-->

วิธีฟัง ยูทูป ปิดหน้าจอ แอนดรอยด์





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





วิธีฟัง ยูทูป ปิดหน้าจอ แอนดรอยด์



 วิธีฟัง ยูทูป ปิดหน้าจอ แอนดรอยด์ หลายคนอาจจะชอบฟังเพลง จาก YouTube ซึ่งเป็นแหล่งรวมคลิปและความบันเทิงต่างๆมากมายโดยปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าปริมาณของการโฆษณาที่ขึ้นในวีดีโอของ YouTube นั้นเรียกได้ว่าขึ้นถี่และขึ้นเยอะจนน่ารำคาญเลยทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งขึ้นในตอนต้นของวิดีโอที่ขึ้นซ้อนกันถึง 2 ครั้งก่อนที่เราจะเข้าไปชมคิดได้นั่นอาจจะทำให้ผู้ใช้งานบางคนนั้นรู้สึกรำคาญถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้จะมีฟีเจอร์ YouTube แบบที่ไม่จำเป็นจะต้องจ่ายเงินอย่างเช่น YouTube Premium คุณสามารถที่จะดูวีดีโอจาก YouTube ได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมีโฆษณาเข้ามาคั่นกลางและยังสามารถที่จะเล่น YouTube หรือฟังเพลงจากยูทูปแบบปิดหน้าจอได้ด้วยโดยราคาของ YouTube Premium นั้นจะอยู่ที่ประมาณ 159 บาท ต่อเดือนซึ่งถือว่าไม่แพงมากนักในการจ่ายถ้ามีกำลังจ่ายเราแนะนำให้คุณใช้บริการดีทุก Premium จะเหมาะสมที่ จะเหมาะสมที่สุด


แต่ถ้าคุณมีกำลังทรัพย์ไม่มากพอที่จะจ่ายรายเดือนในราคา 159 บาทแล้วก็วันนี้เรามี Application ที่สามารถใช้ในการเปิดดูวีดีโอจาก YouTube ได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องจ่ายเงินรายเดือนและได้ฟีเจอร์ในการใช้งานเหมือนกันกับใน Application YouTube Premium นั่นก็คือสามารถที่จะทำการปิดหน้าจอแล้วเล่นเพลงได้รวมถึงจะไม่มีโฆษณาขึ้นมากั้นระหว่างที่เล่นวิดีโออย่างแน่นอน


 โดย Application นั้นจะเป็น Application ที่อยู่นอก Google Play Store ซึ่งคุณจะไม่สามารถที่จะดาวน์โหลดพวกมันได้จาก Google Play Store แต่สามารถที่จะทำการดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ภายนอกและทำการติดตั้งลงบนอุปกรณ์ smartphone Android ของคุณได้โดยที่ไม่เกิดปัญหาในด้านของความปลอดภัยเพราะว่าทางผู้พัฒนานั้นมีตัวตนอยู่จริงและไม่ได้ทำ application  นี้มีมาเพื่อแสวงหากำไรแต่อย่างใดโดย Application ดังกล่าวนั้นคือ Application ที่ชื่อว่า YouTube Vanced โดยคุณสามารถที่จะทำการดาวน์โหลดได้ตามลิงค์นี้ https://vanced.app/ 


สำหรับการติดตั้งและการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะทำการติดตั้งได้ตามขั้นตอนต่างๆที่เราจะแนะนำไว้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลย


1.ให้ทำการไปที่หน้าเว็บไซต์ https://vanced.app/  เพื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น YouTube Vanced มาติดตั้ง

 


2. เมื่อทำการดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ทำการเปิดไฟล์ .apk ที่ดาวน์โหลดมาโดยไฟล์หนึ่งชื่อว่าไฟล์ manager.apk 



 

3.ทำการกดที่ไอคอนเพื่อที่จะทำการติดตั้ง application manager.apk  แล้วเลือก Install




4.เมื่อ Application ติดตั้งเรียบร้อยแล้วจึงไปขั้นตอนถัดไป 



5. ขั้นตอนต่อไปให้เลือก Allow เพื่อทำการติดตั้ง Application ที่อยู่ใน Vanced Manager




6.  เมื่อติดตั้ง Manager.apk เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการเปิด Application ขึ้นมา




7.ให้ทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่น microg ก่อนเป็นอันดับแรกเมื่อจะชั่น microg ทำการติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่น Vanced ที่อยู่ด้านบน






8.ให้เราการติดตั้งตามขั้นตอนต่างๆปกติได้เลยหน้าต่างถัดไปจะเป็นการตั้งค่าภาษาและเลือกทีมของ  Application โดย Application รุ่น ล่าสุดนี้จะรองรับการใช้งาน Theme Light+Black และ Light+Dark







เมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วคุณสามารถที่จะทำการเข้าไปใช้งาน Application ที่ชื่อว่า YouTube Vanced ได้เลยทันทีโดยในการใช้งานตอนแรกนะเราไม่ได้แนะนำให้คุณทำการ login เข้าไปยังบัญชีของ Google ที่คุณมีแต่เราแนะนำให้คุณไม่ต้อง Login เพียงค้นหาข้อมูลและเปิดวีดีโอที่คุณต้องการรับชมเท่านั้นเพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถที่จะทำการเล่นเพลงบน YouTube แบบปิดหน้าจอได้รวมถึงดูคลิปจาก YouTube โดยไม่จำเป็นจะต้องกดข้ามโฆษณาใดๆอีกต่อไป  


ซึ่งจากการทดลองใช้งาน Application  YouTube Vanced   เองมาสักระยะแล้วจะรู้สึกได้ว่าตัว Application นั้นสามารถที่จะทำงานได้ดีกว่า Application YouTube และสามารถเลือกเปิดดูวีดีโอต่างๆจาก YouTube ได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องรับชมโฆษณาความรู้สามารถที่จะทำการเล่นเพลงแบบปิดหน้าจอได้โดยไม่มีปัญหาในการเล่นเพลงขณะที่ปิดหน้าจอ   สามารถที่จะเชื่อมต่อกับลำโพง Bluetooth หูฟังบลูทูธเพื่อที่จะเล่นเพลงได้เหมือนกันกับการใช้งาน YouTube Premium เลย


โดยสิ่งที่ควรระวังในการใช้งานนั้นก็คือคุณไม่จำเป็นที่จะต้องล็อคอินด้วยบัญชี Google ของคุณกับแอปพลิเคชัน   YouTube Vanced   และถ้ามีการ update application YouTube งั้นจะทำให้ตัวเอง  YouTube Vanced อาจจะไม่สามารถใช้งานได้วิธีการแก้ไขก็คือให้คุณทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่น  application YouTube Vanced  ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นที่แก้การอัพเดทของ Application YouTube จากเว็บไซต์ https://vanced.app/ ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะกลับมาดู YouTube และฟังเพลงแบบปิดหน้าจอได้เหมือนเดิมอย่างแน่นอน