-->

ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ราคาถูก แบบไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ราคาถูก แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



 ไฟกระพริบ โซล่าเซลล์ เป็นรูปแบบของไฟโซล่าเซลล์รูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการใช้งานในปัจจุบันโดยจะนิยมใช้ในการแต่งตามบ้านอาคารสถานที่ต่างๆเพื่อความสวยงามในตอนกลางคืนโดยไฟกระพริบโซล่าเซลล์นั้นจะเป็นรูปแบบของไฟหรือหลอดไฟที่นำมาต่อกันเป็นสายยาวๆและใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับแบตเตอรี่ที่จ่ายไฟ



โดยข้อดีหลักๆของการใช้งานไฟกระพริบแบบโซล่าเซลล์นั่นก็คือการเดินสายไฟสำหรับไฟกระพริบนั้นไม่จำเป็นจะต้องทำการเชื่อมต่อเข้ากับระบบไฟฟ้าภายในบ้านโดยตัวไฟกระพริบแบบโซล่าเซลล์นั้นจะสามารถทำงานได้ด้วยตัวของมันเองโดยจะมีระบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นแหล่งจ่ายไฟซึ่งจะเป็นแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในตัวไฟกระพริบโซล่าเซลล์ซึ่งเป็นแผงวงจรที่ใช้ในการรับเอาแสงอาทิตย์มาเปลี่ยนเป็นพลังงานไฟฟ้าแล้วทำการชาร์จลงไปบนแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในตัวซึ่งจะสามารถดึงออกมาใช้งานได้ในตอนกลางคืน จึงทำให้คุณนั้นประหยัดค่ากระแสไฟฟ้าในการที่จะใช้งานพวกมันรวมทั้งไฟกระพริบแบบโซล่าเซลล์นั้นยังสามารถที่จะทำการเปิดเองโดยอัตโนมัติเมื่อไม่มีแสงไฟหรือตามการตั้งค่าต่างๆที่เราสามารถที่จะตั้งค่าให้พวกมันทำงานได้อย่างง่ายดาย


และนอกจากนั้นแล้วในช่วงที่ไม่มีแดดหรือในช่วงที่มีพายุเข้านั้นคุณยังสามารถที่จะทำการชาร์จพวกมันได้ผ่านทางช่องชาร์จแยกซึ่งจะรองรับการชาร์จผ่านทางการชาร์จด้วยไฟบ้านได้จึงทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างยืดหยุ่นและหลากหลายด้วยนั่นเอง


ไฟกระพริบโซล่าเซลล์นั้นยังมีความปลอดภัยในการใช้งานมากอีกด้วยเนื่องจากว่าพวกมันนั้นจะใช้กระแสไฟฟ้ากระแสตรงในการทำให้หลอดไฟติดและทำงานซึ่งไฟกระแสตรงนั้นมีความปลอดภัยสูงในการใช้งานไม่รั่วหรือช็อตผู้ใช้งานจนถึงขั้นเสียชีวิตได้ดังนั้นจึงเหมาะใช้ในการประดับบ้านในพื้นที่ที่ต้องการความปลอดภัยสูงแโดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านที่มีมีเด็กเด็กหรือเด็กเล็กอยู่ภายในบริเวณนั้น หรือสัตว์เลี้ยงจำพวกสุนัขที่ชอบกัดสายไฟเล่น ซึ่งถึงแม้ว่าเด็กจะไปโดนสายไฟของไฟกระพริบโซล่าเซลล์ก็ตามไม่มีทางเกิดอันตรายเด็ดขาด  ดังนั้นจึงทำให้ไฟกระพริบแบบโซล่าเซลล์นัทมีความปลอดภัยสูงในการใช้งานและเหมาะสำหรับใช้งานในทุกบ้านเรือนด้วยนั่นเอง


ในปัจจุบันนี้มีความนิยมในการใช้งานไฟกระพริบแบบโซล่าเซลล์มากขึ้นเนื่องจากความสะดวกสบายในการใช้งานและความปลอดภัยสูงของระบบไฟโซล่าเซลล์  และจะเห็นได้ว่าในท้องตลาดนั้นมีไฟกระพริบแบบโซล่าเซลล์ให้เลือกใช้งานมากมายหลากหลายรุ่นหลากหลายยี่ห้อซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อไฟกระพริบโซล่าเซลล์แบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อไฟกระพริบโซล่าเซลล์ มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อไฟกระพริบโซล่าเซลล์ที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์มาใช้งาน


1.จำนวนหลอด LED


จำนวนหลอด LED ที่อยู่ในไฟกระพริบโซล่าเซลล์นั้นจะเป็นสิ่งที่ใช้ในการส่องสว่างหรือใช้ในการทำงานในการส่องสว่างขนาดเล็กโดยในการเลือกซื้อนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกหลอดไปที่มีจำนวนที่เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งานของคุณโดยทั่วไปแล้วหลอดไฟกระพริบโซล่าเซลล์ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีจำนวนหลอดตั้งแต่ 100 หลอดขึ้นไปโดยในการใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


2.สีของหลอดไฟกระพริบ


สีของหลอดไฟกระพริบนั้นคุณควรที่จะเลือกสีของหลอดไฟกระพริบที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากความชอบส่วนตัวของคุณว่าต้องการที่จะประดับประดารูปแบบสีใดเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของบ้านแบบต่างๆและแสงประเภทไหนเพื่อความเหมาะสมอย่างเช่นแสงสีขาวแสงสีส้ม แบงค์สีเหลืองซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกซื้อให้เหมาะสมได้ตามความต้องการของคุณ


3. ระยะเวลาในการส่องสว่าง


เนื่องจากว่าไฟกระพริบแบบโซล่าเซลล์นั้นจะใช้แบตเตอรี่ในการเป็นแหล่งพลังงานให้กับหลอด LED ดังนั้นระยะเวลาในการส่องสว่างของหลอดไฟกระพริบแบบโซล่าเซลล์นั้นจะมีจำกัดขึ้นอยู่กับความจุของแบตเตอรี่ที่จ่ายไปยิ่งตัวแบตเตอรี่มีความจุมากก็จะสามารถที่จะจ่ายไปได้มากและนานซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานไฟดังกล่าวได้ตลอดทั้งคืนโดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาในส่วนของส่วนประกอบต่างๆของตัวหลอดไฟกระพริบโซล่าเซลล์ที่จะต้องมีความเหมาะสมกันและมีการออกแบบและการคำนวณต่างๆให้มีความสัมพันธ์กันเพื่อช่วยให้ ไฟกระพริบโซล่าเซลล์นั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



4.ความสามารถในการกันน้ำ


ไฟกระพริบโซล่าเซลล์นั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งภายนอกอาคารซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำกันฝนในกรณีที่มีฝนตกเพื่อช่วยให้ตัวอุปกรณ์นั้นสามารถที่จะทำงานได้แม้มีความชื้นสูงโดยในการเลือกซื้อนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกซื้อไฟกระพริบโซล่าเซลล์ที่มีคุณสมบัติดังกล่าวเพื่อทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุด


5.การตั้งค่าและการใช้งานต่างๆ


ไฟกระพริบโซล่าเซลล์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการตั้งค่าในการใช้งานต่างๆอย่างเช่นการตั้งค่าระยะเวลาเปิดปิดหรือการตั้งค่าให้เปิดอัตโนมัติเมื่อไม่มีแสงสว่างหรือในตอนมืดหรือการตั้งรูปแบบของการกระพริบของหลอดให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและเหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด


สรุป   ในการที่จะเลือกซื้อไฟกระพริบโซล่าเซลล์มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นจำนวนหลอดของไฟกระพริบโซล่าเซลล์ที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณสีของหลอดไฟกระพริบที่จะต้องเหมาะสำหรับความต้องการของคุณระยะเวลาในการส่องสว่างที่จะต้องเพียงพอความสามารถในการกันน้ำของหลอดไฟโซล่าเซลล์นั้นจะต้องมีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานและการตั้งค่าการใช้งานต่างๆนั้นจะต้องสามารถที่จะทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว




แนะนำ ไฟกระพริบโซล่าเซลล์  แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.ไฟประดับโซล่าเซลล์ ไฟกระพริบ แต่งสวน   


เป็นไฟกระพริบโซล่าเซลล์ที่มาพร้อมกับ โหมดการทำงาน :8 โหมด ติดตลอดและกระพริบ ได้ 8 รูปแบบออกแบบมาใช้งาน ภายนอกโดยเฉพาะ ทนแดด ทนฝนสินค้าวัสดุภายนอก พลาสติกABS ทนน้ำ ทนฝน IP44  สายไฟยาวประมาณ 12 เมตรจำนวนหลอดไฟ LED : 100 หลอด LED ใช้เวลาในการชาร์จเเสงอาทิตย์ : 6 - 8 ชั่วโมงเวลาทำงานกลางคืน : 8-12ชั่วโมง (โหมดติดตลอด/กระพริบ)  



#2. ไฟประดับโซล่าเซลล์ ดอกพีช 50 ดอก ไฟเส้นโซล่าเซลล์ Solar LED String Light ไฟกระพริบ  


ไฟประดับสาย 50 LED ดอกพีช (peach flower )ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ (solar cell)

สาย LED ยาว 7เมตร หลอด LED 50 ดวง เปิดได้เองในเวลากลางคืน หลังจากชาร์จไฟด้วยแสงอาทิตย์ อย่างน้อย 6 ชั่วโมง ตั้งโหมดให้กระพริบได้ เหมาะสำหรับประดับไฟนอกอาคาร ไม่ต้องเดินสายไฟ เช่นประดับสวน ศาลพระภูมิ สวนอาหาร สวนหย่อม.


#3. ไฟกระพริบ ไฟตกแต่ง โซล่าเซลล์ ดวงไฟ 100,200 หลอด รุ่น 8 โหมด ราคาถูก  


ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ แบบระบบชาร์ตพลังงานลงแบตเตอรี่ในตัว ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าให้เปลืองค่าไฟ ประหยัดพลังงาน รักษาสิ่งแวดล้อมสามารถเปิดปิดไฟได้เองอัตโนมัติ โดยไฟจะสว่างในเวลากลางคืนและทำการชาร์ตแสงอาทิตย์ลงแบตเตอรี่อีกครั้งในเวลากลางวัน สามารถเปิดไฟได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดคืน. โดยหลอดไฟ มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน. มีระบบควบคุมแสง ไฟจะถูกเปิดขึ้นอัตโนมัติเมื่อแสงหมด หรือ ในช่วงกลางคืน หมดปัญหาในการเปิดปิด ในเวลาที่ไม่ได้อยู่บ้าน หรือ สะดวกในการใช้งานนั้นเอง ออกแบบมาใช้งานภายนอกโดยเฉพาะ ทนแดด ทนฝน#ระยะเวลาการใช้งาน อาจจะแตกต่างกัน ขึ้นกับแสงอาทิตย์ที่ได้รับในวันนั้น


การติดตั้งตัวแผงโซล่าเซลล์ จะต้องติดตั้งในบริเวณซึ่งแสงอาทิตย์สามารถส่องมายังแผงโซล่าเซลล์ได้ สามารถติดตั้งได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องจ้างช่างมาติดตั้งสามารถนำไปตกแต่งในสถานที่ห่างไกลจากไฟฟ้า หรือที่ไม่มีไฟฟ้าได้ อายุการใช้งานยาวนาน ทนทาน มีสีสันสดใส ไฟกระพริบสว่างนาน ปรับโหมดกระพริบได้ถึง 8 แบบ สามารถใช้ได้หลากหลายสถานที่ ใช้ตกแต่งสวน ประดับสวนทางเดิน ถนน ,เกสต์เฮ้าส์, รีสอร์ท ,โรงแรม, บาร์, อาคารพาณิชย์ ,บ้าน, ตกแต่งสวน, คลับ, คอนเสิร์ต, คาราโอเกะ,งานแฟชั่นโชว์, ร้านอาหาร, เวทีและสถานที่ต่างๆทีใช้จัดงาน เช่น งานแต่ง งานปีใหม่ งานคริสมาส งานวัด งานบุญ ต่าง ๆ งานเลี้ยง งานวันเกิด และใช้สำหรับ ตกแต่งศาลพระภูมิ.