-->

ตาปิ้งย่างไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ตาปิ้งย่างไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 เตาปิ้งย่างไฟฟ้า เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ใช้สำหรับทำอาหารปิ้งย่างต่าง ๆ ทำได้หลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นการปิ้งบาร์บีคิว การย่างสเต็ก หมูย่าง ไก่ย่าง กุ้งย่าง ปลาหมึกย่าง ปูย่าง หอยย่าง ฯลฯ หรือจะเป็นผักย่างอย่างเห็ดย่าง ข้าวโพดย่าง กระเจี๊ยบย่าง ฟักทองย่าง และอื่น ๆ อีกมากมาย ทำงานโดยใช้ไฟฟ้า สามารถเสียบกับไฟฟ้าแล้วใช้งานได้เลย ปรับความร้อนได้หลายระดับ มีตะแกรงย่างในตัว มีถาดรองรับเศษอาหารด้านล่าง ทำความสะอาดง่าย เป็นเตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน


เตาปิ้งย่างไฟฟ้านั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการปรุงอาหารประเภทปิ้งย่างที่ทำให้อาหารสุกและมีรสชาติที่ดีโดยจะเหมือนกันปิ้งย่างด้วยเตาไฟ ที่ใช้ถ่านซึ่งเมนูปิ้งย่างนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าจะทำให้ตัวหรืออาหารนะผมอร่อยมากกว่าการปรุงอาหารด้วยวิธีอื่นๆ  แต่ปัญหาหลักๆของการทำเมนูอาหารปิ้งย่างนั้นก็คือควันที่จะเกิดขึ้นจากการก่อไฟเพื่อที่จะนำมาปิ้งย่างเป็นปัญหาสำหรับผู้ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่อย่างเช่นคอนโดมิเนียมอพาร์ทเม้นท์ต่างๆที่มีพื้นที่ยังไม่มากพอจะได้ฝุ่นและควันที่เกิดจากการปิ้งและย่างนั้น


โดยเตาปิ้งย่างไฟฟ้านั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ให้ความร้อนด้วยกระแสไฟฟ้าที่สามารถทำให้อาหารสุกได้เหมือนกับการปิ้งย่างไม่มีรสชาติที่ใกล้เคียงกันกับการย่างด้วยเตาถ่านแต่ว่ามีความที่เกิดขึ้นน้อยกว่าและมีการเตรียมการต่างๆที่ง่ายดายกว่าการใช้เตาถ่านนั่นเองโดยเตาปิ้งย่างไฟฟ้านั้นจะเป็นเตาที่มีขนาดแบนและมีพื้นที่ค่อนข้างมากเพื่อให้สามารถที่จะทำการย่างอาหารแต่ละชนิดได้อย่างทั่วถึงและเพียงพอแล้วจะมาพร้อมกับแผ่นให้ความร้อนที่สามารถกระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึงทั่วทั้งแผ่นซึ่งจะทำให้อาหารสุกเร็วทั่วทั้ง ทั้งเตา


และในการใช้งานเตาปิ้งย่างไฟฟ้านั้นจะมีควันและความร้อนที่เกิดขึ้นขณะที่โรงอาหารน้อยกว่าการใช้เตาถ่าน มากกว่าและอาหารตรงนั้นก็จะติดกระทะหรือเตาปิ้งย่างน้อยกว่าการย่างด้วยเตาถ่านด้วยเช่นกันเนื่องจากว่าส่วนมากแล้วเตาปิ้งย่างไฟฟ้านั้นจะถูกเพิ่มไว้ด้วยสารกันอาหารติดกระทะเพื่อช่วยให้การปรุงอาหารนั้นสะดวกสบายนั่นเอง


เมื่อคุณเห็นประโยชน์ของเตาปิ้งย่างไฟฟ้าแล้วและกำลังมองหาเตาปิ้งย่างไฟฟ้าเพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่ละก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเตาปิ้งย่างไฟฟ้ามาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลเอาไปใช้ในการตัดสินใจ เลือกซื้อเตาปิ้งย่างไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเตาปิ้งย่างไฟฟ้ามาใช้งาน 


1.ขนาดของเตาปิ้งย่างไฟฟ้า


ในการเลือกซื้อเตาปิ้งย่างไฟฟ้ามาใช้งานนั้นขนาดของเตานั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณาก่อนจะซื้อมาใช้โดยการพิจารณาจากลักษณะการอาการของคนเป็นหลักไม่ว่าจะเป็นปริมาณอาหารที่คุณจะต้องเตรียมในแต่ละครั้งหรือว่าจะจะเป็นจำนวนอาหารที่จะทำการย่างในแต่ละครั้งซึ่งควรที่จะเลือกให้เหมาะสมโดยการเตรียมอาหารปริมาณให้เพียงพอสำหรับคน 2-3 คนนั้นปิ้งย่างไฟฟ้า ขนาดพื้นฐานก็ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานแต่ถ้ามีจำนวนคนมากกว่านั้นก็ควรที่จะเลือกเตาปิ้งย่างไฟฟ้าที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นจะเหมาะสมกว่า


2. การเคลือบสารกันอาหารติด


สารกันอาหารติดบนเตาปิ้งย่างไฟฟ้านั้นมีความสำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเตรียมอาหารต่างๆนะจะช่วยให้คุณสามารถที่จะเตรียมอาหารและปรุงอาหารได้อย่างง่ายดายมากกว่าเตาปิ้งย่างที่ไม่มีการเคลือบสารป้องกันอาหารติดกระทะ และส่วนของการทำความสะอาดนั้นเตาปิ้งย่างที่มีการเคลือบสารการอาหารติดก็จะสามารถทำความสะอาดได้ง่ายกว่าด้วยเช่นกัน


3. การควบคุมอุณหภูมิ


เตาปิ้งย่างไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับระบบการควบคุมอุณหภูมิที่ใช้งานได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วซึ่งจะช่วยคุณนั้นสามารถจะทำการตั้งอุณหภูมิสำหรับการปรุงอาหารให้เหมาะสมกับอาหารแต่ละประเภทจะทำให้การปรุงอาหารนั้นมีความสะดวกสบายและได้รสชาติที่ดี


4. ช่องดักไขมัน


เตาปิ้งย่างไฟฟ้านั้นเมื่อทำการปรุงอาหารพวกเนื้อสัตว์จะทำให้มีการปล่อยไขมันส่วนเกินออกมาจากอาหารบางส่วนซึ่งเมื่อไขมันเหล่านั้นพบกับความร้อนก็จะทำให้เกิดควันโดยเตาปิ้งย่างไฟฟ้าที่ดีนั้นจะต้องมาพร้อมกับช่องดักไขมันหรือถ่านดักไขมันส่วนเกินที่ไหลออกมาจากอาหารที่ปรุงเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดควันขึ้นขณะที่ปรุงอาหารและช่วยลดปริมาณไขมันซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าไม่ดีต่อสุขภาพเมื่อบริโภคจำนวนมากเกินไปนั่นเอง


5. การทำความสะอาดที่ง่ายดาย


เตาปิ้งย่างไฟฟ้านั้นจะต้องสามารถที่จะทำความสะอาดได้อย่างไรเพิ่งจะมีเตาปิ้งย่างไฟฟ้าบางรุ่นสามารถที่จะถอดเอาตัวแผ่นปิ้งย่างออกมาล้างทำความสะอาดได้ออกมาจากระบบไฟฟ้าซึ่งจะทำให้จะล้างทำความสะอาดดีกว่าระบบเตาปิ้งย่างไฟฟ้าที่เป็นระบบฝังโดยระบบไฟฟ้าและตัวแผ่นปิ้งย่างนั้นเป็นชิ้นเดียวกันซึ่งทำให้คุณจะต้องระมัดระวังไม่ให้น้ำเข้าไปโดนส่วนที่เป็นวงจรไฟฟ้าซึ่งอาจจะทำให้อุปกรณ์นั้นการลัดวงจรในการใช้งานครั้งหน้าหรือทำให้อุปกรณ์และเสียหายจนไม่สามารถที่จะใช้งานได้อีก


6.ความปลอดภัยในการใช้งาน


 เนื่องจากว่าเตาที่ย่างไฟฟ้านั้นใช้กระแสไฟฟ้าในการทำงานและเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการให้ความร้อนออกมาขณะที่ทำงานดังนั้นตัวเตาปิ้งย่างไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมระบบความปลอดภัยต่างๆเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานความปลอดภัยขณะที่ใช้งานไม่ว่าจะเป็นระบบการตัดไฟฟ้าอัตโนมัติเมื่อมีความร้อนเกิน หรือเมื่อตรวจพบกระแสไฟฟ้าลัดวงจรจะต้องสามารถทำการตัดการทำงานอัตโนมัติเพื่อป้องกันไม่ให้ไปทำอันตรายกับผู้ใช้งานและระบบป้องกันความร้อนเกินที่จะตัดกระแสไฟฟ้าเมื่อพบว่าภายในตัวแผ่นให้ความร้อนนั้นมีความร้อนที่เกินเตาปิ้งย่างไฟฟ้านั้นจะรับได้


7. การรับประกันและบริการหลังการขาย


ในการเลือกซื้อเตาปิ้งย่างไฟฟ้ามาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเตาปิ้งย่างที่มีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพของสินค้าคุณภาพมีเพียงพอที่จะนำมาใช้ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่เครื่องอยู่ในการรับประกันนั้นทางผู้ขายหรือผู้ผลิตจะต้องทำการรับผิดชอบปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดขึ้นจากการผลิตที่ไม่ได้คุณภาพ


สรุปจะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อเตาปิ้งย่างไฟฟ้ามาใช้งานนั้นมีมากมายหลายปัจจัยที่คุณควรจะพิจารณาไม่ว่าจะเป็นขนาดของเตาปิ้งย่างที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมเพียงพอสำหรับการใช้งานการเคลือบสารป้องกันอาหารติดเพื่อให้การปรุงอาหารนั้นทำได้ง่ายและทำความสะอาดได้ง่ายใดการควบคุมอุณหภูมิเพื่อให้เหมาะสมกับวัตถุดิบแต่ละประเภทมีช่องดักไขมันเพื่อช่วยลดความดันและลดปริมาณไขมันในความปลอดภัยในการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจรป้องกันอุณหภูมิเกินและสิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันและบริการหลังการขายจากผู้ขายหรือผู้ผลิต



แนะนำ เตาปิ้งย่างไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1.OTTO เตาปิ้งย่างไฟฟ้า รุ่น GR-145


เป็นเตาปิ้งย่างไฟฟ้าใช้สำหรับ ปิ้ง ย่าง หมู กุ้ง ปลาหมึก บาร์บีคิว ได้หลากหลายเมนู ตัวเก่านั้นสามารถปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ มาพร้อมกับตะแกรงย่างเคลือบ NON-STICK ทำให้อาหารไม่ติดตะแกรง ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ABS ทนความร้อนสูง มีไฟแสดงสถานะการทำงานของตัวเครื่อง ปลั๊กไฟสามารถถอดออกจากตัวเครื่องได้ อุปกรณ์สามารถถอดทำความสะอาดได้ง่าย ตะแกรงถอดได้ มีระบบเทอร์โมสตัท ควบคุมความร้อน และตัดไฟอัตโนมัติ ปลอดภัย กำลังไฟรวม 1400 วัตต์ -ขนาด : กว้าง45xยาว30xสูง7 cm -น้ำหนัก : 3 kg -การรับประกัน 1 ปี.



รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ IMARFLEX


เป็นเตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ที่มี มีปุ่มปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ ฐานปิ้งย่าง เคลือบเทปล่อน ทำให้อาหารไม่ติด ทำความสะอาดง่าย สามารถถอดหน้าเตา แยกจากตัวเครื่องล้างทำความสะอาดได้ง่าย มีถาดรองน้ำมันจากการปิ้งย่าง อาหาร กำลังไฟ 1650w แรงดันไฟ 220v 50Hz น้ำหนักตัวเครื่อง 2.5Kg ขนาดกะทัดรัดเหมาะสมสำหรับการใช้งาน 




รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.Smarthome เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ รุ่น SM-EG150


เตาปิ้งย่างเอนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ยี่ห้อSMARTHOME รุ่น SM-EG1503 ความจุ 1.8 ลิตร วัสดุ ตัวเครื่องทำจากพลาสติก PP กระทะปิ้งย่างและหม้อต้มทำจากอลูมิเนียมเคลือบ non-stick รายละเอียดสินค้า Smarthome เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ รุ่น SM-EG1503 ใช้สำหรับ ปิ้ง ย่าง และต้ม หม้อสุกี้ เคลือบ Non stick ป้องก้นอาหารติดหม้อ ถอดล้างได้ ทำความสะอาดง่าย ปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ แยกปรับความร้อน ระบบตัดไฟอัตโนมัติ ได้รับมาตราฐาน มอก. จุดเด่น มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ กระทะและหม้อสุกี้เคลือบ Non-stick ป้องก้นอาหารติดหม้อ กำลังไฟฟ้า 1500W แรงดันไฟฟ้า 220V ความถี่ไฟฟ้า 50Hz รับประกัน 3 ปี.




รายละเอียดเพิ่มเติม