-->

ลำโพงกลางแจ้ง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ลำโพงกลางแจ้ง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 ลําโพงกลางแจ้งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการใช้งานกลางแจ้งเป็นหลักโดยจะนิยมใช้ในการขยายเสียงประชาสัมพันธ์ เพื่อขายสินค้าเปิดบูธสินค้าหรือการใช้งานเพื่อความบันเทิงต่างๆไม่ว่าจะเป็นการร้องคาราโอเกะฟังเพลงก็สามารถที่จะทำได้เช่นเดียวกัน



โดยลำโพงกลางแจ้งนั้นจะเป็นลำโพงที่มาพร้อมกับความแข็งแรงทนทานและความสามารถในการเคลื่อนย้ายในการใช้งานอย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นตัวลำโพงแบบบลูทูธซึ่งจะเหมาะสำหรับใช้ในการเคลื่อนย้ายไปใช้งานอย่างสะดวกสบายหรือเป็นลำโพงเครื่องเสียงธรรมดาที่มีขนาดใหญ่เทอะทะก็แล้วแต่ล้วนแต่เป็นลำโพงที่รองรับการใช้งานการแจ้งทางนั้น


ซึ่งในปัจจุบันนี้ลำโพงกลางแจ้งมีให้เลือกใช้งานมากมายหลากหลายยี่ห้อหลากหลายรุ่นซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็มีคุณสมบัติในการใช้งานและประสิทธิภาพในการทำงานที่แตกต่างกันไปและความเหมาะสมในการใช้งานที่แตกต่างกันไปด้วยเช่นกัน  ดังนั้นอาจจะทำให้ผู้ใช้งานที่กำลังมองหาลำโพงกลางแจ้งมาใช้งานเกิดความสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อลำโพงกลางแจ้งแบบไหนรุ่นไหนหรือยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้สามารถใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาลำโพงกลางแจ้งที่ดีที่สุดมาแนะนำให้คุณได้เลือกมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำเอาข้อมูลต่างๆไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อลำโพงกลางแจ้งที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุดนั่นเอง



แนะนำ ลำโพงกลางแจ้ง รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1. ลําโพงกลางแจ้ง ลำโพงบลูทูธ ตู้ลำโพง 15 นิ้ว 


เป็นลำโพงกลางแจ้งแบบลำโพงบลูทูธ เหมาะสำหรับใช้งานกลางแจ้งนาฬิกาประชาสัมพันธ์ขายสินค้า ร้องคาราโอเกะหรือฟังเพลงได้อย่างสะดวกสบายตัวลำโพงนั้นมาพร้อมกับ ล้อลาก และใช้ดอกลำโพงขนาด 15 นิ้ว เสียงดังสะใจ รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับไมโครโฟน และอุปกรณ์อื่นๆอาทิเช่น  AUX , USB , SD Card , FM : มีช่องเสียบไมค์สาย สามารถ บันทึกเสียงได้ ตัวเครื่องนั้นมีปุ่มปรับ เสียง , BASS , TREBLE ช่วยให้คุณสามารถปรับเสียงทุ้มแหลมได้ตามความต้องการ  มีปุ่มปรับ Volume , ECHO , Mic Volume มาพร้อมกับปุ่มเปิด อีเมล ปิด ไฟ กำลังไฟ DC 13.5V : ขนาด 42.3 x 35.5 x 65.1 cm : น้ำหนัก 7.7 kg มีขนาดเหมาะสมกับการใช้งาน



#2.ลําโพงกลางแจ้ง ลำโพงบลูทูธ Marshall Woburn II 


ลําโพงจากทาง Marshall ในรุ่น Woburn II เป็นลำโพงไร้สายรุ่นใหญ่สุด ทรงพลังที่สุด โดยมาพร้อมกับไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ พร้อมกำลังขับสูงสุดถึง 130 วัตต์เลยทีเดียว "ขนาดใหญ่ กำลังขับสูง" การออกแบบและบรรจุภัณฑ์ สำหรับลำโพง Marshall Woburn II นั้นเป็นลำโพงตั้งโต๊ะขนาดใหญ่ที่สุดของทาง Marshall มีกำลังขับ 130 วัตต์ เหมาะสำหรับการใช้งานภายในห้องที่มีขนาดใหญ่ หรือใช้งานนอกสถานที่ รองรับการปรับระดับเสียงทุ้มแหลมด้วยลูกบิดจะมีทั้งหมด 3 อันสำหรับใช้ปรับระดับเสียง, เบส, แหลมคะ ส่วนสวิตซ์เปิด-ปิดนั้นจะออกแบบใหม่ โดยเป็นแบบสปริงที่จะคืนกลับมาตำแหน่งเดิม เชื่อมต่อไร้สายผ่านทาง Bluetooth 5.0 หรือจะเสียบสาย AUX 3.5mm เพื่อใช้งานแบบเสียบสายก็ได้.


ฟังก์ชั่นการใช้งาน ลักษณะการใช้งาน ในส่วนของการใช้งานนั้น ลำโพง Marshall Woburn จะไม่มีแบตเตอรี่สำหรับพกพา ต้องเสียบปลั๊กใช้งานเพียงอย่างเดียว สำหรับการจับคู่เข้ากับอุปกรณ์อื่นๆนั้นสามารถทำได้โดยการกดปุ่ม input ค้างเอาไว้ประมาณ 5 วินาทีก็พร้อมที่จะจับคู่แล้วคะ ภายในของลำโพง Marshall Woburn II จะประกอบไปด้วย tweeter จำนวนสองตัว พร้อมภาคขยายกำลังขับข้างละ 15 วัตต์ แยกกันทั้ง 2 channel และ woofer อีกสองตัวพร้อมภาคขยายกำลังขับข้างละ 50 วัตต์เลยทีเดียวคะ โดยในส่วนของการปรับแต่งนั้น ลำโพง Marshall Woburn II รองรับการใช้งานคู่กับแอป Marshall Bluetooth ซึ่งรองรับการปรับแต่งทั้งระดับเสียง หรือ EQ ที่สามารถปรับแต่งได้เองตามชอบโดยที่เราไม่ต้องไปบิดที่ตัวลำโพง คุณภาพเสียง เสียงเบส - เบสหนักแน่น มีมวลเยอะ โดยเฉพาะในส่วนของ deep bass ที่มาแบบจัดเต็ม.


 


#3.SKG ลำโพงตั้งพื้น 12000W รุ่น AV-7013 A


เป็นลำโพงตั้งพื้นกลางแจ้ง ที่มีกำลังขยาย 12000 W P.M.P.O เพียงพอต่อการใช้งานสามารถที่จะทำการ

ปรับเสียง ECHO ได้ รองรับการใช้งาน FM/USB/SD Card เหมาะสำหรับใช้ในการร้องคาราโอเกะประชาสัมพันธ์ขายสินค้า ฟังเพลง หรือจัดกิจกรรมอื่นที่จำเป็นจะต้องใช้เสียงในการประชาสัมพันธ์ตัวลำโพงนั้นมาพร้อมกับ ช่องเสียบไมค์ 2 ช่อง เพียงพอต่อการใช้งาน รองรับการ เชื่อมต่อบลูทูธแบบไร้สายตัวลำโพงนั้นมาพร้อมกับ ลำโพงดอกหน้า 12 นิ้ว ลำโพงดอกข้าง 10 นิ้ว ให้เสียงดี คุณภาพเสียง คม ชัด คุ้มเกินราคา


 

#4.Sherman ชุดลำโพงขยายกลางแจ้ง ขนาด 15 นิ้ว รุ่น SB-603


เป็นลำโพงกลางแจ้งที่มาพร้อมกับหน้าจอแอลอีดีเพื่อใช้ในการแสดงผล ใช้เทคโนโลยีในการกระจายสัญญาณเสียง Active speaker 2.0 ให้เสียง 2   ช่อง มาพร้อมกับกำลังขยายรวมถึง 400 วัตต์ซึ่งถือว่าเพียงพอกับการใช้งานตัวลำโพงนั้นมาพร้อมกับดอกลำโพงขนาดใหญ่ถึง 15 นิ้วช่วยให้เสียงที่ดังกังวานรองรับเสียงทุ้มแหลมได้อย่างมีประสิทธิภาพ   และมีลำโพงเสียงแหลมแบบทวิตเตอร์แบบปากเป็ดมาด้วยภายในตู้ลำโพงซึ่งจะทำให้ได้เสียงที่มีคุณภาพดี


ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นลำโพงรุ่นนี้รองรับการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณไร้สายแบบ Bluetooth และรองรับการใช้งานในการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นช่องต่อแบบ USB SD Card สำหรับใช้ในการเล่นไฟล์ mp3 ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายช่อง aux สำหรับนำเสียงเข้าจากอุปกรณ์ต่างๆ และมาพร้อมกับการเชื่อมต่อคนอื่นๆที่เพียงพอต่อการใช้งานของคุณ



#5. Sherman ลำโพงอเนกประสงค์ ขนาด 15 นิ้ว รุ่น APS-155


ชุดลำโพงอเนกประสงค์ขนาด 15 นิ้ว มีภาคขยายในตัว ตู้ทำจากไม้ ตัวตู้สีน้ำตาลแบบพ่น พร้อมล้อลากเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย กำลังขับ 80W (rms) พร้อมไมโครโฟนไร้สาย UHF และแบตเตอรี่ในตัว.


สำหรับลำโพงรุ่นนี้มีจุดเด่นตรงที่รองรับการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณบลูทูธ USB และ Micro SD Card เพื่อใช้ในการเล่นเพลง MP3 มาพร้อมกับระบบบันทึกเสียงพูดเพื่อใช้ในการบันทึกเสียงแล้วนำกลับมาเล่นใหม่ มีฟีเจอร์ Mic Priority ที่ใช้ในการตัดเสียงเพลงขนาดพูดเหมาะสำหรับงานประชาสัมพันธ์งาน MC  ออกบูธขายสินค้าอย่างนี้ ในส่วนของการแสดงผลนั้นมาพร้อมกับจอ LED เพื่อใช้ในการแสดงผลการทำงานของตัวอุปกรณ์ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แบตเตอรี่นั้นเป็นแบตเตอรี่ความจุสูงทำให้การใช้งานนั้นเพียงพอต่อการใช้งาน 


นอกจากนั้นแล้วยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับไมโครโฟนไร้สายที่ใช้คลื่นความถี่แบบ uhf ในการเชื่อมต่อโดยรองรับการเชื่อมต่อไมโครโฟนได้สูงสุดถึง 2 ตัวมาพร้อมกับปุ่มที่ใช้ในการปรับระดับเสียงและปรับแต่งค่าเสียงต่างๆเพื่อความเหมาะสมในการใช้งานปรับเสียงทุ้มเสียงแหลมและปรับเสียงเอคโค่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


รองรับการร้องคาราโอเกะแบบตัดเสียงนักร้องโดยใช้ฮาร์ดแวร์ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นรองรับการต่อไมโครโฟนแบบใช้สายได้ถึง 2 ช่องและมีช่องปรับเสียงต่างๆของไมโครโฟนแยกแต่ละตัวรองรับการ input จากหลายแหล่งผ่านก่อน RCA แบตเตอรี่นั้นมีความจุสูงถึง 14 แอมป์ ซึ่งถือว่าเพียงพอในการใช้งาน 10-12 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง