-->

หัวชาร์จเร็วสำหรับ iPhone รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หัวชาร์จเร็วสำหรับ iPhone รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



 หัวชาร์จเร็วไอโฟน นั้นจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จอุปกรณ์ iPhone ของคุณได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับการใช้หัวชาร์จแบบธรรมดาซึ่งจะทำให้คุณนั้นประหยัดเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ iPhone ของคุณได้



Image by nhothu82st0 from Pixabay

ซึ่งอุปกรณ์ iPhone เมื่อก่อนนั้นจะใช้ไฟชาร์จที่มีกำลังเพียง 5 วัตต์ในการชาร์จ iPhone ซึ่งพวกมันนะถึงแม้ว่าจะทำให้ตัว iPhone ของคุณสามารถที่จะทำการชาร์จได้แต่ชาร์จได้ในความเร็วที่ค่อนข้างช้าซึ่งจะทำให้คุณนั้นเสียเวลาในการชาร์จพอสมควรและในปัจจุบันนี้ Apple ได้มีการพัฒนาระบบ Fast Charge เพื่อให้รองรับในการใช้งานชาร์จอุปกรณ์ iPhone ของคุณซึ่งตัว iPhone ของคุณนั้นสามารถที่จะลองรับไปใช้ได้สูงสุดถึง 18 วัตต์เมื่อเปรียบเทียบกันกับระบบการชาร์จแบบเก่าโดยทาง Apple นั้นได้ทำการเคลมไว้ว่าการใช้งานระบบ Fast Charge นั้นจะสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ภายในระยะเพียง 30 นาทีเท่านั้นซึ่งถือว่าเป็นความเร็วที่เพียงพอที่จะใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ในกรณีที่คุณอยู่ในสภาวะที่เร่งรีบนั่นเอง


ซึ่งในปัจจุบันนี้นอกจากหัวชาร์จแท้ของ Apple แล้วยังมีหัวชาร์จหรือเครื่องชาร์จจากยี่ห้ออื่นมาให้คุณได้เลือกใช้มากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จ iPhone ของคุณได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นและรองรับมาตรฐานการ Fast Charge แบบ Power Delivery ในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ของคุณซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อหัวชาร์จรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะชัด iPhone ของคุณได้รวดเร็วมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาหัวชาร์จเร็ว iPhone มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหัวชาร์จไอโฟนที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ หัวชาร์จเร็วสำหรับ iPhone รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



#1.อะแดปเตอร์,หัวชาร์จ Apple 20W USB-C Power Adapter



เป็น Adapter แปลงไฟ Apple usb-c ขนาด 20 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จ iPhone ของคุณได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพโดยคุณสามารถที่จะใช้ในการชาร์จร่วมกับไฟบ้านวิธีทำงานได้โดยรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่รองรับ USB C เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ iPhone ของคุณโดยหัวชาร์จรุ่นนี้นั้นรองรับการใช้งานร่วมกับ iPad Pro iPad Air และ iPhone รุ่นต่างๆได้อย่างหลากหลายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะชาร์จมือถือ iPhone ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและ Adapter รุ่นนี้เป็นสินค้าของ Apple เองซึ่งทำให้คุณไม่ต้องกังวลในเรื่องของความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ต่างๆอย่างแน่นอน




#2.ZMI HA722 


หัวชาร์จที่มีพอร์ตการชาร์จแบต USB-C รองรับชาร์จเร็วเทคโนโลยี PD (สูงสุด 30W) / QC3.0 (สูงสุด 27W) และ Output USB-A รองรับชาร์จเร็วเทคโนโลยี QC3.0 จ่ายไฟสูงสุด (สูงสุด 27W) หากชาร์จพร้อมกันทั้ง 2 ช่อง ทั้ง 2 ช่องจะจ่ายไฟแบบธรรมดา (ประมาณ 15 วัตต์ +-) รองรับกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว PD (Power Delivery) ระบบชาร์จเร็วของ iPhone รองรับกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว QC3.0 (Quick Charge 3.0) ระบบชาร์จเร็วของ Qualcomm.


สามารถชาร์ท MacBook Pro 0-100% ได้ภายใน 2.1 ชม. มีขนาดเล็กว่าที่ชาร์จเดิมของอุปกรณ์สำหรับ iPhone และระยะเวลาในการชาร์จเร็วขึ้นถึง 40%มีระบบป้องกันความปลอดภัยหลายด้าน เช่น ไฟฟ้าลัดวงจร ไฟกระชากรองรับ PD Charging , Fast Charge , QC 3.0 ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จ iPhone ของคุณได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นและมีราคาที่ถูกกว่า



#3. AUKEY PA-B1


 หัวชาร์จ iPhone 12 / 12 Mini /12 Pro / 12 Pro Max  20W Power Delivery รุ่น PA-B1 จ่ายไฟรวม 20w ชาร์จเร็วแบบ AiPower นวัตกรรมการชาร์จไฟอัจฉริยะจาก AUKEY #รุ่นใหม่ล่าสุด ช่วยให้ชาร์จเร็วขึ้น 15% ด้วย AiPower ช่องสีเขียว ชาร์จ Smartphone ทั่วไปได้หมดทั้ง Android, Apple, อุปกรณ์ไอทีอื่นๆ เช่น หูฟังบลูทูธ, กล้อง, พาวเวอร์แบงค์ และอื่น ๆ  ขนาดเล็กมาก น้ำหนักเบา ตัวเดียวชาร์จพร้อมกันถึง 2อุปกรณ์   Business Design ขาปลั๊กพับได้  พกพาง่าย  ผลิตจากวัสดุชั้นดี คุณภาพเยี่ยม ปลอดภัย 100% ผ่านการรับรองการผลิต ได้มาตรฐาน CE , RoHS ด้วยระบบป้องกันหลายชั้น Built-in safeguards ทำให้ช่วยป้องกัน อุปกรณ์ต่อชาร์จของคุณไม่ให้เกิด ไฟรั่ว ไฟช็อต ความร้อนเกิน และการชาร์จไฟเกิน เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน.



โดยในปัจจุบันนี้มือถือสมาร์ทโฟน iPhone ที่รองรับระบบการชาร์จเร็วหรือ Fast Charge นั้นจะใช้มาตรฐานในการชาร์จแบบ PD หรือ Power delivery ในการชาร์จซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นซึ่งรุ่นของ iPhone ที่รองรับระบบ Fast Charge นั้นจะเป็นอุปกรณ์ iPhone ตั้งแต่ iPhone 8 ขึ้นไปโดย iPhone ที่เป็นรุ่นต่ำกว่านี้จะไม่รองรับการชาร์จเร็วดังกล่าว


 iPhone รุ่นไหนบ้างที่รองรับระบบ Fast Charge?


 iPhone รุ่นที่รองรับระบบ Fast Charge แบบ PD หรือ Power Delivery ที่จะทำให้คุณนั้นชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็วขึ้นนั้นได้แก่ 


iPhone 8

iPhone 8 Plus

iPhone X

iPhone XS

iPhone XS Max

iPhone XR

iPhone 11

iPhone SE (2020)


แต่จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้ตัว iPhone นั้นไม่ได้แถมหัวชาร์จมาให้คุณหรือแถมเครื่องชาร์จมาให้ซึ่งคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการซื้อแยกนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกใช้ นั้นไม่ได้แถมหัวชาร์จมาให้คุณหรือแถมเครื่องชาร์จมาให้ซึ่งคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการซื้อแยกนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกใช้หูฟังไม่ใช่ หัวชาร์จหรือเครื่องชาร์จแบบ Fast Charge หรือรองรับการ Fast Charge ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะชาร์จ iPhone ของคุณได้อย่างรวดเร็วและช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น  


นอกจากหัวชาร์จแล้วสายที่ใช้ในการชาร์จนั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันด้วยในการเลือกใช้งานสายชาร์จสำหรับอุปกรณ์ I Phone นัดคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อสายชาร์จที่เป็นสายชาร์จที่รองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วซึ่งจะเป็นสายชาร์จแบบ USB Type C to Lightning ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งในการใช้งานนั้นเราแนะนำให้คุณใช้สายชาร์จแท้ของ iPhone ที่แถมมากับตัวเครื่องซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ทาง Apple ยังไม่ได้ทำการตัดออกจากกล่องของ iPhone ของคุณนั่นจึงทำให้ตัวหัวชาร์จที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานร่วมกับ iPhone ของคุณนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นหัวชาร์จที่ใช้มาตรฐาน USB C หรือ USB Type C ในการเชื่อมต่อ


สำหรับการที่จะชาร์จแบตเตอรี่ iPhone ให้รวดเร็วและรองรับมาตรฐานการไฟฟ้าชาร์จแบต Power delivery นั้นคุณสามารถที่จะซื้อ Adapter แท้จาก Apple ในราคา 29 เหรียญซึ่งเป็นหัวชาร์จขนาด 18 วัตต์แบบ usb-c ที่จะทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานร่วมกับสายชาร์จที่มาพร้อมกับ iPhone ของคุณได้ทันทีและรองรับระบบการชาร์จเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะชาร์จแบตเตอรี่ได้ดีมากยิ่งขึ้น


 หรือในกรณีที่คุณต้องการที่จะทำการใช้งานหัวชาร์จจากยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่ของ Apple เองคุณก็ยังสามารถที่จะเลือกซื้อหัวชาร์จดังกล่าวได้ซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกซื้อหัวชาร์จที่มีกำลังวัตต์สูงถึง 30 วัตต์ในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ของคุณซึ่งจะทำให้การชาร์จแบตเตอรี่นั้นรวดเร็วกว่าการใช้งานหัวชาร์จแท้ของ Apple ขึ้นไปอีกแต่มีราคาที่ถูกลงหรือมีราคาที่ถูกกว่าหัวชาร์จแท้ได้ด้วยเช่นกัน แต่ในการเลือกซื้อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อยี่ห้อที่น่าเชื่อถือและเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดไม่ควรเลือกซื้อหัวชาร์จจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักซึ่งอาจจะทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นไม่มีมาตรฐานที่ดีเพียงพอซึ่งอาจจะทำให้ตัวอุปกรณ์ iPhone ของคุณนั้นเสียหายได้ถ้านำมาชาร์จนั่นเอง