-->

เครื่องเป่าใบไม้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องเป่าใบไม้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องเป่าใบไม้นั้นเป็นเครื่องมือที่ใช้อำนวยความสะดวกให้กับคุณในการที่จะทำความสะอาดพื้นที่รอบบ้านทางเดินที่มักจะมีใบไม้ที่คุณแม่ปลูกไว้นั้นร่วงหล่นลงมาตามพื้นซึ่งการใช้เครื่องเป่าใบไม้นั้นจะมีความสะดวกสบายมากกว่าการกวาดด้วยไม้กวาดเนื่องจากว่าเครื่องเป่าใบไม้จะสามารถทำการเป่าใบไม้ฝุ่นและปัญหาต่างๆออกจากพื้นที่ทางเดินรอบบ้านของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะทำงานเหมือนกับการกวาดบ้านแต่จะสะดวกกว่าและรวดเร็วกว่าการใช้งานไม้กวาดนั่นเอง



โดยเครื่องเป่าใบไม้เป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดและใช้ทำระบบไฟฟ้าและเครื่องยนต์ในการเป็นต้นกำลังในการสร้างลมในการเป่าซึ้งเครื่องเป่าใบไม้ที่ใช้ระบบไฟฟ้าและใช้ระบบเครื่องยนต์นะก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์และประสิทธิภาพในการใช้งานขอบคุณ


ประเภทของเครื่องเป่าใบไม้


1.เครื่องเป่าใบไม้แบบใช้ไฟฟ้า


เครื่องเป่าใบไม้แบบใช้ไฟฟ้านั้นจะใช้กระแสไฟฟ้าในการเป็นต้นกำลังเพื่อที่จะทำการหมุนตัวมอเตอร์แล้วส่งไปยังใบพัดเพื่อทำการสร้างแรงลมออกจากเครื่องเป่าใบไม้ซึ่งจะมีทั้งแบบที่ใช้สายและแบบไร้สายโดยแบบที่ใช้สายนั้นจะใช้สายเชื่อมต่อกับปลั๊กไฟบ้านของคุณโดยจะต้องมีการลากสายให้ทั่วถึงกับพื้นที่ที่จะต้องใช้งานและหลังจากใช้งานเสร็จเรียบร้อยแล้วคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเก็บสายซึ่งอาจจะเป็นการเพิ่มภาระงานให้กับคุณได้ดังนั้นจึงมีการออกแบบเครื่องเป่าใบไม้แบบใช้ไฟฟ้าไร้สายซึ่งจะใช้แบตเตอรี่ในการเป็นแหล่งพลังงานให้กับตัวมอเตอร์ภายในเครื่องเป่าใบไม้ซึ่งจะทำให้คุณ สามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายและคล่องตัวกว่ารวมถึงนำเอาไปใช้งานตามพื้นที่ที่กระแสไฟฟ้าเข้าไม่ถึงได้อีกด้วยแต่การใช้งานเครื่องเป่าใบไม้แบบไร้สายแล้วก็มีข้อจำกัดตรงที่ความจุของแบตเตอรี่ซึ่งจะทำให้ระยะเวลาในการทำงานของเครื่องเป่าใบไม้นั้นมีจำกัดเมื่อแบตเตอรี่หมด



2.เครื่องเป่าใบไม้แบบใช้เครื่องยนต์


เครื่องเป่าใบไม้แบบใช้เครื่องยนต์นั้นจะใช้เครื่องยนต์แบบสันดาปภายในเป็นต้นกำลังในการเป่าลมโดยเครื่องเป่าใบไม้ประเภทนี้นั้นจะเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีเนื้อที่มากและต้องการกำลังมากในการทำงานรวมถึงต้องการความคล่องตัวในการทำงานมากกว่าแต่ก็ต้องแลกมากับเสียงของเครื่องยนต์ที่ค่อนข้างจะดังรวมถึงฝุ่นและควันที่เกิดขึ้นจากการเผาไหม้ของเครื่องยนต์และตัวเครื่องยนต์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการดูแลรักษาเครื่องยนต์อยู่เป็นประจำไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและการดูแลรักษาเครื่องยนต์อื่นๆจุกจิก กว่าการใช้ระบบไฟฟ้านั่นเอง


ดูวิธีในการเลือกซื้อเครื่องเป่าใบไม้มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในการใช้งานของคุณอย่างเช่นการใช้งานในพื้นที่ที่มีความกว้างใหญ่มากๆอย่างตามอาคารหรือที่ทำงานออฟฟิศหรือตึกขนาดใหญ่นั้นควรที่จะใช้เครื่องเป่าใบไม้ที่มีขนาดใหญ่และมีประสิทธิภาพสูงเพียงพอที่จะช่วยให้ทำงานเสร็จได้อย่างรวดเร็วแต่ถ้าเป็นการใช้ เขาใบไม้ภายในบ้านทางเดินพื้นที่ไม่มากนั้นเครื่องเป่าใบไม้ที่ใช้ไฟฟ้าก็ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานแล้ว


และนอกจากประเภทของเครื่องเป่าใบไม้แล้วยังมีปัจจัยอื่นๆที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องเป่าใบไม้มาใช้งานได้แก่


1. กำลังขอเครื่องเป่าใบไม้


กำลังของเครื่องเป่าใบไม้นะจะหมายถึงต้นกำลังที่ใช้ในการสร้างลมทำให้เกิดกระแสลมเพื่อปัดเป่าใบไม้ซึ่งไม่ว่าจะเป็นตัวที่ใช้ไฟฟ้าหรือเครื่องยนต์ก็แล้วแต่นะคุณจะต้องเลือกเครื่องเป่าใบไม้ที่มีกำลังลมที่เพียงพอสำหรับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาได้จากกำลังของตัวมอเตอร์หรือเครื่องยนต์โดยในส่วนของตัวมอเตอร์ไฟฟ้านั้นจะต้องมีกำลังตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปและตัวเครื่องยนต์นั้นจะต้องมีกำลังตั้งแต่ 0.5 แรงม้าขึ้นไปถึงจะเพียงพอต่อการใช้งาน


2.น้ำหนักของเครื่องเป่าใบไม้


เนื่องจากว่าผู้ใช้งานจำเป็นจะต้องแบกเครื่องเป่าใบไม้ ที่ใช้งานดังนั้นในการเลือกซื้อเครื่องเป่าใบไม้ควรจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องเป่าใบไม้ที่มีขนาดกะทัดรัดน้ำหนักที่เบาซึ่งจะช่วยผ่อนแรงในการใช้งานของผู้ใช้งานให้สามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นการเลือกซื้อเครื่องเป่าใบไม้ที่มีขนาดใหญ่เทอะทะจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้ผู้ใช้งานใช้งานได้ยากกว่านั้นเอง


3.ประสิทธิภาพ ในการทำงาน


ดูเครื่องเป่าใบไม้นั้นไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบที่ใช้ไฟฟ้าหรือแบบที่ใช้น้ำมันนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถที่จะสร้างแรงลมเพียงพอที่จะเป่าใบไม้เศษฝุ่นควันต่างๆให้ไปในทิศทางที่ผู้ใช้งานต้องการได้ซึ่งตัวเครื่องนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในการเป่าลมที่ดีเพียงพอสำหรับการใช้งานซึ่งจะช่วยให้การใช้งานนั้นมีประสิทธิภาพสูงและช่วยในการพ่นแรงของผู้ใช้งานได้จริง


4.คุณภาพของตัวสินค้าและวัสดุอุปกรณ์


ในการเลือกซื้อเครื่องเป่าใบไม้นะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องเป่าใบไม้ที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงอย่างเช่นตัวเครื่องเป่านั้นจะต้องทำจากพลาสติกหรือโลหะที่มีความแข็งแรงสูงซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะรองรับแรงกระแทกขณะที่ใช้งานได้ดีในระดับหนึ่งรวมถึงตัวเครื่องยนต์และตัวมอเตอร์และระบบเฟืองเกียร์ต่างๆนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีความคุ้มค่า


5.การรับประกันสินค้า และบริการหลังการขาย


ในการเลือกซื้อเครื่องเป่าใบไม้นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องเป่าใบไม้ที่มีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวสินค้าว่ามีประสิทธิภาพและคุณภาพดีเพียงพอที่จะซื้อแล้วนำมาใช้งานในกรณีที่ตัวเครื่องเกิดปัญหาขณะที่ตัวเครื่องยังอยู่ในการรับประกันนั้นทางผู้ขายหรือผู้ผลิตนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการรับผิดชอบในกรณีที่ปัญหาดังกล่าวนั้นเกิดจากการประกอบที่ไม่ได้คุณภาพหรืออุปกรณ์เสียหายเนื่องจากมีปัญหาในการผลิตทางผู้ขายหรือผู้ผลิตนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ชิ้นใหม่ให้ 


เครื่องเป่าใบไม้ยี่ห้อไหนดี


การเลือกซื้อเครื่องเป่าใบไม้นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องเป่าใบไม้จากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานและตรงตามความต้องการของคุณโดยยี่ห้อของเครื่องเป่าใบไม้ที่เราแนะนำนั้นได้แก่  เครื่องเป่าใบไม้ยี่ห้อ InnTech, DeWalt, Greenworks และ Okura



แนะนำ เครื่องเป่าใบไม้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. TOTAL เครื่องเป่าลม รุ่น TABLI2002 แบตเตอรี่ไร้สาย


เป็นเครื่องเป่าใบไม้แบบไร้สายที่ถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะใช้ในการต่อใบไม้ที่ให้ความเร็วในการเป่า สูงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเป่าใบไม้ได้อย่างสะดวกและง่ายดายตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับความจุอากาศ 8.5 ลูกบาศก์เมตรต่อนาทีความเร็วรอบ 1500 rpm ให้ความเร็วลมอยู่ที่ 38 เมตรต่อวินาทีมีน้ำหนักเบามากเพียง 1.8 กิโลกรัมถั่วเครื่องรองรับการใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่แบบลิเทียมไอออนความจุสูงสุดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับสายไฟตัวเครื่องใช้วัสดุคุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทานทำให้มีอายุในการใช้งานที่ยาวนาน

TOTAL เครื่องเป่าลม



#2. InnTech 3in1 เครื่องเป่าใบไม้ ใช้ไฟฟ้า Electric Leaf Blower รุ่น ITB320


เครื่องเป่า/ดูด/พ่นใบไม้ไฟฟ้า ประสิทธิภาพสูงด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น Japan Invention

สามารถปรับระดับความแรง-เร็วในการเป่า/ดูดได้ เหมาะสำหรับเป่าและดูดใบไม้หรือเศษเล็กๆ

ความเร็วรอบเปล่า 9,500-19,500 รอบ/นาที ความเร็วลม 160-280 กิโลเมตร/ชั่วโมง อัตราการไหลของลมสูงสุด 14.2m3/min มาพร้อมกับสายยาวพิเศษ 5 เมตร และการรับประกัน 6 เดือนจากผู้ขาย


 

#3.AOSHENG เครื่องเป่าใบไม้/เครื่องเป่าลม/เครื่องพ่นลม Blower EB260


เป็นเครื่องเป่าใบไม้ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2 จังหวะ 25.4 ซีซี กำลังเครื่อง 3.35 กิโลวัตต์, 7500 รอบ/นาที

ความจุถังน้ำมัน 0.5 ลิตร น้ำหนัก 5.5 กิโลกรัม ตัวเครื่องเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่และต้องการกำลังสูงรวมถึงต้องการความคล่องตัวในการทำงาน  เครื่องยนต์ 2 จังหวะนั้นมีความเร็วสูงและมีน้ำหนักที่เบารวมถึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน


#4.INGCO เครื่องเป่าลมไฟฟ้า 800W รุ่น AB8008


เป็นเครื่องเป่าลมไฟฟ้าที่มีกำลังสูงสุดถึง 800 บาทที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเป่าลมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพให้ความเร็วรอบในการทำงานสูงสุดอยู่ที่  1500 rpm ให้ความเร็วลมสูงสุดที่ 4.5 ลูกบาศก์เมตรต่อนาทีรองรับการเป่าและสามารถใช้ในการดูดฝุ่นได้สามารถปรับแรงลมให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณได้ตัวเครื่องมาพร้อมกับถุงเก็บฝุ่นท่ออ่อนเพื่อใช้ในการเชื่อมต่อและดูดฝุ่น 2 ชิ้นที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างหลากหลาย 


เครื่องเป่าใบไม้


#5.เครื่องเป่าใบไม้ MAKITA รุ่น DUB362Z

เครื่องเป่าใบไม้ MAKITA รุ่น DUB362Z

เป็นเครื่องเป่าลมไร้สายเหมาะสำหรับใช้ในการต่อใบไม้ที่มาพร้อมกับพลังลมแรงสูงแต่ให้เสียงรบกวนที่ความสามารถที่จะทำการปรับแรงลมได้ 6 ระดับองศาของน่าจะได้เข้าเปล่าโทรออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและเต็มประสิทธิภาพ  ท่อลมเป่าสามารถที่จะทำการปรับระดับได้ 3 ระดับระดับละ 100 มิลลิเมตรมีการบุกฟองน้ำเพิ่มด้านในเพื่อช่วยซับเสียงขณะใช้งานทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตัวเครื่องมาพร้อมกับความเร็วในการหมุนสูงสุดถึง 2,500 rpm ให้ความเร็วลมอยู่ที่ 54 เมตรต่อวินาทีและปริมาณลมอยู่ที่ 13.4 ลูกบาศก์เมตรต่อนาทีตัวเครื่องมีน้ำหนักที่เบาเพียง 3.5 ถึง 4.2 กิโลกรัมเท่านั้นทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ด้วยมือข้างเดียว  และนอกจากนั้นยังมาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิต 1 ปีจึงช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่อง