-->

สระว่ายน้ำแบบเป่าลม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สระว่ายน้ำแบบเป่าลม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



สระว่ายน้ำเป่าลม เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับหน้าร้อนที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเล่นน้ำเพื่อช่วยดับร้อนได้โดยเป็นรูปแบบของสระว่ายน้ำขนาดเล็กกระทัดรัดที่สามารถปล่อยลมเพื่อเก็บเมื่อไม่ใช้งานได้และสามารถที่จะติดตั้งลงบนพื้นที่จำกัดได้อย่างเหมาะสมรวมถึงมาพร้อมกับความแข็งแรงเพียงพอที่จะทำการใส่น้ำก็ไปได้ภายในและให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะเข้าไปเล่นน้ำอยู่ภายในได้โดยที่ไม่เสียรูป


ซึ่งสระว่ายน้ำเป่าลมนั้นจะจะทำจากวัสดุสังเคราะห์ที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะป้องกันการฉีกขาดและสามารถที่จะเก็บลมไว้ภายในได้เพื่อทำให้โครงสร้างนั้นมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทำการรับน้ำหนักน้ำโดยในการใช้งานนั้นผู้ใช้งานจะทำการเป่าลมเข้าไปยังสระว่ายน้ำแบบเป่าลมเพื่อทำให้ตัวสระว่ายน้ำนั้นคงรูปและสามารถที่จะใช้ในการกักเก็บน้ำได้ ซึ่งจะใช้ปั๊มลมแบบไฟฟ้าและปั๊มลมแบบมือโยกก็แล้วแต่ความต้องการในการใช้งานของผู้ใช้งานเอง


Image by silvrwood from Pixabay


โดยสระว่ายน้ำแบบเป่าลมนั้นจะเหมาะสำหรับเด็กที่จะใช้ในการเล่นน้ำโดยจะมีระดับน้ำที่ถือว่าปลอดภัยเพียงพอสำเร็จเด็กที่จะใช้งานซึ่งระดับความสูงของน้ำนั้นจะอยู่ในระดับที่ไม่น่าจะเกิน 50 เซนติเมตรเพื่อช่วยให้การใช้งานนั้นมีความปลอดภัยและประหยัดน้ำในการเติมสระมันยิ่งขึ้นและสระว่ายน้ำแบบเป่าลมนั้นจะมีให้เลือกมากมายหลากหลายขนาดตามความต้องการในการใช้งาน


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสระว่ายน้ำเป่าลมเพื่อจะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็อาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อสระว่ายน้ำเป่าลมรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสระว่ายน้ำแบบเป่าลมมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสระว่ายน้ำเป่าลมที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสระว่ายน้ำเป่าลมมาใช้งาน



1.ขนาดของสระว่ายน้ำเป่าลม


ขนาดของสระว่ายน้ำเป่าลมนั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อมาใช้งานโดยพิจารณาจากพื้นที่ในการติดตั้งที่คุณต้องการที่จะติดตั้งภายในบ้านของคุณควรที่จะเลือกซื้อขนาดที่มีขนาดที่เหมาะสมไม่ใหญ่จนเกินพื้นที่ติดตั้งและไม่เล็กจนเกินไปจนไม่สามารถที่จะเล่นได้  โดยเน้นในการเลือกซื้อขนาดสระเป่าลมที่มีขนาดเหมาะสมกับการใช้งานของคุณเป็นหลักและพิจารณาถึงจำนวนคนที่จะเล่นสระเป่าลมนั้นด้วยโดยเฉพาะของลมที่มีขนาด 1.5 เมตรคูณ 1.5 เมตรนั้นจะเหมาะสำหรับที่จะใช้งาน 1-2 คนแต่ถ้าต้องการจำนวนคนที่มากกว่านั้นก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อขนาดของสระเป่าลมที่มีขนาดใหญ่เพียงพอ


โดยในการเลือกซื้อขนาดนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องคำนึงถึงปริมาณน้ำที่คุณจะต้องทำการเติมให้กับสระเป่าลมนั้นด้วยโดยเป็นที่ทราบกันดีว่าน้ำประปานั้นในบางพื้นที่มีราคาค่อนข้างแพงการใช้น้ำประมาณในการเติมสระว่ายน้ำเป่าลมจำนวนมากนั้นอาจจะทำให้ต้นทุนในการใช้น้ำของคุณเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติได้ดังนั้นควรที่จะพิจารณาในเรื่องของปริมาณน้ำที่ใช้ในการเติมและความจุของสระด้วยว่าจะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งาน



2.วัสดุที่ใช้นำมาทำสระว่ายน้ำเป่าลม


สระว่ายน้ำเป่าลมนั้นจะใช้วัสดุสังเคราะห์จำพวก PVC ในการนำมาทำเป็นตัวสระเนื่องจากว่าเป็นวัสดุที่มีความเหนียวและมีความทนทานสามารถที่จะรองรับแรงดึงทางด้านข้างและทุกทิศทางได้ดีและสามารถที่จะทำการรับน้ำหนักรวมถึงป้องกันลมไม่ให้ออกได้เฮ้ยวัสดุที่นำมาใช้ทำนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความหนาของตัววัสดุด้วยซึ่งยิ่งวัสดุที่มีความหนามากก็จะมีความทนทานมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะรับแรงหรือรับน้ำหนักของน้ำได้มากยิ่งขึ้นแต่ก็จะมาพร้อมกับราคาที่แพงขึ้นด้วยเช่นกันดังนั้นการเลือกซื้อขนาดที่เหมาะสมและความหนาของวัสดุที่นำมาใช้ทำที่เหมาะสมนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


3.ระบบการเติมลม


ระบบการเติมลมสำหรับสระว่ายน้ำเป่าลมนั้นจะมีทั้งแบบที่ปั๊มใช้มือโยกที่ผู้ใช้งานจำเป็นที่จะต้องทำการโยกเองกับแบบปั๊มที่ใช้ไฟฟ้าซึ่งจะเป็นวิธีการในการเติมลมเข้ายันสระที่สะดวกสบายมากกว่าด้วยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อปั๊มเติมลมแบบไฟฟ้าซึ่งส่วนมากแล้วจะมีมาพร้อมกับตัวสระว่ายน้ำเติมลมอยู่แล้วซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดทั้งเวลาและประหยัดแรงในการที่จะใช้งานสระน้ำเติมลมแต่ละครั้งรวมถึงทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเป่าลมได้อย่างสะดวกสบายมากกว่ากันเติมลมด้วยตัวเองที่ใช้ปั๊ม



4. การออกแบบและดีไซน์


สระว่ายน้ำแบบเป่าลมนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกซื้อสระว่ายน้ำที่มีความเหมาะสมตามความต้องการในการใช้งานของคุณโดยจะมีทั้งที่เป็นรูปทรงกลมสี่เหลี่ยมผืนผ้าหรือเป็นรูปทรงต่างๆได้ขึ้นอยู่กับการออกแบบของทางผู้ผลิตโดยสระว่ายน้ำรูปทรงกลมและรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้านั้นเป็นรูปทรงที่เหมาะสมที่สุดและช่วยให้คุณสามารถที่จะติดตั้งในพื้นที่ต่างๆได้อย่างเหมาะสมที่สุดอีกทั้งยังเป็นรูปทรงที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับแรงดึงและรับน้ำหนักของน้ำได้ดีมากที่สุดนั่นเอง



5.ระดับราคาที่เหมาะสม


สระว่ายน้ำแบบเป่าลมนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุอุปกรณ์ขนาดที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานของผู้ใช้งานไม่ควรที่จะเลือกซื้อสระว่ายน้ำเป่าลมที่มีราคาถูกมากจนเกินไปซึ่งอาจจะมีการนำเอาวัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพหรือมีอายุการใช้งานเพียงพอที่จะนำมาใช้งานซึ่งจะทำให้การใช้งานของคุณนั้นไม่คุ้มค่านั่นเอง


6. การรับประกันและการบริการหลังการขาย



การรับประกันและการบริการหลังการขายสำหรับสระว่ายน้ำแบบเป่าลมนั้นก็มีความสำคัญและมองข้ามไม่ได้ด้วยเช่นกันโดยในการรับประกันนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวสระว่ายน้ำแบบเป่าลมซึ่งในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานและตัวอุปกรณ์นั้นยังอยู่ในระยะการรับประกันนั้นคุณสามารถที่จะทำการนำเอาสระว่ายน้ำเป่าลมของคุณที่มีความเสียหายซึ่งเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์นั้นทางผู้ขายหรือผู้ผลิตจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำความรับผิดชอบในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ชิ้นใหม่เพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้ต่อไป



สรุปในการเลือกซื้อสระว่ายน้ำแบบเป่าลมนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยโดยปัจจัยหลักๆนั้นได้แก่ขนาดของสระว่ายน้ำแบบเป่าลมที่จะต้องมีความเหมาะสมในการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากจำนวนของผู้ใช้งานเป็นหลักวัสดุที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานระบบการเติมลมที่จะต้องสะดวกสบายช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเติมลมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายการออกแบบและดีไซน์ที่จะต้องมีความสวยงามความแข็งแรงมีระดับราคาที่เหมาะสมและสิ่งที่มองข้ามไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันและการบริการหลังการขายจากทางผู้ขายหรือผู้ผลิต



แนะนำ สระว่ายน้ำแบบเป่าลม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.intime ฟรีเครื่องเป่าลมไฟฟ้า สระว่ายน้ำเป่าลม


เป็นสระว่ายน้ำแบบเป่าลมที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายขนาดเพื่อให้เหมาะสำหรับการใช้งานของคุณ ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับเครื่องเป่าลมแบบไฟฟ้าและตัววัสดุที่ใช้นั้นเป็นวัสดุ PVC ที่มีความแข็งแรงทนทานมีความหนาถึง 3 ชั้นช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานและมีความหนาของพื้นผิวไวนิลถึง 0.35 mm ช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างแข็งแรงทนทาน  ด้วยวัสดุแบบไวนิลนี้เป็นวัสดุที่มีความปลอดภัยสูงไม่มีสารเป็นพิษที่จะเป็นอันตรายกับผู้ใช้งานโดยสารน้ำนั้นมีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการในการใช้งานของคุณได้แก่


1.3 เมตร ขนาดภายนอก (130 x 90 x 50cm.) ขนาดภายใน (90 x 50 x 50cm.) โดยประมาณ

1.9 เมตร ขนาดภายนอก (190 x 140 x 60cm.) ขนาดภายใน (145 x 95 x 60cm.) โดยประมาณ

2.6 เมตร ขนาดภายนอก (260 x 130 x 60cm.) ขนาดภายใน (210 x 130 x 60cm.) โดยประมาณ

3.05 เมตร ขนาดภายนอก (305x 183 x 60cm.) ขนาดภายใน (260 x 140 x 60cm.) โดยประมาณ


สระว่ายน้ำยี่ห้อนี้นั้นมาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ขาย 7 วันซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวสระว่ายน้ำที่จะสามารถใช้งานได้



#2.Intex สระน้ำ เป่าลม สี่เหลี่ยม บีชเวฟ รุ่น 57495 


มาพร้อมที่สูบลมไฟฟ้า 220V (ใช้ได้ทั้งสูบลมเข้าและดูดลมออก) ผลิตจากไวนีลพิเศษหนาถึง 0.32 มม.

ขอบสระมีขนาดกว้างเป็นพิเศษเพื่อความนุ่มนวลสบายในการพิงพักผ่อนและความมั่นคงของตัวสระ ความจุน้ำที่ความสูง 15.5 นิ้ว (39 ซม.) ของขอบสระ: 321 แกลลอน (1,215 ลิตร) เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป.

ตัวสระนั้นได้มีการออกแบบมาให้ เหมาะสมในการใช้งานมีความสวยงามและมีสีสันที่สดใสซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้นโดยในการใช้งานนั้นมีความปลอดภัยในการใช้งานสูงมีระดับน้ำที่ถือว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานและในการใช้งานนั้นควรที่จะมีผู้ใหญ่คอยดูแลอยู่ตลอดเวลา 



#3.Intex สระน้ำเป่าลม สระน้ำสูบลม


Intex สระน้ำเป่าลม สระน้ำสูบลม สระน้ำพลาสติก สระว่ายน้ำเป่าลมเด็ก อเนกประสงค์ Easy Set pool 8 ฟุต แถมฟรีที่สูบลม ราคาถูก สระเด็กคุณสมบัติ- ขนาด (เส้นผ่านศูนย์กลาง x สูง): 8 ฟุต x 30 นิ้ว (244 x 76 ซม.)- ประกอบด้วยสระน้ำเป่าลมอีซี่เซ็ต 8 ฟุต (244 ซม.) รุ่น 28110 - มีวาวล์ปิด-เปิดสามารถต่อเข้ากับเครื่องกรองน้ำได้ (ซื้อเพิ่มต่างหาก)- ด้านล่างของสระมีจุกก๊อกสำหรับต่อเข้ากับสายยางเพื่อความสะดวกในการระบายน้ำออกและไม่เลอะเทอะบริเวณสร


 ความจุน้ำ (80%): 639 แกลลอน (2,419 ลิตร)เพิ่มความสนุกให้กับครอบครัว ในเวลาสุดหรรษาด้วยIntex สระอีซี่เซ็ต 8 ฟุต รุ่น 28112NPสระว่ายน้ำที่คุณสามารถสร้างขึ้นเอง ได้ด้วยการเป่าลม แล้วเวลาแห่งความสนุกสนานของคนในครอบครัวจะทำให้คุณรู้สึกคุ้มแสนคุ้มแน่นอนติดตั้งง่ายเพียงแค่เป่าลมเฉพาะขอบสระแล้วใส่น้ำสระจะตั้งขึ้นมาผลิตจาก PVC ความหนาพิเศษมีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรับแรงกระแทกของน้ำได้ดีด้านล่างของสระมีจุกก๊อกสำหรับให้ต่อกับสายยางบ้าน เพื่อระบายน้ำออกเมื่อต้องการเก็บปริมาณความจุของน้ำประมาณ 80% ของสระ เท่ากับน้ำ 639 แกลลอน หรือ 2,419 ลิตร.