-->

ที่วางโทรศัพท์มือถือแบบหนีบอัตโนมัติ





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ที่วางโทรศัพท์มือถือแบบหนีบอัตโนมัติ



 ที่วางโทรศัพท์มือถือแบบหนีบอัตโนมัติ ในรถยนต์นั้นเป็นรูปแบบของที่วางมาก็จับมือถือที่ช่วยให้คุณนั้นปลอดภัยขณะขับขี่รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในการเปิด GPS เพื่อนำทางการคุยไร้สายผ่านแฮนด์ฟรีหรือหูฟังบลูทูธก็ตาม ซึ่งการเลือกซื้อที่วางโทรศัพท์มือถือที่ดีนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายที่สุดและเกิดประโยชน์สูงสุด



โดยในปัจจุบันนี้มีที่วางโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ให้เลือกซื้อเลือกใช้งานกันหลายรุ่นหลายยี่ห้อรีบได้ว่านับได้ร้อยๆรุ่นเลยทีเดียวซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อที่วางโทรศัพท์มือถือแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาที่วางโทรศัพท์มือถือแบบหนีบอัตโนมัติมาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานเพื่อช่วยให้คุณนะสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อที่วางโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


เครื่องชาร์จไร้สายในรถยนต์แบบหนีบอัตโนมัติ 


ที่ยึดมือถือระบบอัจฉริยะ พร้อมแท่นชาร์จ wireless สามารถต่อเข้ากับหน้ากากช่องแอร์ได้อย่างง่ายดาย

ต่อผ่านสาย USB cable type C เมื่อนำโทรศัพท์ไปจ่อ ตัวแขนยึดจะเปิดออกอัตโนมัติ และเมื่อวางโทรศัพท์เสร็จแขนยึดจะเลื่อนเข้าหนีบโทรศัพท์ ถ้าเราจับโทรศัพท์เพื่อนำออกจากตัวยึด แขนยึดจะอ้าออกโดยอัตโนมัติ เมื่อวางโทรศัพท์และมีการจับยึดเรียบร้อยระบบ Wireless charging ก็จะเริ่มชาร์จไฟ



ระบบการยึดโทรศัพท์อัตโนมัติ ทำให้เราสามารถทำงานได้ด้วยมือข้างเดียว Wireless charging ขนาด 10 W ทำให้การชาร์จรวดเร็วมากยิ่งขึ้นสามารถหมุนปรับโทรศัพท์ได้ 360° ทำให้ปรับโทรศัพท์ให้อยู่ในระดับสายตาได้ง่ายถ้าโทรศัพท์ไม่รองรับระบบชาร์จ Wireless สามารถใช้เป็นที่ยึดโทรศํพท์ได้รองรับโทรศัพท์ได้หลายหลายรุ่น เช่น :

iPhone X / iPhone 8 /8 Plus,XR XS XS Max, Samsung Galaxy Note 9/8, และรองรับขนาดโทรศัพท์ ขนาด 3.5"-6.5"  รองรับ Wireless charging standard: Qi wireless standard Input: DC 5V / 2A; 9V / 1.67A Output power: 10W,7.5W,5W ขึ้นอยู่กับการรองรับของโทรศัพท์.





ที่วางโทรศัพท์มือถือในรถยนต์คืออะไรแล้วทำไมคุณถึงจำเป็นจะต้องมีไว้ใช้งาน?


การไม่มีสมาธิขณะที่ทำการขับรถเนื่องจากว่าคุณจำเป็นที่จะต้องใช้งานสมาร์ทโฟนนั้นไม่ดีกับการขับรถยนต์ของคุณแน่และผิดกฎหมายของประเทศอย่างแน่นอนถึงแม้ว่าคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้งานสมาร์ทโฟนหรือตลอดเวลาก็ตามแต่การใช้งานขณะขับรถนั้นเป็นสิ่งที่อันตราย ถึงขั้นเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุได้เลยดังนั้นจึงไม่ควรอย่างยิ่งที่จะใช้งานโทรศัพท์มือถือขณะที่ทำการขับรถยนต์ 


โดยที่วางโทรศัพท์มือถือนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะติดตั้งโทรศัพท์มือถือของคุณไว้ตรงคอนโซลหน้ารถซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเห็นและใช้งาน มือถือของคุณได้โดยจะเป็นการใช้งานที่ไม่ได้ใช้การควบคุมมากอย่างเช่นการเปิดเพลงหรือการเปิด GPS เพื่อนำทางซึ่งเป็นการใช้งานที่ไม่รบกวนการขับรถยนต์ ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะขับรถยนต์ได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นดังนั้นในการเลือกซื้อที่วางโทรศัพท์มือถือในรถยนต์นั้นจึงมีความสำคัญมาก



ซึ่งที่วางโทรศัพท์มือถือในรถยนต์นะในปัจจุบันนี้มีหลายประเภทโดยมีการแบ่งแยกตามลักษณะการติดตั้งเข้าไปในรถยนต์ได้แก่


1.ที่จับโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ที่ติดตั้งบนกระจกหรือคอนโซลหน้ารถยนต์


เป็นรูปแบบของที่จับโทรศัพท์มือถือที่มีความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายกว่าทุกประเภทเนื่องจากว่ามันจะสะดวกในการติดตั้งและใช้งานและในการติดตั้งนะจะไม่มีส่วนไหนที่เป็นการดัดแปลงอุปกรณ์หรือคอนโซลที่อยู่บนรถยนต์แต่อย่างใดโดยอุปกรณ์ติดกระจกนั้นจะเป็นแบบถ้วยดูดที่สามารถถอดออกได้อย่างรวดเร็วและมีกำลังดูดที่มั่นคงแข็งแรงทนทานเพียงพอที่จะติดตั้งบนหน้ารถยนต์ 


2.ที่จับโทรศัพท์มือถือแบบที่ยึดช่องแอร์


เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของที่จับโทรศัพท์มือถือที่มีความนิยมในการใช้งานเช่นเดียวกันเนื่องจากว่าจะใช้ช่องแอร์ในการยึดติดตัวที่จับโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นช่องที่มีร่องซึ่งจะทำให้การติดตั้งนั้นมีความแข็งแรงทนทาน แต่ก็จะมีข้อด้อยตรงที่ มีการบดบังช่องระบายอากาศของช่องแอร์ซึ่งจะทำให้ช่องแอร์บางช่องนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั่นเอง


3. ที่จับโทรศัพท์มือถือแบบที่ยึดช่องใส่ซีดี


เป็นที่จับโทรศัพท์มือถือที่ใช้ช่องใส่ซีดีในการติดตั้งที่ในปัจจุบันนี้ไม่มีความนิยมในการใช้งานแล้วเนื่องจากว่าเราใช้มือถือสมาร์ทโฟนในการเล่นเพลงและเล่นวีดีโอทดแทนซึ่งช่องดังกล่าวนั้นอาจจะไม่ได้ใช้งานเลยตั้งแต่มีสมาร์ทโฟนมาซึ่งเราสามารถที่จะทำการดัดแปลงให้เป็นที่ยึดจับมือถือได้ด้วยเพื่อความง่ายดายในการติดตั้งนั่นเอง



และในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อรูปแบบของการติดตั้งภายในรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณและประเภทของรถยนต์ที่คุณมีซึ่งจะมีพื้นที่ในการติดตั้งต่างๆที่แตกต่างกันไป 



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์มาใช้


1.ความเข้ากันได้กับมือถือของคุณ


ในการใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อที่ยึดจับมือถือที่สามารถใช้งานได้ร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนของคุณโดยพิจารณาจาก ขนาดและประเภทของโทรศัพท์มือถือเป็นหลักสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอใหญ่นั้นตัวที่ยึดจะต้องมีขนาดที่ใหญ่เพียงพอที่จะติดตั้งมือถือให้อยู่กับที่ได้ แข็งแรงเพียงพอและมีขนาดที่เหมาะสมกับมือถือของคุณซึ่งจะทำให้การติดตั้งนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งได้อย่างมั่นคงแข็งแรง


2. ความเข้ากันได้กับรถยนต์ของคุณ



รถยนต์บางรุ่นนั้นจะมีช่องแอร์หรือช่องพัดลมที่เป็นวงกลมหรือเป็นแถบที่แตกต่างกันไปดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพิจารณาถึงรถยนต์ของคุณว่ามีพื้นที่ติดตั้งที่เหมาะสมแบบไหนซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อประเภทของที่จับโทรศัพท์มือถือที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อที่ยึดโทรศัพท์มือถือที่เหมาะสมกับการติดตั้งเข้ากับรถยนต์ของคุณไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยดูดยึดติดเข้ากับช่องระบายอากาศการยึดเข้ากับพวงมาลัยก็ตาม


3. การชาร์จแบตเตอรี่


ในการติดตั้งที่ยึดโทรศัพท์มือถือนะคุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้ขณะที่ทำการติดตั้งอยู่ผ่านทางการชาร์จด้วยสายเคเบิลซึ่งที่ยึดโทรศัพท์มือถือนั้นจะต้องมีช่องสำหรับเสียบสายชาร์จได้หรือระบบการชาร์จแบบไร้สายซึ่งแท่นชาร์จหรือที่ยึดจับโทรศัพท์มือถือในรถยนต์จะต้องรองรับการชาร์จแบบไร้สายได้ด้วยซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายนั่นเอง


4.ความแข็งแรงของตัวอุปกรณ์


ตัวอุปกรณ์ที่ใช้ในการยึดจับโทรศัพท์มือถือในรถยนต์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะยึดจับน้ำหนักของโทรศัพท์มือถือได้อย่างเพียงพอโดยที่ไม่ทำ ปัญหาขนาดที่ใช้งานโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำโดยวัสดุจำพวกอลูมิเนียมหรือพลาสติก ABS นั้นจะมีความแข็งแรงทนทานมีน้ำหนักที่เบามากกว่าวัสดุประเภทอื่น



5.ราคาที่เหมาะสม


ที่ยึดจับโทรศัพท์มือถือในรถยนต์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อที่จับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนในรถยนต์ที่ใช้วัสดุคุณภาพต่ำในการนำมาทำเนื่องจากว่าอาจจะทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นเสียหายขณะที่ใช้ ทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นลงและไม่คุ้มค่าในการลงทุน



สรุป ในการที่จะเลือกซื้อที่ยึดจับโทรศัพท์มือถือในรถยนต์มาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นความเข้ากันได้กับโทรศัพท์มือถือของคุณและรถยนต์ของคุณการรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ความแข็งแรงของตัวอุปกรณ์ที่ใช้ในการยึดและมีระดับราคาที่เหมาะสมที่จะเลือกซื้อมาใช้งาน