-->

เคสสำหรับ iPhone 12 รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เคสสำหรับ iPhone 12 รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



 เคสสำหรับ iPhone 12 นั้นเป็นอุปกรณ์ที่เรียกได้ว่ามีความสำคัญกับมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้อย่างแน่นอนโดยตัวเคสนั้นจะช่วยในการดูดซับแรงกระแทกและช่วยป้องกันรอยขีดข่วนที่จะเกิดขึ้นจากการใช้งานที่บางครั้งเราอาจจะทำให้ตัว iPhone 12 ของเราเป็นรอยได้ทุกเวลาดังนั้นการเลือกใช้เคสเพื่อป้องกันตัวอุปกรณ์นั้นจึงเป็นความคิดที่ดี


และจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้เคสของ iPhone 12 มีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายแบบหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็น เคสใส,เคสกันกระแทก,แบบด้าน,เคสแบบแข็งแบบนิ่ม, หรือเคสอื่นซึ่งมีให้คุณนั้นได้เลือกใช้มากมายหลายแบบ Lifestyle ขึ้นอยู่กับความชอบและความพอใจของแต่ละคนและแน่นอนปัญหาที่ตามมานั่นก็คือควรที่จะเลือกใช้เคสแบบไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ร่วมกับ iPhone 12 ได้อย่างเหมาะสมมากที่สุด


แนะนำเคสสำหรับ iPhone 12 รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


#1. ESR iPhone 12 Case



เป็นเคสแบบใสที่มาพร้อมกับวัสดุที่บางเฉียบน้ำหนักเบาโดยตัวเคสและมีความหนาเพียงแค่ 1 มิลลิเมตรเท่านั้นแต่จะมาพร้อมกับตัวที่ดูดซับแรงกระแทกที่อยู่บนมุมต่างๆเพื่อช่วยป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเคสและตัวเคส นั้นใช้วัสดุแบบ TPU ซึ่งช่วยในการป้องกันรอยขนแมวและรอยขีดข่วนต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวเคสเป็นสีใสทำให้คุณสามารถที่จะโชว์ลวดลายต่างๆบน iPhone 12  ได้อย่างชัดเจนและตัวเคสนะก็มีราคาที่ไม่ได้แพงมากจนเกินไป


#2. iPhone 12 12 Pro Clear Case with MagSafe




เคสซิลิโคนพร้อม MagSafe ได้รับการออกแบบโดย Apple เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับ iPhone 12 | iPhone 12 Pro ของคุณ ซึ่งนอกจากจะช่วยปกป้อง iPhone แล้วยังสวยงามน่ามองด้วยในเวลาเดียวกัน


พื้นผิวซิลิโคนด้านนอกให้สัมผัสที่เรียบลื่นนุ่มนวล และให้ความรู้สึกดีเยี่ยมเมื่ออยู่ในมือคุณ ส่วนภายในนั้นบุด้วยไมโครไฟเบอร์อันอ่อนนุ่มเพื่อการปกป้องที่มากยิ่งขึ้น


ด้วยแม่เหล็กในตัวที่จะประกบเข้ากับ iPhone 12 | iPhone 12 Pro ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในทุกๆ ครั้งที่ใช้งาน คุณจะรู้สึกได้ถึงความมหัศจรรย์ของการติดและถอดเคสออกจากเครื่อง ส่วนแม่เหล็กที่ประกบเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบก็จะช่วยให้การชาร์จแบบไร้สายรวดเร็วและง่ายดายยิ่งกว่าที่เคย และเมื่อถึงเวลาที่ต้องชาร์จ คุณก็สามารถติด iPhone เข้ากับที่ชาร์จ MagSafe หรือวางบนเครื่องชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi ได้เลยโดยไม่ต้องถอดเคสออก


เคสนี้ผ่านการทดสอบหลายพันชั่วโมงตลอดกระบวนการออกแบบและการผลิต เช่นเดียวกับเคสทุกชิ้นที่ออกแบบโดย Apple ตัวเคสจึงไม่เพียงแค่ดูดี แต่ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้อง iPhone ของคุณจากรอยขีดข่วนและการตกกระแทก


#3. UAG Casing for iPhone 12/ 12 Pro (6.1) Plasma



เป็นเคสสำหรับ iPhone 12 ที่มาพร้อมกับสีสันสดใสมีความโปร่งใสที่ช่วยชมความงามของตัวเครื่องโดยปุ่มและพอร์ตต่างๆนั้นถูกแบบออกแบบมาให้สามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายมีชิ้นยางสำหรับโดยมีสัมผัสที่กระชับสามารถที่จะใช้งานพอร์ตชาร์จต่างๆได้อย่างง่ายดายมีการออกแบบไม่ให้ช่องเซ็นเซอร์กล้องและลำโพงนั้นถูกบดบังตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะช่วยปกป้องรอยขีดข่วนได้รอบตัวเครื่องรวมถึงมีความสามารถในการป้องกันการตกกระแทกขณะที่หล่นเสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพและตัวเคสนั้นผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงมีน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษ


#4. UAG Casing for iPhone 12 / 12 Pro (6.1) Monarch



UAG Casing for iPhone 12/12 Pro (6.1) Monarch Series สุดยอดเคสกันกระแทกสุดพรีเมียม มีเกราะป้องกันและตัวบุด้านในลดแรงกระแทก บึกบึนแต่มีน้ำหนักที่เบาอย่างเหลือเชื่อและยังได้รับมาตรฐานทดสอบการกระแทกทางทหารทนทาน 2 เท่า ให้คุณมั่นใจได้เต็มที่ด้วยเกราะป้องกันถึง 5 ชั้น (FIVE LAYER PROTECTION) ตัวเคสช่วยกระจายแรงกระแทก ลดความเสียหายขณะเคสตกหล่นพร้อมด้วยการปกป้อง 5 ระดับ คลุมทุกปุ่มกดด้วยดีไซน์แบบ Over-Sized ทำให้กดง่ายและถนัดมากยิ่งขึ้น ผลิตจากวัสดุอย่างดีที่มีน้ำหนักเบาพิเศษ มีสัมผัสที่กระชับ จับถนัดแม้เหงื่อออกมือ ปุ่มและช่องพอร์ตต่างๆ สามารถใช้งานได้สะดวก ทัชสกรีนได้สบาย ขอบเคสกันกระแทกและรอยขีดข่วนหน้าจอได้รอบทิศทาง ผ่านมาตราฐานการกันกระแทกทางทหาร MIL-STD 810G-516.6.