-->

ครีมกำจัดขน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ครีมกำจัดขน ยี่ห้อไหนดี?



 ครีมขจัดขนนั้นเป็นตัวช่วยที่ช่วยในการกำจัดขนตามส่วนต่างๆของร่างกายของคุณช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมีผิวที่เรียบเนียน ปราศจากขนได้โดยจะเป็นเครื่องสำอางที่ใช้ในการกำจัดขนซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วมากกว่าการกำจัดขนในรูปแบบเก่าที่คุณจำเป็นจะต้องทำการโกนหรือตัดออกด้วยเครื่องมือ มีคมต่างๆซึ่งแน่นอนว่าอาจจะทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมาหลังจากที่ทำการโกนขนแล้วไม่ว่าจะเป็นรอยโดนมีดบาดหรือการโกนขนที่ไม่เกลี้ยงเกลาในส่วนที่เข้าไม่ถึงนั่นเอง



ดังนั้นครีมกำจัดขนจึงถูกออกแบบมาช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้โดยครีมกำจัดขนมันจะมาพร้อมกับการใช้งานที่ง่ายดายและไม่ต้องใช้อุปกรณ์อื่นให้ยุ่งยากรวมถึงมีความปลอดภัยสูงขณะที่ใช้งานมากกว่าการโกนขนด้วยมีดโกนหรือของมีคมประเภทอื่นหรือแม้กระทั่งการแว๊กซ์ขนนั้นก็ทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดมากขึ้นและไม่สะดวกสบายเอาอย่างแน่นอนแต่การใช้ครีมกำจัดขนนะเพียงควรทาครีมกำจัดขนไว้ตรงบริเวณที่คุณต้องการที่จะกำจัดขนไว้สักพักหนึ่งแล้วปล่อยให้ตัวครีมนั้นทำงานเมื่อครบกำหนดเวลาแล้วคุณสามารถที่จะทำการล้างออกแล้วตัวขนที่อยู่บริเวณนั้นก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดายเหมือนกับการล้างสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนผิวหนังของคุณนั่นเอง



ครีมกำจัดขนทำงานอย่างไร ? ครีมกำจัดขนนั้นใช้สารเคมีจำพวกอัลคาไลน์ที่จะทำปฏิกิริยากับผมและขนของคุณโดยไม่ทำร้ายผิวหนังของคุณโดยจะทำการย่อยสลายเคราตินที่อยู่ในเส้นผมและเส้นขนของคุณทำให้พวกมันนั้นมีความอ่อนนุ่มและละลายลงบนเนื้อฟิล์มเมื่อเคราตินในเส้นขนของคุณนั้นละลายแล้วจะทำให้พวกมันนั้นสามารถที่จะเช็ดหรือล้างออกได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้ผ้าสะอาดหรือฟองน้ำซึ่งถือว่าเป็นการกำจัดขนที่แสนจะง่ายดายและมีประสิทธิภาพในการทำงานค่อนข้างสูงรวมถึงมีอันตรายในการใช้งานที่ค่อนข้างน้อยเมื่อเปรียบเทียบกันกับการกำจัดขนด้วยวิธีอื่น



โดยการกำจัดขนด้วยครีมขจัดขนนั้นเป็นวิธีการที่สะดวกง่ายดายและรวดเร็วในการกำจัด เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ผิวหนังที่มีขนขนาดใหญ่ไปถึงเล็กสามารถที่จะทำได้เองที่บ้านโดยไม่ต้องพึ่งพาผู้อื่นซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นมีความสะดวกในการใช้งานมากๆ



และในปัจจุบันนี้ครีมขจัดขนหรือครีมกำจัดขนนั้นมีวางขายทั่วไปตามร้านขายเครื่องสำอางแทบจะทุกที่ซึ่งช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเข้าถึงได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วได้มีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงอีกด้วยโดยในการใช้งานครีมกำจัดขนนั้นตัวครีมนั้นจะทำการออกฤทธิ์เฉพาะส่วนของขนที่ยื่นออกมาจากรูขุมขนเท่านั้นไม่มีการทำลายรูขุมขนหรือเซลล์ของรูขุมขนอย่างเด็ดขาดนั่นจึงทำให้ขนของคุณนั้นสามารถงอกออกมาใหม่ได้และให้เส้นขนที่มีขนาดเล็กลงปลายเรียวแหลมมากกว่าเดิมด้วยเช่นกัน


ครีมกำจัดขนและมีความปลอดภัยในการใช้งานหรือไม่ ?


ครีมกำจัดขนทั่วไปนั้นจะถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้กับผิวหนังแทบทุกประเภทแม้กระทั่งผิวหนังที่มีลักษณะแพ้ง่ายหรือผิวหนังบอบบางซึ่งโดยส่วนมากแล้วจะไม่เกิดอาการแพ้กับผิวหนังแพทย์จะทุกประเภทนั่นจึงทำให้ครีมกำจัดขนนั้นสามารถที่จะใช้งานได้แทบจะทุกคนและสำหรับทุกสภาพผิวเนื่องจากว่าพวกมันนั้นเป็นครีมขจัดขนที่มีความปลอดภัยสูงและมีความเป็นพิษกับผิวหนังน้อยแม้ผิวหนังบอบบางดังนั้น ครีมขจัดขนนั้นจึง ได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน


การใช้งาน ครีมขจัดขน


1. ใช้ที่ปาดครีมที่แนบมาในกล่อง ทาวีท ครีมขจัดขนลงบนผิวให้ทั่วบริเวณที่ต้องการใช้ โดยทาครีมให้ปกคลุมเส้นขนให้ทั่ว 

2. ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วใช้ที่ปาดครีมทดสอบบริเวณที่ทาครีมดูเล็กน้อยว่าเส้นขนหลุดออกหรือไม่ 

- ถ้าเส้นขนหลุดออกอย่างง่ายดาย ให้ปาดครีมออก 

- ถ้าเส้นขนยังไม่หลุดออก ปล่อยให้ครีมทำงานต่ออีก แต่ไม่เกิน 10 นาที (นับจากเวลาที่เริ่มทาครีมลงบนผิว) แล้วจึงปาดครีมออกให้หมด (ใช้ผ้า หรือ ฟองน้ำเช็ดครีมออกจะช่วยให้เส้นขนหลุดออกง่ายยิ่งขึ้น) 


3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วเช็ดผิวให้แห้ง ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตา ต้องรีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด และปรึกษาแพทย์





ครีมกำจัดขนยี่ห้อไหนดี ?


ครีมกำจัดขนแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อในปัจจุบันนี้มีประสิทธิภาพในการทำงานที่คล้ายคลึงกันและมีคุณสมบัติต่างๆที่ใกล้เคียงกันแต่ว่าก็จะมีส่วนผสมอื่นๆที่แตกต่างกันซึ่งจะช่วยทำให้ผิวของคุณนั้นได้ผลลัพธ์ในการใช้งานที่แตกต่างกันด้วยอย่างเช่นครีมขจัดขนบางประเภทนั้นจะมีการ เพิ่มสารที่ช่วยในการบำรุงผิวซึ่งจะทำให้ผิวผู้ใช้งานนั้นมีความนุ่มนวลและอ่อนโยนเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ที่กำลังมองหาครีมขจัดขนนั้นเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกครีมกำจัดขนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาครีมกำจัดขนยี่ห้อต่างๆมาแนะนำให้คุณได้เลือกไปใช้งานว่ามีครีมกำจัดขนรุ่นไหนยี่ห้อไหนที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีที่สุด



แนะนำ ครีมกำจัดขน ยี่ห้อไหนดี



 #1. VEET Hair Removal Cream Aloe Vera & Vitamin E ครีมกำจัดขน


ครีมขจัดขนได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ ให้ผิวคุณเรียบเนียนอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งช่วยให้ผิวนุ่มน่าสัมผัสด้วยไฮโดรเรสเตอร์ ที่คงความชุ่มชื้นของผิว พร้อมด้วยส่วนผสมของอโลเวร่า และวิตามินอี เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ใช้งานง่าย กำจัดขนได้อย่างหมดจด อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขนที่บอบบาง


 


#2.Hair removal spray สเปรย์กำจัดขน150ML กำจัดขนรักแร้ ขนขา ขนแขน


เป็นสเปรย์กำจัดขนช่วยในการกำกำจัดขนรักแร้ ขนขา ขนแขน ครีมกำจัดขน ประสิทธิภาพ กำจัดขนอย่างอ่อนโยน บรรเทาให้ความชุ่มชื้น ผิวหนังเรียบเนียน ตัวสเปรย์นั้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายเพียงคุณฉีดลงบนพื้นที่ที่คุณต้องการจะกำจัดขนแล้วปล่อยให้ตัวครีมนั้นทำการทำให้ขนอ่อนนุ่มแล้วทิ้งไว้สักพักแล้วให้ทำการล้างด้วยน้ำสะอาดหรือเช็ดด้วยผ้าตัวขนก็จะหลุดออกอย่างง่ายดายครีมตัวนี้นั้นมีความปลอดภัยและสามารถที่จะใช้งานกับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายๆ


 

#3.VEET For Men Hair Removal Gel Cream Fast And Effective 200ml. ผลิตภัณฑ์กำจัดขนสูตรพิเศษสำหรับผู้ชาย 


VEET For Men Hair Removal Gel Cream Fast and Effective 200ml. ผลิตภัณฑ์กำจัดขนสูตรพิเศษสำหรับผู้ชาย ผลิตภัณฑ์กำจัดขนสูตรพิเศษสำหรับผิวผู้ชายโดยเฉพาะพร้อมการบำรุงผิวเนียนนุ่ม สูตรอ่อนโยนกับผิวผู้ชาย กำจัดขนได้ตามต้องการ ไม่แสบแดง ใช้เวลารวดเร็วกว่าครีมทั่วไป ก็ช่วยให้ผิวเรียบเนียนได้ทันใจแบบปลอดภัย พร้อมการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส หล่อทันใจ ใช้ได้กับทุกส่วนอาทิ แขน ใต้วงเขน ขา หน้าอก หน้าท้อง จุดซ่อนเร้น หนวดเครา ฯลฯ