-->

กล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอล รุ่นไหนยี่ ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอล รุ่นไหนยี่ ห้อไหนดี



 กล้องจุลทรรศน์ดิจิตอล สำหรับงานซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้นเป็นสิ่งที่ช่างซ่อมทุกคนจำเป็นที่จะต้องใช้งานเพื่อใช้ในการซ่อมแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆซึ่งมีขนาดเล็กและจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ความละเอียดสูงในการที่จะตรวจสอบหรือซ่อมแซมรวมถึงเปลี่ยนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กที่มีอยู่ในแผงวงจรไม่ว่าจะใช้ในการซ่อมโทรศัพท์มือถือแท็บเล็ตสมาร์ทโฟนหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆที่จะต้องการความละเอียดในการใช้งานสูง


โดยกล้องจุลทรรศน์ Digital สำหรับงานซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้น จะเป็นกล้องจุลทรรศน์ที่สามารถจะทำการต่อเข้ากับจอคอมพิวเตอร์หรือทีวีขนาดใหญ่ได้เพื่อช่วยในการขยายขนาดของภาพที่ได้จากกล้องจุลทรรศน์ให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆที่อยู่บนแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างง่ายดาย


ซึ่งในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีกล้องจุลทรรศน์  ดิจิตอลมีวางขายจำนวนมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้เลือกการใช้งานซึ่งอาจจะทำให้ผู้ที่กำลังมองหากล้องดิจิตอลดังกล่าวที่เป็นมือใหม่นั้นอาจจะเริ่มสับสนว่าควรจะเลือกกล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลสำหรับงานซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะเหมาะสมสำหรับการใช้งานมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์แบบใด งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์ดิจิตอลที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์ดิจิตอลสำหรับงานซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มาใช้งาน


1.คุณภาพของภาพที่ได้และกำลังขยายของกล้องจุลทรรศน์ดิจิตอล


คุณภาพที่ได้จากการขยายของกล้องดิจิตอลนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความคมชัดสูงและสามารถเห็นรายละเอียดต่างๆที่อยู่บนแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างชัดเจนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆหรือใช้ในการซ่อมแซมแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างรวดเร็วทำให้คนนั้นมีกำไรในการทำงานมากยิ่งขึ้น โดยคุณภาพของภาพที่ได้จากกล้องจุลทรรศน์แบบ Digitalนั้นมีอยู่หลายความละเอียด สำหรับในการเลือกซื้อนั้น เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อรุ่นที่มีความละเอียดระดับ full hd ขึ้นไปเพราะว่าจะได้ความละเอียดที่สูงกว่าและอยู่ในระดับที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อกล้อง โทรทัศน์แบบดิจิตอลที่มีความละเอียดเพียง HD  เพราะว่าความละเอียดดังกล่าวนั้นไม่ชัดเจนเพียงพอที่จะใช้ในการซ่อมแซมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์ที่มีขนาดชิ้นที่เล็กๆจิ๋วที่ไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนด้วยตาเปล่า  


และโดยทั่วไปแล้วกำลังขยายของกล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลนั้นจะมีกำลังขยายอยู่ที่ตั้งแต่ 50 จนถึง 250 เท่าขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อของกล้องสำหรับกำลังขยายนั้นเราแนะนำให้คุณพิจารณาในส่วนของการใช้งานของ เมื่อใช้งานกับอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กเท่าไหร่แต่ว่าจะให้ดีที่สุดนะคุณควรที่จะเลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลที่มีกำลังขยายมากที่สุดเท่าที่คุณจะซื้อได้เพราะว่าพวกมันนั้นจะสาย ใกล้หลายมันยิ่งกว่านั้นสามารถที่จะมีความสะดวกในการใช้งานมากกว่ากล้องจุลทรรศน์ที่มีความละเอียดต่ำและกำลังขยายน้อย


2.ขนาดและการออกแบบกล้องจุลทรรศน์แบบ ดิจิตอล


ในส่วนการออกแบบนั้นก็มีความสำคัญเช่นกันต่อการใช้งานกล้องจุลทรรศน์แบบนี้ก็เพราะว่าในการที่จะเข้าถึงชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์ต่างๆที่อยู่บนแผงอิเล็กทรอนิกส์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วในการออกแบบ กล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลสำหรับใช้ในการซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีพื้นที่สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ในการซ่อมต่างๆเพื่อที่จะเข้าถึงได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นไขควงหัวแร้งที่ใช้ในการบัดกรีหรือหัวน๊อตแอร์ที่ใช้ในการเป่าและถอดอุปกรณ์ ที่ว่างที่จะสามารถใช้ในการวางอุปกรณ์ต่างๆและเข้าถึงซอกที่อยู่ภายในได้อย่างง่ายดายจะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานซ่อมต่างๆของคุณให้สามารถทำได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง


3.การเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ


กล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลนั้นเราจะนิยมใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับจอแสดงผลต่างๆไม่ว่าจะเป็นจอคอมพิวเตอร์หรือจอทีวีซึ่งตัวกล้องนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับความสามารถในการต่อเข้ากับอุปกรณ์เอาต์พุตต่างๆได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นช่องต่อสำหรับจอมอนิเตอร์คอมพิวเตอร์ช่องต่อแบบ HDMI เพื่อใช้ในการต่อเข้ากับทีวีความละเอียดสูงต้องต่อแบบ USB เพื่อใช้ในการต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ต่างๆเพื่อใช้ในการแสดงข้อมูลภาพวีดีโอที่อยู่บนคอมพิวเตอร์รวมถึงช่องต่อแบบ Video Conference ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการต่อเข้ากับทีวีเก่าได้ในกรณีที่คุณมีงบประมาณที่จำกัดพอในการเชื่อมต่อนั้นต้องสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย


4.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์


กล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อง ใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงในการนำมาประกอบเป็นตัวกล้องจุลทรรศน์เพื่อที่จะช่วยให้พวกมันนั้นมีประสิทธิภาพในการใช้งานและมีความทนทานในการใช้งานที่ดีเพียงพอซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างยาวนานและเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเพราะว่าพวกมันนั้นอาจจะใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพต่ำในการนำมาผลิตเป็นตัวกล้องซึ่งจะทำให้คุณภาพต่างๆที่อยู่ภายในตัวกล้องนั้นไม่สามารถที่จะมีคุณภาพมีเพียงพอสำหรับการใช้งานของคุณและพวกมันนั้นก็จะมีอายุการใช้งานที่สั้นมากกว่าอุปกรณ์ที่มีราคาแพงขึ้นมาอีกนิดหน่อยแต่มีคุณภาพดีกว่าดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความคุ้มค่าเป็นหลักมากกว่าการเลือกซื้อหรือตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์ที่มีราคาถูก จนเกินไป


5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


กล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลที่ดีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ผลิตหรือผู้ขายอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไปเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานของกล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลที่คุณกำลังจะตัดสินใจซื้อไม่ควรเลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์แบบนี้จะเศร้าที่ไม่มีการรับประกันจากทางผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างเด็ดขาดเพราะว่าคุณอาจจะกำลังเลือกซื้ออุปกรณ์ของปลอมหรือไม่มีคุณภาพนั่นเอง



สรุปจะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลมาใช้งานในการซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นความละเอียดของกล้องนี้เต้ากำลังขยายขนาดของกล้องที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมสามารถที่จะใช้ในการซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างสะดวกสบายการเชื่อมต่อที่สามารถเชื่อมต่อ อย่างหนักหลายและคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาทำกล้องจุลทรรศน์แบบนี้เท่านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงและที่สำคัญที่สุดก็คือการรับประกันสินค้าจากทางผู้ขายหรือผู้ผลิตเพื่อที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในตัวสินค้าและบริการหลังการขายที่คุณจะได้



แนะนำ  กล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลสำหรับใช้ในงานซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


#1. Andonstar ADSM302 HDMI


เป็นกล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในงานซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โดยเฉพาะตัวกล้องพร้อมกับเซ็นเซอร์ที่มีความละเอียดสูงระดับ HD ถึง 3 ล้าน Pixel 3 ล้านเมกะพิกเซลพิกเซลสามารถที่จะให้ ล้านเมกะพิกเซลพิกเซลสามารถที่จะให้วีดีโอที่มีความคมชัดสูงสุดถึง  full hd  1080p รอวรับการบันทึกวีดีโอ ความละเอียดสูงมาพร้อมกับจอภาพขนาด 5 นิ้วแบบ LCD ที่มีความคมชัดสูงในตัวช่วยให้คุณสามารถที่จะเขียนรายละเอียดต่างๆได้อย่างรวดเร็วสำหรับการเชื่อมต่อกล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลพรุ่งนี้มาพร้อมกับพอร์ตในการเชื่อมต่ออย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นช่องเสียบสัญญาณแบบ HDMI Audio Video นอกจากนั้นตัวกล้องยังสามารถที่จะทำการบันทึกวิดีโอในตัวได้โดยการใช้งานร่วมกับการ์ด  Micro SD สูงสุดถึง 32 กิกะไบต์ดูเครื่องนั้นทำจากวัสดุคุณภาพสูงทำให้มีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานรองรับงานซ่อมแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์แทบจะทุกประเภท




รายละเอียดเพิ่มเติม



#2. Andonstar adsm201


เป็นกล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลที่มีความละเอียดสูงมาพร้อมกับกำลังขยายตั้งแต่ 10 เท่าถึง 300 เท่ารองรับการใช้งานกับแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ทุกแบบพื้นที่ในการทำงานนั้นรองรับการใช้งานพื้นที่ในการทำงานตั้งแต่ 4 เซนติเมตรจงถึง 15 cm และภาพที่ได้นั้นเป็นภาพที่มีความละเอียดสูงสุดถึง FULL-HD 1080P ทำให้คุณเห็นรายละเอียดต่างๆที่อยู่บนแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างชัดเจนช่วยให้คุณทำงานได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วเพื่อเครื่องนี้รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับหน้าจอทีวีและคอมพิวเตอร์ต่างทางช่องสัญญาณ HDMI เป็นเส้นทางจากวัสดุคุณภาพสูงทำให้มีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น




รายละเอียดเพิ่มเติม


#3.กล้องไมโครสโคป กำลังขยาย 180X Full HD รุ่น 320B


ใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์/จอทีวีได้ ค่าความละเอียดสูงสุด1920x1080 Full HD  ใช้งานร่วมกับโปรแกรม S-EYE ได้ สามารถเก็บภาพถ่าย videoหรือวัดค่าต่างๆ ในคอมพิวเตอร์ได้เลยทันที สามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรม S-EYE ได้ฟรี ช่วยให้การใช้งานของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น  สามารถตั้งค่าการแสดงผลทั้งหมดผ่านโปรแกรมได้ สามารถวัดรายละเอียดของชิ้นงานอย่างง่ายผ่านโปรแกรมได้ ถ่ายภาพนิ่งและวิดิโอ ผ่านโปรแกรมได้ ปรับสี RGB สามารถปรับเฉดสี RGB ที่ต้องการได้ ปรับจอสลับด้านซ้าย-ขวา ได้ สามารถปรับความสว่าง และ contrast ของภาพบนจอที่แสดงได้ตามต้องการ LINE มีเส้นไม้บรรทัดทุกด้านและสามารถปรับสีและความหนาของเส้นได้ Resolotion ปรับค่าความละเอียดของภาพได้ตามต้องการ Freeze สามารถหยุดการทำงานของหน้าจอได้เมื่อเคลื่อนย้ายวัตถุ จอจะยังคงแสดงภาพอยู่ Compare สามารถหยุดภาพให้แสดงบนจอและทำงานได้ในเวลาเดียวกัน





รายละเอียดเพิ่มเติม