-->

โทรศัพท์มือถือจาก Oppo ที่มีราคาไม่เกิน 3,000 บาท





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





โทรศัพท์มือถือจาก Oppo ที่มีราคาไม่เกิน 3,000 บาท



 โทรศัพท์ oppo ราคา ไม่ เกิน 3000 รุ่นไหนดี ถ้าจะกล่าวถึงแบรนด์สมาร์ทโฟนของโทรศัพท์ Oppo นั้นในปัจจุบันนี้ถือว่าได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าข้อดีหลายๆอย่างที่ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นที่นิยมไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของกล้องและสเปคในการใช้งานต่างๆที่ถือได้ว่าไม่ได้น้อยหน้ายี่ห้ออื่นแต่อย่างใดและคุณภาพของตัวเครื่องนั้นยังเป็นมือถืออีกยี่ห้อหนึ่งที่มีความแข็งแรงทนทานซึ่งทำให้ปัจจุบันนี้ในประเทศไทยนั้นมีความนิยมในการใช้งานมือถือ Oppo กันอย่างแพร่หลายและในปัจจุบันนี้มือถือสมาร์ทโฟนของ Oppo นะก็มีให้เลือกมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อตามงบประมาณความต้องการของคุณโดยข้อดีหลักๆของมือถือยี่ห้อ oppo นั่นก็คือ



ข้อดีของมือถือ ยี่ห้อ OPPO


1.มีดีไซน์ที่สวยงาม


ด้วยการออกแบบและดีไซน์ตัวเครื่องนั้นมือถือ Oppo ส่วนมากแล้วจะมีการออกแบบให้มีความสวยงามน่าใช้งานดูเรียบหรูไม่น้อยหน้าแบรนด์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของวัสดุและอุปกรณ์รวมถึงหน้าจอนั้นถูกจัดวางมาในตำแหน่งที่เหมาะสมในการใช้งานและมีการใช้วัสดุคุณภาพสูงจึงทำให้ตัวภาพรวมของมือถือนะเป็นมือถือระดับพรีเมี่ยมนั่นเอง



2.ภาพของกล้องคุณภาพสูง


จุดเด่นหลักๆของมือถือสมาร์ทโฟนจาก Oppo นั่นก็คือกล้องที่ถ่ายภาพสวยไม่ว่าจะเป็นภาพ Portrait บุคคลหรือภาพต่างๆนั้นให้ได้ว่าตัวกล้องนั้นได้มีการออกแบบและปรับแต่งให้มีความสวยงามและมีความคมชัดสูงซึ่งจะทำให้ภาพที่ออกมาได้นั้นคมชัดและมีความสวยงามเหมาะสำหรับใช้ในการโพสต์ลง Facebook Instagram อย่างแน่นอนโดยตัวกล้องนั้นจะมีระบบ AI มาให้ส่วนมากขึ้นจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะถ่ายภาพได้อย่างสวยงามแม้ไม่ใช่มืออาชีพในการถ่ายภาพก็ตาม 

.


3.มีสเปคที่คุ้มค่า


โดยสเปคของตัวเครื่องนั้นเรียกได้ว่ามีการใช้อุปกรณ์คุณภาพสูงแต่มีราคาค่าตัวที่ค่อนข้างต่ำและเหมาะสมกับการใช้งานโดยเฉพาะผู้ที่มีงบประมาณน้อยๆก็สามารถที่จะครอบครองมือถือประสิทธิภาพสูงได้อย่างง่ายดายซึ่งสเปคที่ให้มานั้นเรียกได้ว่าเพียงพอต่อการใช้งาน 



4.แบตเตอรี่ที่อึด


แบตเตอรี่ของมือถือ Oppo นั้นส่วนมากแล้วจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุมากขึ้นจะทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้ตลอดทั้งวันและสามารถที่จะรองรับการใช้งานต่างๆได้อย่างเพียงพอ ซึ่งไม่จำเป็นที่จะต้องชาร์จบ่อยและตัวแบตเตอรี่นั้นเป็นแบตเตอรี่คุณภาพสูงที่มีความทนทานในการใช้งานมากจึงทำให้มือถือยี่ห้อ oppo นั้นเรียกได้ว่าอยู่ในอันดับต้นๆของประเทศเลยก็ว่าได้ในด้านของความนิยมในการใช้งาน



เนื่องจากข้อดี 3-4 ข้อที่เราได้พูดมานั้นจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้มีมือถือสมาร์ทโฟนยี่ห้อ  Oppo นั้นวางขายมากมายหลายรุ่นหลายระดับราคาแต่สำหรับผู้ที่มีงบประมาณ ดูอาจจะมีงบประมาณที่ไม่เกิน 3,000 บาทนะและกำลังสนใจมือถือสมาร์ทโฟนจาก Oppo อยู่อาจจะเริ่มสงสัยว่ามีมือถือรุ่นไหนบ้างที่น่าใช้งานมากที่สุดในระดับราคาที่ไม่เกิน 3,000 บาทดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอามือถือสมาร์ทโฟนจาก Oppo ในราคาที่ไม่เกิน 3,000 บาทมาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานว่ามีรุ่นไหนบ้างที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีพอที่จะนำมาใช้งานในปัจจุบันนี้




รวมโทรศัพท์มือถือจาก Oppo ที่มีราคาไม่เกิน 3,000 บาท


#1. Oppo A57 กล้องหน้า 16 ล้าน สแกนนิ้วไว Ram 3GB Rom 32GB


OPPO A57 เป็นมือถือ Mid-End Smart Phone ราคาประหยัดที่น่าสนใจเพราะความสามารถของเครื่องครบเครื่อง กล้องหน้าและหลังถ่ายภาพได้สวย พร้อมกับบอดี้หรูหราไม่ดูเป็นพลาสติกเกินไป และได้สเปคที่ดีขึ้น ในราคาเพียง 2159 บาทเท่านั้น!!!!จุดเด่นของ OPPO A57 ยังคงให้ระบบสแกนลายนิ้วมือที่สามารถทำงานได้รวดเร็ว และสามารถสั่งงานต่าง ๆ ของเครื่องได้หลายอย่าง เช่น การเข้า Apps, สั่งล็อค File ปลดล็อคเครื่อง เป็นต้น


ในส่วนของกล้องของ OPPO A57 ด้านหลังให้ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมกับระบบ Auto Focus และ LED Flash อยู่บน ลักษณะของ UI กล้องนั้นเหมือนกับ OPPO ในระยะหลัง ๆ มานี้ ที่เน้นการสั่งงานแบบ Swipe และมีการปรับเรื่องของการสั่งปรับความละเอียดภาพได้ และมีฟีเจอร์ Expert Mode ปรับตั้งค่ากล้องเองได้ การถ่ายวีดีโอทำได้ที่ความละเอียด 1080P ถือว่าได้มาตรฐานจุดเด่นของรุ่นนี้คือ กล้องหน้าเทพๆของ OPPO A57 ให้มาขนาด 16 ล้านพิกเซลพร้อมกับ Flash ที่ใช้แสงจากหน้าจอและมี Beauty Mode สามารถถ่ายภาพหน้าขัดหลังเบลอได้สบาย ๆ และสามารถถ่ายวีดีโอได้ความละเอียด 1080


 OPPO A57 เลือกใช้ CPU Qualcomm MSM8940 Octa-core ( Snapdragon 435) / GPU Adreno 505 รองรับการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการใช้งานส่วนโซเชียล หรือนำมาเล่นเกมส์โหดๆบนหน้าจอ HD ตัว Adreno 505 รับได้สบายๆ เล่นไหลลื่น เล่นเกมส์ทั้ง offline และ Online แทบจะทุกเกมส์ ลื่นจริงแถมประหยัดแบตด้วย


 ใช้งานได้ยาวนานตัวเครื่องไม่ร้อนOPPO A57 Unstoppable Selfies ที่ทาง OPPO ชูจุดเด่นเรื่องกล้องหน้าใช้งานเซลฟี่เป็นหลัก ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ลงตัวมากๆ ทั้งขนาดที่ไม่ใหญ่มากไป สาวๆบบางคนก้ไม่ต้องการถือเครื่องที่ใหญ่หรือหนักมากนัก Oppo A57 น่าจะตอบโจทน์ตรงนี้ รวมไปถึงขุมกำลังที่ให้มา CPU/RAM/ROM ให้มาเพียงพอต่อการใช้งานแทบจะทุกๆด้าน แบตที่ใช้งานได้เต็มวัน สำหรับใครที่กำลังมองหา สมาร์ทโฟนไว้ใช้งานในราคาไม่สูงมากนัก oppo A57 ถือว่าเป็นทางเลือกอีกทางที่ไม่ควรมองข้าม


 


#2. OPPO F1s


สมาร์ทโฟน (โทรศัพท์มือถือพร้อมระบบปฏิบัติการ)จอแสดงผล AMOLED 24-bit (16 ล้านสี) หน้าจอ กว้าง 5.5 นิ้ว (แนวทะแยง)ที่ให้ ความละเอียด 720 x 1280 พิกเซล ประเภทจอ หน้าจอกระจกแข็ง Gorilla Glassระบบเซ็นเซอร์ (Sensor) มาพร้อมกับระบบตรวจสอบลายนิ้วมือ (Fingerprint) มีระบบหมุนภาพอัตโนมัติ (Accelerometer)  ตรวจจับแสงปรับความสว่างอัตโนมัติ (Ambient light) ระบบเปิด/ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนา (Proximity)  ปรับมุมมองการแสดงผลอัตโนมัติ (Orientation)ระบบปฏิบัติการ: Color OS 3.0 based on Android 5.1 (Lollipop)หน่วยประมวลผล : MediaTek MT6750 (64-bit) Octa Core- ความเร็ว : 1.5 GHzหน่วยความจำ  RAM 3GB- ROM 32GBการ์ดหน่วยความจำ microSD สูงสุด 128 GBเครือข่าย- GSM 850/900/1800/1900 MHz- WCDMA 850/900/2100 MHz- LTE Bands 1/ 3/ 8เทคโนโลยีการรับ/ส่งข้อมูล- 2G: EDGE/GPRS- 3G: HSDPA 42 Mbps, HSUPA 5.76 Mbps- 4G: LTE DL 150 Mbps, LTE UL 50 Mbpsใช้งาน Nano-SIMกล้องดิจิตอล 13 ล้านพิกเซล (Digital Camera)


รูรับแสงขนาด ƒ/2.2- ไฟแฟลช LED- ขนาดภาพสูงสุด 3120 x 4160 พิกเซล (Image Size)- โฟกัสอัตโนมัติ (Auto Focus)- แตะเลือกจุดโฟกัส (Touch Focus)- ค้นหาใบหน้าอัตโนมัติ (Face Detection)- ตั้งเวลาถ่ายภาพอัตโนมัติ (Self-Timer)- โหมดถ่ายภาพพาโนราม่า (Panorama)โหมดถ่ายภาพช่วงการรับแสงสูง (HDR)กล้องหน้า (Front Camera)- ความละเอียด 16 MP- รูรับแสงขนาด ƒ/2.0บันทึกวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหว (Video Recording)- ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล.