-->

จักรยานพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





จักรยานพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



จักรยานพับได้นั้นเหมาะสำหรับปั่นไปทำงานมากที่สุดเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเร่งด่วนในเมืองใหญ่ๆที่การจราจรนั้นอาจจะทำให้คุณไปทำงานสาย การเดินทางเพียง 3-5 กิโลเมตรนั้นอาจจะกินเวลาถึง 1 ชั่วโมง ซึ่งนั่นไม่ดีแน่ ๆถ้าคุณต้องเข้างานให้ทันเวลา



ด้วยการใช้งานจักรยานนั้นจะช่วยให้คุณนั้นเดินทางได้สะดวกกว่าการใช้รถยนต์เพราะไม่ต้องเสี่ยงกับปัญหารถติด และปัญหา หาที่จอดรถยาก เพราะว่าจักรยานพับได้นั้นมีขนาดที่กะทัดรัดมากกว่ารถยนต์ คุณสามารถนำมันเข้าไปจอดในที่ทำงานได้เลยโดยที่ไม่ต้องทิ้งไว้ข้างนอก เพราะว่าพวกมันสามารถพับได้ และมีขนาดเล็กมาก ๆ กินพื้นที่ในออฟฟิศน้อย พอสมควร


หมดปัญหาเรื่องจักรยานหายเพราะว่าคุณสามารถนำพวกมันเข้าไปจอดในที่ทำงานได้ โดยไม่ต้องจอดตากแดดตากฝนให้สนิมกิน และการยก หรือการเคลื่อนย้ายก็มีน้ำหนักเบามาก ไม่เป็นภาระแน่นอน เพราะว่าจักรยานพับส่วนมากนั้นจะทำจาก อะลูมิเนียมเป็นหลัก หรือว่าเป็นโลหะอื่น ๆก็จะมีน้ำหนักเบาพอกันกับอะลูมิเนียม และมีความแข็งแรงทัดเทียมกัน


จักรยานพับสามารถนำขึ้นลิฟต์ไปด้วยได้หรือไม่ กรณีที่พักอาศัยที่คอนโดที่อยู่ชั้นสูงๆขึ้นไป แน่นอนขนาดหลังจากที่พับแล้วของจักรยานพับได้นั้นมีขนาดที่เล็กเท่ากับกระเป๋าเดินทาง 1 ใบเท่านั้นถ้าหากคุณสามารถที่จะขนกระเป๋าเดินทางไปไหนมาไหนได้ คุณก็สามารถที่จะนำเอาจักรยานพับไปได้ด้วยเช่นกัน ไม่ดูเกะกะแถมยังสะดวกสบายมาก รวมถึงปลอดภัยมากอีกด้วย โดยไม่ต้องเสี่ยงที่จะโดยขโมยหากจอดไว้ตามพื้นที่จอดรถของคอนโด หรือ ตามหอพักที่มักมีคนร้ายจ้องที่จะขโมยจักรยานของเราเอาไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต



หลังจากที่เห็นข้อดีต่าง ๆของจักรยานพับได้แล้วก็อย่างลืมที่จะหามาปั่นสักคัน นอกจากจะได้ใช้ในการเดินทางที่รวดเร็วแล้ว ยังช่วยให้สุขภาพของคุณแข็งแรงมากขึ้นไปด้วยนั่นเองและสำหรับผู้ที่กำลังมองหาจักรยานพับได้เพื่อที่จะนำมาใช้งานและก็อาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อจักรยานพับได้รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี  ถึงจะช่วยให้คุณและสามารถที่จะใช้งานได้อย่างดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาจักรยานพับได้มาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นซื้อจักรยานพับได้ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนํา จักรยานพับได้  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี  



#1.TRINX จักรยานพับได้ ล้อ 14 นิ้ว


เป็นจักรยานเป็นจักรยานพับได้ขนาดล้อ 14 นิ้วที่เหมาะสำหรับใช้ในการเดินทางระยะปั่นออกกำลังกายในหมู่บ้านเท่านั้นโดยจะเหมาะสำหรับใช้ในระยะทางตั้งแต่ 3 ถึง 5 กิโลเมตรเนื่องจากล้อที่มีขนาดเล็กจนเกินไปสามารถทำความเร็วได้ไม่ดีเท่าที่ควรแต่สำหรับการใช้งานในระยะทางที่เล็กน้อยนั้นถือว่าเป็นจักรยานพับได้ที่มีความคล่องตัวมากที่สุดเนื่องจากว่าล้อที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดจึงทำให้เหมาะที่จะพกพาไปใช้งานโดยพับใส่หลังรถยนต์ได้อย่างง่ายดายมากกว่าจักรยานที่มีล้อใหญ่มากกว่านี้  โดยตัวจักรยานนั้นตัวโครงทำจากอลูมิเนียมอัลลอยที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงสูงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้มากส่วนตะเกียบหน้านั้นทำจากโลหะจำพวกเหล็กไฮคาร์บอนซึ่งมีความแข็งแรงสูงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้มากในส่วนของระบบขับเคลื่อนนั้นจักรยานรุ่นนี้มาพร้อมกับการขับเคลื่อนแบบ Single Speed หรือไม่สามารถที่จะเปลี่ยนเกียร์ได้ซึ่งทำให้ง่ายในการดูแลรักษาและการใช้งานโดยมีอัตราทดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในการเดินทางระยะสั้นทั่วไป


ในส่วนของความปลอดภัยนั้นระบบเบรกเป็นแบบดิสก์เบรกซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการหยุดจักรยานมากที่สุดดังนั้นจักรยานรุ่นนี้จึงเป็นจักรยานที่หน้าใช้งานเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากว่ามีความปลอดภัยสูงมากในการใช้งานนั่นเองในส่วนของอุปกรณ์ส่วนควบโดยรวมนั้นถือว่าครบและเพียงพอสำหรับใช้งาน



#2.จักรยานพับได้ TRINX FLYBIRD 3.1 ล้อ 20(451) นิ้ว


เป็นจักรยานพับได้ที่มาพร้อมกับล้อขนาดใหญ่ถึง 20 นิ้วช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้นโดยจะเหมาะสำหรับใช้ในการเดินทางทั่วไปได้อย่างเพียงพอตามที่คุณต้องการด้วยขนาดล้อ 20นิ้วนั้นเป็นขนาดล้อที่เหมาะสมและเพียงพอที่จะใช้ในการเดินทางได้ทุกระยะทางตามความต้องการของผู้ใช้งานและตัวจักรยานนั้นสามารถที่จะพับให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย



สำหรับตัวโครงหรือตัวเฟรมของจักรยานนั้นทำจากวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงทนทานเพียงพอสำหรับรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพในส่วนของระบบส่งกำลังนั้นจะใช้ระบบเกียร์ของ Shimano Sora  sl-r 3,000  ซึ่งมีความทนทานสูงและประสิทธิภาพในการทำงานที่เพียงพอต่อการใช้งานมาพร้อมกับเฟืองหลังขนาด 11 32 ฟันซึ่งเป็นอัตราทดที่มีความเหมาะสมในการใช้งานในการเดินทางทั่วไป   ในส่วนของระบบเบรกนั้นใช้ระบบเบรกแบบดิสก์เบรกหน้าหลังซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการหยุดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าระบบเบรกชนิดอื่นและสำหรับอุปกรณ์ส่วนควบต่างๆนั้นถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานและทำจากวัสดุคุณภาพดีมีน้ำหนักเบาอย่างพวกอลูมิเนียมอัลลอยซึ่งจะพบได้ในจักรยานประสิทธิภาพสูงเท่านั้น



#3.Dahon จักรยานพับได้ Dahon Boardwalk 7



เป็นจักรยานพับได้ที่มาพร้อมกับเฟรมที่มีความแข็งแรงและทนทานสูงโดยใช้เฟรมแบบโครโมลี่ 4130 super light ซึ่งมีน้ำหนักเบาและมีความทนทานสูงเหมาะสำหรับการใช้งานด้วยการออกแบบแนววินเทจสไตล์คลาสสิคที่จะทำให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพชุดขับเคลื่อนมาพร้อมกับชุดขับเคลื่อนจาก Shimano tourney แบบ 7 Speed ช่วยให้คุณสามารถที่จะเปลี่ยนอัตราทดได้อย่างลื่นไหลระบบจุดพับและข้อพับต่างๆนั้นมีความแข็งแรงทนทาน


จักรยานรุ่นนี้ใช้ล้อขนาด 20 นิ้วแบบ 406 จึงทำให้เป็นขนาดที่มีความเหมาะสมที่จะใช้ในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการท่องเที่ยวต่างๆนั้นถือว่าเหมาะสมกับการใช้งานวัสดุนั้นเป็นวัสดุคุณภาพสูงและใช้อุปกรณ์ส่วนควบต่างๆอย่างดีจึงทำให้จักรยานรุ่นนี้นั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในส่วนของความปลอดภัยนั้นระบบเบรคเป็นแบบระบบวีเบรคซึ่งสามารถที่จะใช้งานในการหยุดจักรยานได้ดีเพียงพอสำหรับการใช้งานของคุณ


#4.จักรยานพับได้คาร์บอนแท้ JAVA ARiA


เป็นจักรยานพับได้ประสิทธิภาพสูงที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานในการเดินทางอย่างจริงจังตัวจักรยานนั้นเป็นจักรยานที่ใช้ล้อขนาด 20 นิ้วซึ่งถือว่าเป็นขนาดที่มาตรฐานสำหรับจักรยานพับได้ตัวโครงนั้นทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความแข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักเบาสามารถที่จะทำความเร็วได้ดีจึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานจักรยานพับได้ที่มีประสิทธิภาพสูงในการใช้งาน


ในส่วนของระบบส่งกำลังนั้นจักรยานจาวา  รุ่นนี้ใช้ระบบเกียร์ Shimano Sora r3000 ในการขับเคลื่อนซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยให้คุณสามารถที่จะเดินทางและทำความเร็วต่างๆได้อย่างง่ายดายโดยมีอัตราทดที่เหมาะสมกับการใช้งานในการทำความเร็วเป็นหลักในส่วนของระบบเบรคนั้นมาพร้อมกับระบบเบรกประสิทธิภาพสูงที่เป็นแบบปั๊มดึงสายซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพในการเบรกนั้นทำได้ดีกว่าระบบเบรคแบบอื่น


ส่วนประกอบต่างๆนั้นจะเน้นที่ความแข็งแรงและน้ำหนักเบาเป็นสำคัญโดยตัวจักรยานนั้นมีน้ำหนักเบามากซึ่งน้ำหนักจักรยานทั้งคันโดยที่ไม่รวมบันไดปั่นนั้นจะอยู่ที่เพียง 10 กิโลกรัมเท่านั้นซึ่งถือว่ามีน้ำหนักที่เบามากซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำความเร็วได้ดีเปิดยิ่งขึ้นในการเดินทาง



#5.จักรยานพับได้ Java Decaf


เป็นจักรยานพับได้ขนาดล้อ 20 นิ้วที่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาเพียง 11 กิโลกรัมตัวเฟรมนั้นทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยที่มีความแข็งแรงทนทานสูงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีมาพร้อมกับชุดขับเคลื่อนจาก Shimano แบบ 7 สปีดช่วยให้คุณสามารถที่จะเปลี่ยนอัตราทดให้เหมาะสมกับการขับเคลื่อนและใช้งานของคุณได้อย่างง่ายดายในส่วนของระบบเบรคนั้นมาพร้อมกับดิสเบรคแบบสายดึงซึ่งถือว่ามีประสิทธิภาพในการหยุดรถได้ดีพอสมควรช่วยให้คุณนั้นปลอดภัยในการใช้งาน


ในส่วนของอุปกรณ์ส่วนควบต่างๆนั้นได้ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและแข็งแรงโดยจะเป็นวัสดุจำพวกอลูมิเนียมอัลลอยเป็นหลักดังนั้นจึงทำให้จักรยานรุ่นนี้นะมีประสิทธิภาพสูงและเหมาะสมสำหรับการใช้งานในการเดินทางในระยะทางใกล้ในส่วนของกลไกในการคัดต่างๆนั้นถือว่ามีความแข็งแรงทนทานและปลอดภัยสูง