-->

12.12 คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





12.12 คืออะไร?



 12.12 คืออะไร?    12.12 คือวันลดราคาปลายปีซึ่งทางร้านค้าออนไลน์ต่างๆได้ทำการนำเอาสินค้ามาร่วมกันลดราคาซึ่งเป็นเทศกาลลดราคาที่เหมือนกับวันที่ 9.9 หรือ 11.11  ซึ่งจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 12 เดือน 12 หรือเดือนธันวาคมของทุกปีโดยช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ผู้คนนั้นกำลังหาของขวัญปีใหม่เพื่อที่จะส่งให้กันและกันหรือของขวัญในช่วงคริสต์มาสสำหรับผู้ที่ทำงานมาเหนื่อยตลอดทั้งปีเพื่อที่จะให้มีรางวัลสำหรับความเพียรพยายามและรางวัลชีวิตหลังจากที่ใช้เวลาร่วมกันผ่านมา 1 ปี




โดยในวันที่ 12 เดือน 12 นั้นจะมีสินค้าต่างๆมาวางขายแทบจะทุกหมวดหมู่เลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจำพวกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆแก๊สเจ็บอุปกรณ์กีฬาเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเสื้อผ้าเครื่องประดับรวมถึงกระทั่งเครื่องครัวและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆด้วยโดยจะมีการนำมาจัดโปรโมชั่นและลดราคาโดยจะมีอัตราการลดราคาตั้งแต่ 10 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ขึ้นอยู่กับชนิดสินค้าและโปรโมชั่นของแต่ละร้านค้าที่อยู่ในร้านค้าออนไลน์หรือเป็นผู้ขายที่อยู่ในร้านค้าออนไลน์ต่างๆที่จะนำมาลดราคา




🎁12.12 OUR BIGGEST ONE-DAY SALE เซลใหญ่ ส่งท้ายปี ลดสูงสุด 90% เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปช้อปกัน 🛒


🗓️ ปฎิทินแคมเปญ

วันที่ 9 ธค.Crazy Flash Sale
วันที่ 10 ธค. วันตุนคูปอง และเพิ่มลงรถเข็น
วันที่ 11 ธค. วันส่องดีลแแบรนด์ดัง
วันที่ 12-14 ธค. วัน D-Day


เก็บคูปองส่งฟรี ที่นี่

รองเท้า Nike ลดราคา 50% ทุกรุ่น

LG เครื่องซักผ้า 1 ถัง 14 กิโลกรัม รุ่น T2514VS2M 7,850 บาท

12.9-inch iPad Pro Wi‑Fi (2021) ราคา พิเศษ 29,900 บาท

อุปกรณ์เที่ยวป่า กางเต็นท์ ลด 60%

เครื่องสำอางค์ลด MAC 30%






โดยสินค้ากลุ่มนี้นั้นอาจจะเป็นสินค้าค้างสต๊อกหรือสินค้าใหม่ก็ได้แต่ส่วนมากแล้วจะเน้นไปในการลดราคาสินค้าค้างสต๊อกเพื่อที่จะทำการนำสินค้ารุ่นใหม่เข้ามาขายแทนที่สินค้ารุ่นเก่าซึ่งสินค้าในกลุ่มนี้นั้นเริ่มที่จะเป็นสินค้าค้างสต๊อกนั่นเองและอาจจะเป็นการระบายสต๊อกออกเนื่องจากว่าสต๊อกของสินค้านั้นมีมากและเป็นการกระตุ้นการขายในช่วงปลายปีเพื่อที่จะเอามากระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภคในช่วงปลายปีที่มีการจ่ายโบนัสรายปีด้วยนั่นเองโดยในช่วงเวลานี้นั้นผู้บริโภคอย่างเราๆนี้จะมีเงินในการจับจ่ายใช้สอยสิ่งต่างๆเพิ่มมากยิ่งขึ้นดังนั้นช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะทำการลดราคาสินค้าหรือนำสินค้ามาลดราคาเพื่อส่งเสริมการขายและช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปีของร้านค้าออนไลน์ด้วยเช่นกัน


สำหรับสินค้าที่น่าจับตามองในช่วงลดราคา 12.12 นั่นก็คือสินค้าจำพวกอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างรวดเร็วและมีรุ่นใหม่ๆเข้ามาอย่างต่อเนื่องภายในระยะเวลา 1 ปีนั่นเองจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสมที่จะนำมาลดราคาและเคลียร์สต๊อกให้หมดก่อนที่จะนำสินค้าเอารุ่นใหม่ๆมาขายอาทิเช่นมือถือสมาร์ทโฟนนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันนี้บริษัทผลิตมือถือค่ายมือถือต่างๆนั้นต่างมีการออกมือถือ Smartphone ปีหนึ่งๆจะมีออกมา 2-3 รุ่นซึ่งจะทำให้ตัวโทรศัพท์มือถือน้ำตกรุ่นอย่างรวดเร็วด้วยนั่นเองดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการระบายสต๊อกเครื่องรุ่นเก่าออกเครื่องเครื่องรุ่นเก่านี่ไม่ได้หมายถึงว่าเป็นอุปกรณ์ที่เก็บมานาน 1-2 ปีแต่ว่าเป็นรุ่นเก่าที่ตกรุ่นแล้วเพียง 2-3 เดือนเท่านั้นก็ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ตกรุ่นแล้วเมื่อมีมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เข้ามาดังนั้นในช่วงเวลาโปรโมชั่น 12 12 นั้นจึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โทรศัพท์มือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆมากที่สุดช่วงหนึ่งในรอบปี


และเทคนิคในการซื้อสินค้าในช่วง 12 12 นั้นก็คือคูปองลดราคาซึ่งจะเป็นตัวชูโรงที่จะทำให้ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลงไปอีกจากราคาที่ลดอยู่แล้วหรืออาจจะเป็นคูปองที่ใช้ในการลดค่าส่งหรือคูปองส่งฟรีในช่วงระยะเวลาดังกล่าวซึ่งจะช่วยในการลดราคาของสินค้าได้ 30-50 บาทเลยทีเดียวโดยการตัดราคาค่าขนส่งออกนั้นจะทำให้คุณได้ประโยชน์จากการซื้อสินค้าต่างๆที่มีราคาถูกลงขึ้นไปอีกดังนั้นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ในช่วงการซื้อของหรือสินค้าในช่วง 12 12 นั่นก็คือคูปองจากร้านค้าต่างๆที่เรากำลังเล็งสินค้าเอาไว้และควรอย่างยิ่งที่จะเข้าไปยังหน้าหลักของร้านค้าก่อนเพื่อทำการเก็บเอาคูปองและนำมาใช้ในการลดราคาสินค้านั่นเอง


และนอกจากนั้นก็จะมีคูปองจากร้านค้าหลักหรือร้านค้าออนไลน์ต่างๆที่เป็นเจ้าของ platform ที่จะนำมาช่วยส่งเสริมการขายด้วยไม่ว่าจะเป็นอาจจะมีคูปองที่ช่วยลดเพิ่ม 10 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์จากราคาปกติที่ร้านค้าต่างๆนำมารถอยู่แล้วก็ได้ดังนั้นก่อนที่จะกดจ่ายเงินนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งหรือเราแนะนำอย่างยิ่งให้คุณทำการค้นหาคูปองลดราคาเพื่อที่จะนำมาใช้เป็นส่วนลดก่อนเพื่อช่วยให้คุณนัทมีความประหยัดมันยิ่งขึ้นนั่นเอง


และเวลาเริ่มของกิจกรรม 12.12 นั้นจะมีการเริ่มให้ซื้อสินค้าในราคาพิเศษต่างๆในคืนวันที่ 11 ซึ่งจะเกิดขึ้นหลังจากเที่ยงคืนของวันที่ 11 เดือน 12 ในเวลา 24:00 น ไปจนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 12 ดังนั้นในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 11 นั้นจะมีสินค้าราคาพิเศษที่จะนำมาลดราคาเป็น Flash Sale ซึ่งจะมีราคาที่ถูก 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ดังนั้นคุณควรที่จะตรวจสอบโปรโมชั่นของร้านค้าต่างๆแต่เนิ่นๆและติดตามวันเวลาที่สินค้าเหล่านั้นจะมีการลดราคาให้ดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเข้าถึงและได้รับสินค้าที่ราคาถูกลงมากขึ้นนั่นเอง


และสำหรับร้านค้าที่มีโปรโมชั่น 12.12 นั้นได้แก่  Lazada, shopee,  jd Central, central online  และร้านค้าออนไลน์อื่นๆที่มีการประชาสัมพันธ์ว่าจะจัดโปรโมชั่นดังกล่าวโดยให้คุณติดตามข่าวสารในการลดราคาต่างๆให้ดีเสียก่อนนั่นเอง