-->

Tablet อ่านหนังสือ ถนอมสายตา รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Tablet อ่านหนังสือ ถนอมสายตา รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



แท็บเล็ตสำหรับอ่านหนังสือ E Book ที่มีคุณสมบัติในการถนอมสายตานั้นมีแท็บเล็ตรุ่นไหนยี่ห้อไหนบ้างที่น่าใช้งาน และควรที่จะใช้งานแท็บเล็ตรุ่นไหนถึงจะเหมาะสมซึ่งจะช่วยในการถนอมสายตาของคุณให้สามารถอ่านหนังสือได้นานขึ้น


สำหรับผู้ที่รักในการอ่านหนังสือโดยจะเป็นหนังสือประเภท E Book นั้น เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในยุคสมัยนี้ซึ่งแท็บเล็ตที่ใช้ในการอ่านหนังสือนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการพกพาไปใช้งานได้สะดวกสบายเมื่อเปรียบเทียบคนกับพกพาหนังสือทั้งเล่มและแท็บเล็ตอ่านหนังสือยังมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถที่จะชาร์จแบตเตอรี่ได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการและมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานรองรับการเก็บหนังสือจำนวนมากหลายร้อยเล่มในอุปกรณ์เครื่องเดียว


ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการอ่านหนังสือได้จากทุกที่ที่คุณต้องการและเหมาะสำหรับที่จะใช้ในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่สามารถเปรียบได้กับห้องสมุดย่อมภายในมือของคุณได้เลยทีเดียวเมื่อคุณใช้งานแท็บเล็ตในการอ่านหนังสือ 




โดยแท็บเล็ตที่ใช้ในการอ่านหนังสือนั้นจะถูกออกแบบมาให้มีความแตกต่างกันกับแท็บเล็ตพีซีหรือเครื่องคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตอย่างเช่น Android แท็บเล็ตหรืออุปกรณ์ iPad ซึ่งถึงแม้ว่าเราจะสามารถทำการอ่านอีบุ๊คจากแท็บเล็ตอย่างแอนดรอยด์แท็บเล็ตหรือไอแพดได้แต่พวกมันนั้นอาจจะไม่มีคุณสมบัติในการถนอมสายตาเท่าที่ควรเมื่อเปรียบเทียบกันกับแท็บเล็ตอ่านหนังสือที่ถูกออกแบบมาเฉพาะทางเพื่อใช้ในการอ่านหนังสือโดยเฉพาะ


และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีแท็บเล็ตสำหรับอ่านหนังสือวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อแท็บเล็ตอ่านหนังสือรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาแท็บเล็ตสำหรับอ่านหนังสือที่มีคุณสมบัติในการถนอมสายตามาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อแท็บเล็ตอ่านหนังสือที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ แท็บเล็ตสำหรับอ่านหนังสือ ถนอมสายตา รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. Amazon Kindle Paperwhite 2018 8/32GB


เป็นแท็บเล็ตสำหรับอ่านหนังสือ e-book โดยเฉพาะซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการอ่านหนังสือ e-book ที่มีความสามารถในการดาวน์โหลดหนังสือจากร้านค้า Amazon ได้โดยตรงซึ่งมีหนังสือให้คุณเลือกอ่านนัดล้านเล่มโดยแท็บเล็ตอ่านหนังสือรุ่นนี้คือ Amazon kindle ที่ถูกออกแบบมาพิเศษโดยมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้วแบบจอสัมผัสรองรับการกันน้ำแบบ ipx8 ได้สูงสุดถึง 2 เมตร ตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะทำการบรรจุหนังสือได้มากถึง 300 ถึง 700 เล่มปรับแสงสว่างได้ในตัวเองเพื่อความเหมาะสมในการอ่านความละเอียดของหน้าจอสูงถึง 300 ppi ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการอ่านหนังสือได้อย่างชัดเจน รองรับการเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายแบบ WiFi เพื่อใช้ในการดาวน์โหลดหนังสือซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการดาวน์โหลดหนังสือได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว


ตัวเครื่องนั้นใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการแสดงผลเพื่อถนอมสายตาและตัวหน้าจอนั้นไม่มีแสงสะท้อนจากหน้าจอเหมือนกับการใช้งานแท็บเล็ต iPad หรือเครื่องคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตอื่นๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการอ่านหนังสือได้อย่างสบายตา


จุดเด่นของแท็บเล็ตอ่าน ebook รุ่นนี้


1.หน้าจอขนาด 6นิ้ว, จอสัมผัส

2.กันน้ำได้ระดับ IPX8 สูงสุด 2 เมตร

3.สามารถเก็บหนังสือได้มากถึง 300-700 เล่ม

4.ปรับแสงได้ในตัว ใช้งานสะดวกในที่แสงน้อย





#2.All-New Kindle Oasis (10th Gen)


เป็นแท็บเล็ตที่ใช้ในการอ่านหนังสือที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 7 นิ้วตัวแท็บเล็ตนั้นหน้าจอถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับใช้ในการอ่านหนังสือ ebook โดยเฉพาะรองรับการดาวน์โหลดหนังสือจาก Amazon ได้โดยตรงโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการดาวน์โหลดหนังสือได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


ตัวเครื่องมาพร้อมกับหน่วยความจำสูงสุดถึง 8 GB ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเก็บหนังสือได้สูงสุดถึง 1000 เล่มและสามารถที่จะเก็บหนังสือเสียงได้สูงสุดถึง 35 เล่มตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์เพื่อใช้ในการจัดเก็บไฟล์หนังสือและเอกสารต่างๆรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่าย WiFi เพื่อใช้ในการดาวน์โหลดหนังสือที่มีการเข้ารหัสความปลอดภัยชั้นสูงเพื่อช่วยในการป้องกันอุปกรณ์ของคุณ


รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับหูฟังไร้สายที่ใช้คลื่นสัญญาณบลูทูธในการเชื่อมต่อซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการอ่านหนังสือ Audio Book ต่างๆได้อย่างชัดเจนและสะดวกสบายตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นระดับ ipx8 ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการป้องกันอุปกรณ์จากน้ำและความชื้นได้ลึกสูงสุดถึง 2 เมตรซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัย


จุดเด่นของแท็บเล็ตอ่าน e-book รุ่นนี้


1.รองรับการเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธ

2.มีพื้นที่เก็บหนังสือได้สูงสุดถึง 100 เล่ม

3.รองรับการเชื่อมต่อกับหูฟังไร้สายผ่านคลื่นสัญญาณบลูทูธ