-->

กรรไกรตัดเล็บ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กรรไกรตัดเล็บ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 กรรไกรตัดเล็บหรือที่ตัดเล็บนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการดูแลร่างกายในส่วนของเล็บซึ่งจะมีการ งอกออกมาอยู่ตลอดเวลาการตัดเล็บให้สั้นนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมที่จะต้องใช้นิ้วมือ การใช้งาน Smartphone คอมพิวเตอร์และงานอื่นๆนอกจากจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะฉันไม่สะดวกขึ้นแล้วการตัดเล็บเป็นประจำนั้นยังช่วยให้สุขภาพของคุณนั้นดีขึ้นเนื่องจากว่าเล็บจะเป็นแหล่งสะสมของสิ่งสกปรกและเชื้อโรคต่างๆซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สบายได้ถ้าใช้มือที่ไม่สะอาดมีเล็บที่ยาวในการหยิบจับอาหารเข้าปากนั่นเอง



โดยทั่วไปแล้วเราจะใช้กรรไกรหรือที่ตัดเล็บในการตัดเล็บอยู่เป็นประจำอย่างน้อยเดือนละ 1-2 ครั้งเพื่อที่จะให้มั่นใจว่าเล็บของคุณนั้นมีความสะอาดเพียงพอสำหรับร่างกายของคุณโดยในการตัดเล็บนั้นจะต้องใช้กรรไกรสำหรับตัดเล็บในการตัดซึ่งจะช่วยให้การตัดเล็บนั้นสามารถที่จะทำได้สะดวกสบายมากกว่าการใช้ อุปกรณ์อื่น


และกรรไกรตัดเล็บที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดปัจจุบันนี้เรียกได้ว่ามีให้เลือกมากมายหลากหลายแบบหลากหลายรุ่นอาจจะทำให้คุณน้ำสับสนว่าควรที่จะเลือกกรรไกรตัดเล็บแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยรวมถึงสามารถที่จะใช้ในการตัดเล็บได้ดีมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกรรไกรตัดเล็บมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกรรไกรตัดเล็บที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับการใช้งาน ที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกรรไกรตัดเล็บมาใช้งาน


1.วัสดุที่ใช้ทำกรรไกรตัดเล็บ


โดยในการเลือกซื้อกรรไกรตัดเล็บมาใช้งานนั้นวัสดุของกรรไกรตัดเล็บก็มีความสำคัญมากต่อการใช้งานเพราะว่าการเลือกซื้อกรรไกรตัดเล็บที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูงนั้นจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการตัดแต่งเล็บได้อย่างมีประสิทธิภาพดีกว่าวัสดุที่มีคุณภาพต่ำเนื่องจากว่าการตัดเล็บนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องการอุปกรณ์ที่มีความคมและสามารถที่จะทำการตัดเล็บได้มีพื้นผิวในการตัดที่เรียบเนียนซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะมีเล็บที่สวยงามและสะอาดการใช้งานกรรไกรตัดเล็บที่ทำจากวัสดุที่ไม่ได้คุณภาพอาจจะทำให้หน้าตัดของเล็บนั้นไม่เรียบเนียนและอาจจะทำให้เกิดความรำคาญขณะที่คุณทำกิจกรรมต่างๆได้


2.ความแม่นยำในการตัด


ที่ตัดเล็บหรือกรรไกรตัดเล็บนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะตัด เล็บได้อย่างแม่นยำทำให้คุณเห็นรายละเอียดต่างๆขณะที่ทำการตัดได้อย่างง่ายดายเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นจากการตัดเล็บที่พลาดไปโดนเนื้อที่เป็นซึ่งจะทำให้เกิดอาการติดเชื้อและเจ็บปวดอย่างมากในภายหลัง 


3.ความหนาของเล็บที่จะตัด


ในการเลือกซื้อกรรไกรตัดเล็บนั้นความหนาของเล็บที่จะตัดก็มีส่วนสำคัญซึ่งคุณจะต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโดยพิจารณาได้จากลักษณะของเล็บของคุณว่าเป็นเล็บที่มีแบบไหนเป็นแบบบางแบบเล็บหนา หรือจะใช้ในการตัดเล็บเท้าซึ่งเป็นเล็บที่มีความหนามากกว่าเล็บมือเพราะฉะนั้นจะต้องใช้กรรไกรตัดเล็บที่มีขนาดใหญ่มากกว่าและมีแรงมากกว่าในการตัด  การเลือกขนาดของกรรไกรที่ใช้ในการตัดที่เหมาะสมนั้นจะช่วยให้ผิวหน้าตัดของเล็บที่คุณจะตัดนั้นมีความเรียบเนียนและสามารถที่จะตัดได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


4.ความสะดวกในการพกพาและใช้งาน


กรรไกรตัดเล็บที่ดีนั้นจะต้องมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบายโดยขนาดที่เล็กนั้นจะทำให้ สามารถที่จะนำใส่กระเป๋าขนาดเล็กเพื่อเอาไปตัดระหว่างที่คุณเดินทางได้


5.ราคาของกรรไกรตัดเล็บ


ในการเลือกซื้อกรรไกรตัดเล็บนั้นคุณควรที่จะเลือกกรรไกรตัดเล็บที่มีราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของตัวกรรไกรตัดเล็บโดยพิจารณาได้จากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการทำรวมถึงฟีเจอร์ต่างๆที่อยู่ในกรรไกรตัดเล็บซึ่งจะช่วยในการอำนวยความสะดวกในการใช้งานของคนไม่ควรซื้อกรรไกรตัดเล็บที่มีราคาที่ถูกมากจนเกินไปเพราะอาจจะใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพซึ่งจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการตัดเล็บได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองในการเลือกซื้อนั้นควรที่จะพิจารณาถึงความคุ้มค่าในการเลือกซื้อมาใช้งานเป็นหลัก


สรุปในการเลือกซื้อกรรไกรตัดเล็บมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงมากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่ใช้ในการทำกรรไกรตัดเล็บจะต้องมีความแข็งแรงทนทานความแม่นยำในการตัดความหนาของเล็บที่จะทำการตัดและความสะดวกในการพกพาไปใช้งานต่างๆนั้นตัวกรรไกรตัดเล็บจะต้องมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดสามารถที่จะพกพาไปใช้งานได้ง่าย



แนะนำ กรรไกรตัดเล็บ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.Manicare กรรไกรตัดเล็บเท้า Toenail Clippers


เป็นกรรไกรสำหรับใช้ในการตัดเล็บเท้า เหมาะสำหรับใช้ตัดเล็บเท้าทำจากสแตนเลสชุบโครเมียม มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะตัดเล็บได้อย่างเรียบเนียนและปลอดภัย  ตัวกรรไกรนั้นมาพร้อมกับกล่องเก็บเล็บ และตะไบเล็บพับเก็บได้ ไม่ทำให้เล็บแตกและฉีก ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างดีและเต็มประสิทธิภาพเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่



รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.XIAOMI Nail Clipper Stainless Steel กรรไกรตัดเล็บ


XIAOMI Mijia Plash กรรไกรตัดเล็บพร้อมปลอกเก็บเศษเล็บ ผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพสูงทนทาน ไม่เป็นสนิม ด้ามจับออกแบบพิเศษ จับถนัดมือ ไม่ลื่น ใบมีดบางพิเศษ 0.02 มม ตัดได้เรียบเนียน ไม่มีสะดุด

มีที่ขัดเล็บในตัว มาพร้อมปลอกเพื่อป้องกันไม่ให้เศษเล็บกระเด็น สามารถถอดปลอกออกมาล้างทำความสะอาดได้ ดีไซน์สวย เรียบหรู มีสไตล์ น้ำหนักเบาเพียง 0.22 กก. ขนาด61.5 x 13.5 x 14.2 มม. พกพาสะดวก กระทัดรัด.




รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.กรรไกรตัดเล็บขนนก ของแท้จากญี่ปุ่น รุ่น Classic Feather Nail Clipper


Made In Japan กรรไกรตัดเล็บขนนก ของแท้จากญี่ปุ่น รุ่น Classic Feather Nail Clipper Size M (Medium) สีฟ้า คมกริบ ตัดง่ายออกแรงน้อย ไม่เปลืองแรง.


สินค้ารุ่น classic นี้ มี 3 ขนาดด้วยกัน size S M L size S ขนาด 6.6 cm. (ขนาดกำลังดี) size M ขนาด 8.2 cm. (เทียบเท่า 777 รุ่นใหญ่) size L ขนาด 10.2 cm. (ขนาดใหญ่สะใจ) เหมาะกับ "เล็บเท้า" ผู้ชายที่แข็ง หนา เจอกรรไกรตัดเล็บทั่วไปเอาไม่อยู่ อันนี้เหมาะมาก.


มี "ที่เก็บเศษเล็บ" ทำจากฐานเหล็กคุณภาพ ไม่กระเด็นกระจายเวลาตัด ถอดส่วนนี้ออกไม่ได้ (ถ้าใครชอบรุ่นแบบถอดปลอกได้เหมือนยี่ห้อทั่วไป ผ่านรุ่นนี้ได้เลยค่ะ ไม่เหมาะกับความต้องการ ^^) วิธีทิ้งเศษเล็บที่ตัดทิ้งแล้ว แค่สไลด์ดันกรรไกรตัดเล็บขึ้นมา ก็สลัดทิ้งที่ถังขยะได้เลย.




รายละเอียดเพิ่มเติม