-->

เลื่อยพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เลื่อยพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เลื่อยพับ หรือ เลื่อยหางหนู เป็นรูปแบบของเลื่อยที่ใช้งานอเนกประสงค์ซึ่งจะสามารถใช้ในงานตัดกิ่งไม้ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นการตัดแต่งกิ่งไม้ซึ่งเป็นไม้ผลหรือการใช้ในการตัดต้นไม้ที่ขวางทางเดินเข้าออกและการตัดกิ่งไม้อื่นๆซึ่งเลื่อยพักหรือหางหนูนั้นถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะทำการพับได้เพื่อให้ง่ายในการพกพาและการนำไปใช้งานนอกสถานที่  โดยใบเลื่อยแบบพับได้นั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในงานตัดไม้อเนกประสงค์ที่รองรับการตัดไม้ได้หลายขนาดและหลายรูปแบบโดยข้อดีหลักๆของเลื่อยพักนั่นก็คือเมื่อพับแล้วจะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดซึ่งจะทำให้มีความปลอดภัยในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่นั่นเอง

Image by romyrwood from Pixabay


เลื่อยพับคืออะไร? เลื่อยพักนั้นเป็นเลื่อยที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาที่มีคุณสมบัติในการพกพาและสามารถที่จะใช้ในการตัดไม้ได้โดยจะเป็นเลื่อยที่มีรูปแบบที่สามารถพับครึ่งได้และมีด้านที่ช่วยในการปกป้องคมเลื่อยให้อยู่ในที่ที่ปลอดภัยโดยไม่เปิดคมเลื่อยให้ไปบ่าผู้ที่พกพาหรือไปทำให้อุปกรณ์อื่นเสียหาย


โดยเลื่อยครับนั้นจะนิยมใช้ในการตัดไม้และการตัดแต่งต้นไม้รวมถึงพุ่มไม้ที่มีขนาดของท่อนไม้ที่ใหญ่เกินกว่ากรรไกรตัดกิ่งจะสามารถทำการตัดได้ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการตัดแต่งกิ่งไม้ที่มีขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชื่นชอบในการใช้ชีวิตแบบ Outdoor ตั้งแคมป์หรือกางเต็นท์นอกพื้นที่นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้เลื่อยที่มีขนาดพกพาซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการนำเอาไปใช้ในการตัดท่อนไม้ในการทำปืนหรือใช้เป็นอุปกรณ์เสริมช่วยในการกางเต็นท์ได้


ข้อดีของเลื่อยแบบพับได้


1.ง่ายต่อการจัดเก็บ


เนื่องจากเลื่อยพับนั้นสามารถที่จะทำการครับ ให้มีขนาดเล็กลงกว่าครึ่งนึงของขนาดพร้อมใช้งานของเลื่อยดังนั้นจึงเหมาะสำหรับที่จะใช้ในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นการตั้งแคมป์หรือการนำเอาไปใช้ในไร่ในสวนที่ต้องการความสะดวกสบายในการพกพา


2.มีความสะดวกสบายในการพกพา


เนื่องจากว่าเลื่อยพับนั้นจะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบาการออกแบบที่ทำให้ตัวใบเลื่อยและด้ามนั้นสามารถที่จะทำการพับได้จึงทำให้พวกมันนั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดและเหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็นหน้างานในไร่ในสวนหรือในสนามหญ้าที่กำลังทำการปรับแต่งสวนอยู่ก็เหมาะสม


3.รองรับการใช้งานที่หลากหลาย


เลื่อยพักน้ำสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการตัดกิ่งการตัดตอการตัดท่อนไม้หรือตัดฟืนซึ่งทำให้เหมาะสำหรับพกพาไปใช้งานและรองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลายเมื่อเปรียบเทียบกันกับเลื่อยบางประเภท



โดยจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้มีเลื่อยแบบพับได้วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อเลื่อยพับได้รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนัทสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเลื่อยพับได้มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเลื่อยพับได้ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเลื่อยพับได้มาใช้


1.ทิศทางในการเลื่อย


เลื่อยที่ผลิตและใช้งานในเขตอังกฤษและอเมริกานั้นจะเป็นเลื่อยที่ใช้ในการเลื่อยแบบทั้งผลักและดึงก็สามารถที่จะทำการตัดไม้ได้แต่ถ้าเป็นเลื่อยแบบพับได้จากญี่ปุ่นนั้นจะรองรับการผลักอย่างเดียวซึ่งจะมีลักษณะการใช้งานและวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกัน


2.ความละเอียดของใบเลื่อย


ความละเอียดของใบเลื่อยนั้นก็จะหมายถึงประสิทธิภาพในการตัดไม้ของเลื่อยแบบพับได้ซึ่งจะมีวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันต่างกันอย่างเช่นใบเลื่อยที่มีความละเอียดนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในการตัดไม้เนื้ออ่อนที่มีความต้องการพื้นผิวที่ราบเรียบแต่ถ้าเป็นฟันเลื่อยที่มีฟันอยากจะเหมาะสำหรับใช้ในการตัดไม้ที่มีท่อนใหญ่ซึ่งจะทำให้การตัดไม้นั้นมีความรวดเร็วเพิ่มมากยิ่งขึ้น


3.รูปแบบของการพับและล็อค


รูปแบบของการพับและล็อคของเลื่อยแบบพับได้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายและปลอดภัยในกรณีที่คุณไม่ได้ใช้งานเลื่อยแบบทำได้นะตัวใบเลื่อยจะไม่ถูกเปิดเผยออกมาซึ่งจะไม่สามารถที่จะไปบาทหรือทำให้ผู้ที่พกพาหรือใช้งานได้รับอันตรายได้


4.วัสดุและอุปกรณ์


ตัวใบเลื่อยนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอย่างเช่นเหล็กกล้าซึ่งจะทำให้ตัวใบเลื่อยนั้นมีความคมดูแลรักษาง่ายและมีความแข็งแรงทนทานเพียงพอหรือการเลือกใช้ใบเลื่อยที่ทำจากโลหะ ซึ่งจะทำให้ตัวใบเลื่อยนั้นมีความแข็งแกร่งเพิ่มมากยิ่งขึ้นไม่เป็นสนิมซึ่งจะทำให้มีอายุการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้น


5.ระดับราคาที่เหมาะสม


เลื่อยพับได้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของตัวเลื่อยโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการทำเป็นใบเลื่อยกลไกในการพับและด้ามของเลื่อยแบบพับได้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและมีความสะดวกสบายในการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อเลื่อยพับได้ที่มีราคาถูกจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะมีการนำเอาวัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพนำมาใช้ในการประกอบเป็นเลื่อยพับได้ซึ่งอาจจะทำให้มีอายุการใช้งานที่สั้นนั่นเอง


สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อด้วยครับได้มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นทิศทางในการเลื่อยความละเอียดของฟันเลื่อยรูปแบบของการพับได้ล็อกใบเลื่อยวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำเลื่อยพับได้นั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะทำให้ตัวใบเลื่อยและตัวเลื่อยพับได้นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและควรที่จะซื้อเลื่อยพับได้ที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับตัววัสดุและอุปกรณ์ซึ่งจะทำให้คุณนั้นมีความคุ้มค่าในการเลือกใช้งาน



แนะนำ เลื่อยพับได้  รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี  



#1.TOTAL 🇹🇭 เลื่อยกิ่งไม้ พับได้ 7 นิ้ว 


เลื่อยกิ่งไม้ขนาด 7″ (180 mm) วัสดุที่ใช้ผลิตใบเลื่อย ทำจากเหล็กสปริง #SK5 ตัวเลื่อยนัดมาพร้อมกับ ฟันแท้สามชิ้น (Precision ground teeth 3 edge) ในส่วนของ ด้ามจับถูกออกแบบให้จับได้กระชับกันลื่น ป้องกันมือ ในการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะใช้เลื่อยรุ่นนี้ในการตัดได้อย่างรวดเร็วและอายุการใช้งานที่นาน 




#2.เลื่อยตัดกิ่งไม้แบบพับได้ เลื่อยพับ ยี่ห้อ BAHCO รุ่น 396-LAP


 เลื่อยตัดกิ่งไม้ พับได้ ขนาดพกพา มีด้ามจับพิเศษช่วยให้จับสะดวกแน่นยิ่งขึ้น2. สำหรับตัดกิ่งไม้แห้ง กิ่งไม้สด และท่อพลาสติก  มี Safety Lock เมื่อเปิด-ปิด ช่วยให้การการใช้งานนั้นมีความปลอดภัยสูง บนใบเลื่อยนั้นมีการเคลือบสารกันสนิมพิเศษ ซึ่งจะช่วยในการลดแรงเสียดทานทำให้ต่ำลง และตัวใบเลื่อยนั้นสามารถเปลี่ยนใบเลื่อยได้  



#3. เลื่อยกิ่งไม้ พับได้ / เลื่อยพับ ตัดกิ่งไม้ 7 นิ้ว แบบมีเซฟตี้ รุ่น HFSW1808 ( Folding Saw )


เลื่อยกิ่งไม้ พับได้ / เลื่อยพับ ตัดกิ่งไม้ 7 นิ้ว แบบมีเซฟตี้ รุ่น HFSW1808 ( Folding Saw ) ราคาถูก เลื่อย เลื่อย วงเดือน เลื่อย ยนต์ เลื่อย ไฟฟ้า สินค้าใหม่ 100% ร้านค้านี้สามารถออกใบกำกับภาษีได้ - เลื่อยอเนกประสงค์แบบพับ สามารถพกพาสะดวก มีขนาดความยาวของเลื่อย 7 นิ้ว ผลิตจากเหล็กกล้าคาร์บนอ SK5 ความแข็ง 48 - 53 HRC ความละเอียดของเลื่อย 7 ฟันต่อนิ้ว (TPI) เลื่อยได้ไวและลื่นไหลไม่มีสะดุด รอยเลื่อยตรงเรียบ เลื่อยเป็นแบบฟันดึง และฟันเป็นแบบ 3 คม - มีกลไกป้องกันอันตรายจากการเลื่อย โดยต้องกดเซฟตี้ล็อคก่อนจึงพับได้ ด้ามจับออกแบบมาให้จับกระชับ และหุ้มด้วยวัสดุกันลื่น.