-->

Apple Arcade คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Apple Arcade คืออะไร?



Apple arcade นั้นเป็นบริการการเล่นเกมแบบจ่ายเงินที่ได้เปิดให้บริการโดยบริษัท apple ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการเล่นเกมผ่านทางอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้ง iOS iPad OS mac OS และ TV OS ได้




ซึ่งบริการนี้นั้นจะเป็นการใช้งานการเล่นเกมต่างๆที่มีอยู่บนระบบ apple arcade โดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายค่าเล่นหรือการจ่ายในเกมรวมถึงยุ่งยากในการแสดงโฆษณาภายในเกมได้ด้วยโดยคุณสามารถที่จะเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานมากกว่า


โดยเกมที่อยู่ในบริการนั้นจะถูกรวบรวมไว้ในเกมเซ็นเตอร์และ iCloud ที่ช่วยให้เกมนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานร่วมกันต์และเล่นกับผู้เล่นอื่นโดยจะมีความสำเร็จในการเล่นเกมตารางผู้นำและเก็บข้อมูลต่างๆระหว่างอุปกรณ์ที่มีการเชื่อมต่อเข้ากับบัญชี iCloud โดยเกมที่อยู่ในเขตนั้นสามารถที่จะรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่ใช้ในการควบคุมเกมอย่างเช่น joystick แบบ dual shock ของ Sony และจอยสติ๊กแบบ Xbox wireless controller ของ Xbox


โดยในการเริ่มต้นการให้บริการนั้นจะประกอบไปด้วยเกมจำนวน 71 เกมในตอนแรกและจะมีการเพิ่มขึ้นมากกว่า 100 เกมส์ในปี 2020 ที่ผ่านมารวมถึงตัวเกมนั้นจะรองรับการใช้งานอย่างน้อย 14 ภาษาครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน 150 ประเทศซึ่งจะทำให้เกม apple arcade นี้มีให้บริการทั่วโลก


โดยหมวดหมู่ของเกมนั้นมีให้บริการครบทุกหมวดหมู่และครอบคลุมการเล่นเกมโดยเฉพาะเกมที่เป็นที่นิยมในการเล่นมากในปัจจุบันหลายเกมก็จะถูกรวบรวมเอาไว้ใน apple อาเขต  


ในส่วนของราคาการให้บริการของ apple arcade นั้นจะอยู่ที่ 99 บาทต่อเดือนซึ่งบริการนี้ให้บริการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วคุณสามารถที่จะทำการทดลองใช้ apple arcade ฟรีได้1 เดือนซึ่งเรียกได้ว่าคุณสามารถที่จะทดลองเล่นเกมบน apple arcade ก่อนก่อนที่จะตัดสินใจเลือกเล่นต่อหรือว่ายกเลิกในกรณีที่คุณไม่ชอบก็ไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายเงินอะไรโดยฟีเจอร์หลักๆของ apple arcade


1.เล่นเกมได้ไม่จำกัดคุณสามารถที่จะเล่นเกมได้ทุกเกมที่อยู่ในรูป apple arcade โดยไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายเพิ่ม


2.ไม่มีโฆษณาและไม่มีการซื้อภายในแอปนั่นจึงทำให้คุณนั้นสามารถที่จะเล่นเกมได้ทุกไอเทมโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้อไอเทมในเกมต่างๆ


3.สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งรวมถึงสามารถที่จะเล่นเกมทั้งได้ทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะเล่นเกมได้แม้ไม่ได้ต่ออินเทอร์เน็ตอยู่


4.รองรับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุดถึง 6 คนซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะเล่นเกมด้วยบัญชี apple airpay เพียงบัญชีเดียวได้ถึง 6 คนซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก


5.สามารถที่จะเล่นเกมบนอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลายและมีความต่อเนื่องเมื่อสลับไปเล่นบนอุปกรณ์อีก 1 อุปกรณ์


6.สามารถตั้งค่าความเป็นส่วนตัวได้โดยคุณสามารถที่จะตั้งค่าเลือกที่จะแชร์หรือไม่แชร์ข้อมูลบนระบบ


7.รองรับการใช้งานร่วมกับ parental คอนโทรลและควบคุมเวลาหน้าจอซึ่งจะเหมาะสำหรับใช้ในการตั้งค่าการเล่นเกมของเด็กๆไม่ให้เกินเวลาที่กำหนดได้


8.รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ภายนอกเพื่อใช้ในการควบคุมเกมอย่างเช่น joystick จาก PlayStation DualShock 4 และ Xbox controller ผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สาย


apple arcade เหมาะกับใคร apple arcade นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่นิยมและชื่นชอบในการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจโดยต้องการที่จะเล่นเกมต่างๆที่อยู่ apple arcade โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องกังวลในเรื่องของการซื้อภายในแอปโฆษณาซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้นนั่นเอง.