปา

6.ขนาดหัวจับดอกสว่าน 10 มิลลิเมตร




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสว่านเจาะกระแทก 3 ระบบมาใช้งาน



1. ประสิทธิภาพในการใช้งาน


สว่านเจาะกระแทก 3 ระบบที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่เพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยไม่ว่าจะเป็นระบบเจาะรูระบบการขันสกรูหรือระบบเจาะกระแทกนั้นจะต้องสามารถที่จะทำงานได้ดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและอเนกประสงค์ซึ่งจะช่วยให้คุณนะประหยัดงบประมาณในการที่จะเลือกซื้ออุปกรณ์เฉพาะทาง




2.ความสามารถในการปรับตั้งค่าต่างๆ


 สว่านเจาะกระแทก 3 ระบบที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถปรับตั้งค่าต่างๆในการใช้งานได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการหมุนของมอเตอร์ที่จะต้องสามารถที่จะปรับให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานในการทำกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเจาะรูการเจาะกระแทกหรือการขันสกรู  ความสามารถในการปรับตั้งค่าทอร์ค หรือแรงบิดของสว่าน ที่จะช่วยให้คุณทำการขันสกรูได้อย่างเหมาะสมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


และความสามารถที่จะปรับให้หมุนซ้ายขวาหมุนเข้าหรือหมุนออกได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


3.ความจุของแบตเตอรี่


สว่านเจาะกระแทกแบบไร้สายที่ดีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความจุของแบตเตอรี่ที่เพียงพอต่อการใช้งานโดยพิจารณาจากลักษณะในการใช้งานของคุณเป็นหลักในกรณีที่คุณใช้งานในการทำงานตลอดเวลานั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อสว่านไร้สาย 3 ระบบที่มีความจุแบตเตอรี่ที่สูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่จำเป็นที่จะต้องรอชาร์จแบตเตอรี่หรือการเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองมากกว่า 1 ก้อนเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง



4.ความแข็งแรงทนทานของวัสดุและอุปกรณ์



สว่านไร้สาย 3 ระบบนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานมีการใช้งานวัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมีอายุการใช้งานที่ยาวนานแข็งแรงทนทานมีความคุ้มค่าในการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อสว่านไร้สายเจาะกระแทกจากผู้ผลิตที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพ ซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า



5. สว่านไร้สาย 3 ระบบ ยี่ห้อไหนดี


ในการเลือกซื้อสว่านไร้สาย 3 ระบบนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานใหม่ควรเลือกซื้อสว่านไร้สาย 3 ระบบจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเนื่องจากว่าจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยยี่ห้อของสว่านไร้สาย 3 ระบบที่เราแนะนำนั้นได้แก่สว่านไร้สาย 3 ระบบยี่ห้อ Makita,  InnTech, DELTON 



6.มีระดับราคาที่เหมาะสม



สำหรับการเลือกซื้อสว่านไร้สาย 3 ระบบที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีค่ากับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงประสิทธิภาพในการทำงานและงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อสว่านไร้สาย 3 ระบบที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนัทไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและให้เน้นเลือกซื้อสว่านที่มีความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักมากกว่าระดับราคาที่ถูก



7.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


สว่านไร้สาย 3 ระบบที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานอยู่ซึ่งปัญหานั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์และความสามารถที่จะเรียกร้องของความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้