-->

โน๊ตบุ๊ค 2 in 1 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





โน๊ตบุ๊ค 2 in 1 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 โน๊ตบุ๊ค 2 in 1 เป็นรูปแบบของ Notebook อเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นใช้งานในรูปแบบของเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กหรือสามารถที่จะทำการปรับให้เป็นแท็บเล็ตได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น มีความสะดวกในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นและมาพร้อมกับหน้าจอแบบสัมผัสที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสั่งงานผ่านทางการสัมผัสหน้าจอหรือการเขียนด้วย stylus  ได้





 Notebook 2 in 1 คืออะไร? โน๊ตบุ๊ค 2 in 1  คือ Notebook ที่มาพร้อมกับความสามารถในการใช้งานเป็นได้ทั้งรูปแบบของโน้ตบุ๊กและแท็บเล็ตซึ่งจะมาพร้อมกับกลไกที่ใช้ในการพับหรือการถอดจอออกให้เป็น แท็บเล็ต ได้เพื่อความสะดวกในการใช้งานซึ่ง Notebook แบบทูอินวันนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Touch Screen หรือหน้าจอสัมผัสที่ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการสั่งคำสั่งตอนกลางหรือควบคุมการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านหน้าจอหรือการสัมผัสหน้าจอด้วยนิ้วมือหรือ stylist ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นหลากหลายมากยิ่งขึ้น 


โดย Notebook แบบทูอินวันนี้จะเหมาะสำหรับใช้ในการทำงานต่างๆและพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆซึ่งเป็นรูปแบบของ Notebook ที่จะช่วยให้คุณนั้นใช้งานในรูปแบบของแท็บเล็ตได้ไม่ว่าจะเป็นการพักหรือการถอดหน้าจอมารองรับการเขียนบนหน้าจออย่างเช่นการใช้งานบนไซต์งานต่างๆเพื่อใช้ในการติดตามข้อมูลเช็คอีเมลหรือการใช้งานขณะเดินทางที่การใช้งานในรูปแบบของ Notebook นั้นอาจจะมีข้อจำกัดในการจัดวางแต่ถ้าเป็นการใช้งานในรูปแบบของแท็บเล็ตนั้นจะทำให้คุณใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นรองรับการใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตผ่านทางโทรศัพท์มือถือซึ่งจะมี Notebook to in one บางรุ่นที่สามารถใส่ซิมได้เพื่อใช้ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้สามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ไม่ว่าจะเป็น Aircard หรือ 4G WiFi ก็ตาม



 โดย Notebook แบบทูอินวันนั้นจะใช้ระบบปฏิบัติการ Windows ซึ่งในปัจจุบันนี้เป็นระบบปฏิบัติการ Windows 10 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่มีการใช้งานได้อย่างหลากหลายและในอนาคตจะมีการเปลี่ยนไปใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 11 ที่มีการรองรับการใช้งานในรูปแบบของแท็บเล็ตที่ดีมากยิ่งขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



โน๊ตบุ๊คแบบทูอินวันนั้นเหมาะสำหรับผู้ใช้งานประเภทใด Notebook Map to in one เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้งานต้องการหน้าจอแบบสัมผัสในการใช้งานและรองรับการใช้งานร่วมกับปากกาทัชหน้าจอหรือ Stylus เพื่อใช้ในการขีดเขียนโน้ตหรือไฮไลท์ข้อความต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกกว่าการใช้นิ้วสัมผัสรองรับการเขียนตัวอักษรแทนการพิมพ์ด้วยคีย์บอร์ดอย่างเช่นนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการเครื่องคอมพิวเตอร์ไว้จดโน้ตหรือผู้ที่ต้องการอุปกรณ์ไว้ใช้ทำงานขณะที่เดินทางก็เหมาะสม



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามี Notebook แบบทูอินวันวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อ Notebook All In One แบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา Notebook ทูอินวันมาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ Notebook ทูอินวันที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ โน๊ตบุ๊ค 2 in 1 รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1. Microsoft Surface GO 2 Laptop


เป็น Notebook All In One จาก Microsoft ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.5 นิ้วที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ดที่สามารถทำได้และถอดเก็บได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในรูปแบบของโน้ตบุ๊กและตัวหน้าจอที่สามารถเปลี่ยนเป็นแท็บเล็ตได้ซึ่งจะรองรับการใช้งานหน้าจอแบบ Touch Screen ที่จะช่วยให้คุณนะใช้งานร่วมกับปากกาหรือสไตลัสในการเขียนลงบนหน้าจอได้อย่างสะดวกสบายตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักที่เบาเพียง 544 กรัมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างง่ายดายรองรับการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB Type C เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นชาร์จแบตเตอรี่และการเคลื่อนย้ายไฟล์ต่างๆที่มีความสะดวกสบายรองรับการใช้งานร่วมกับ Software ต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์ Microsoft Office word excel Powerpoint ต่างๆรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับเมาส์และคีย์บอร์ดภายนอกเพื่อใช้ในการใช้งานเอกสารต่างๆที่ลงตัว


จุดเด่นของ Notebook 2 in 1 รุ่นนี้


1.มีน้ำหนักที่เบามากเพียง 544 G

2. รองรับ รองรับการร่วมกับ microsoft office ได้อย่างเต็มที่

3. อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึง 10 ชั่วโมง





#2.Notebook 2in1 Lenovo Yoga Duet 7 13IML (82AS008MTA) with Digital Pen



เป็น Notebook  True in 1 จากค่าย lenovo ที่มาพร้อมกับ CPU Core i5 ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 4.2 ghz แบบ 4 Core 8 thread ที่มี Ram 8 GB แบบ on board พื้นที่ในการเก็บข้อมูลแบบ M2 512gb หน้าจอขนาด 13 นิ้วความละเอียด 2160 x  1350 แบบ IPS  ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home 64 bit ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานต่างๆได้อย่างครบถ้วน รองรับการใช้งานร่วมกับปากกาสัมผัสหน้าจอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการสั่งงานในการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



จุดเด่นของ  โน๊ตบุ๊ค 2 in 1


1. เป็นหน้าจอสัมผัสรองรับการใช้งานร่วมกับปากกาสัมผัสหน้าจอ

2.หน้าจอมีขนาดใหญ่ถึง 13 นิ้ว

3.  CPU มีพลังการประมวลผลที่สูง




#3.Microsoft Surface Pro 7 i5/8/256 Black with Type Cover


เป็น Notebook แบบทูอินวันที่มีการใช้งาน CPU Quad-core 10th Gen Intel® Core™ i5-1035G4 Processor  ที่มีประสิทธิภาพในการประมวลผลที่สูง ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับขนาดหน้าจอขนาด 13.3 นิ้วที่มีความคมชัดสูงโดยมีความละเอียดของหน้าจอที่ 2736 x 1864  ซึ่งเหมาะสำหรับใช้งานในการทำงานต่างๆได้อย่างครบถ้วนตัวเครื่องนั้นรองรับการใช้งานสูงสุดถึง 10.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งมาพร้อมกับกล้องหน้าที่มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่มีความสามารถในการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดถึง Full HD โดยกล้องหลังนั้นมาพร้อมกับความละเอียด 8 ล้านพิกเซลรองรับระบบออโต้โฟกัสรองรับการถ่ายวีดีโอด้วยความละเอียดสูงถึง full hd เช่นเดียวกันตัวเครื่องรองรับ WiFi 6 และ Bluetooth 5.0 ทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานระบบเครือข่ายและการเชื่อมต่อแบบไร้สายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


คอมพิวเตอร์รุ่นนี้นั้นใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home Edition ที่มาพร้อมกับ Microsoft Windows 365 ให้ใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพรองรับการใช้งานเป็นได้ทั้ง Notebook และแท็บเล็ตช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้สะดวกสบายเหมาะกับการเดินทางหรือการทำงานที่ต้องเคลื่อนย้ายบ่อยๆ


จุดเด่นของ Notebook รุ่นนี้


1. CPU มีกำลังประมวลผลที่สูง

2.มีอายุการใช้งานต่อการชาร์จสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง

3.รองรับ WiFi 6