-->

ไฟใต้น้ำ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไฟใต้น้ำ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ไฟใต้น้ำ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการประดับประดาตู้ปลา สระว่ายน้ำหรือบริเวณเพื่อความสวยงามด้วยไฟใต้น้ำนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในการติดตั้งลงบนพื้นที่ที่อยู่ใต้น้ำซึ่งตัวไฟ LED และจะมีความสามารถในการกันน้ำเข้าและสามารถที่จะทำงานใต้น้ำได้โดยที่ไม่เกิดปัญหาการลัดวงจรไฟฟ้า



ไฟใต้น้ำคืออะไร ? ไฟใต้น้ำนั้นเป็นไฟที่สามารถติดตั้งอยู่ใต้น้ำได้เพื่อสร้างความสวยงามให้แสงสว่างในพื้นที่ใต้น้ำที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นภายในตู้ปลาหรือสระว่ายน้ำที่มีน้ำขังอยู่จำนวนมากซึ่งตัวอุปกรณ์นั้นจะถูกป้องกันไว้ด้วยระบบการกันน้ำที่มีประสิทธิภาพซึ่งจะทำให้พวกมันนั้นสามารถที่จะทำการทำงานใต้น้ำได้โดยไม่มีปัญหา


ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการประดับตู้ปลาที่ต้องการความสวยงามสร้างสีสันให้กับตู้ปลารวมถึงทำให้ตู้ปลาที่ถูกติดตั้งอยู่ในร่มตลอดเวลานั้นสามารถที่จะ จำลองกลางวันกลางคืนสำหรับตู้ปลาที่ไม่ได้ออกมาเจอแสงแดดข้างนอกและช่วยให้พืชน้ำที่อยู่ในตู้ปลานั้นสามารถที่จะทำการสังเคราะห์แสงได้นั่นเอง



โดยไฟใต้น้ำจะเป็นไฟที่ใช้หลอดแอลอีดีในการส่องสว่างซึ่งจะสามารถทำการติดตั้งลงบนภาชนะหรือตัวอุปกรณ์ที่สามารถกันน้ำได้เพื่อป้องกันไม่ให้ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์นั้นโดนน้ำและอาจจะทำให้ตัวไฟนั้นเสียหายได้นั่นเองและไฟใต้น้ำส่วนมากแล้วจะใช้ไฟฟ้ากระแสตรงในการเป็นแหล่งพลังงานเป็นหลักเนื่องจากว่าความปลอดภัยของไฟฟ้ากระแสตรงนั้นมีมากกว่าไฟฟ้ากระแสสลับโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่เกิดปัญหาอุปกรณ์เกิดการชำรุดหรือเสียหายนั้นก็จะไม่ปล่อยกระแสไฟฟ้าที่อันตรายลงไปยังตัวตู้ปลาหรือพื้นที่ที่เราติดตั้งไฟแอลอีดีโดยตรงนั่นเอง


จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้ไฟใต้น้ำนั้นมีความนิยมในการใช้งานมากยิ่งขึ้นและมีวางขายมากมายหลายแบบหลายรุ่นหลายก็ให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสับสนว่าควรจะเลือกซื้อไฟใต้น้ำรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะสามารถใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาไฟใต้น้ำที่ดีที่สุดมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไฟใต้น้ำมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อไฟใต้น้ำที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด.


แนะนำ ไฟใต้น้ำ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.ไฟ LED ใต้น้ำ, ไฟสระว่ายน้ำ


เป็นไฟใต้น้ำที่สามารถควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลคุณสามารถควบคุมไฟสระว่ายน้ำหลายดวงพร้อมกันเลือกสีของแสงที่คุณต้องการ ตัวโคมใช้วัสดุ PC + ABS คุณภาพสูงเกรดกันน้ำ IP68 ทนความชื้นและทนต่อการกัดกร่อน ใช้ไฟฟ้ากระแสตรงแบบ DC12V แรงดันไฟฟ้าที่ใช้งานได้อย่างปลอดภัยเพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายจากไฟฟ้าช็อต (ต้องใช้หม้อแปลง 12V สำหรับการติดตั้งไม่รวม) ใช้กันอย่างแพร่หลายในสระว่ายน้ำแสงใต้น้ำการตกแต่งภูมิทัศน์ไฟสวนน้ำพุสาธารณะ ฯลฯ.


 

#2.LED Swimming Pool light 30cm Blue light


เป็นไฟใต้น้ำแบบแสงสีฟ้าที่มาพร้อมกับขนาด 30 mm ไฟอินพุตใช้ไฟแบบ DC แรงดัน 12 โวลท์ให้กำลังไฟในการส่องสว่างสูงถึง 24 วัตต์โดยตัวโคมของหลอดนั้นผลิตจาก Stainless Steel ที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับแรงกระแทกได้ดีและมาพร้อมกับการป้องกันฝุ่นควันและน้ำด้วยมาตรฐาน ip68 ตัวหลอดนั้นมีความสว่างสูงถึง 2400 ลูเมนและมาพร้อมกับสายที่ใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับหม้อแปลงยาวถึง 1.4 เมตรช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อได้อย่างเพียงพอตัวหลอกและมีอายุการใช้งานสูงสุดถึง 50 ชั่วโมงจึงทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของหลอดไฟใต้น้ำยี่ห้อนี้


#3. Led underwater swimming pool โคมไฟใต้น้ำ led 12V 9W 12W 15W 18W 24W ปรับองศาได้


LED swimming pool โคมไฟใต้น้ำ โคมไฟสระน้ำ คุณภาพสูง วัสดุทำจากสแตนเลสไม่ขึ้นสนิม ทนเเดด ทนฝน เหมาะกับการใช้งานภายนอก นิยมใช้เป็นไฟใต้น้ำ สระว่ายน้ำ น้ำพุ หรือใช้ตกเเต่งสวน ต้นไม้ อาคาร ให้สีสันสว่าง เพิ่มความสวยงามให้สถานที่ มีหลายขนาดให้เลือก 9W 12W 15W 18W 24W เเสง RGB ติดตั้งขา ปรับองศาได้.