-->

เครื่องตัดพลาสม่า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องตัดพลาสม่า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 Plasma Cutters เป็นเครื่องมือช่างที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดโลหะต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็วและง่ายดายช่วยให้การตัดโลหะพวกสแตนเลสหรือเหล็กนั้นสามารถที่จะทำการตัดได้อย่างสวยงามสามารถที่จะนำเอาไปใช้ในการตัดโลหะที่มีความหนาได้ดี




 

เครื่องตัดพลาสม่าคืออะไร? เครื่องตัดพลาสม่านั้นเป็นระบบการตัดโลหะด้วยระบบพลาสมาที่จะใช้กระบวนการอาร์กไฟฟ้าโดยมีการจ่ายแก๊สเข้าไปในระหว่างการระงับความร้อนซึ่งความร้อนจากการอาร์กนั้นจะทำให้แก๊สเปลี่ยนสภาพให้อยู่ในลักษณะ ionized เป็น Plasma แก๊สที่สามารถนำไฟฟ้าได้และพลาสมาแก๊ส จะถูกบังคับให้ผ่านช่องแคบหรือหัวพ่นด้วยความเร็วสูงและนำพาเอาความร้อนสูงถึง 140 องศาเซลเซียสและมีความเร็ว 6,000 เมตรต่อวินาทีซึ่งจะทำให้ได้ความเข้มข้นของพลังงานที่จุดเล็กๆซึ่งจะสามารถทำให้ชิ้นงานหลอมละลายและขาดออกจากกันได้ด้วยความร้อนและแรงดันสูง



เครื่องตัดพลาสม่านั้นมีความสามารถในการตัดโลหะที่มีความหนาระหว่าง 0.125 นิ้วจนถึง 2 นิ้วโดยล่องตัดจะมีขนาดตั้งแต่ 1.5 ถึง 2 เท่าของทรูที่ใช้ซึ่งจะมีความนิยมในการตัดโลหะประเภทอลูมิเนียมสแตนเลสเนื่องจากเป็นโลหะที่ไม่สามารถทำการตัดได้ด้วยแก๊สและการตัดโลหะด้วยพลาสมานั้นยังสามารถที่จะทำการตัดโลหะที่วางซ้อนกันหลายชั้นได้สามารถใช้ในการเซาะร่องตัดบากเพื่อเตรียมรอยต่อได้ดี


ข้อดีของการตัดด้วยเครื่องตัดพลาสม่า


1. สามารถตัดโลหะที่นําไฟฟ้าได้ทุกชนิด

2.ใช้งานได้ง่ายไม่ต้องฝึกฝนนาน

3.ตัดวัสดุได้เร็วกว่าการใช้แก๊สตัด

4.มีความปลอดภัยสูงกว่าการตัดด้วยแก

5.ช่วยลดการบิดงอของชิ้นงานได้ดี

6.เริ่มตัดโลหะได้ทุกจุดของชิ้นงานโดยไม่ต้องทำการให้ความร้อน


ข้อจำกัดของการตัดด้วยเครื่องตัดพลาสม่า


1.มีราคาของอุปกรณ์ที่สูงกว่าการตัดด้วยแก๊ส

2.ต้องใช้กระแสไฟฟ้าในการทำงาน

3.ต้องใช้ร่วมกับอากาศอัดซึ่งต้องมีปั๊มลมร่วมด้วย

4.อาจเกิดอันตรายจากกระแสไฟฟ้าในการถักด้าย

5.เกิดควันและไอระเหยของโลหะที่ทำการตัดทำให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพ



ซึ่งจากข้อดีและข้อด้อยที่ได้จากการใช้งานเครื่องตัดพลาสม่านั้นการเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับชิ้นงานและลักษณะความต้องการในการใช้งานจึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญที่สุดในการที่จะเลือกซื้อเลือกใช้เครื่องตัดพลาสม่าและสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องตัดพลาสม่าเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรจะเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่ารุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่ามาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่าที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ เครื่องตัดพลาสม่า  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1.เครื่องตัดพลาสม่า 40 แอมป์ JASIC รุ่น CUT40L207


เครื่องตัดพลาสม่า ระบบอินเวิร์ทเตอร์ (INVERTER AIR PLASMACUTTER)สามารถตัดชิ้นงานต่างๆเช่น เหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียม ทองแดง ได้อย่างง่ายรวดเร็ว ประหยัดตัวเครื่องน้ำหนักเบาต้นทุนต่ำ คุณภาพสูง ตัดชิ้นงานเรียบและสวย.



ตัวเครื่องนั้นรองรับแรงดันไฟเข้าที่ 220 โวลต์มีกระแสในการตัด 20-40 แอมป์ใช้แรงดันไฟฟ้าในการตัด 88-96 V ความสามารถในการทำงานที่ 25 องศาเซลเซียสมาพร้อมกับระบบเริ่มอาร์คซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


จุดเด่นของเครื่องตัดพลาสม่ารุ่นนี้


1.ใช้ระบบอินเวอร์เตอร์ในการทำงาน

2. รองรับการตัดวัสดุที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียม ทองแดง 

3.ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบากระทัดรัด




#2.  เครื่องตัดพลาสม่า LONGWELL รุ่น CUT 50  


  เครื่องตัดพลาสม่า LONGWELL รุ่น CUT 50  ตัดเนียน คมกริบ มาพร้อมระบบ Arc Striking ระบบจุดอาร์คด้วยความถี่สูง ช่วยให้เริ่มต้นการจุดอาร์คได้ง่ายขึ้น และฟังก์ชั่น Pilot Arc ช่วยให้เริ่มต้นการตัดได้ง่ายขึ้น เริ่มงานได้เร็ว อีกทั้งยังมาพร้อมหน้าจอดิจิตอล ช่วยกำหนดกระแสไฟตัดได้อย่างแม่นยำมากขึ้น.

เครื่องตัดพลาสม่า CUT50 Longwell


รองรับการตัดชิ้นงานที่ทำจากโลหะพวกเหล็กกล้าสแตนเลสทองเหลืองทองแดงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดโลหะต่างๆได้อย่างหลากหลาย ตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบมาให้มีการใช้งานที่ง่ายและสามารถที่จะทำการตัดโลหะต่างๆได้อย่างรวดเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า


จุดเด่นของเครื่องตัดพลาสม่ารุ่น


1. ใช้ระบบอินเวอร์เตอร์ในการทำ

2. รองรับการตัดวัสดุที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียม ทองแดง 

3.ฟังก์ชั่น Pilot Arc ช่วยให้เริ่มต้นการตัดได้ง่ายขึ้น



#3.เครื่องตัดพลาสม่า WELPRO รุ่น WELCUT40


ครื่องตัด พลาสมา เวลโปร สามารถตัดชิ้นงานต่างๆ ได้อย่างง่ายดายรวดเร็ว ชิ้นงานที่ตัดเรียบเนียนสวย โดยไม่จำเป็นต้องตกแต่งให้เสียเวลาและมีระบบการทำงานที่ออบแบบมาให้ใช้งาน โดยไม่ต้องเปลี่ยนหัวตัดบ่อยๆ.

WELPRO เครื่องตัดพลาสม่า รุ่น WELCUT40


ใช้ไฟ Single-phase ควบคุมการทำงานโดยระบบ Inverter โดยใช้การทำงานโดย high frequency ควบคุมจากระบบ micropro-cessor สามารถตัดโลหะ เช่น เหล็ก สเตนเลส เหล็กชุบ galvanized อลูมิเนียม ทองแดง ทองเหลือง ฯ ยืดอายุการใช้งานของหัวตัด.


จุดเด่นของเครื่องตัดพลาสม่ารุ่นนี้


1.ใช้ไฟ Single-phase ควบคุมการทำงานโดยระบบ Inverter

2.สามารถตัดโลหะ เช่น เหล็ก สเตนเลส เหล็กชุบ galvanized อลูมิเนียม ทองแดง ทองเหลือง

3.ชิ้นงานที่ตัดเรียบเนียนสวย 




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่ามาใช้งาน 



1.โวลต์และแอมป์ของเครื่องตัด


ในการที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่ามาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่าที่มีโวลท์แอมป์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยในการใช้งานนั้นจะมีให้เลือกแบบระบบ 110 โวลต์และระบบ 240 โวลต์ซึ่งในประเทศไทยนั้นควรที่จะเลือกซื้อระบบที่ใช้กระแสไฟฟ้า 220 โวลต์เป็นหลักที่จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างสะดวกสบายและแอมของเครื่องตัดพลาสม่านั้นจะต้องมีแอมป์  เพียงพอที่คุณจะสามารถใช้ในการที่จะทำการตัดโลหะได้


2. แรงดันลมที่ต้องการ


แรงดันลมของปั๊มลมที่ใช้งานร่วมกับเครื่องตัดพลาสม่าที่คุณจะเลือกซื้อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถใช้งานร่วมกันได้กับปั๊มลมที่คุณมีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นประหยัดงบประมาณในการซื้อปั๊มลมที่เหมาะสมมาใช้งานร่วมกับเครื่องตัดพลาสม่าซึ่งจะช่วยให้การตัดและการใช้งานเครื่องตัดพลาสม่านั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยเครื่องตัดพลาสม่านั้นจะต้องการแรงดันลมเพื่อใช้ร่วมกันตั้งแต่ 3 บาทขึ้นไป


3.ขนาดของชิ้นงานที่จะนำมาตัด


ในการเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่านั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่าที่มีความสามารถในการตัดชิ้นงานที่คุณต้องการได้โดยพิจารณาจากลักษณะความหนาของชิ้นงานของคุณที่จะนำเอาเครื่องมาใช้ในการตัดเป็นหลักโดยในการเลือกซื้อนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่าที่มีกำลังที่สามารถตัดโลหะที่คุณต้องการได้โดยจะต้องมีขนาดความหนาที่เหมาะสมกับตัวเครื่องซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพการใช้เครื่องตัดกำลังต่ำร่วมกับโลหะหรือชิ้นงานที่มีความหนามากนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการตัดได้


4.ความแข็งแรงทนทาน


ตัวเครื่องตัดพลาสม่านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานมีการใช้งานวัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงนำมาประกอบเป็นเครื่องตัดพลาสม่าซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่าที่มีการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน



5.ระดับราคาที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่ามาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่าที่มีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำว่ามีความเหมาะสมกันหรือประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องนั้นว่าสามารถที่จะทำงานได้ตามความต้องการของคุณหรือมีความคุ้มค่าต่อการใช้งานหรือไม่



6.เครื่องตัดพลาสม่ายี่ห้อไหนดี


ในการเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่านั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการทำงานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่าจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักในท้องตลาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นได้รับอุปกรณ์ที่ไม่มีคุณภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยยี่ห้อของเครื่องตัดพลาสม่าที่เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อมาใช้งานนั้นได้แก่เครื่องตัดพลาสม่ายี่ห้อ Austin, JASIC, Longwell, และ Welpro


7. การรับประกันและการบริการหลังการขาย


เครื่องตัดพลาสม่าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานในกรณีที่เกิดปัญหาระหว่างการใช้งานนั้นแล้วมหานั้นเกิดจากการผลิตหรือการประกอบที่ผิดพลาดคุณสามารถที่จะทำการเรียกร้องความรับผิดชอบจากผู้ผลิตได้ให้ทำการเปลี่ยนหรือซ่อมให้กลับมาใช้งานได้ปกติซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องเพิ่มมากยิ่งขึ้น



  สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดพลาสม่ามาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น โวลต์และแอมป์ ของเครื่องที่จะต้องมีความเหมาะสมแรงดันลมที่ตัวเครื่องนั้นต้องการขนาดของชิ้นงานที่คุณจะนำมาตัดความแข็งแรงของตัวเครื่องวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำมีระดับราคาที่เหมาะสมและมีการผลิตจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนที่จะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงาน