-->

บ้านหมา เลือกอย่างไร ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





บ้านหมา เลือกอย่างไร ?



 บ้านหมานั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสุนัขสุนัขของคุณซึ่งการมีบ้านสุนัขนั้นจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะปล่อยให้พวกมันนั้นใช้ชีวิตนอกบ้านได้ยังสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นซึ่งจะช่วยให้พวกมันนั้นมีพื้นที่ส่วนตัวในการที่จะนอนผ่อนคลายและเล่นกับของเล่นสุดโปรดของพวกมันมากยิ่งขึ้น



และการมีบ้านหมานั้นจะช่วยให้พวกมันนั้นมีที่อยู่เป็นที่เป็นทางและทำให้บ้านของคุณนั้นมีระเบียบเรียบร้อยซึ่งบ้านหมานั้นจะช่วยให้พวกสุนัขสุดรักของคุณนั้นสามารถที่จะเข้าไปใช้งานได้ทุกเมื่อที่พวกมันต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน


ซึ่งในปัจจุบันนี้บ้านหมานั้นจะมีทั้งแบบสำเร็จรูปและแบบที่ทำเองซึ่งแบบที่ทำเองนั้นจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีความรู้ความสามารถในทางด้านเชิงช่างที่สามารถที่จะทำการสร้างโดยใช้วัสดุต่างๆนำมาประกอบเป็นบ้านหมาตัวโปรดของคุณและแน่นอนการทำบ้านหมาเองนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะสร้างบ้านให้มีขนาดที่เหมาะสมสำหรับตัวสุนัขสุดโปรดของคุณมากที่สุดแต่ถ้าสำหรับบุคคลทั่วไปที่ไม่มีความรู้ในด้านการสร้างบ้านสุนัขหรือเชิงช่างรวมถึงอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นจะต้องใช้ในการสร้างและการเลือกซื้อบ้านหมาสำเร็จรูปที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นก็เป็นความคิดที่ดีเช่นเดียวกัน


โดยสำหรับการเลือกซื้อบ้านหมานั้นมีหลายปัจจัยและหลายสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อบ้านหมาซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกบ้านหมาแบบไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมสำหรับสุนัขของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อบ้านหมามาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านหมาสำหรับสุนัขตัวโปรดของคุณมาใช้งานให้เหมาะสมที่สุด


สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อบ้านหมามาใช้งาน


1.ขนาดของบ้านสุนัขที่เหมาะสม


ขนาดของบ้านหมานั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะคำนึงถึงก่อนจะทำการเลือกซื้อบ้านหมามาให้สุนัขสุดโปรดของคุณโดยพิจารณาจากขนาดของตัวสุนัขของคุณว่ามีความสูงหรือขนาดใหญ่เท่าไหร่และจะต้องเลือกขนาดเผื่อไว้ในกรณีที่ตัวสุนัขนั้นมีขนาดโตขึ้นสูงสุดซึ่งจะเป็นขนาดสูงสุดที่ตัวสุนัขนั้นจะสามารถโตขึ้นมาได้โดยการวัดขนาดของสุนัขของคุณโดยตัวบ้านสุนัขนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดความสูงมากกว่าตัวสุนัขของคุณอย่างน้อย 25 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไปโดยทำการวัดจากตัวสุนัขของคุณขณะที่ทำการยืนสำหรับความกว้างและความยาวของบ้านสุนัขนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความกว้างพอดีกับตัวสุนัขหรือมากกว่าตัวสุนัขพอสมควรเพื่อช่วยให้สุนัขของคุณนั้นสามารถที่จะทำการอาศัยอยู่ได้อย่างสบายไม่ควรเลือกบ้านสุนัขที่มีขนาดเล็กจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้สุนัขของคุณนั้นรู้สึกอึดอัดและไม่สบายตัวขณะที่อาศัยอยู่ในบ้านสุนัขนั้น


2.มีความสามารถในการกันแดดกันฝน


บ้านสุนัขนั้นในการเลือกซื้อคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเลือกซื้อบ้านสุนัขที่มีความสามารถในการกันแดดกันฝนได้ดีพอสมควรและสามารถที่จะป้องกันลมโกรกรวมถึงไอความร้อนที่มาจากหลังคาของบ้านสุนัขนั้นจะต้องมีการบุกด้วยฉนวนกันความร้อนอย่างดีในกรณีที่มีการวางบ้านสุนัขไว้กลางแดดซึ่งจะช่วยให้อุณหภูมิภายในบ้านสุนัขนั้นเหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัย  และจะต้องสามารถที่จะกันแดดกันฝนในกรณีที่ฝนแรงนั้นจะต้องมีหลังคาที่ช่วยกันสาดให้กับตัวสุนัขด้วย  โดยในส่วนของตัวพื้นบ้านสุนัขนั้นเราแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเลือกบ้านสุนัขที่มีการยกพื้นขึ้นมาจากพื้นปกติซึ่งจะช่วยให้สุนัขของคุณนั้นปลอดภัยจากความชื้นเศษฝุ่นผงต่างๆที่อาจจะทำให้เกิดความสกปรกรวมถึงหมดและแมลงที่อาจจะทำอันตรายกับสุนัขสุดรักของคุณได้


ดังนั้นในการเลือกซื้อบ้านสำหรับสุนัขนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าตัวบ้านนั้นสามารถที่จะทำการป้องกันสุนัขของคุณจากสภาพภูมิอากาศต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นการกันน้ำ ,กันฝุ่น, ความร้อน, ฝน, แสงแดด และสภาพแวดล้อมอื่นๆที่อาจจะทำให้สุนัขของคุณไม่สบายตัวได้


3. วัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำบ้านสุนัข


ในการเลือกซื้อบ้านสุนัขนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกบ้านสุนัขที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงมีความปลอดภัยและมีความทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานโดยทั่วไปและวัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการทำบ้านสุนัขหรือกรงสุนัขนั้นจะเป็นวัสดุจำพวกไม้เหล็กและมีการใช้งานวัสดุจำพวกพลาสติกเป็นส่วนประกอบโดยบ้านสุนัขที่ทำจากเหล็กและพลาสติกนั้นเมื่อใช้ไปนานๆจะเกิดสนิมที่สามารถทำอันตรายกับตัวสุนัขของคุณได้ดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อควรที่จะเลือกซื้อบ้านสุนัขที่มีการเคลือบสีกันสนิมอย่างดีเพื่อช่วยป้องกันสนิมและการผุกร่อนของโลหะซึ่งจะทำให้ตัวโลหะนั้นมีความคมและทำอันตรายกับตัวสุนัขของคุณได้


ในส่วนของวัสดุที่เป็นไม้นั้นไม้เนื้อแข็งจะมีความเหมาะสมในการนำมาทำบ้านสุนัขมากที่สุดเนื่องจากว่าพวกมันนั้นมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีและมีคุณสมบัติในการกันความร้อนรวมถึงสามารถที่จะกันแดดกันฝนได้และไม่เกิดปัญหาในกรณีที่ไม้นั้นผุกร่อนที่จะสามารถทำให้สุนัขของคุณเกิดอันตรายได้นั่นเองและตัวไม้เองนั้นยังมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีรวมถึงไม่มีสารพิษต่างๆที่อาจจะถูกปลดปล่อยออกมาจากตัวไม้ ด้วยนั่นเอง


4.งบประมาณของคุณ


คุณควรที่จะเลือกซื้อบ้านสุนัขที่มีราคาอยู่ในระดับราคาที่เหมาะสมและอยู่ในงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อบ้านสุนัขที่มีราคาถูกจนเกินไปเพราะอาจจะทำจากวัสดุคุณภาพต่ำซึ่งจะทำให้ตัวบ้านสุนัขนั้นมีอายุการใช้งานที่น้อยและไม่มีความแข็งแรงทนทานเพียงพอสำหรับที่จะนำมาใช้งานควรเลือกซื้อบ้านสุนัขที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำซึ่งจะช่วยให้บ้านสุนัขที่คุณจะซื้อมาใช้งาน มีคุณภาพดีเพียงพอสำหรับการใช้งานและมีอายุการใช้งานที่เหมาะสมกับช่วงเรทราคาที่เราได้ตั้งงบประมาณเอาไว้


5.ความสวยงามของบ้านสุนัขของคุณ


ความเรียบร้อยสวยงามของบ้านสุนัขของคุณนั้นก็เป็นเรื่องสำคัญซึ่งคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาด้วยเพราะว่าบ้านสุนัขที่คุณจะเลือกซื้อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสวยงามสามารถที่จะวางไว้ลงพื้นที่ที่เหมาะสมซึ่ง ช่วยให้บ้านของคุณนั้นดูดีและเป็นระเบียบเรียบร้อยไม่ดูเกะกะรกสายตาสำหรับตัวคุณและผู้อื่นที่เข้ามาเยี่ยมเยือน


สรุปจะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อบ้านสุนัขมาใช้งานนั้นมีหลายสิ่งที่คุณจำเป็นจะต้องพิจารณาไม่ว่าจะเป็นขนาดที่เหมาะสมซึ่ง ต้องมีขนาดที่ใหญ่โตเพียงพอสำหรับตัวสุนัขของคุณที่จะอยู่ได้อย่างสบายโดยไม่รู้สึกอึดอัดและตัวบ้านสุนัขนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมและมีความสามารถในการกันแดดกันฝนรวมถึงป้องกันสภาพภูมิอากาศต่างๆที่จะทำให้สุนัขของคุณนั้นไม่สบายตัว  ในส่วนของวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำก็เช่นเดียวกันบ้านสุนัขที่ทำจากไม้นั้นจะมีความแข็งแรงทนทานและมีความปลอดภัยมากที่สุดในบรรดาวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการนำมาทำบ้านสุนัข และสุดท้ายบ้านสุนัข ของคุณนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสวยงามและมีราคาที่เหมาะสมกับตัววัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในการนำมาทำบ้านสุนัขของคุณนั่นเองเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลดังกล่าวนี้จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกซื้อบ้านสุนัขที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


แนะนำ บ้านหมา บ้านสุนัข รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 


SMART HOUSE บ้านสุนัข บ้านหมา บ้านพลาสติก รุ่น XDB-424S


บ้านสุนัขพลาสติกแข็งแรง ทนทาน ผลิตด้วยพลาสติกคุณภาพสูง ตากแดด ตากฝน โดนน้ำได้
แข็งแรงทนทานใช้งานได้ยาวนาน ประกอบง่ายประกอบได้เอง มีช่องระบายอากาศถ่ายเทสะดวก น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยง หมา แมว กระต่าย ขนาด 68x91x66 ซม.









บ้านหมา บ้านแมว บ้านสัตว์เลี้ยงงานไม้สักทั้งหลัง



บ้านน้องหมา บ้านน้องแมว บ้านสัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก บ้านทำจากไม้สักทั้งหลัง ไม่ต้องกลังผุตัวบ้านทำจากไม้หนา มีความแข็งแรงทนทานมากเหมาะสำหรับใช้เป็นที่นอน น้องหมา น้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กขนาดสินค้า สูง 34 ซม. กว้าง35 ซม. ลึก 35ซม.ขนาดประตู กว้าง 24 ซม. สูง 21ซม.







บ้านไม้ บ้านแมว บ้านหมา บ้านสุนัข บ้านกระต่าย ตัวเล็ก ผลิตจากไม้สัก



บ้านไม้สัก ผลิตจากไม้สักแท้ แข็งแรง ทนทาน เปียกน้ำได้สำหรับ แมว หมา กระต่าย ขนาดสี่เหลื่ยมจตุรัส 34X34X34 ซม.