-->

หลอดไฟโซล่าเซลล์แบบT8 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หลอดไฟโซล่าเซลล์แบบT8 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 หลอดไฟโซล่าเซล์ Solar cell แบบ T8 หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อของ หลอดยาวซึ่งเป็นรูปแบบของหลอดไฟที่รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายทั้งในอดีตและปัจจุบันหนูหลอดไฟแบบที่เป็นหลอดยาวนี้จะให้ความสว่างที่มากกว่าหลอดไฟแบบขั้วเกลียวหรืออื่นๆและสามารถที่จะหาได้ง่ายกว่าเนื่องจากว่าพวกมันนั้นมีความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายจึงได้มีหลอดไฟประเภทนี้วางขายทั่วไป



สำหรับหลอดไฟแบบ T8 ที่ใช้ในงาน Solar Cell นั้นเป็นหลอดไฟที่ใช้ไฟฟ้ากระแสตรงในการทำงานพึ่งจะดึงออกพลังงานที่ถูกเก็บไว้ในแบตเตอรี่มาใช้งานในตอนที่มืดหรือในตอนกลางคืนซึ่งหลอด t8 แบบที่ใช้พลังงานโซล่าเซลล์นั้นจะมีประสิทธิภาพในการใช้งานร่วมกับระบบโซล่าเซลล์ที่ดีกว่าหลอดไฟแบบที่ใช้ไฟบ้านเนื่องจากว่าไม่จำเป็นที่จะต้องไปผ่านตัว Inverter ในการแปลงกระแสไฟฟ้าให้กลับไปเป็นกระแสสลับเสียก่อนซึ่งเราทราบกันดีว่าในกระบวนการแปลงไฟของอินเวอร์เตอร์นั้นจะมีกระแสไฟฟ้าสูญเสียเกิดขึ้นในระบบซึ่งจะทำให้มีการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่มากกว่านั้นเอง


ซึ่งหลอด t8 แบบที่ใช้งานร่วมกับโซล่าเซลล์นั้นส่วนมากแล้วก็จะใช้กระแสไฟฟ้ากระแสตรงที่มีแรงดัน 12 โวลต์ ซึ่งมีความนิยมในการใช้งานในระบบไฟโซล่าเซลล์ต่างๆอยู่แล้วเมื่อจะต้องใช้งานก็เพียงนำเอาสายเข้าไปต่อกับระบบไฟที่มีอยู่ตัวหลอดก็พร้อมที่จะให้แสงสว่างในการทำงานได้ทันที โดยในปัจจุบันนี้หลอดไฟโซล่าเซลล์แบบ T8 นั้นมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งาน ซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะมีประสิทธิภาพในการทำงานที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับคุณภาพของตัวหลอดที่ได้จากผู้ผลิตแต่ละเจ้านั้นก็มีความแตกต่างกันด้วยและอาจจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นเริ่มสงสัยว่าแล้วหลอดไฟโซล่าเซลล์หลอดยาวรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหลอดไฟโซล่าเซลล์แบบ T8 มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหลอดไฟโซล่าเซลล์ที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด.



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหลอดไฟโซล่าเซลล์แบบ T8 มาใช้งาน



1.กำลังวัตต์ของหลอด


กำลังวัตต์ของหลอดไฟนั้นหมายถึงประสิทธิภาพในการให้แสงสว่างของต้นหลอดซึ่งจะสามารถทำการวัดได้โดยมีหน่วยเป็นวัตต์ซึ่งค่าวัตต์ยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงความสามารถในการทำให้แสงสว่างได้มากขึ้นดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อหลอดไฟที่มีกำลังวัตต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยในพื้นที่ที่ต้องการความสว่างมากนะจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้หลอดที่มีกำลังวัตต์สูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า  นั่นเองโดยหลักๆแล้วนั่นก็คือความเหมาะสมในการใช้งานของแต่ละพื้นที่เป็นหลัก


โดยทั่วไปแล้วหลอดไฟแบบ T8 ที่ใช้ในระบบโซล่าเซลล์นั้นจะมีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 5 ถึง 50 วัตต์ให้เลือกใช้งานซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกระดับกำลังวัตต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ.



2.แรงดันของหลอด


ในระบบไฟโซล่าเซลล์นั้นจะมีทั้งแบบระบบที่ใช้ไฟ 12 โวลท์และ 24 โวลต์ในการทำงานดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อแรงดันของหลอดนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อหลอดที่มีแรงดันไฟฟ้าเหมาะสมกับระบบที่คุณใช้งานอยู่ซึ่งจะช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้งและใช้งานของคุณได้ซึ่งระบบไฟโซล่าเซลล์การที่ยกตัวอย่างมาทั้ง 2 ระบบนั้นถ้าใช้อุปกรณ์ที่มีแรงดันของไฟที่ไม่ตรงกันนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ตัวแปลงกระแสไฟฟ้าซึ่งจะทำให้เกิดการสิ้นเปลืองทั้งราคาของอุปกรณ์และกระแสไฟฟ้าที่จะนำมาให้หลอดทำงานด้วยดังนั้นการเลือกซื้อหลอดที่มีแรงดันเหมาะสมจะช่วยลดปัญหาดังกล่าวและช่วยลดต้นทุนในการใช้งานของคุณ




3.วัสดุและอุปกรณ์


ในการเลือกซื้อหลอดไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อหลอดไฟที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงในการนำมาประกอบเป็นระบบหลอดไฟโซล่าเซลล์เพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวไม่ควรเลือกซื้อหลอดไฟโซล่าเซลล์ที่ไม่ได้มาตรฐานในด้านของการประกอบและวัสดุและอุปกรณ์ซึ่งจะทำให้พวกมันและมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ต่ำและมีอายุการใช้งานที่สั้นซึ่งไม่คุ้มค่าในการลงทุนนั่นเอง



4.สีและแสงของหลอด


หลอดไฟโซล่าเซลล์แบบ t8 นอกจากจะมีการใช้งานสำหรับใช้ในการส่องสว่างแล้วยังเหมาะสำหรับใช้ในการประดับประดาต่างๆด้วยเนื่องจากว่าพวกมันนั้นจะมาพร้อมกับสีที่หลากหลายให้คุณได้เลือกใช้งานตามความต้องการของคุณซึ่งก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเลือกสีสันหรือเลือกอุณหภูมิของแสงที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณก่อนที่จะทำการเลือกซื้อเพื่อความเหมาะสมในการใช้งานในแต่ละประเภท



5.ราคาที่เหมาะสม


หลอดไฟโซล่าเซลล์แบบหลอดยาวนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำฝ้าใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงและวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะช่วยให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและคุ้มค่าในการใช้งานระยะยาวไม่ควรเลือกซื้อหลอดไฟโซล่าเซลล์แบบหลอดยาวที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้มีการใช้งานอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพและมาตรฐานดีเพียงพอในการใช้งานนอกจากจะทำให้อายุในการใช้งานต่ำแล้วยังอาจจะทำให้เกิดอันตรายขณะที่ใช้งานด้วย



สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อหลอดไฟโซล่าเซลล์แบบหลอดยาวมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นกำลังวัตต์ของหลอดที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคนแรงดันของหลอดว่าใช้แรงดันไฟ 12 โวลต์หรือ 24 โวลต์เพื่อความเหมาะสมในการใช้งานและความสะดวกในการติดตั้งเข้ากับระบบไฟที่คุณมีวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำหลอดนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีคุณภาพสูงซึ่งจะทำให้ตัวหลอดนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีประสิทธิภาพดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานและตัวหลอดนั้นจะต้องมีราคาที่เหมาะสมกับประสิทธิภาพที่ได้




แนะนำ หลอดไฟโซล่าเซลล์แบบT8 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.Applegreen Full set LED T8 12V 18W Day Light


หลอดประหยัดไฟ Full set LED 12V ของ บริษัท ดิฐธนโชติ จำกัด เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ผลิตได้มาตรฐาน ใช้หลอด LED ชนิดพิเศษ ให้ความสว่างมากและประหยัดไฟได้ถึง 90% ไม่มีรังสี UV และ อินฟาเรด ตัวหลอดนั้นเป็นหลอดให้แสงสีขาวที่มีกำลังสูงถึง 18 วัตต์สามารถใช้งานร่วมกับระบบไฟ 12 โวลต์ซึ่งเป็นระบบไฟโซล่าเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยตลอดนั้นสามารถประหยัดไฟได้ถึง 90 เปอร์เซ็นต์และมีความปลอดภัยในการใช้งานสูงเนื่องจากว่าไม่มีรังสี UV และลำแสงอินฟราเรดขณะที่ใช้งาน  และลำแสงอินฟราเรดขณะที่ใช้งานโดย ตัวหลอดนั้นเหมาะสำหรับใช้ร่วมกับไฟขนาด 12 โวลต์เท่านั้น



#2.ชุดนีออน LED 12v 9w IWACHI แสงสีขาว


ชุดนีออน LED 12v 9w แสงสีเขียว- ชุดนีออน LED ชนิดหลอดสีเขียว หรือชุดนีออนคีบแบตเตอรี่ แบบไม่สามารถถอดหลอดไฟแยกออกได้ ใช้แหล่งพลังงานจากแบตเตอรี่ 12v เป็นหลักแทนไฟบ้าน สำหรับยึดผนังหรือแขวนเพดาน สำหรับประดับ ตกแต่ง หรือติดเรือประมงในการจับปลาหมึก / สัตว์น้ำ- บอดี้เป็นอลูมิเนียมขนาดเบา + พลาสติก มีความยาว 60 cm สามารถใช้งานโดยต่อเข้ากับแบตเตอรี่ 12v โดยตรงผ่านปากคีบ ดำ-แดง- เลนส์กระจายแสงของหลอดไฟเป็นชนิดแบบใส หรือ clear cover สำหรับให้แสงสว่างที่สูงกว่าแบบขุ่น


 IP 20 สามารถกันละอองฝุ่ง ละอองน้ำได้ สำหรับใช้งานติดตั้งภายในและภายนอก- ชุดหลอดไฟไม่ร้อนง่ายเมื่อต้องใช้งานเป็นระยะเวลานาน- สายไฟยาว 2 m สามารถเดินสายไปติดตั้งห่างจากแบตเตอรี่ได้.

สามารถติดตั้งใช้งานได้เอง ไม่ยุ่งยาก พกพาง่าย สะดวก กระทัดรัดและมีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น นำไปใช้เป็นระบบแสงสว่าง การนำไปประดับอาคาร สถานที่ ตกแต่งตู้ปลา ด้วยแสงสีที่หลากหลาย รวมถึงใช้การติดเรือประมงในการจับปลาหมึกและสัตว์น้ำ.