-->

โทรศัพท์มือถือ Samsung ราคาไม่เกิน 3,000 บาท บาทมีรุ่นไหนบ้าง ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





โทรศัพท์มือถือ Samsung ราคาไม่เกิน 3,000 บาท บาทมีรุ่นไหนบ้าง ?



 โทรศัพท์มือถือ Samsung ราคาไม่เกิน 3,000 บาท บาทมีรุ่นไหนบ้าง ? สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาถูกแต่ยังต้องการใช้งาน Smart Phone มือถือแบรนด์ชั้นนำยาง Samsung อยู่ละก็วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอามือถือ Samsung ที่มีราคาไม่เกิน 3,000 บาทมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อหามาใช้งานว่าปัจจุบันนี้มีมือถือจะทาน Samsung รุ่นไหนบ้างที่มีระดับราคาไม่เกินนี้



โดยมือถือในราคาระดับเริ่มต้นนี้จะเป็นมือถือในระดับที่ใช้ในงานทั่วไปที่ไม่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานของตัวประมวลผลมากมายเท่าไหร่นะโดยจะสามารถที่จะใช้ในการใช้งานพื้นฐานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการโทรออก รับสายหรือการใช้งาน Application ที่ใช้ในการสื่อสารต่างๆไม่ว่าจะเป็น LINE Facebook WhatsApp ได้ดีในระดับหนึ่งแต่อาจจะไม่ถึงกับลื่นหัวแตกหรือดีอะไรมาก เท่าเครื่องที่มีราคาสูงกว่านี้แต่ก็อยู่ในระดับที่สามารถใช้งานได้ลื่นไหลในระดับหนึ่งนั่นเอง


โดยมือถือยี่ห้อ Samsung นั้นใน ปัจจุบัน เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ผลิตมือถือสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงที่มีชื่อเสียงในด้านของความทนทาน คุณภาพของอุปกรณ์และส่วนประกอบต่างๆ ที่อยู่ในระดับที่น่าเชื่อถือมากกว่าการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนจากจีนที่ไม่มี ยี่ห้อหรือมียี่ห้อที่ไม่เป็นที่รู้จักซึ่งส่วนมากแล้วจะใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพต่ำในการนำมาประกอบโดยจะทำให้ตัวสมาร์ทโฟนนั้น ร้านเสถียรเพียงพอและไม่มีประสิทธิภาพดีเพียงพอสำหรับการใช้งานรวมถึงมีอายุการใช้งานที่ต่ำนั่นเอง


เมื่อเทียบราคากันแล้วมือถือยี่ห้อ Samsung ถึงแม้ว่าจะมีราคาถูกที่สุดแต่ก็มีประสิทธิภาพในการใช้งานดีกว่าและมีความทนทานสูงกว่ามือถือจากจีนบางรุ่นบางยี่ห้อที่ดูไม่มีคุณภาพนั่นเอง


สำหรับสเปคและรายละเอียดต่างๆของอุปกรณ์ของมือถือ Samsungไม่มีราคา 3,000 บาทนั้นสิ่งที่คุณจะต้องดูเป็นพิเศษนั่นก็คือตัวซีพียูซึ่งถ้าเลือกได้นั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อสมาร์ทโฟนที่ใช้ CPU ของ Snapdragon ซึ่งจะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า CPU ยี่ห้ออื่นและขนาดของ Ram นั้นควรที่จะมีขนาดความจุมากกว่า 2 กิกะไบต์ขึ้นไปซึ่งจะช่วยให้ตัวแอปพลิเคชันนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างลื่นไหลและพื้นที่ในการเก็บข้อมูลหรือตัวหน่วยความจำหลักนั้นเรานะ ซื้อระดับ ความจุ 16 กิกะไบต์ขึ้นไปซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการเก็บข้อมูลต่างๆและทำการติดตั้ง Application ที่จำเป็นได้อย่างเพียงพอ ในส่วนของแบตเตอรี่เองงั้นควรที่จะมีความจุของแบตเตอรี่มากกว่า 3000 มิลลิแอมป์ขึ้นไปเพราะว่าจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ครบทั้งวัน โดยที่ไม่ต้องทำการชาร์จนางเอก


แนะนำมือถือ Samsung ที่มีราคาไม่เกิน 3,000 บาทรุ่นไหนดี


#1.Samsung A01


เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่มีราคาถูกที่สุดของทาง Samsung เองที่มีวางขายอยู่ในปัจจุบันนี้ในปี 2020 โดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.3 นิ้วซึ่งอยู่ในระดับที่เพียงพอสำหรับการใช้งาน ความละเอียดของหน้าจอนั้นเป็นความละเอียดระดับ HD ซึ่งถือว่ามีความคมชัดอยู่ในระดับที่ดีพอสมควร ในส่วนของ Ram นั้นตัวมือถือรุ่นนี้มีแต่มาให้ 2 กิกะไบต์และพื้นที่ในการเก็บข้อมูลหรือ Rom 32 กิกะไบต์ซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับใช้งานในการติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็น Facebook ไปหรือวัดแอปรวมทั้ง Instagram   โดยสำหรับในส่วนของกล้องนั้นมาพร้อมกับกล้องหลัง 2 ตัวที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 8 เมกะพิกเซลค่า f อยู่ที่ 2.2 สำหรับกล้องหน้านั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าเพื่อใช้ในการเซลฟี่ที่มีความละเอียด 5 เมกะพิกเซลโดยใช้ค่า f 2.4 



ตัว CPU นั้นใช้ chipset ของ mediatek mt6739 ที่ใช้เทคโนโลยีขนาด 28 นาโนเมตรที่มาพร้อมกับซีพียูแบบ Quad Core 1.5 กิ๊กกะเฮิร์ทแบบ cortex a53 และ GPU PowerVR 8100 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 10.0 Go Edition   ซึ่งจะช่วยลดภาระในการทำงานของซีพียูทำให้การทำงานต่างๆนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนัก 150 กรัม และมีมิติ 141.7 x 67.5 x 8.6 mm ในส่วนของวัสดุนั้นจะเป็นพลาสติกทั้งหมดรองรับการใช้งาน dual sim หรือระบบ 2 ซิมแบบนาโนซิมและมือถือรุ่นนี้ยังรองรับการเพิ่ม พื้นที่ในการเก็บข้อมูลโดยการใช้ Micro SD Card ได้สูงสุดถึง 64 กิกะไบต์


ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย Wireless Lan เทคโนโลยี WiFi direct Hotspot และการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ Bluetooth 5.0 รองรับเทคโนโลยี a2dp และ LE   และมาพร้อมกับการเชื่อมต่อ GPS


 ในส่วนของพอร์ตการเชื่อมต่อนั้นตัวมือถือนี้มาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อที่ใช้สำหรับการชาร์จแบบ Micro USB และแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนความจุ 3000 mAh .


และแน่นอนสมาร์ทโฟนจาก Samsung รุ่น Samsung Galaxy A01 Core เป็นเพียงรุ่นเดียวที่มีราคาต่ำกว่า 3,000 บาทซึ่งคุณจะสามารถหาซื้อได้ในตอนนี้ แต่ถ้าคุณสามารถเพิ่มเงินได้อีกสักนิดหน่อยประมาณ 400 บาทคุณก็จะได้สมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy M11 ซึ่งมีราคาอยู่ที่ประมาณ 3,400 บาท โดยรุ่นนี้จะมีประสิทธิภาพและคุณภาพดีกว่า Samsung Galaxy A01 Core ในราคาที่ต่างกันไม่กี่ร้อยดังนั้นเราแนะนำให้คุณเพิ่มเงินอีกสักนิดและให้ไปซื้อรุ่น Samsung Galaxy M11 จะดีกว่า

แต่ถ้าคุณยังสนใจ Samsung รุ่น Samsung Galaxy A01 Core คุณสามารถซื้อได้ที่นี่หรือถ้าต้องการที่จะเพิ่มเงินอีกนิดหน่อยแล้วได้มือถือที่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าและต้องการที่จะเลือกซื้อ  Samsung Galaxy M11 เราแนะนำให้คุณไปซื้อที่ร้านนี้