-->

เลื่อยสายพาน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เลื่อยสายพาน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เลื่อยสายพาน หรือ Band Saw เป็นอุปกรณ์เครื่องมือช่างที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลื่อยไม้เพื่อขึ้นรูปร่างได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากกว่าการใช้งานอุปกรณ์อื่นโดยเลื่อยสายพานนั้นจะเป็นเลื่อยที่มาพร้อมกับใบเลื่อยที่สามารถขยับได้โดยใบเลื่อยนั้นจะเป็นใบเลื่อยที่เป็นเส้นวงกลมซึ่งจะหมุนเพื่อทำการตัดลงบนชิ้นงานต่างๆได้อย่างง่ายดาย 



Image by Michael Kauer from Pixabay


โดยเลื่อยสายพานนั้นจะเป็นโต๊ะสำหรับเลื่อยไม้ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะตัดไม้ให้เป็นเส้นตรงเป็นเส้นโค้งต่างๆตามความต้องการในการใช้งานของคุณซึ่งจะทำให้คุณนั้นทำการขึ้นรูปหรือตัดชิ้นส่วนไม้เพื่อใช้ในการประกอบเป็นเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้ภายในบ้านต่างๆที่คุณต้องการได้อย่างสะดวกสบาย


ซึ่งเลื่อยสายพานนั้นที่มีความนิยมในการใช้งานในปัจจุบันสามารถที่จะแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทตามลักษณะการใช้งานได้แก่


เลื่อยสายพานแบบตั้งโต๊ะ


เป็นรูปแบบของเลื่อยสายพานที่มีลักษณะตั้งอยู่กับที่เพื่อความมั่นคงในการทำงานและคุณสามารถที่จะนำเอาชิ้นงานไปตัดลงตรงโต๊ะได้อย่างง่ายดายและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดรูปทรงต่างๆได้อย่างแม่นยำและปลอดภัย


โดยข้อดีหลักๆของการใช้งานเลื่อยสายพานแบบตั้งโต๊ะนั้นคือเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะติดตั้งลงบนพื้นที่ภายใน workshop ของคุณได้อย่างถาวรและช่วยให้คุณนั้นทำการปรับระดับในการใช้งานต่างๆได้อย่างหลากหลายตัวโต๊ะสามารถที่จะทำการตั้งค่าความเบี่ยงหรือองศาความลาดชันในการตัดได้มอเตอร์มีกำลังสูงและถูกติดตั้งไว้ทางด้านล่างเครื่องเพื่อมีความปลอดภัยลูกล้อสำหรับใบเลื่อยนั้นถูกออกแบบมาให้มีเส้นผ่าศูนย์กลางที่เหมาะสมในการใช้งานใบมีดต่างๆนั้นเป็นขนาดมาตรฐานที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะตัดไม้ได้อย่างสะดวก



เลื่อยสายพานแบบเคลื่อนที่


เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะยกเอาไปใช้งานในพื้นที่ต่างๆในไซต์งานของคุณได้เหมาะสำหรับใช้ในการตัดชิ้นงานที่ไม่สามารถขยับได้หรือไม่สามารถที่จะเคลื่อนที่ได้ซึ่งตัวเลื่อยสายพานแบบเคลื่อนที่นี้จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดไม้ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว


โดยข้อดีหลักของเครื่องตัดไม้สายพานแบบเคลื่อนที่นั้นคือคุณสามารถที่จะยกเอาพวกมันไปใช้งานบนหน้างานได้อย่างสะดวกสบายและมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่จะทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานแม้ในพื้นที่ที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าเข้าถึงตัวมอเตอร์นั้นมีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะใช้ในการตัดไม้ได้ดีและมีความประหยัดไฟเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานต่อการชาร์จ 1 ครั้ง



ถ้าคุณกำลังมองหาเรื่องสายพานเพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่คนละก็อาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อเลื่อยสายพานแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะ พิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อเลื่อยสายพานมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้งานในการตัดสินใจเลือกซื้อเลื่อยสายพานที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเลื่อยสายพานมาใช้งาน




1.กำลังของตัวมอเตอร์


เลื่อยสายพานนั้นจะใช้มอเตอร์เป็นต้นกำลังในการขับใบเลื่อยให้หมุนและช่วยให้ตัวเลื่อยนั้นสามารถที่จะทำการเลื่อยลงบนเนื้อไม้ได้ซึ่งตัวมอเตอร์นั้นจะต้องมีกำลังที่เหมาะสมสามารถที่จะใช้ในการหมุนใบเลื่อยได้อย่างเพียงพอต่อการใช้งานแต่โดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นด้วยสายพานจะมีการใช้มอเตอร์ที่มีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 0.5 จนถึง 1.5 แรงม้าซึ่งในการเลือกมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกมอเตอร์ที่มีกำลังเหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยมอเตอร์ที่มีกำลังวัตต์น้อยจะเหมาะสำหรับการตัดไม้หรือชิ้นไม้ที่มีกำลังน้อยแต่มอเตอร์ที่มีกำลังมากนะจะเหมาะสำหรับใช้ในการใช้งานหนักหรือใช้งานเลื่อยสายพานในเชิงพาณิชย์ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดไม้ได้อย่างรวดเร็ว



2.ระยะในการตัด


ระยะในการตัดหมายถึงพื้นที่ระหว่างใบเลื่อยและโครงของเลื่อยสายพานซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะตัดชิ้นงานที่มีขนาดใหญ่ได้โดยในการเลือกซื้อระยะในการตัดนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงระยะที่เหมาะสมกับชิ้นงานของคุณพิจารณาถึงระยะที่เหมาะสมกับชิ้นงานของคุณโดยพิจารณาจากชิ้นงานที่คุณนั้นจะใช้ในการตัดเป็นประจำซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อการใช้ในการตัดการใช้งานระยะตัดที่มีระยะน้อยจนเกินไปงั้นอาจจะไม่เพียงพอต่อการใช้งานของคุณ



3.วัสดุและอุปกรณ์ของตัวโครงเลื่อยสายพาน


เลื่อยสายพานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงทนทานและมีประสิทธิภาพสูงซึ่งจะช่วยให้ตัวเลื่อยสายพานนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยจะนิยมใช้โลหะหรือเหล็กที่มีความแข็งแรงและทนทานสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อเลื่อยสายพานที่มีการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพซึ่งจะทำให้ตัวเมื่อสายพานนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่สั้น



4.ขนาดของใบเลื่อยที่รองรับ


ในการเลือกซื้อเลื่อยสายพานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อใบเลื่อยที่มีขนาดที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากความต้องการในการตัดหรือขนาดของชิ้นงานที่คุณต้องการที่จะนำมาจัดอยู่เป็นประจำซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการเลือกซื้อขนาดของใบเลื่อยที่มีความเหมาะสมซึ่งตัวเครื่องผมด้วยสายพานนั้นสามารถที่จะรองรับการใช้งานได้


5.การใช้งานที่สะดวกและง่ายดาย



เลื่อยสายพานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการออกแบบให้มีการใช้งานที่สะดวกและง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการควบคุมและการตั้งค่าการใช้งานต่างๆการปรับตั้งค่าความเร็วของใบเลื่อยการปรับตั้งค่าความสูงหรือความแน่นความตึงของใบเลื่อยที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลื่อยได้อย่างสะดวกและรวดเร็วซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพลดระยะเวลาในการใช้งานและทำให้คุณนั้นได้ชิ้นงานที่มีความสวยงาม


6.มีระดับราคาที่เหมาะสม


คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเลื่อยสายพานที่มีระดับราคาที่เหมาะสมตามงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อเลื่อยสายพานที่มีราคาแพงหรือราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะเป็นเลื่อยสายพานที่มีการใช้งานวัสดุอุปกรณ์ที่ไม่มีคุณภาพนำมาประกอบเป็นเลื่อยสายพานซึ่งจะทำให้คุณและไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างทนทานและไม่มีความคุ้มค่าในการใช้งาน 


7.มีการรับประกันและการบริการหลังการขายที่ดี


การรับประกันและการบริการหลังการขายนั้นเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลื่อยสายพานที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อเครื่องเลื่อยสายพานที่ไม่มีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตเด็ดขาดเนื่องจากว่าอาจจะเป็นอุปกรณ์ที่ไม่มีคุณภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานและการบริการหลังการขายนั้นตัวอุปกรณ์จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีอะไหล่สิ้นเปลืองไว้คอยให้บริการในกรณีที่อะไหล่ตัวเก่านั้นเสื่อมสภาพไปตามอายุการใช้งานผู้ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานเลื่อยสายพานได้อย่างคุ้มค่าและเหมาะสมในการใช้งานขอบคุณมากที่สุด



สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อเลื่อยสายพานมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น กำลังวัตต์ของมอเตอร์ที่จะต้องมีความเหมาะสมต่อการใช้งานระยะในการตัดของตัวเลื่อยที่จะต้องมีเพียงพอต่อความต้องการใบเลื่อยและขนาดใบเลื่อยที่จะต้องรองรับการใช้งานตัวเครื่องจะต้องมีความทนทานและแข็งแรงมีการใช้งานวัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและมีระดับราคาเหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้และควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเลื่อยสายพานที่คุณจะเลือกซื้อ





แนะนำ เลื่อยสายพาน  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1.เลื่อยสายพานตัดโลหะมือถือ รุ่น 2107F



เป็นเลื่อยสายพานที่ใช้ในการตัดโลหะ ใช้ตัดโลหะตัวโครงสร้างและผลิตจากอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงและทนทานในการใช้งานสูงมาพร้อมกับไฟฉายที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้แม้ในพื้นที่แสงไม่เพียงพอมาพร้อมกับปุ่มเปิดปิดช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายสามารถที่จะเลือกระดับความเร็วได้ตามความเหมาะสมกับชิ้นงานดูเครื่องและมีประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดเหล็กหรือชิ้นงานได้อย่างง่ายดาย


ตัวมอเตอร์นั้นมาพร้อมกับกำลังไฟสูงสุดถึง 710 วัตต์สามารถตัดโลหะได้ 120 x 120 mm สามารถที่จะตัด

ชิ้นงานที่เส้นผ่าศูนย์กลาง:ความสามารถในการตัดตัดเส้นสี่เหลี่ยมโดยไม่ใช้แท่นความเร็วใบมีด60ม(200ฟุต)-105ม.(350ฟุต)/นาที


เลื่อยสายพานรุ่นนี้นั้นถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพสูงในการทำงานและผลิตจากบริษัทที่เป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือว่าผลิตเครื่องมือช่างที่มีประสิทธิภาพที่สูงเพียงพอต่อการใช้งาน.



จุดเด่นของเลื่อยสายพานพรุ่งนี้


1.มีไฟฉายช่วยให้ใช้งาน

2.โครงสร้างทำจากอลูมิเนียมมีความแข็งแรงทน

3.  เป็นแบบใช้แบตเตอรี่ไร้สายทำให้คุณนั้นใช้งานในพื้นที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าได้



#2.SCHEPPACH เลื่อยสายพาน 8 HBS20


เลื่อยสายพาน 8" HBS20 SCHEPPACH (เชฟฟาด)รับประกันสินค้า 1 ปีมีใบติดเครื่อง 1 เส้น (ฟันห่างสำหรับตัดไม้)ไม้ดัน 1 อันรั้วซอย 1 อันกำลังไฟ 250 Wขนาดหน้าโต๊ะ300 x 300 mm.ตัดได้หนาสุด80 mm.หน้าโต๊ะปรับมุมได้-5* - 45*ความยาวรวมใบเลื่อย1400 mm.ความกว้างใบเลื่อย3.5 - 12 mm.ความเร็วรอบของใบเลื่อย1490 m/min.ขนาดเครื่องโดยรวม475 x 720 x 440 mm.น้ำหนัก18.5 Kg.


ตัวเครื่องได้ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงและช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและมีฟีเจอร์ความปลอดภัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยป้องกันมอเตอร์ไม่ให้เสียหายขณะที่ใช้งานและระบบการป้องกันต่างๆที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัย


จุดเด่นของเลื่อยสายพานรุ่น


1.หน้าโต๊ะเลื่อยที่มีขนาดกะทัดรัด

2.รองรับใบเลื่อยขนาด 8 นิ้ว

3.มอเตอร์กำลัง 250 วัตต์ให้ความเร็วในการตัดที่สูง



#3.MAKITA LB1200F เครื่องเลื่อยสายพาน 12 นิ้ว 900W


เป็นเลื่อยสายพานขนาด 12 นิ้วที่มาพร้อมกับตัวมอเตอร์กำลังสูงสุดถึง 900 วัตต์ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดชิ้นงานได้อย่างสะดวกสบายตัวเครื่องและมีน้ำหนักเพียง 81 กิโลกรัมสามารถที่จะตัดชิ้นงานได้หนาถึง 165 mm ที่มีระยะตัด 305 mm ตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานตามสไตล์ของ Makita


 และมีระบบการทำงานต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานไม่ว่าจะเป็นระบบกำจัดฝุ่นมีระบบไฟส่องสว่างภายในตัวช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานแม้ในพื้นที่ที่แสงไม่เพียงพอได้ตัวเลื่อยนั้นสามารถที่จะปรับระดับได้ถึง 2 ระดับช่วยให้คุณสามารถปรับระดับได้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณ


จุดเด่นของเลื่อยสายพานรุ่นนี้


1. มีกำลังมอเตอร์สูงถึง 900 วัตต์

2.ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานสูง

3. มีระบบกำจัดฝุ่นช่วยให้ใช้งานสะดวกขึ้น

4. มีไฟส่องสว่างในตัวช่วยให้ใช้งานในที่แสงน้อยได้ดี